GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 [3] 4
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค  (อ่าน 1384 ครั้ง)
จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


Re: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค
« ตอบ #30 เมื่อ: 19-01-2010, 13:48:21 »

2. ทางทีมงานจะดำเนินการ ยึด หรือ ทำลาย ไอเท็มที่ได้มาโดยการใช้บัค หรือ ข้อผิดพลาด ดังกล่าวนี้ ให้เป็นไปตามปกติ หรือ ข้อกำหนด กฎ กติกา มารยาท
ตาม ข้อที่ 18. ห้ามใช้ข้อผิดพลาด (Bug) ของเกมเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ใด ๆ ทั้งภายในและภายนอกเกม ในกรณีที่ทางทีมงานประกาศว่าเป็นข้อผิดพลาดร้ายแรง ถ้ากระทำผิดหลังประกาศข้อผิดพลาดร้ายแรงถือว่ามีความผิดฐานเจตนาใช้ข้อผิด พลาดเพื่อหาผลประโยชน์
* บทลงโทษ ในกรณีที่ใช้ข้อผิดพลาดทำให้ได้มาซึ่งทรัพย์สิน จะทำการริบทรัพย์สิน
ซึ่งในการใช้ข้อผิดพลาดนี้ทางทีมงานพบว่า การเพิ่มยศ หากตีไม่สำเร็จ ไอเท็มจะไม่หายไป ยศจะไม่ลด และไม่เสียใบประกันความเสียหาย
ดังนั้นทางทีมงานจึงได้ยึด ไอเท็มดังกล่าว ที่ได้มาจากการบัค หรือ ข้อผิดพลาด เพื่อให้เป็นไปตามสิ่งที่ควรจะเป็นจริงๆ
โดย ปกติในการเสี่ยงเพิ่มยศ หากผู้เล่นที่ทำการเพิ่มยศ ทำการตีเพิ่มยศ โดยไม่ใช้ใบประกัน จะทำให้ไอเท็มดังกล่าว สูญสลาย หรือ ถูกทำลายหายไป
แต่เนื่องจากการใช้บัคนี้ ทำให้ไอเท็มดังกล่าว ไม่ถูกลดยศ และไม่สูญสลายไป ในขณะทำการเพิ่มยศโดยไม่ใช้ใบประกัน



ส่วนในกรณีเพื่อนๆ ที่ถูกยึดไอเท็มที่ได้กระทำการบัคไปนั้น ทางทีมงานจะส่งข้อความ sms แจ้งให้ผู้เล่นทราบ
ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่ไม่ได้รับ sms ข้อความนั้น หากไอเท็มได้หายไป ให้แจ้งเรื่องมาทาง support เรื่องการแจ้งแฮค นะครับ

เมื่อผู้เล่นแจ้งมาทาง support แล้ว และส่งหลักฐานตาม ระเบียบการแจ้งแฮค ตามกระทู้นี้
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=31335.0
ทางทีมงานจะดำเนินการตรวจสอบ และคืนของตามที่แ้จ้งถูกแฮคครับ

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
Nize
Asura Administrator
Sr. Member
*
กระทู้: 1,211



Re: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค
« ตอบ #31 เมื่อ: 19-01-2010, 13:59:09 »

อ้างจาก: ICvz ที่ 19-01-2010, 13:46:59
อ้างจาก: Nize ที่ 19-01-2010, 13:23:20
นี่ล่ะครับ "เกมคนไทย" ที่ยึดอุดมการณ์ คุณธรรม และความถูกต้อง มากกว่าการเอาใจลูกค้าแบบผิดๆ
เรายอมที่จะเสียลูกค้าถ้าลูกค้าไม่ได้ยึดหลักคุณธรรมและความถูกต้องแบบเดียวกับเรา

1 เกณฑ์การพิจารณา คือ มีหลักฐานการตีบวกในช่วงเวลาบัค ไม่ใช่ดูแค่ยศไอเท็ม
2 เหตุที่ยึดไอเท็ม เพราะถ้าไม่มีบัค ไอเท็มจะต้องแตกและหายไป ทีมงานแค่จัดการแก้ไขให้เหมือนไม่มีบัคเกิดขึ้นเป็นไปตามกฎข้อ 18 ทุกประการ นี่คือผลสรุปการประชุมสุดท้ายของทีมงาน
3 ถ้าเพื่อนมั่นใจว่าไอเท็มที่ได้มามาอย่างถูกต้องสามารถแจ้งที่ http://support.asura.in.th/index.php/it/signin เรายินดีชดเชยสมนาคุณเต็มที่ถ้าทีมงานยึดผิดพลาด

ปล.
1 ผมค่อนข้างแปลกใจว่าทำไมกระทู้นี้จึงเดือดทั้งๆ ที่มี ID ที่กระทำผิดประมาณ 10 ไอดีในแต่ละ server อาจมีการสวมรอยแฮกของเพื่อนๆ ก็เป็นได้ทีมงานกำลังติดตามข้อมูลนี้อยู่
2 ทีมงานจะโพสข้อมูลขอให้ดูเวลาล่าสุดด้วยครับว่าสรุปมาเป็นอย่างไร ถ้าโพสข้อมูลเมื่อ 7 วันก่อนจะมาเปรียบเทียบกับข้อมูลปัจจุบันว่าไม่ตรงกันก็คงเป็นการเปรียบเทียบทีมไม่สมเหตุผล


ถามข้อ 1.ถ้ามีหลักฐานตามที่ท่านกล่าวอ้างจริง ทำไมถึงมีการยึดไอเทมผิดพลาดคับ ไอเทมที่ใช้บัคยึดไปไม่หมดแต่ไอเทมที่ไม่ได้ใช้บัคกลับยึดไป

ถามจาก ปล. อย่างนี้เท่ากับดูจากอารมณ์ของทีมงานเป็นเกณฑ์ใช่ไม๊คับ แบบว่าอยากจะใช้กฏไหนอะไรเมื่อไหร่ก็ได้ กลับไปกลับมาอย่างไรก็ได้ โดยที่ผู้เล่นไม่มีสิทธิ์เรียกร้องและตัดสินใจ

ตอบ 1 กรุณาระบุหลักฐานที่เพื่อนๆ กล่าวหาว่ามีการยึดไอเท็มผิดพลาดด้วยครับ ถ้ามีหลักฐานตามที่ท่านกล่าวอ้างจริง มีกี่กรณี ใครบ้าง
ตอบ ปล. กรุณาระบุว่าการ เหตุผล "เหตุที่ยึดไอเท็ม เพราะถ้าไม่มีบัค ไอเท็มจะต้องแตกและหายไป ทีมงานแค่จัดการแก้ไขให้เหมือนไม่มีบัคเกิดขึ้นเป็นไปตามกฎข้อ 18" เป็นการตัดสินตามอารมณ์อย่างไร

ไม่ว่าจะตัดสินใจแบบไหนก็โดนด่า ดังนั้นจงตัดสินใจทำสิ่งที่ถูกต้อง
อุปสรรคของความเปลี่ยนแปลง คือความเคยชิน
www.facebook.com/BankDebuz
www.twitter.com/BankDebuz
Americanday.
Newbie
*
กระทู้: 28

Accordthailand


Re: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค
« ตอบ #32 เมื่อ: 19-01-2010, 14:26:50 »

อ้างจาก: _Sara_ ที่ 19-01-2010, 12:00:52
นี้แหละ เกมคนไทย ทำ หาความมั่นคงไม่ได้ ความผิดพลาดมีให้เห็น เหมือนเป็นงานประจำ พอผิดพลาดก้อโยนความผิดให้กับผู้เล่น 

พูดมาได้ยังไงว่า ไม่ว่างแจ้งประกาศ เพราะติดงาน วันเด็ก เหอๆๆ คำว่ารับผิดชอบไม่มีเหรอ คำว่าไม่ว่างแจ้ง เนี้ยคือข้ออ้าง นะค่ะ

จิงอยู่ที่ทางผู้เล่นก้อผิดที่รู้ทั้งรู้ว่ามันคือบั๊ค แต่ทางทีมงานก้อผิดที่ไม่แจ้ง และไม่ตรวจสอบเกมของท่านให้ดีก่อนให้ผู้เล่นเข้าใช้งาน

แบบนี้น่าจะเรียกว่าเป็นความผิดของทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะถูกนะค่ะ

         ถ้าทางทีมงานของคุณคิดว่าลูกค้าคือพระเจ้า คุณทำแบบนี้คิดว่ายุติธรรมกับลูกค้าแล้วเหรอ ทีทางทีมผิดพลาด ทำไมไม่ไล่ออก หรือว่าแค่ความผิดพลาดของทางทีมงานเป็นเรื่องเล็ก

เพราะทางทีมงานไม่ได้เสียผลประโยชน์ที่จะริบของคืน แต่ลูกค้าสิ มีแต่เสียกับเสีย ทั้งที่ ผิดด้วยกันทั้งคู่ อย่าเอาคำว่าไม่มีเวลามาอ้างกับผู้เล่นที่เค้าเสียเงินเล่นเลยค่ะเกมมันถึงไม่เจริญไงค่ะ

         ตั้งแต่เล่นเกมมา เคยเล่น Raknarok มาโดนแฮ็คไม่รู้กี่ 10 รอบ ได้ของคืนโดยที่ไม่ต้องเสียตังสักบาท และก้อไม่เหนต้องทำความดีถวายบริษัทเลยแม้แต่น้อย

แต่ก้ออย่างว่าค่ะเล่นแร็กเสียตังเล่น เค้าก้อดูแลเราอย่างดี บริษัทเค้าก้อยักใหญ่ การบริหารก้อดีกว่ากันเยอะ ยุติธรรมกับลูกค้าและให้ความสำคัญต่อลูกค้าเสมอ

เกมคนไทยทำยังต่างกับต่างชาติอีกเยอะค่ะ ผู้เล่นก้อทำใจไว้บางนะค่ะ อ่านกระทู้มาก้อตั้งเยอะ อยากรู้เหมือนกันว่าทีมงานจะตัดสินยังไง แต่ดูการกระทำของทีมงานแล้ว

รู้สึกว่าไม่ค่อยยุติธรรมเอามากมาย  แค่ลดยศให้เท่าเดิม ก้อน่าจะสมควรแล้ว แต่นี้ทำการยึดของผู้เล่นไปเลย มันเกินไปหรือป่าวค่ะ ทั้งที่เป็นความผิดของทั้ง 2 ฝ่าย

          จิง ๆ แล้วเราไม่ได้เดือนร้อนอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ทราบว่ามีบั๊ค แต่เหนเพื่อน ๆ แต่ละคนโดน น่าสงสาร และก้อไม่ชอบกับการกระทำที่ไม่ยุติธรรมของทีมงานด้วย

แค่ไม่ได้เจอกับตัวเองก้ออยากเลิกเล่นแล้วค่ะ



  ถูกต้องคับ เอาเเต่พวกพ้องอารมเปงหลัก เกมไทยไปได้เเค่ไหน พอกันทีกับเกมคนไทย
เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค
« ตอบ #33 เมื่อ: 19-01-2010, 14:52:37 »

อ้างจาก: Nize ที่ 19-01-2010, 13:59:09
อ้างจาก: ICvz ที่ 19-01-2010, 13:46:59
อ้างจาก: Nize ที่ 19-01-2010, 13:23:20
นี่ล่ะครับ "เกมคนไทย" ที่ยึดอุดมการณ์ คุณธรรม และความถูกต้อง มากกว่าการเอาใจลูกค้าแบบผิดๆ
เรายอมที่จะเสียลูกค้าถ้าลูกค้าไม่ได้ยึดหลักคุณธรรมและความถูกต้องแบบเดียวกับเรา

1 เกณฑ์การพิจารณา คือ มีหลักฐานการตีบวกในช่วงเวลาบัค ไม่ใช่ดูแค่ยศไอเท็ม
2 เหตุที่ยึดไอเท็ม เพราะถ้าไม่มีบัค ไอเท็มจะต้องแตกและหายไป ทีมงานแค่จัดการแก้ไขให้เหมือนไม่มีบัคเกิดขึ้นเป็นไปตามกฎข้อ 18 ทุกประการ นี่คือผลสรุปการประชุมสุดท้ายของทีมงาน
3 ถ้าเพื่อนมั่นใจว่าไอเท็มที่ได้มามาอย่างถูกต้องสามารถแจ้งที่ http://support.asura.in.th/index.php/it/signin เรายินดีชดเชยสมนาคุณเต็มที่ถ้าทีมงานยึดผิดพลาด

ปล.
1 ผมค่อนข้างแปลกใจว่าทำไมกระทู้นี้จึงเดือดทั้งๆ ที่มี ID ที่กระทำผิดประมาณ 10 ไอดีในแต่ละ server อาจมีการสวมรอยแฮกของเพื่อนๆ ก็เป็นได้ทีมงานกำลังติดตามข้อมูลนี้อยู่
2 ทีมงานจะโพสข้อมูลขอให้ดูเวลาล่าสุดด้วยครับว่าสรุปมาเป็นอย่างไร ถ้าโพสข้อมูลเมื่อ 7 วันก่อนจะมาเปรียบเทียบกับข้อมูลปัจจุบันว่าไม่ตรงกันก็คงเป็นการเปรียบเทียบทีมไม่สมเหตุผล


ถามข้อ 1.ถ้ามีหลักฐานตามที่ท่านกล่าวอ้างจริง ทำไมถึงมีการยึดไอเทมผิดพลาดคับ ไอเทมที่ใช้บัคยึดไปไม่หมดแต่ไอเทมที่ไม่ได้ใช้บัคกลับยึดไป

ถามจาก ปล. อย่างนี้เท่ากับดูจากอารมณ์ของทีมงานเป็นเกณฑ์ใช่ไม๊คับ แบบว่าอยากจะใช้กฏไหนอะไรเมื่อไหร่ก็ได้ กลับไปกลับมาอย่างไรก็ได้ โดยที่ผู้เล่นไม่มีสิทธิ์เรียกร้องและตัดสินใจ

ตอบ 1 กรุณาระบุหลักฐานที่เพื่อนๆ กล่าวหาว่ามีการยึดไอเท็มผืดพลาดด้วยครับ ถ้ามีหลักฐานตามที่ท่านกล่าวอ้างจริง มีกี่กรณี ใครบ้าง
ตอบ ปล. กรุณาระบุว่าการ เหตุผล "เหตุที่ยึดไอเท็ม เพราะถ้าไม่มีบัค ไอเท็มจะต้องแตกและหายไป ทีมงานแค่จัดการแก้ไขให้เหมือนไม่มีบัคเกิดขึ้นเป็นไปตามกฎข้อ 18" เป็นการตัดสินตามอารมณ์อย่างไร

ขอถามคุณ nize หน่อย เพื่อตรวจสอบว่าเราเข้าใจถูกหรือไม่
1. ทีมงานจะยึดไอเท็มทุกชิ้น ที่มีการตีบวกในช่วงที่เกิดบั้คขึ้น ใช่หรือไม่
2. หรือยึดแค่ไอเท็มที่ตีบวกพลาด แล้วไม่หายไปเท่านั้น
3. หรือยึดแค่ไอเท็มที่ตีติดยศ ... ขึ้นไป เท่านั้น
4. ถ้าผู้เล่นมีการแจ้งบั้คนี้ ในทันที (หรือไม่นานนัก เช่น ไม่เกิน 2 ชม.) หลังจากพบว่าตีบวกแล้วไอเท็มยศไม่ลดลง หรือหายไป และหยุดตีต่อทันที ทีมงานจะยึดไอเท็มนั้นหรือไม่ หรือมีมาตรการอย่างไรกับไอเท็มของผู้เล่นนั้น


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
Nize
Asura Administrator
Sr. Member
*
กระทู้: 1,211



Re: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค
« ตอบ #34 เมื่อ: 19-01-2010, 14:59:49 »

อ้างจาก: Americanday. ที่ 19-01-2010, 14:26:50
อ้างจาก: _Sara_ ที่ 19-01-2010, 12:00:52
นี้แหละ เกมคนไทย ทำ หาความมั่นคงไม่ได้ ความผิดพลาดมีให้เห็น เหมือนเป็นงานประจำ พอผิดพลาดก้อโยนความผิดให้กับผู้เล่น 

พูดมาได้ยังไงว่า ไม่ว่างแจ้งประกาศ เพราะติดงาน วันเด็ก เหอๆๆ คำว่ารับผิดชอบไม่มีเหรอ คำว่าไม่ว่างแจ้ง เนี้ยคือข้ออ้าง นะค่ะ

จิงอยู่ที่ทางผู้เล่นก้อผิดที่รู้ทั้งรู้ว่ามันคือบั๊ค แต่ทางทีมงานก้อผิดที่ไม่แจ้ง และไม่ตรวจสอบเกมของท่านให้ดีก่อนให้ผู้เล่นเข้าใช้งาน

แบบนี้น่าจะเรียกว่าเป็นความผิดของทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะถูกนะค่ะ

         ถ้าทางทีมงานของคุณคิดว่าลูกค้าคือพระเจ้า คุณทำแบบนี้คิดว่ายุติธรรมกับลูกค้าแล้วเหรอ ทีทางทีมผิดพลาด ทำไมไม่ไล่ออก หรือว่าแค่ความผิดพลาดของทางทีมงานเป็นเรื่องเล็ก

เพราะทางทีมงานไม่ได้เสียผลประโยชน์ที่จะริบของคืน แต่ลูกค้าสิ มีแต่เสียกับเสีย ทั้งที่ ผิดด้วยกันทั้งคู่ อย่าเอาคำว่าไม่มีเวลามาอ้างกับผู้เล่นที่เค้าเสียเงินเล่นเลยค่ะเกมมันถึงไม่เจริญไงค่ะ

         ตั้งแต่เล่นเกมมา เคยเล่น Raknarok มาโดนแฮ็คไม่รู้กี่ 10 รอบ ได้ของคืนโดยที่ไม่ต้องเสียตังสักบาท และก้อไม่เหนต้องทำความดีถวายบริษัทเลยแม้แต่น้อย

แต่ก้ออย่างว่าค่ะเล่นแร็กเสียตังเล่น เค้าก้อดูแลเราอย่างดี บริษัทเค้าก้อยักใหญ่ การบริหารก้อดีกว่ากันเยอะ ยุติธรรมกับลูกค้าและให้ความสำคัญต่อลูกค้าเสมอ

เกมคนไทยทำยังต่างกับต่างชาติอีกเยอะค่ะ ผู้เล่นก้อทำใจไว้บางนะค่ะ อ่านกระทู้มาก้อตั้งเยอะ อยากรู้เหมือนกันว่าทีมงานจะตัดสินยังไง แต่ดูการกระทำของทีมงานแล้ว

รู้สึกว่าไม่ค่อยยุติธรรมเอามากมาย  แค่ลดยศให้เท่าเดิม ก้อน่าจะสมควรแล้ว แต่นี้ทำการยึดของผู้เล่นไปเลย มันเกินไปหรือป่าวค่ะ ทั้งที่เป็นความผิดของทั้ง 2 ฝ่าย

          จิง ๆ แล้วเราไม่ได้เดือนร้อนอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ทราบว่ามีบั๊ค แต่เหนเพื่อน ๆ แต่ละคนโดน น่าสงสาร และก้อไม่ชอบกับการกระทำที่ไม่ยุติธรรมของทีมงานด้วย

แค่ไม่ได้เจอกับตัวเองก้ออยากเลิกเล่นแล้วค่ะ



  ถูกต้องคับ เอาเเต่พวกพ้องอารมเปงหลัก เกมไทยไปได้เเค่ไหน พอกันทีกับเกมคนไทย

ทำไมการที่ทีมงาน ทำตามกฏระเบียบ ตรงไปตรงมา เพื่อนๆถึงสรุปว่าทำตามอารมณ์ และพวกพ้องครับ

ไม่ว่าจะตัดสินใจแบบไหนก็โดนด่า ดังนั้นจงตัดสินใจทำสิ่งที่ถูกต้อง
อุปสรรคของความเปลี่ยนแปลง คือความเคยชิน
www.facebook.com/BankDebuz
www.twitter.com/BankDebuz
-NIRVANA-
Newbie
*
กระทู้: 46


Re: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค
« ตอบ #35 เมื่อ: 19-01-2010, 15:03:20 »

จะส่ง sms มาทางไหนคับ
LaDy><*
Jr. Member
**
กระทู้: 426


Re: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค
« ตอบ #36 เมื่อ: 19-01-2010, 15:20:21 »

อ้างจาก: Nize ที่ 19-01-2010, 13:23:20
นี่ล่ะครับ "เกมคนไทย" ที่ยึดอุดมการณ์ คุณธรรม และความถูกต้อง มากกว่าการเอาใจลูกค้าแบบผิดๆ
เรายอมที่จะเสียลูกค้าถ้าลูกค้าไม่ได้ยึดหลักคุณธรรมและความถูกต้องแบบเดียวกับเรา

1 เกณฑ์การพิจารณา คือ มีหลักฐานการตีบวกในช่วงเวลาบัค ไม่ใช่ดูแค่ยศไอเท็ม
2 เหตุที่ยึดไอเท็ม เพราะถ้าไม่มีบัค ไอเท็มจะต้องแตกและหายไป ทีมงานแค่จัดการแก้ไขให้เหมือนไม่มีบัคเกิดขึ้นเป็นไปตามกฎข้อ 18 ทุกประการ นี่คือผลสรุปการประชุมสุดท้ายของทีมงาน
3 ถ้าเพื่อนมั่นใจว่าไอเท็มที่ได้มามาอย่างถูกต้องสามารถแจ้งที่ http://support.asura.in.th/index.php/it/signin เรายินดีชดเชยสมนาคุณเต็มที่ถ้าทีมงานยึดผิดพลาด

ปล.
1 ผมค่อนข้างแปลกใจว่าทำไมกระทู้นี้จึงเดือดทั้งๆ ที่มี ID ที่กระทำผิดประมาณ 10 ไอดีในแต่ละ server อาจมีการสวมรอยแฮกของเพื่อนๆ ก็เป็นได้ทีมงานกำลังติดตามข้อมูลนี้อยู่
2 ทีมงานจะโพสข้อมูลขอให้ดูเวลาล่าสุดด้วยครับว่าสรุปมาเป็นอย่างไร ถ้าโพสข้อมูลเมื่อ 7 วันก่อนจะมาเปรียบเทียบกับข้อมูลปัจจุบันว่าไม่ตรงกันก็คงเป็นการเปรียบเทียบที่ไม่สมเหตุผล



ผู้เล่นที่จะตีของไม่มีใครเค้าไม่พกใบประกันหรอกค่ะ เค้าก้อพกกันทั้งนั้น แต่เนื่องจากบัคที่เกิดจากพวกทีมงานของคุณ ทำไห้ใบประกันไม่ถุกใช้ไปเอง

เรายอมที่จะเสียลูกค้าถ้าลูกค้าไม่ได้ยึดหลักคุณธรรมและความถูกต้องแบบเดียวกับเรา
ช่วงหลังนี้แทบจะไม่เห็นหลักคุณธรรมและความถุกต้อง ที่พวกคุกล่าวอ้างเลยสักนิส ใครก้อว่าทีมงานผิดไม่ได้แต่ตัวคุณเองนั้นแระที่รู้อยุ่แก่ใจ

ไม่ได้ใช้บัคตีของหรอกนะค่ะ แต่เหนคนที่เค้าใช้แล้วของบางอย่างไม่ใช้ก้อยึด เลยรู้สึกว่าเกมส์ยังมีการตรวจสอบที่แย่อยุ่
ผู้ใช้บัคเค้าไม่มีใครออกมาบอกหรอกว่าเค้าใช้ เพระทีมงานเองยังไม่ออกมารับความผิดของตัวคุณเลย

ก้อแค่ 1 เสียงที่ออกมาแสดงความคิดเห็น
-NIRVANA-
Newbie
*
กระทู้: 46


Re: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค
« ตอบ #37 เมื่อ: 19-01-2010, 15:26:06 »

อ้างจาก: Nize ที่ 19-01-2010, 14:59:49
อ้างจาก: Americanday. ที่ 19-01-2010, 14:26:50
อ้างจาก: _Sara_ ที่ 19-01-2010, 12:00:52
นี้แหละ เกมคนไทย ทำ หาความมั่นคงไม่ได้ ความผิดพลาดมีให้เห็น เหมือนเป็นงานประจำ พอผิดพลาดก้อโยนความผิดให้กับผู้เล่น 

พูดมาได้ยังไงว่า ไม่ว่างแจ้งประกาศ เพราะติดงาน วันเด็ก เหอๆๆ คำว่ารับผิดชอบไม่มีเหรอ คำว่าไม่ว่างแจ้ง เนี้ยคือข้ออ้าง นะค่ะ

จิงอยู่ที่ทางผู้เล่นก้อผิดที่รู้ทั้งรู้ว่ามันคือบั๊ค แต่ทางทีมงานก้อผิดที่ไม่แจ้ง และไม่ตรวจสอบเกมของท่านให้ดีก่อนให้ผู้เล่นเข้าใช้งาน

แบบนี้น่าจะเรียกว่าเป็นความผิดของทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะถูกนะค่ะ

         ถ้าทางทีมงานของคุณคิดว่าลูกค้าคือพระเจ้า คุณทำแบบนี้คิดว่ายุติธรรมกับลูกค้าแล้วเหรอ ทีทางทีมผิดพลาด ทำไมไม่ไล่ออก หรือว่าแค่ความผิดพลาดของทางทีมงานเป็นเรื่องเล็ก

เพราะทางทีมงานไม่ได้เสียผลประโยชน์ที่จะริบของคืน แต่ลูกค้าสิ มีแต่เสียกับเสีย ทั้งที่ ผิดด้วยกันทั้งคู่ อย่าเอาคำว่าไม่มีเวลามาอ้างกับผู้เล่นที่เค้าเสียเงินเล่นเลยค่ะเกมมันถึงไม่เจริญไงค่ะ

         ตั้งแต่เล่นเกมมา เคยเล่น Raknarok มาโดนแฮ็คไม่รู้กี่ 10 รอบ ได้ของคืนโดยที่ไม่ต้องเสียตังสักบาท และก้อไม่เหนต้องทำความดีถวายบริษัทเลยแม้แต่น้อย

แต่ก้ออย่างว่าค่ะเล่นแร็กเสียตังเล่น เค้าก้อดูแลเราอย่างดี บริษัทเค้าก้อยักใหญ่ การบริหารก้อดีกว่ากันเยอะ ยุติธรรมกับลูกค้าและให้ความสำคัญต่อลูกค้าเสมอ

เกมคนไทยทำยังต่างกับต่างชาติอีกเยอะค่ะ ผู้เล่นก้อทำใจไว้บางนะค่ะ อ่านกระทู้มาก้อตั้งเยอะ อยากรู้เหมือนกันว่าทีมงานจะตัดสินยังไง แต่ดูการกระทำของทีมงานแล้ว

รู้สึกว่าไม่ค่อยยุติธรรมเอามากมาย  แค่ลดยศให้เท่าเดิม ก้อน่าจะสมควรแล้ว แต่นี้ทำการยึดของผู้เล่นไปเลย มันเกินไปหรือป่าวค่ะ ทั้งที่เป็นความผิดของทั้ง 2 ฝ่าย

          จิง ๆ แล้วเราไม่ได้เดือนร้อนอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ทราบว่ามีบั๊ค แต่เหนเพื่อน ๆ แต่ละคนโดน น่าสงสาร และก้อไม่ชอบกับการกระทำที่ไม่ยุติธรรมของทีมงานด้วย

แค่ไม่ได้เจอกับตัวเองก้ออยากเลิกเล่นแล้วค่ะ



  ถูกต้องคับ เอาเเต่พวกพ้องอารมเปงหลัก เกมไทยไปได้เเค่ไหน พอกันทีกับเกมคนไทย

ทำไมการที่ทีมงาน ทำตามกฏระเบียบ ตรงไปตรงมา เพื่อนๆถึงสรุปว่าทำตามอารมณ์ และพวกพ้องครับ

ถ้าทีมงานทำตามกฏ ระเบียบจริงๆ คงไม่มีใครค้านหรอกคับ แต่ว่า ทำไมคำพูดของทางทีมงานจึงกลับไปกลับมาละคับ อย่าง Rep ของผมที่โพสบอกว่า ทำไมทีมงานความเห็นถึงไม่ตรงกัน อีกท่านหนึงโพสบอกว่าจะยึดและทำลาย แต่อีกท่านกลับบอกว่าจะยึดและคืนยศเดิม สรุปคือบอร์ดมีไว้โพสพร่ำเพื่อใช่ไหมคับ?
จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


Re: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค
« ตอบ #38 เมื่อ: 19-01-2010, 16:04:04 »

Huh?

ยึด หรือ คืนยศเดิม

ขออ้างอิงถึงด้วยครับ

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
-NIRVANA-
Newbie
*
กระทู้: 46


Re: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค
« ตอบ #39 เมื่อ: 19-01-2010, 17:05:01 »

หัวข้อ: ชี้แจงสำหรับผู้เล่นที่โดนระงับไอดีชั่วคราวและวิธีเยียวยา
เริ่มหัวข้อโดย: จีเอ็มซูกัส ที่ 16-01-2010, 14:41:02
--------------------------------------------------------------------------------

สืบเนื่องมากจากกระทู้ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=34157.0 และกระทู้ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=34171.0 ยังมีเพื่อน ๆ หลายคนเกิดข้อสงสัยอยู่มาก จึงขอแจ้งให้ทราบดังนี้ค่ะ

1. ผู้เล่นที่ถูกระงับไอดีเพื่อทำการตรวจสอบนั้นทางทีมงานจะทำการตรวจสอบว่าไอเท็มที่ได้รับมา ได้รับมาโดยการใช้ข้อผิดพลาดหรือไม่ หากไอเท็มที่ได้รับมาได้มาจากการใช้ข้อผิดพลาดดังกล่าว ทางทีมงานจะทำการยึด ลดยศไอเท็มนั้นเพื่อให้เป็นไปตามกฎ ข้อบังคับ ในการใช้ข้อผิดพลาดเพื่อหาผลประโยชน์

2. ทางทีมงานไม่ได้แจ้งให้ผู้เล่นทราบล่วงหน้าเพราะทางทีมงานต้องการดำเนินการโดยมิให้ไอเท็มที่ได้มาจากการใช้ข้อผิดพลาดนี้ ถูกส่งต่อไปยังบุคคลอื่นหลังจากประกาศว่าเป็นข้อผิดพลาด

3. ทางทีมงานได้ระงับไอดีของผู้เล่นที่มีไอเท็มต้องสงสัยว่าใช้ข้อผิดพลาดเพื่อทำการตรวจสอบเท่านั้น ไม่ได้เป็นการระงับไอดีถาวร  หากทางทีมงานตรวจสอบแล้วพบว่าไอเท็มดังกล่าวที่รับมานั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจริง ทางทีมงานจะมีการเยียวยา

งั้นก็สรุปที่จีเอ็มซูกัสโพสประกาศมาทีซิคับ ว่าพวกเราเข้าใจอะไรผิดไปเอง
jackky_XI
Jr. Member
**
กระทู้: 99


Re: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค
« ตอบ #40 เมื่อ: 19-01-2010, 17:12:06 »

ไร้สาระ ........ (มั่ง)
อาบี เด เบ
Hero Member
*****
กระทู้: 2,335


Re: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค
« ตอบ #41 เมื่อ: 19-01-2010, 17:15:12 »

อ้างจาก: ICvz ที่ 19-01-2010, 17:05:01
หัวข้อ: ชี้แจงสำหรับผู้เล่นที่โดนระงับไอดีชั่วคราวและวิธีเยียวยา
เริ่มหัวข้อโดย: จีเอ็มซูกัส ที่ 16-01-2010, 14:41:02
--------------------------------------------------------------------------------

สืบเนื่องมากจากกระทู้ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=34157.0 และกระทู้ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=34171.0 ยังมีเพื่อน ๆ หลายคนเกิดข้อสงสัยอยู่มาก จึงขอแจ้งให้ทราบดังนี้ค่ะ

1. ผู้เล่นที่ถูกระงับไอดีเพื่อทำการตรวจสอบนั้นทางทีมงานจะทำการตรวจสอบว่าไอเท็มที่ได้รับมา ได้รับมาโดยการใช้ข้อผิดพลาดหรือไม่ หากไอเท็มที่ได้รับมาได้มาจากการใช้ข้อผิดพลาดดังกล่าว ทางทีมงานจะทำการยึด ลดยศไอเท็มนั้นเพื่อให้เป็นไปตามกฎ ข้อบังคับ ในการใช้ข้อผิดพลาดเพื่อหาผลประโยชน์

2. ทางทีมงานไม่ได้แจ้งให้ผู้เล่นทราบล่วงหน้าเพราะทางทีมงานต้องการดำเนินการโดยมิให้ไอเท็มที่ได้มาจากการใช้ข้อผิดพลาดนี้ ถูกส่งต่อไปยังบุคคลอื่นหลังจากประกาศว่าเป็นข้อผิดพลาด

3. ทางทีมงานได้ระงับไอดีของผู้เล่นที่มีไอเท็มต้องสงสัยว่าใช้ข้อผิดพลาดเพื่อทำการตรวจสอบเท่านั้น ไม่ได้เป็นการระงับไอดีถาวร  หากทางทีมงานตรวจสอบแล้วพบว่าไอเท็มดังกล่าวที่รับมานั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจริง ทางทีมงานจะมีการเยียวยา

งั้นก็สรุปที่จีเอ็มซูกัสโพสประกาศมาทีซิคับ ว่าพวกเราเข้าใจอะไรผิดไปเอง

ทางทีมงานจะทำการยึด ลดยศไอเท็มนั้นเพื่อให้เป็นไปตามกฎ ข้อบังคับ ในการใช้ข้อผิดพลาดเพื่อหาผลประโยชน์

ตรงนี้ไม่ทราบว่าทำให้เกิดข้อเข้าใจผิดอย่างไรคะ เพราะทางทีมงานก็ได้สรุปความคืบหน้ามาให้ทราบอีกครั้งแล้วตามที่จีเอ็มหนูนี่ได้ประกาศเอาไว้ที่หน้าแรก

 woon

เราคนไทย เลิกใช้ ภาษาวิบัติ
-NIRVANA-
Newbie
*
กระทู้: 46


Re: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค
« ตอบ #42 เมื่อ: 19-01-2010, 17:30:57 »

มติที่ยังไม่แน่นอน แล้วจะเอามาประกาศทำไมคับ ?
แบบนี้ไม่เท่ากับเข้าข่ายหลอกลวงผู้เล่นหรือคับ ประกาศอีกแบบพอถึงเวลาจริงกลับทำอีกแบบ
เมื่อเกิดปัญหาสรุปตกลงให้ชัดเจนก่อนนะคับ แล้วค่อยมาประกาศ ผู้เล่นจะได้เข้าใจตรงกับทีมงาน ปัญหาความขัดแย้งจะได้ไม่เกิด
อาบี เด เบ
Hero Member
*****
กระทู้: 2,335


Re: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค
« ตอบ #43 เมื่อ: 19-01-2010, 17:36:54 »


ลักษณะของประกาศที่ได้แจ้งไปคือ สรุปและแจ้งให้ทราบว่าโทษของข้อผิดพลาดนี้คืออะไรบ้าง ซึ่งก็คือ มีทั้งลด และยึดไอเทม และผลในการตรวจสอบก็ออกมาแล้วพบว่าการเพิ่มยศ หากตีไม่สำเร็จ ไอเท็มจะไม่หายไป ยศจะไม่ลด และไม่เสียใบประกันความเสียหาย

ดังนั้นทางทีมงานจึงได้ยึด ไอเท็มดังกล่าว ที่ได้มาจากการบัค หรือ ข้อผิดพลาด เพื่อให้เป็นไปตามสิ่งที่ควรจะเป็นจริงๆ




เราคนไทย เลิกใช้ ภาษาวิบัติ
ใบเฟิร์น ผู้น่ารัก
Newbie
*
กระทู้: 43


Re: ประกาศความคืบหน้าในการดำเนินการตรวจสอบผู้ใช้บัค
« ตอบ #44 เมื่อ: 19-01-2010, 17:43:20 »

สรุปอีกรอบจากที่อ่านๆดู
1.ของที่ตี+ในวันและเวลาดังกล่าวถูกยึดหมด (ถ้าถูกยึดแล้วไม่คืนน่าจะใช้คำว่ายึดและทำลายมากกว่า ไม่ควรใช้คำวาสลดยศน้า ผู้อ่านจะสับสน)
2.ทีมงานตรวจสอบโดยยึดไอดีที่ใช้บั๊คตี+ในช่วงเวลาดังกล่าว แล้วเข้าไปดูของที่ยศสูงๆ จากนั้นจัดการยึดทรัพย์เพื่อตรวจหาต้นต่อ ว่าแต่จะแยกแยะยังไงว่าชิ้นไหนตี+นานแล้ว หรือเพิ่งตีระบบมีการบันทึกหรอ(น่าคิดแหะ เพราะไม่งั้นคงไ่ม่เกิดเหตุการณ์อย่าว่าขึ้น) เอาใจช่วยคร้าถ้าตรวจสอบว่าชิ้นไหนไม่ได้ใช้บั๊คตี+ก็คืนเข้าไป แต่ผู้เล่นที่โว้ยวายก็ต้องเข้าใจทีมงานหน่อยเพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดกันได้(ถ้าแจ้งไปแล้วยังเงียบอันนี้ก็แล้วแต่ดุลพินิจคร้าดิฉันไม่เกี่ยว)
3.ถ้าตีบวกตอนเกิดบั๊ค แต่คนตีดันมีใบประกัน(ถึงมีใบประกันเมื่อตีแต่ก็ไม่น่าลดนะยศ อันนี้เดาเอาเพราะไม่ได้ลองตีเอง) ทีมงานจะทำอย่างไรกับไอเท่มชิ้นนี้(ลองเอาไปคิดกันหน่อยฝากเป็งการบ้าน) คงยังถือว่าเปงการใช้บั๊คตี+อยู่ใช่ไหม แล้วไอเท่มชิ้นนี้จะยึดเอาไปลดยศแล้วส่งคืนหรือว่ายศไปทำลาย(อันนี้น่าคิด)

ปล.จิงๆถ้าการอัพแพทช์บ่อยๆโดยไม่มีการตรวจสอบให้ดีก่อน ทำให้เกมส์เสียสมดุล จะดีกว่าไหมถ้าเปลี่ยนเป็นอัพเดือนละน้อยครั้ง จะได้มีเวลาตรวจสอบนานๆ
ป้าย:
หน้า: 1 2 [3] 4