นี่ล่ะครับ "เกมคนไทย" ที่ยึดอุดมการณ์ คุณธรรม และความถูกต้อง มากกว่าการเอาใจลูกค้าแบบผิดๆ
เรายอมที่จะเสียลูกค้าถ้าลูกค้าไม่ได้ยึดหลักคุณธรรมและความถูกต้องแบบเดียวกับเรา
1 เกณฑ์การพิจารณา คือ มีหลักฐานการตีบวกในช่วงเวลาบัค ไม่ใช่ดูแค่ยศไอเท็ม
2 เหตุที่ยึดไอเท็ม เพราะถ้าไม่มีบัค ไอเท็มจะต้องแตกและหายไป ทีมงานแค่จัดการแก้ไขให้เหมือนไม่มีบัคเกิดขึ้นเป็นไปตามกฎข้อ 18 ทุกประการ นี่คือผลสรุปการประชุมสุดท้ายของทีมงาน
3 ถ้าเพื่อนมั่นใจว่าไอเท็มที่ได้มามาอย่างถูกต้องสามารถแจ้งที่
http://support.asura.in.th/index.php/it/signin เรายินดีชดเชยสมนาคุณเต็มที่ถ้าทีมงานยึดผิดพลาด
ปล.
1 ผมค่อนข้างแปลกใจว่าทำไมกระทู้นี้จึงเดือดทั้งๆ ที่มี ID ที่กระทำผิดประมาณ 10 ไอดีในแต่ละ server อาจมีการสวมรอยแฮกของเพื่อนๆ ก็เป็นได้ทีมงานกำลังติดตามข้อมูลนี้อยู่
2 ทีมงานจะโพสข้อมูลขอให้ดูเวลาล่าสุดด้วยครับว่าสรุปมาเป็นอย่างไร ถ้าโพสข้อมูลเมื่อ 7 วันก่อนจะมาเปรียบเทียบกับข้อมูลปัจจุบันว่าไม่ตรงกันก็คงเป็นการเปรียบเทียบที่ไม่สมเหตุผล