ก่อนจะมาเป็นไฟเตอร์ได้นั้นเราต้องเป็นคาเดท ที่มีเลเวล 21 ขึ้นไป และไม่รับเควสเปลี่ยนอาชีพของเรนเจอร์กับแคสเตอร์มาก่อนนะครับ
์วิธีการเปลี่ยนเป็นไฟเตอร์
เครดิต น้อง GøøGle18940
อาชีพไฟเตอร์ต้องใช้เหรียญทองขั้นที่ 1 ในการเรียนนะครับ ซึ่งจะมีทั้งหมด 40 เหรียญ อันนี้ต้องวางแผนดีๆในการเรียน ส่วนสกิลจะมีอะไรบ้าง มีรายละเอียดข้างล่างนะครับ
ไฟเตอร์เป็นอาชีพคลาส 1 สำหรับไฟเตอร์นั้นจะมีทั้งหมด 3 สายนะครับ คือ
1.สายดาบ (เมื่อเลเวล 41 จะสามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น เบลดมาสเตอร์ได้ และ สามารถเปลี่ยนเป็นเบอร์เซอร์เกอร์ สายดาบใหญ่ได้ด้วย)
โดยสามารถเรียนทักษะกับ แคสก้า ที่สมาคมไฟเตอร์ ดังรูป
สกิลของไฟเตอร์สายดาบมีดังนี้
ความชำนาญใช้ดาบ
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 เหรียญ สูงสุดที่ระดับ 10
รูปแบบ : ติดตัว
สถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง หรือคลุ้มคลั่ง
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทดาบ
ความสามารถ : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และเพิ่มความแม่นยำ
ระดับ 1 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด 3% เพิ่มความแม่นยำ 3 หน่วย
ระดับ 2 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด 6% เพิ่มความแม่นยำ 6 หน่วย
ระดับ 3 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด 9% เพิ่มความแม่นยำ 9 หน่วย
ระดับ 4 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด 12% เพิ่มความแม่นยำ 12 หน่วย
ระดับ 5 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด 15% เพิ่มความแม่นยำ 15 หน่วย
ระดับ 6 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด 18% เพิ่มความแม่นยำ 18 หน่วย
ระดับ 7 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด 21% เพิ่มความแม่นยำ 21 หน่วย
ระดับ 8 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด 24% เพิ่มความแม่นยำ 24 หน่วย
ระดับ 9 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด 27% เพิ่มความแม่นยำ 27 หน่วย
ระดับ 10 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด 30% เพิ่มความแม่นยำ 30 หน่วย
ฟันดาบเร็ว
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 เหรียญ สูงสุดที่ระดับ 10
รูปแบบ : เพิ่มความสามารถให้ผู้ใช้
สถานะ : ปกติ
ต้องการ : MP 30 หน่วย และต้องใส่อาวุธประเภทดาบ
ความสามารถ : เพิ่มความต่อเนื่องให้กับการโจมตี
ระดับ 1 : เพิ่มความต่อเนื่อง 5 หน่วย เป็นระยะเวลา 3 นาที
ระดับ 2 : เพิ่มความต่อเนื่อง 10 หน่วย เป็นระยะเวลา 3 นาที
ระดับ 3 : เพิ่มความต่อเนื่อง 15 หน่วย เป็นระยะเวลา 3 นาที
ระดับ 4 : เพิ่มความต่อเนื่อง 20 หน่วย เป็นระยะเวลา 4 นาที
ระดับ 5 : เพิ่มความต่อเนื่อง 25 หน่วย เป็นระยะเวลา 4 นาที
ระดับ 6 : เพิ่มความต่อเนื่อง 30 หน่วย เป็นระยะเวลา 4 นาที
ระดับ 7 : เพิ่มความต่อเนื่อง 35 หน่วย เป็นระยะเวลา 5 นาที
ระดับ 8 : เพิ่มความต่อเนื่อง 40 หน่วย เป็นระยะเวลา 5 นาที
ระดับ 9 : เพิ่มความต่อเนื่อง 45 หน่วย เป็นระยะเวลา 5 นาที
ระดับ 10 : เพิ่มความต่อเนื่อง 50 หน่วย เป็นระยะเวลา 6 นาที
ความรู้เรื่องคอมโบ
จำนวนเหรียญที่ใช้ : 0
ความสามารถ : คอมโบเป็นทักษะที่ต้องอาศัยการกดใช้ทักษะต่างๆ ต่อเนื่องกัน ซึ่งหากกดใช้ถูกต้องตามลำดับจะทำให้ทักษะสุดท้าย
มีประสิทธิภาพมากขึ้นความต่อเนื่องของคอมโบขึ้นอยู่กับค่าความต่อเนื่อง หากไม่ใช่ทักษะสุดท้ายมีพลังโจมตี 50%
และคอมโบทั่วไปจะเสีย MPที่ทักษะสุดท้าย ไม่สามารถใช้คอมโบซ้ำกันในช่วง 10 วินาทีรายการทักษะที่สามารถคอมโบกันได้ :
1. เกร็งแขนฟาด
2. ฟาดดาบ
3. ดาบสังหาร
4. สังหารต่อเนื่อง
5. เร่งพลังสังหาร
6. พลังสังหารต่อเนื่อง
7. ปิดฉากสังหาร
8. ดาบคู่ผ่ามิติ
9. ผ่า 3 พิภพ
10. ตวัดดาบทำลาย
11. ดาบพิโรธ
12. กระบวนท่าทำลาย
13. กระบวนท่าทะลายฟ้า
14. กระบวนท่าถล่มปฐพี
15. กระบวนท่าสวรรค์คลั่ง
16. กระบวนท่าโลกาวินาศ
17. กระบวนท่านรกเดือด
18. ดาบผ่าอากาศ
ไฟเตอร์ : 4 คอมโบ
- 3 > 4 > 5 > 6 > 7
- 5 > 4 > 3 > 2
- 3 > 4 > 6 > 2
- 5 > 7 > 2 > 6
เบลดมาสเตอร์ : 4 คอมโบ
- 12 > 13 > 15
- 12 > 13 > 16
- 12 > 14 > 17
- 12 > 14 > 16
ความรู้เรื่องคอมโบประยุกต์
จำนวนเหรียญที่ใช้ : 0
ความสามารถ :คอมโบประยุกต์เป็นการใช้ทักษะคอมโบผสมกับทักษะโจมตีอื่นๆรายการทักษะที่สามารถคอมโบกันได้ :
1. เกร็งแขนฟาด
2. ฟาดดาบ
3. ดาบสังหาร
4. สังหารต่อเนื่อง
5. เร่งพลังสังหาร
6. พลังสังหารต่อเนื่อง
7. ปิดฉากสังหาร
8. ดาบคู่ผ่ามิติ
9. ผ่า 3 พิภพ
10. ตวัดดาบทำลาย
11. ดาบพิโรธ
12. กระบวนท่าทำลาย
13. กระบวนท่าทะลายฟ้า
14. กระบวนท่าถล่มปฐพ
ี15. กระบวนท่าสวรรค์คลั่ง
16. กระบวนท่าโลกาวินาศ
17. กระบวนท่านรกเดือด
18. ดาบผ่าอากาศ
เบลดมาสเตอร์ประยุกต์ : 4 คอมโบ
- 12 > 17 > 10 (ดาบใหญ่เท่านั้น)
- 14 > 11 > 17 (ดาบใหญ่เท่านั้น)
- 13 > 11 > 15 (ดาบใหญ่เท่านั้น)
- 18 > 8 > 16 (ดาบคู่เท่านั้น)
เบลดมาสเตอร์ประยุกต์ F&B : 6 คอมโบ
- 3 > 4 > 5 > 9 (ดาบคู่เท่านั้น)
- 5 > 16 > 18 > 8 (ดาบคู่เท่านั้น)
- 13 > 14 > 5 > 7
- 5 > 11 > 2 > 17 (ดาบใหญ่เท่านั้น)
- 5 > 15 > 7 > 10 (ดาบใหญ่เท่านั้น)
- 12 > 3 > 4 > 5 > 1
ดาบสังหาร
จำนวนเหรียญที่ใช้ : 1
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
สถานะ : ปกติ
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทดาบ
ความสามารถ : กดใช้ต่อเนื่องกับทักษะอื่นๆตามที่ระบุไว้ในทักษะความรู้เรื่องคอมโบ
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้
สังหารต่อเนื่อง
จำนวนเหรียญที่ใช้ : 1
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
สถานะ : ปกติ
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทดาบ
ความสามารถ : กดใช้ต่อเนื่องกับทักษะอื่นๆตามที่ระบุไว้ในทักษะความรู้เรื่องคอมโบ
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้
เร่งพลังสังหาร
จำนวนเหรียญที่ใช้ : 1
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
สถานะ : ปกติ
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทดาบ
ความสามารถ : กดใช้ต่อเนื่องกับทักษะอื่นๆตามที่ระบุไว้ในทักษะความรู้เรื่องคอมโบ
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้
พลังสังหารต่อเนื่อง
จำนวนเหรียญที่ใช้ : 1
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
สถานะ : ปกติ
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทดาบ
ความสามารถ : กดใช้ต่อเนื่องกับทักษะอื่นๆตามที่ระบุไว้ในทักษะความรู้เรื่องคอมโบ
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้
ปิดฉากสังหาร
จำนวนเหรียญที่ใช้ : 1
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
สถานะ : ปกติ
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทดาบ
ความสามารถ : กดใช้ต่อเนื่องกับทักษะอื่นๆตามที่ระบุไว้ในทักษะความรู้เรื่องคอมโบ
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้
ฟาดดาบ
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 สูงสุดที่ระดับ 10
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
สถานะ : ปกติ
ต้องการ : MP 18 หน่วย และต้องใส่อาวุธประเภทดาบ
ความสามารถ
ระดับ 1 : โจมตี 160% มีระยะหลังใช้ 2 วินาที
ระดับ 2 : โจมตี 170% มีระยะหลังใช้ 1.8 วินาที
ระดับ 3 : โจมตี 180% มีระยะหลังใช้ 1.6 วินาที
ระดับ 4 : โจมตี 190% มีระยะหลังใช้ 1.4 วินาที
ระดับ 5 : โจมตี 200% มีระยะหลังใช้ 1.2 วินาที
ระดับ 6 : โจมตี 210% มีระยะหลังใช้ 0.9 วินาที
ระดับ 7 : โจมตี 220% มีระยะหลังใช้ 0.7 วินาที
ระดับ 8 : โจมตี 230% มีระยะหลังใช้ 0.5 วินาที
ระดับ 9 : โจมตี 240% มีระยะหลังใช้ 0.3 วินาที
ระดับ 10 : โจมตี 250% มีระยะหลังใช้ 0.1 วินาที
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้
หลบหลีก
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 สูงสุดที่ระดับ 5
รูปแบบ : ติดตัว
สถานะ : ปกติ
ความสามารถ : เพิ่มหลบหลีก
ระดับ 1 : เพิ่มหลบหลีก 2 หน่วย
ระดับ 2 : เพิ่มหลบหลีก 4 หน่วย
ระดับ 3 : เพิ่มหลบหลีก 6 หน่วย
ระดับ 4 : เพิ่มหลบหลีก 8 หน่วย
ระดับ 5 : เพิ่มหลบหลีก 10 หน่วย
2.สายหอก (เมื่อเลเวล 41 จะสามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น พาลาดินได้)
โดยสามารถเรียนทักษะกับ บริทนี่ ที่สมาคมไฟเตอร์ ดังรูป
ความชำนาญการแทง
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 เหรียญ สูงสุดที่ระดับ 10
รูปแบบ : ติดตัว
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทหอก หรือกระบี่
ความสามารถ : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด และเพิ่มการป้องกัน
ระดับ 1 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 2% เพิ่มการป้องกัน 0+1
ระดับ 2 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 4% เพิ่มการป้องกัน 0+1
ระดับ 3 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 6% เพิ่มการป้องกัน 0+2
ระดับ 4 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 8% เพิ่มการป้องกัน 0+2
ระดับ 5 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 10% เพิ่มการป้องกัน 0+3
ระดับ 6 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 12% เพิ่มการป้องกัน 0+3
ระดับ 7 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 14% เพิ่มการป้องกัน 0+4
ระดับ 8 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 16% เพิ่มการป้องกัน 0+4
ระดับ 9 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 18% เพิ่มการป้องกัน 0+5
ระดับ 10 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20% เพิ่มการป้องกัน 0+5
หอกสูญญากาศ
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 เหรียญ สูงสุดที่ระดับ 10
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทหอก
ความสามารถ : กระแทกเป้าหมายไปข้างหลัง 1 ช่อง(ใช้ความต้านทานห้ามเดินป้องกัน)และมีพลังโจมตี 100%
ระดับ 1 : ระยะ 7 ช่องอัตราโป๊ะเชะที่เพิ่มขึ้นขณะโจมตี 5%
ระดับ 2 : ระยะ 8 ช่องอัตราโป๊ะเชะที่เพิ่มขึ้นขณะโจมตี 7.5%
ระดับ 3 : ระยะ 9 ช่องอัตราโป๊ะเชะที่เพิ่มขึ้นขณะโจมตี 10%
ระดับ 4 : ระยะ 10 ช่องอัตราโป๊ะเชะที่เพิ่มขึ้นขณะโจมตี 12.5%
ระดับ 5 : ระยะ 11 ช่องอัตราโป๊ะเชะที่เพิ่มขึ้นขณะโจมตี15%
ระดับ 6 : ระยะ 12 ช่องอัตราโป๊ะเชะที่เพิ่มขึ้นขณะโจมตี 17.5%
ระดับ 7 : ระยะ 13 ช่องอัตราโป๊ะเชะที่เพิ่มขึ้นขณะโจมตี 20%
ระดับ 8 : ระยะ 14 ช่องอัตราโป๊ะเชะที่เพิ่มขึ้นขณะโจมตี 22.5%
ระดับ 9 : ระยะ 15 ช่องอัตราโป๊ะเชะที่เพิ่มขึ้นขณะโจมตี 25%
ระดับ 10 : ระยะ 16 ช่องอัตราโป๊ะเชะที่เพิ่มขึ้นขณะโจมตี 27.5%
ธาตุที่แสดงผล : ธาตุปกติ
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ไม่ได้
ฟาดหอกโจมตี
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 เหรียญ สูงสุดที่ระดับ 10
รูปแบบ : โจมตีศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในทางของเป้าหมาย
ต้องการ : MP 8 หน่วย
และต้องใส่อาวุธประเภทหอก
ระยะหลังร่าย : 3 วินาที
ระยะหลังใช้ : 5 วินาที
ความสามารถ:
ระดับ 1 : โจมตี 100%
ระดับ 2 : โจมตี 111%
ระดับ 3 : โจมตี 122%
ระดับ 4 : โจมตี 133%
ระดับ 5 : โจมตี 144%
ระดับ 6 : โจมตี 156%
ระดับ 7 : โจมตี 167%
ระดับ 8 : โจมตี 178%
ระดับ 9 : โจมตี 189%
ระดับ 10 : โจมตี 200%
ธาตุที่แสดงผล : ธาตุปกติ
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ไม่ได้
สะบัดหอกรอบตัว
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 เหรียญ สูงสุดที่ระดับ 10
รูปแบบ : โจมตีรอบตัวผู้ใช้
ต้องการ : ใช้ MP 8
ต้องใส่อาวุธประเภทหอก
ระยะหลังใช้ : 3 วินาที
ความสามารถ:
ระดับ 1 :โจมตี 100%
ระดับ 2 :โจมตี 117%
ระดับ 3 :โจมตี 133%
ระดับ 4 :โจมตี 150%
ระดับ 5 :โจมตี 167%
ระดับ 6 :โจมตี 184%
ระดับ 7 :โจมตี 200%
ระดับ 8 :โจมตี 217%
ระดับ 9 :โจมตี 234%
ระดับ 10 :โจมตี 250%
ธาตุที่แสดงผล : ธาตุปกติ
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ไม่ได้
สกิลนี้มีความสามารถพิเศษ ที่สามารถทำคอมโบกับตวัดหอกทำลายล้างของพาลาดินได้จะทำให้ พลังโจมตีสูงขึ้นเมื่อใช้ต่อเนื่องกัน
เล็งแทงแม่นยำ
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 เหรียญ สูงสุดที่ระดับ 5
รูปแบบ : เพิ่มความสามารถให้ผู้ใช้
ต้องการ : MP 15 หน่วย และต้องใส่อาวุธประเภทหอก หรือกระบี่
ความสามารถ : เพิ่มความแม่นยำและอัตราโจมตีต่ำสุดเป็นระยะเวลา 1 นาที
ระดับ 1 : เพิ่มความแม่นยำ 20 และอัตราโจมตีต่ำสุด 2%
ระดับ 2 : เพิ่มความแม่นยำ 40 และอัตราโจมตีต่ำสุด 4%
ระดับ 3 : เพิ่มความแม่นยำ 60 และอัตราโจมตีต่ำสุด 6%
ระดับ 4 : เพิ่มความแม่นยำ 80 และอัตราโจมตีต่ำสุด 8%
ระดับ 5 : เพิ่มความแม่นยำ 100 และอัตราโจมตีต่ำสุด 10%
3.สายขวาน (เมื่อเลเวล 41 จะสามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น เบอร์เซอร์เกอร์ได้)
โดยสามารถเรียนทักษะกับ อลัน ที่สมาคมไฟเตอร์ ดังรูป
ความชำนาญใช้ขวาน
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 เหรียญ สูงสุดที่ระดับ 10
รูปแบบ : ติดตัว
สถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง หรือคลุ้มคลั่ง
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทขวานมือเดียวหรือขวานใหญ่
ความสามารถ : เพิ่มอัตราการโจมตีสูงสุด และอัตราโป๊ะเชะขณะโจมตี
ระดับ 1 : เพิ่มอัตราการโจมตีสูงสุด 3% เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.5% ขณะโจมตี
ระดับ 2 : เพิ่มอัตราการโจมตีสูงสุด 6% เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 1% ขณะโจมตี
ระดับ 3 : เพิ่มอัตราการโจมตีสูงสุด 9% เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 1.5% ขณะโจมตี
ระดับ 4 : เพิ่มอัตราการโจมตีสูงสุด 12% เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 2% ขณะโจมตี
ระดับ 5 : เพิ่มอัตราการโจมตีสูงสุด 15% เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 2.5% ขณะโจมตี
ระดับ 6 : เพิ่มอัตราการโจมตีสูงสุด 18% เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 3% ขณะโจมตี
ระดับ 7 : เพิ่มอัตราการโจมตีสูงสุด 21% เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 3.5% ขณะโจมตี
ระดับ 8 : เพิ่มอัตราการโจมตีสูงสุด 24% เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 4% ขณะโจมตี
ระดับ 9 : เพิ่มอัตราการโจมตีสูงสุด 27% เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 4.5% ขณะโจมตี
ระดับ 10 : เพิ่มอัตราการโจมตีสูงสุด 30% เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5% ขณะโจมตี
ข่มขู่
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 เหรียญ สูงสุดที่ระดับ 10
รูปแบบ : สาป 1 เป้าหมาย
สถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง หรือคลั่งเต็มที่
ต้องการ : ใช้ MP 15
ระยะ : 4 ช่อง
ระยะเวลา : 12 วินาที
ความสามารถ : ลดความต่อเนื่องและความเร็วในการเดิน(ใช้ความต้านทานความเร็วป้องกัน)
ระดับ 1 : ลดความต่อเนื่อง 10 และลดความเร็วในการเดิน 1
ระดับ 2 : ลดความต่อเนื่อง 20 และลดความเร็วในการเดิน 2
ระดับ 3 : ลดความต่อเนื่อง 30 และลดความเร็วในการเดิน 3
ระดับ 4 : ลดความต่อเนื่อง 40 และลดความเร็วในการเดิน 4
ระดับ 5 : ลดความต่อเนื่อง 50 และลดความเร็วในการเดิน 5
ระดับ 6 : ลดความต่อเนื่อง 60 และลดความเร็วในการเดิน 6
ระดับ 7 : ลดความต่อเนื่อง 70 และลดความเร็วในการเดิน 7
ระดับ 8 : ลดความต่อเนื่อง 80 และลดความเร็วในการเดิน 8
ระดับ 9 : ลดความต่อเนื่อง 90 และลดความเร็วในการเดิน 9
ระดับ 10 : ลดความต่อเนื่อง 100 และลดความเร็วในการเดิน 10
สับเต็มแรง
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 เหรียญ สูงสุดที่ระดับ 10
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
สถานะ : ปกติ
ต้องการ : ใช้ MP 12 และต้องใส่อาวุธประเภทขวานมือเดียวหรือขวานใหญ่
ระยะหลังใช้ : 2 วินาที
ความสามารถ
ระดับ 1 : พลังโจมตี 250%
ระดับ 2 : พลังโจมตี 275%
ระดับ 3 : พลังโจมตี 300%
ระดับ 4 : พลังโจมตี 325%
ระดับ 5 : พลังโจมตี 350%
ระดับ 6 : พลังโจมตี 375%
ระดับ 7 : พลังโจมตี 400%
ระดับ 8 : พลังโจมตี 425%
ระดับ 9 : พลังโจมตี 450%
ระดับ 10 : พลังโจมตี 475%
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้
กระแทกขวาน
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 เหรียญ สูงสุดที่ระดับ 10
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
สถานะ : ปกติ
ต้องการ : ใช้ MP 25 และต้องใส่อาวุธประเภทขวานมือเดียวหรือขวานใหญ่
ระยะหลังใช้ : 10 วินาที
ความสามารถ : ทำให้เป้าหมายติดสถานะมึน
ระดับ 1 : พลังโจมตี 150% ระยะเวลามึน 1.5 วินาที
ระดับ 2 : พลังโจมตี 167% ระยะเวลามึน 1.5 วินาที
ระดับ 3 : พลังโจมตี 183% ระยะเวลามึน 1.5 วินาที
ระดับ 4 : พลังโจมตี 200% ระยะเวลามึน 1.5 วินาที
ระดับ 5 : พลังโจมตี 217% ระยะเวลามึน 1.5 วินาที
ระดับ 6 : พลังโจมตี 234% ระยะเวลามึน 2 วินาที
ระดับ 7 : พลังโจมตี 250% ระยะเวลามึน 2 วินาที
ระดับ 8 : พลังโจมตี 267% ระยะเวลามึน 2 วินาที
ระดับ 9 : พลังโจมตี 284% ระยะเวลามึน 2 วินาที
ระดับ 10 : พลังโจมตี 300% ระยะเวลามึน 2 วินาที
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้
ขวานคลั่ง
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 เหรียญ สูงสุดที่ระดับ 5
รูปแบบ : เปิด/ปิด
ต้องการ : ต้องการอาวุธประเภทขวานมือเดียวหรือขวานใหญ่
ระยะร่าย : 3 วินาที
ระยะหลังใช้ : 5 วินาที
ความสามารถ : เมื่อเปิดจะได้รับสถานะขวานคลั่ง ซึ่งจะทำให้ไม่สามารถใช้ทักษะบางทักษะได้
ระดับ 1 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 10% ใช้ HP ในการเปิด 3% ของ MAXHP HP ที่ลดลง 5% /1.5 วินาที
ระดับ 2 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 10% ใช้ HP ในการเปิด 3% ของ MAXHP HP ที่ลดลง 4% /1.5 วินาที
ระดับ 3 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20% ใช้ HP ในการเปิด 2% ของ MAXHP HP ที่ลดลง 3% /1.5 วินาที
ระดับ 4 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20% ใช้ HP ในการเปิด 2% ของ MAXHP HP ที่ลดลง 2% /1.5 วินาที
ระดับ 5 : เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 30% ใช้ HP ในการเปิด 1% ของ MAXHP HP ที่ลดลง 1% /1.5 วินาที
4.สายกลาง
สามารถเรียนได้กับ npc ราืล์ฟ และ npc คล้ากหน้าสมาคมไฟเตอร์
ความแข็งแกร่ง
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 เหรียญ สูงสุดที่ระดับ 10
รูปแบบ : ติดตัว
สถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง หรือคลุ้มคลั่ง
ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX และฟื้น HP ให้ทุก ๆ 8 วินาที
ระดับ 1 : เพิ่ม HP MAX 100 หน่วย
ระดับ 2 : เพิ่ม HP MAX 200 หน่วย
ระดับ 3 : เพิ่ม HP MAX 300 หน่วย
ระดับ 4 : เพิ่ม HP MAX 400 หน่วย
ระดับ 5 : เพิ่ม HP MAX 500 หน่วย
ระดับ 6 : เพิ่ม HP MAX 600 หน่วย
ระดับ 7 : เพิ่ม HP MAX 700 หน่วย
ระดับ 8 : เพิ่ม HP MAX 800 หน่วย
ระดับ 9 : เพิ่ม HP MAX 900 หน่วย
ระดับ 10 : เพิ่ม HP MAX 1000 หน่วย
ความชำนาญอาวุธ
จำนวนเหรียญที่ใช้ : ระดับละ 1 เหรียญ สูงสุดที่ระดับ 10
รูปแบบ : ติดตัว
สถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง หรือคลุ้มคลั่ง
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธ
ความสามารถ : เพิ่มความแม่นยำ
ระดับ 1 : เพิ่มความแม่นยำ 2 หน่วย
ระดับ 2 : เพิ่มความแม่นยำ 4 หน่วย
ระดับ 3 : เพิ่มความแม่นยำ 6 หน่วย
ระดับ 4 : เพิ่มความแม่นยำ 8 หน่วย
ระดับ 5 : เพิ่มความแม่นยำ 10 หน่วย
ระดับ 6 : เพิ่มความแม่นยำ 12 หน่วย
ระดับ 7 : เพิ่มความแม่นยำ 14 หน่วย
ระดับ 8 : เพิ่มความแม่นยำ 16 หน่วย
ระดับ 9 : เพิ่มความแม่นยำ 18 หน่วย
ระดับ 10 : เพิ่มความแม่นยำ 20 หน่วย