M i s l a b i Z พูดว่า:
สิ่งที่แก้ไขทั้งหมดของเบอร์เซอร์เกอร์
1. เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุด และสูงสุดต่อ level
2. ทักษะคลุ้มคลั่ง
- ลด HP MAX เมื่ออยู่ในสถานะคลุ้มคลั่ง ที่ 100%/90%/80%/70%/60% (ของ HP MAX ที่ได้จาก STR, VIT, LEVEL, ทักษะความแข็งแกร่ง, ทักษะเสริมกล้ามเนื้อ และทักษะเกราะเนื้อ)
(แก้ไขโดย Mislabiz -_-')- ลด HP MAX เมื่ออยู่ในสถานะคลุ้มคลั่ง ที่ 60%/52%/44%/36%/28% (ไม่ใช้แล้ว)- ไม่ลด HP แล้ว
- เพิ่มความแม่นยำเมื่อเปิดใช้ 10/20/30/40/50
- ไม่ให้สถานะ "ยิ่งฆ่ายิ่งโจมตีเร็ว" แล้ว
3. ทักษะชำนาญคลั่ง
- ให้สถานะ "ยิ่งฆ่ายิ่งโจมตีเร็ว" คือ เมื่อฆ่าเป้าหมายได้จะทำให้ได้ความต่อเนื่องมา และสามารถสะสมความต่อเนื่องได้
4. ทักษะสะสมพลัง
- ไม่มีระยะร่าย
- เพิ่มอัตราโจมตีให้สูงขึ้น
5. ระเบิดคลั่ง
- ลดระยะหลังใช้ เหลือ 2 นาที
6. ยืนหยัด
- แก้ไขการเพิ่ม HP MAX โดย status อย่างเดียว(เอา HP MAX ที่ได้จาก STR, VIT, LEVEL, ทักษะความแข็งแกร่ง, ทักษะเสริมกล้ามเนื้อ และทักษะเกราะเนื้อ)(แก้ไขโดย Mislabiz -_-')อยากให้ช่วยกัน comment ด้วยนะครับ
ปล. skill tree ตามนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแล้วครับ คอนเซปก็ยังคงตามนี้ไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนเรื่องตัวเลขยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมครับ ซึ่งจากที่ทำมาคิดว่าเหมาะสมแล้ว ถ้าผู้เล่นคนใดเห็นว่าไม่เหมาะสมอย่างไร ขอเหตุและผลครับ
แก้ไขรอบ 2 โดย MislabiZ-_-'1. ทักษะชำนาญอาวุธหนัก
-เพิ่มพลังโจมตี
2. ทักษะยืนหยัด
- ลดระยะหลังใช้
3. เนตรแห่งความคลั่ง
- เพิ่มระยะเวลาในการคงอยู่
4. ทักษะตัดกำลัง
- เปลี่ยนจากการลด % เป็นการลดปกติ
5. ทักษะทำลายความแกร่ง
- เปลี่ยนจากการลด % เป็นการลดปกติ
ปล. มีอะไรบอกได้คับ