GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 3 [4] 5
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก  (อ่าน 3149 ครั้ง)
~Shuffle~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 3,088

= ω =.


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #45 เมื่อ: 25-07-2008, 01:32:48 »

คาดว่าเพราะพาลาดินถือค้อนแล้วใม่โมเอะเลยใม่มีสกิล (พระก็ใม่มีสกิลสายค้อนนะ คาดว่าเดี๋ยวอาวุธประเภทค้อนคงอยู่ในสภาวะควรอนุรักษ์เพราะใกล้สูญพันธุ์เหมือนๆกับหน้าใม้ - -" )

ถ้าจะปรับพาลาคงต้องปรับที่เกราะอย่างที่ว่าน่ะแล่ะ อีกอย่างโล่นี่มีอยู่อันนึงที่น่าจะปรับ อันที่ว่าโอกาศยกโล่ใด้80% <--ถ้าเอาใปรวมๆกับสกิลเพิ่ม%ยกโล่กับตีบวกอีกนิดหน่อย เปอยกโล่น่าจะเกิน100% พาลาดินแบบใหม่นี่กดกายาเหล็กแล้วดีฟตัวหน้า300+เกือบๆ400ตัวหลังปาใปเกือบ40 ขนาดใส่ของในร้านและใม่มีเครื่องรางนะ ติดโป๊ะแล้วก็โดนหารดาเมจครึ่งนึงเพราะติดโล่ เราเข้าใปในลานแบทเทิลของเซิฟนรกมาแค่สกิล7เทพลงทัณฑ์สกิลเดียวยึดห้องพีวีพีใด้แระ เวว50กว่าๆเองแถมใส่แค่ของร้านอีกตะหาก

ปล.1 สกิลกางเขนมัน700%แน่รึ ยิงอย่างเบา(เบากว่า7เทพลงทันฑ์แบบเทียบใม่ติด)แถมวืดบ่อยอีกตะหาก - -"
ปล.2 ถ้ากลัวMPใม่พอก็หาพระสักคนมาตี้สิ พระแบบใหม่มีสกิลรีเจนMPแล้วบัพอีกเป็นแผงช่วยใด้แน่นอน และแบบนี้มันก็ยังดูดีกว่าพาลาดินเดินตวัดๆ พระเดินลากผีประกา วิก็ลากๆลงใฟลงสายฟ้า พูดง่ายๆก็คือเก็บใด้เองแถมใวกว่าอีกจะตี้ทำใม ทำให้ใม่สนที่จะปาร์ตี้กันเลยนอกจากเพื่อนกันใม่ก็เอาตัวเล็กมากดยาแชร์
ปล.3 ปรับสมดุลมาแบบใหม่นี่คาดว่าคนคงสนใจที่ปาร์ตี้กันมากขึ้น (ถึงระบบปาร์ตี้จะห่วยและใด้EXPน้อยขนาดใหนก็เถอะนะ แต่จำยอมต้องตี้กันล่ะ ดูๆแล้วมีหลายอาชีพอยู่ที่หมดสภาพการเก็บเววเดี่ยวๆใปแระ ) แต่ก็ดีแล้วล่ะ แบบนี้แล่ะถึงจะเรียกว่าเกมส์ออนใลน์
ปล.4 ปรับปรุงระบบปาร์ตี้ด้วยก็ดีนะ - w -



ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #46 เมื่อ: 25-07-2008, 01:43:48 »

พบบัคสกิลพิทักษ์ร่างจากลูซิสอัพไม่ได้
เพราะมันต้องการสกิล ไม่ทราบชื่อ(3555)ระดับ 3

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #47 เมื่อ: 25-07-2008, 02:33:13 »

อ้างจาก: ~Shuffle~ ที่ 25-07-2008, 01:32:48
ปล.1 สกิลกางเขนมัน700%แน่รึ ยิงอย่างเบา(เบากว่า7เทพลงทันฑ์แบบเทียบใม่ติด)แถมวืดบ่อยอีกตะหาก - -"
เจ็ดเทพลงทัณฑ์ มัน 300%* 7  = 2100% น่ะ - -" แบบว่าแรงเว่อร์ เลยล่ะ เบอยังสู้ไม่ได้

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #48 เมื่อ: 25-07-2008, 03:26:33 »

อยากให้ค่าสเตตัสมีผลมากกว่านี้อะ(ค่าvitนะ) อย่างน้อยๆควรจะพอๆหินแกร่งหรืออัพวิท1ได้ป้องกัน2ไรเงี้ย เพราะตอนนี้อัพvitได้ป้องกันน้อยเหลือเกิน(กันรวมแล้วยังสู้เบอออฟแกร่งทั้งตัวไม่ได้เลยขนาดสายวิทนะ) เกราะก็แค่พอๆกะเบลด(เกราะนํ้าแข็งกันได้เยอะกว่าเกราะพาราอีกถึงจะเป็นของบอสก็เหอะ) โล่ดีสุดตอนนี้(โล่ดูรา) ก็ดันใส่ได้เกือบทุกอาชีพอีก ดีหน่อยก็ไอโล่ที่กัน80%อะ(หินก็บวกแค่ยศละ0.5ต้องตีถึงเสนานะกว่าจะได้ยก100%อะ) แล้วความเร็วในการฆ่าอะสมดุลดีแล้ว(ลองเทียบกะเพื่อนที่เป็นเบลดดูพบว่าช้ากว่าพอสมควร ที่เข้วีกะเม่นนะ เพราะเวลาลากนี่ถ้ามอนเดินช้าจะยิ่งเสียเวลาเข้าไปอีก)
ปล.ปั้นคาเดทจะทดสอบในนรกอยู่แต่เริ่มขี้เกียจละ รอมาสวรรค์ดีกว่าเพราะคงไม่ทัน เวลแค่สิบกว่าๆเองตอนนี้


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #49 เมื่อ: 25-07-2008, 14:38:30 »

เพิ่งสังเกตเห็นสิ่งแปลกประหลาดก็คือ
สกิลชำนาญกระบี่ กับ แทงเจาะเกราะ ใช้เหรียญขั้น1 เรียน
บัคหรือจงใจ?

ต่อๆ:
พาลาดิน strนำ+dex กระบี่ผสมกับสกิลหลักๆ
ของไฟท์ดังนี้
ชำนาญดาบ ฟันเร็ว
ของพาลาดินดังนี้
ชำนาญกระบี่ แทงประกายแสง เจ็ดเทพลงทัณฑ์
วิชาพวกเกราะ โล่ห์ กายาเหล็กไหล

พบว่ากดฟันดาบเร็วแล้วทำให้ต่อเนื่องถึง214ได้เลย(โกงอ่ะ สกิลรัวกระบี่ของทหารยังทำขนาดนี้ไม่ได้เลย)
ความเร็วในการฆ่าปานกลาง  แต่มอนตีแทบไม่เข้าเหมือนเดิม+มีฮีลตัวเองด้วย
สกิล โล่ห์กระแทก+แทงประกายแสงไม่ได้ลองในพีวีพี แต่เห็นแล้วก็รู้แล้วว่าใช้ในพีวีพีจะเป็นยังไง

วิจารณ์ :
ไม่รู้ว่าที่ทำให้สกิลดาบใช้กับกระบี่ได้นี้ตั้งใจหรือบัคน่ะ
แต่มันทำให้ชำนาญดาบใช้กับกระบี่ได้ ทำให้บวก % เข้าไปร่วมกับชำนาญกระบี่อีก
ฟันดาบเร็ว กดแล้วก็ทำต่อเนื่องได้214เองด้วย
เทียบกับกระบี่ทหารแล้ว ต่างกันราวฟ้ากับดิน เพราะ ทหารไม่มีใช้เหรียญขั้น1เลยด้วย สกิลpassive เลยมีแค่ชำนาญกระบี่อันเดียว
(อ่อนด้อยกว้า ชำนาญดาบ+ชำนาญกระบี่ ของพาลาดิน)
แถม ของพาลาดินมีสกิลฟันดาบเร็วไว้เก็บเลเวลอีก สกิลรัวกระบี่ของทหารที่เอาออกไปแล้ว การจะทำให้ต่อเนื่องถึง214ได้
ยังต้องอัพagi บ้างเลย ของพาลาดินนี้ไม่ต้องอัพเลย
+พาลาดิน ใส่ของร้าน ก็แทบฟันแทงไม่เข้าแล้ว
สรุป คือ ฟันเร็ว+แรงปานกลาง(เพราะstr+dex +ชำนาญดาบ+ชำนาญกระบี่)+เกราะหนา(ได้โดยไม่ต้องอัพvitเลย)+แทบไม่ต้องใช้เอ็มพี
(เพราะไม่ใช่สายกดสกิล สกิลฟันเร็วก็กดครั้งเดียวอยู่นาน)
ร่วมแล้วโกงเหมือนเดิม


คำแนะนำ
- เรื่องชำนาญดาบ+กระบี่ เป็นไปได้ 2อย่าง คือ1 กลับไป แก้กระบี่ของทหารให้มันดีขึ้นเพราะมันมีสกิลเดียว หรืออาจจะเพิ่มสกิลที่ใช้เหรียญขั้น1ให้ทหาร ส่วน2คือ แก้สกิลของพาลาดิน ให้ไม่มีชำนาญกระบี่ หรือปรับให้แย่ลง
- เรื่องเกราะ - - " อธิบายไปแล้วในสายที่แล้ว ไม่มีอะไรเพิ่มเติม
-เรื่องฟันดาบเร็ว  - -"   ถ้ากระบี่พาลาดิน มีสกิล ยังงี้ใช้ ขอสกิลแบบนี้ให้กระบี่ทหารบ้างสิ เอาเปรียบกันเกินไป - -" ไม่ก็ไม่ให้มีเหมือนกัน
(แต่อย่าเอาของพาลาดินออกเลย - -. ไม่งั้นสายนี้เก็บเลเวลลำบากตายเลย สกิลเก็บเลเวลไม่มีอันอื่นแล้วด้วย)
-เรื่องสกิลเจ็ดเทพลงทัณฑ์ แรงเว่อร์เบอยังอาย 2100เปอเซนต์ได้ ถึงจะบอกว่าปรับลดลง ครึ่งหนึ่งก็ยัง 1050เปอเซนต์  ไม่แรงไปหน่อยเหรอ
สำหรับสายกระบี่ ทางแก้ก็ อาจจะให้ท่านี้คิดจาก โจมตีเวทย์ไปเลยก็ได้ หรือ ลดแรงลงไปอีก หรือ เพิ่มคูลดาวน์เป็น5-10นาที
-สกิลแทงประกายแสง - - อืมจะว่าไงดีล่ะ ความแรงที่เพิ่มขึ้นมาในแต่ระดับที่อัพ ไม่ได้คุ้มเลย ติดใบ้ 0.5 วิ น้อยไปมั้ย
เปลี่ยนเป็น ถ้าอัพแต่ละเลเวลแล้ว เพิ่มระยะเวลาใบ้แทนดีมั้ย ไล่จาก 0.5 ,1, 1.5, 2, 2.5

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #50 เมื่อ: 25-07-2008, 14:42:21 »

อ้างจาก: wind ที่ 24-07-2008, 22:38:45
ครับ โกงครบเครื่องครับ และที่จะปรับแน่ๆก็ 7เทพลงฑัณฑ์ น่าจะเบาลง 1/2 เพราะคำนวนแล้วแรงเกินไปเยอะเลยครับ Wink
- -"  เพิ่งจะมาคำนวณกันรึไง อย่าบอกน่ะว่าไม่ได้คำนวณก่อนเอาสกิลลงหง่ะ - -"

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ฉันทวิทย์ พงษ์ศิริ
Asura Developer
Jr. Member
******
กระทู้: 173


เว็บไซต์
Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #51 เมื่อ: 25-07-2008, 15:18:14 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 25-07-2008, 14:42:21
อ้างจาก: wind ที่ 24-07-2008, 22:38:45
ครับ โกงครบเครื่องครับ และที่จะปรับแน่ๆก็ 7เทพลงฑัณฑ์ น่าจะเบาลง 1/2 เพราะคำนวนแล้วแรงเกินไปเยอะเลยครับ Wink
- -"  เพิ่งจะมาคำนวณกันรึไง อย่าบอกน่ะว่าไม่ได้คำนวณก่อนเอาสกิลลงหง่ะ - -"

ครับ ตอนแรกตั้งไว้ค่าหนึ่งที่ไม่แรงเท่านี้แน่แต่พอตอนทำจริงเขาไปแก้เพิ่มให้เป็นขนาดนี้ก็ยังงงอยู่เลยครับว่าเป็น 300 ได้ไง

ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #52 เมื่อ: 25-07-2008, 15:45:04 »

ขอข้าม สาย vit+str+dex น่ะ เพราะ สายstr+dex มันก็เทพเกินแล้ว
ข้ามไปลองสายบ้าๆกันดีกว่า

ผลการทดลอง :
สาย  vit + int  อาวุธอะไรก็ได้(ค้อนยังได้เลย) ไม่เน้นตีอยู่แล้วเน้นลากมาให้คนอื่นยิง+ฮีลตัวเองได้แรง
ผสมสกิลที่อัพ เกราะ โล่ห์ กายาเหล็กไหล  ฮีล ชุบ ทัณฑ์แห่งเทพ  โล่ห์กระแทก(2สกิลหลังนี้เอาไว้ช่วยเหลือปาร์ตี้น่ะ ไว้ก่อกวนมอนที่มาตีคนในตี้)

คอนเซปที่ผสมสายนี้คือ ลากเก่ง +ดูแลตัวเองได้(ฮีล)+ ก่อกวนมอนที่มาตีคนในตี้  แต่จะเก็บเลเวลเองได้ห่วยแตกมาก

ลากโหดสุดตั้งแต่ลองมา  ฮีลได้ประมาณ 700 สกิลทัณฑ์แห่งเทพ บางครั้งใช้แล้วก็ไม่ติดอะไร

วิจารณ์ :
สกิลสายใช้โจมตีเวทย์ น่าจะให้int มันมีผลมากกว่านี้น่ะ น่าจะทำสกิลสายที่ลองรับสกิลสายผสมint มากขึ้น
- -.และสกิลต่างที่ใช้โจมตีเวทย์ควรจะให้ความสำคัญกับintมากขึ้นน่ะ  - -. intมันจะได้ดูน่าอัพขึ้น
เพราะพาลาดินน่าจะมีสายที่เน้นอัพint ไว้ระดับหนึ่งบ้าง

คำแนะนำ  :
- อยากให้เพิ่มแก้สกิลฟื้นฟูอ่ะ ให้ฮีลได้ 500+ 150-200% ของโจมตีเวทย์  - -. int มันจะได้น่าอัพหน่อย
- - -" เพิ่มmp ที่เพิ่มขึ้น ต่อ1int ได้มั้ย จะขอเกินไปมั้ย
- ทัณฑ์แห่งเทพเหมือนว่าโอกาส ติดสถานะแต่ละอย่างมันแยกกันน่ะ ทำให้ มีโอกาสที่จะไม่ติดอะไรเลยด้วย - -"
ขอให้คิดร่วมกันได้มั้ย แบบว่าใช้ที่หนึ่ง ก็ต้องติดอะไรสักอย่างอ่ะ  เพราะมันก็กินเอ็มพี+คูลดาวน์พอสมควร +ไม่ไดแรงมาก
ก็เลยอยากให้มันคุ้มนิดหนึ่ง
- ขอเพิ่มสกิลที่มันรองรับสายint เพิ่ม  ได้มั้ย ? หรือจะเกินไป- -. เช่น สกิล สายauraเนี้ย ให้มันมาขึ้นกับ int หรือโจมตีเวทย์ เอา


จบพาลาดินแหล่ะ - -"
วันหลังเขียนคอนเซปอาชีพให้ละเอียดกว่านี้ก็ดีน่ะ - -" เขียนมางี้ น่าจำทำแล้วงงใช้ได้เลย

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
<เวลา>
Asura Tester
Full Member
*
กระทู้: 585

♫ ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ชีวิตก็ยังมีความหวัง ♫


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #53 เมื่อ: 25-07-2008, 15:47:44 »

 :อาชีพขี้โกงทุกด้านอ่า กันเวท สูงมาก
กันสูงๆๆ  แม่นเทพๆๆๆ   เลือดเยอะๆๆ
โล่ดีๆๆ กันโปะด้วยนะสายค้อน สกิลก็แรงนะ ใครว่าเบา
ว่าเบอเทพยังไงก็เอาลงนนอนได้  พาลายากไปไหม

ผมว่ามันเว่อไปนะ  สายหลบดูห่วยไปเลยอ่า จุดด้อยหลบต่ำมาก
พาลาบ้านพี่ดิเล่นสายหลบ
ลอโล่ดูลาสะท้อนการโจมตีระยะประชิด มานเทพสุดๆๆล่ะอาชีพนี้
เก่งทุกด้านเลยอ่าคร้าบ  
****สายหลบดูเน่าไปเลยอ่า มีหลบมาเพื่อไร ทั้งที่หลบได้แต่แอสที่แม่นต่ำ อาชีพอืนแม่นสูงมากไม่ต้องหวังจาหลบพ้น
ยังไงก็ไม่สมดุลอ่า เอาจุดด้อยที่มานดีฟ่านีได้มะ
ด็อยที่หลบนี่นะ ***ปันยาอ่อนจัด

ปรับไงก็ปรับไปอย่าให้มันห่วยแบบเก่า เหอะๆ



ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #54 เมื่อ: 25-07-2008, 15:56:00 »

คอนเซป อาชีพ คือ หลบต่ำ น่ะ - -"
ฉะนั้นไม่ควรเล่นสายหลบ

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
T~ Hanamaki
Full Member
***
กระทู้: 815


$6.00 Welcome Survey After Free Registration!" title="" target="_blank">เว็บไซต์
Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #55 เมื่อ: 25-07-2008, 20:16:20 »

โฮะๆ อ่านมาตั้งนาน  พาลายิ่งถึกกว่าเดิมแล้วก็โจมตีแรงกว่าเดิมอีกหรอนี่

*-* อยากลงไปลเนนรกแล้วสิ แต่โหลดแพชไม่ผ่าน เซงเลย

ดูแล้วเอ้มพี ก้ใช้น้อยอยู่น่ะ สกิลแปรเอาออกไป น่าจะเอาไปรวมกะสกิลอื่นก็ได้มั้งครับ เช่น รวมไว้กับศรัทธา

เวลาอัพศรัทธา มีโอกาศเพิ่มเอ้มพี10 เมื่อ โดนโจมตี หรือ โจมตีมอนเตอร์ โหศ2-5เปอร์ ไรงี้ ^^
illuminatiX2~MKI
Full Member
***
กระทู้: 574


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #56 เมื่อ: 25-07-2008, 21:36:59 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 25-07-2008, 14:38:30
วิจารณ์ :
ไม่รู้ว่าที่ทำให้สกิลดาบใช้กับกระบี่ได้นี้ตั้งใจหรือบัคน่ะ
แต่มันทำให้ชำนาญดาบใช้กับกระบี่ได้ ทำให้บวก % เข้าไปร่วมกับชำนาญกระบี่อีก
ฟันดาบเร็ว กดแล้วก็ทำต่อเนื่องได้214เองด้วย
เทียบกับกระบี่ทหารแล้ว ต่างกันราวฟ้ากับดิน เพราะ ทหารไม่มีใช้เหรียญขั้น1เลยด้วย สกิลpassive เลยมีแค่ชำนาญกระบี่อันเดียว
(อ่อนด้อยกว้า ชำนาญดาบ+ชำนาญกระบี่ ของพาลาดิน)
แถม ของพาลาดินมีสกิลฟันดาบเร็วไว้เก็บเลเวลอีก สกิลรัวกระบี่ของทหารที่เอาออกไปแล้ว การจะทำให้ต่อเนื่องถึง214ได้
ยังต้องอัพagi บ้างเลย ของพาลาดินนี้ไม่ต้องอัพเลย
+พาลาดิน ใส่ของร้าน ก็แทบฟันแทงไม่เข้าแล้ว
สรุป คือ ฟันเร็ว+แรงปานกลาง(เพราะstr+dex +ชำนาญดาบ+ชำนาญกระบี่)+เกราะหนา(ได้โดยไม่ต้องอัพvitเลย)+แทบไม่ต้องใช้เอ็มพี
(เพราะไม่ใช่สายกดสกิล สกิลฟันเร็วก็กดครั้งเดียวอยู่นาน)
ร่วมแล้วโกงเหมือนเดิม
ผมว่าถ้ากระบี่แทงเร็วไม่ได้รับรองสายนี้จบจริงๆแน่ๆ พาลาดินมันก็ไม่ได้โจมตีโดดเด่นมาก

แต่ทีมงานปรับทหารอ่อนไปมากกว่านะ ทางแก้ผมขอเสนออีก ทำให้กระบี่ทหารอัพต่อเนื่อง 214 ได้ง่ายขึ้น

โดยเพิ่มต่อเนื่องในสกิลชำนาญกระบี่ของทหาร และเมื่ออัพ agi ต่อเนื่องจะขึ้นเร็วกว่าปกติ(อย่าง 2 แต้มต่อเนื่อง 1)

คงไม่เลวร้ายไปหรอกนะครับ ผมว่า(แต่ปกติทหารสายกระบี่มักจะเป็นสาย agi นิ ฉะนั้นไม่น่ามีปัญหาด้านสเตตัส)

เบลดมาสเตอร์ + เบอร์เซอร์เกอร์ = มิยาโมโตะ มุซาชิ

"ข้าไม่นับถือเทพองค์ใด ข้าไม่ศรัทธาในสิ่งใด สิ่งที่ข้าเชื่อและศรัทธาคือเพลงดาบและพลังของข้าเท่านั้น"
นู๋คิซ
Full Member
***
กระทู้: 765

แฟนประสาอะไร !~


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #57 เมื่อ: 26-07-2008, 17:51:55 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 25-07-2008, 15:45:04
ขอข้าม สาย vit+str+dex น่ะ เพราะ สายstr+dex มันก็เทพเกินแล้ว
ข้ามไปลองสายบ้าๆกันดีกว่า

ผลการทดลอง :
สาย  vit + int  อาวุธอะไรก็ได้(ค้อนยังได้เลย) ไม่เน้นตีอยู่แล้วเน้นลากมาให้คนอื่นยิง+ฮีลตัวเองได้แรง
ผสมสกิลที่อัพ เกราะ โล่ห์ กายาเหล็กไหล  ฮีล ชุบ ทัณฑ์แห่งเทพ  โล่ห์กระแทก(2สกิลหลังนี้เอาไว้ช่วยเหลือปาร์ตี้น่ะ ไว้ก่อกวนมอนที่มาตีคนในตี้)

คอนเซปที่ผสมสายนี้คือ ลากเก่ง +ดูแลตัวเองได้(ฮีล)+ ก่อกวนมอนที่มาตีคนในตี้  แต่จะเก็บเลเวลเองได้ห่วยแตกมาก

ลากโหดสุดตั้งแต่ลองมา  ฮีลได้ประมาณ 700 สกิลทัณฑ์แห่งเทพ บางครั้งใช้แล้วก็ไม่ติดอะไร

วิจารณ์ :
สกิลสายใช้โจมตีเวทย์ น่าจะให้int มันมีผลมากกว่านี้น่ะ น่าจะทำสกิลสายที่ลองรับสกิลสายผสมint มากขึ้น
- -.และสกิลต่างที่ใช้โจมตีเวทย์ควรจะให้ความสำคัญกับintมากขึ้นน่ะ  - -. intมันจะได้ดูน่าอัพขึ้น
เพราะพาลาดินน่าจะมีสายที่เน้นอัพint ไว้ระดับหนึ่งบ้าง

คำแนะนำ  :
- อยากให้เพิ่มแก้สกิลฟื้นฟูอ่ะ ให้ฮีลได้ 500+ 150-200% ของโจมตีเวทย์  - -. int มันจะได้น่าอัพหน่อย
- - -" เพิ่มmp ที่เพิ่มขึ้น ต่อ1int ได้มั้ย จะขอเกินไปมั้ย
- ทัณฑ์แห่งเทพเหมือนว่าโอกาส ติดสถานะแต่ละอย่างมันแยกกันน่ะ ทำให้ มีโอกาสที่จะไม่ติดอะไรเลยด้วย - -"
ขอให้คิดร่วมกันได้มั้ย แบบว่าใช้ที่หนึ่ง ก็ต้องติดอะไรสักอย่างอ่ะ  เพราะมันก็กินเอ็มพี+คูลดาวน์พอสมควร +ไม่ไดแรงมาก
ก็เลยอยากให้มันคุ้มนิดหนึ่ง
- ขอเพิ่มสกิลที่มันรองรับสายint เพิ่ม  ได้มั้ย ? หรือจะเกินไป- -. เช่น สกิล สายauraเนี้ย ให้มันมาขึ้นกับ int หรือโจมตีเวทย์ เอา


จบพาลาดินแหล่ะ - -"
วันหลังเขียนคอนเซปอาชีพให้ละเอียดกว่านี้ก็ดีน่ะ - -" เขียนมางี้ น่าจำทำแล้วงงใช้ได้เลย



ชั้นเห้นด้วยมากถึงมากที่สุด ชั้นเคยขอทีมงานไปแล้วหลายรอบแล้ะ ไม่รู้ว่าคิดจะทำกันบ้างไหม

ร่าน... แบบสุดแซ่บ
แอ๊บ... แบบน่าจูบ
สวย... แบบน่าลูบ
เห็นแล้วใจวูบ... นู๋คิซ
ผู้สืบทอด
Jr. Member
**
กระทู้: 227


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #58 เมื่อ: 26-07-2008, 19:20:56 »

ถึกจิง  Smiley
ดีว่ากำลังปั้นพลาดิน ต้องรีบละ

แค่ปัจจุบัน
เข้าแบทเอาตัว เบลดตีติดการ์ดตลอด โปะพลา ก็ไม่ได้

คิดถูกที่รีบปั้น  Evil

ถึงยุคพลาแล้วมั้ง
kingpedzod
Newbie
*
กระทู้: 19


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #59 เมื่อ: 27-07-2008, 11:26:01 »

คือผม ไม่ได้เข้าไปทดสอบในนรก เลยอยากจะถามว่า สกิลใหม่ๆของพาราดินมีอะไรมั่ง ขอความสามารถ้วยนะครับ...
ป้าย:
หน้า: 1 2 3 [4] 5