GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 [3] 4 5
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก  (อ่าน 3149 ครั้ง)
illuminatiX2~MKI
Full Member
***
กระทู้: 574


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #30 เมื่อ: 24-07-2008, 11:12:53 »

เรื่องแปรพลังงานผมขอเสนออีกทางเลือก 1 ครับ ในเมื่อเอากลับมาไม่ได้

ก็จับยัดความสามารถลงในสกิล passive ของพาลาดินไปเลย อย่างศรัทธาอะไรพวกนี้

เพิ่มความสามารถพิเศษ มีโอกาส x % ที่จะดูด mp y % จากพลังโจมตี

คล้ายๆคันศรมายาโลหิต แต่ % ที่จะดูดได้ขอให้มันพอใช้งานได้บ้าง(ไม่ต่ำกว่า 25 %)

คงไม่ดีเท่าแปรพลังงานโดยตรงแต่ก็พอแก้ขัดได้บ้าง

เบลดมาสเตอร์ + เบอร์เซอร์เกอร์ = มิยาโมโตะ มุซาชิ

"ข้าไม่นับถือเทพองค์ใด ข้าไม่ศรัทธาในสิ่งใด สิ่งที่ข้าเชื่อและศรัทธาคือเพลงดาบและพลังของข้าเท่านั้น"
เจษฏาภรณ์ ผลดี
Jr. Member
**
กระทู้: 228

- - พาลาดินผู้น่ารัก - -


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #31 เมื่อ: 24-07-2008, 11:29:06 »

อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 24-07-2008, 11:12:53
เรื่องแปรพลังงานผมขอเสนออีกทางเลือก 1 ครับ ในเมื่อเอากลับมาไม่ได้

ก็จับยัดความสามารถลงในสกิล passive ของพาลาดินไปเลย อย่างศรัทธาอะไรพวกนี้

เพิ่มความสามารถพิเศษ มีโอกาส x % ที่จะดูด mp y % จากพลังโจมตี

คล้ายๆคันศรมายาโลหิต แต่ % ที่จะดูดได้ขอให้มันพอใช้งานได้บ้าง(ไม่ต่ำกว่า 25 %)

คงไม่ดีเท่าแปรพลังงานโดยตรงแต่ก็พอแก้ขัดได้บ้าง

ก้อยังดีคับ  Smiley

ratsameechot
Newbie
*
กระทู้: 7


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #32 เมื่อ: 24-07-2008, 12:21:47 »

อย่างนี้เอาอาชีพพาลาดินออกไปเลยดีกว่าคงไม่มีคนเล่นเท่าไรหรอกนะ
แทนที่พาลาจะเก็บคนเดียวได้ไม่ต้องเรียกพระ ถ้าเกิดวันดีคืนดี ตี2ตี3อยากเก็บเวลขึ้นมา
จะไปหาพระที่ไหนมาช่วย [เอาออกไปเลยจะได้ไม่ต้องมานั่งเถียงกัน]
อยากให้อยู่ในสังคมมากขึ้น แต่ตัวพระเองก็ไม่เคยอยู่กับสังคมเท่าไรนักทำไมม่ลองคิดกลับกัน
วันๆพระเองก็เก็บคนเดียวได้ที่สุสาน แล้วเค้าจะมาง้อพาลาดินหรอ เค้าจะมายอมให้หารเหรอ แถมเปลืองMP ให้บัฟอีก
ทั้งๆที่พระเค้าเก็บคนเดียวได้เยอะกว่า เผลอๆ พระเก็บคนเดียวได้เยอะกว่าไปเป็นตี้อีก
 Angry Embarrassed Cry ไม่ Sad
illuminatiX2~MKI
Full Member
***
กระทู้: 574


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #33 เมื่อ: 24-07-2008, 12:23:21 »

ต้องลองหอกก่อน ถ้าไม่เข้าท่าคงเปลี่ยนเป็นกระบี่ล่ะมั้ง

ปล.ตัวในสวรรค์พึ่งเปลี่ยนไม่นานไม่ได้อัพแปรพลังงานก็จะหายไปซะแล้ว

เบลดมาสเตอร์ + เบอร์เซอร์เกอร์ = มิยาโมโตะ มุซาชิ

"ข้าไม่นับถือเทพองค์ใด ข้าไม่ศรัทธาในสิ่งใด สิ่งที่ข้าเชื่อและศรัทธาคือเพลงดาบและพลังของข้าเท่านั้น"
ไซโต ฮาจิเมะ
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 4,720

สิ่งไหนไม่ดี รู้อยู่ อย่าทำ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #34 เมื่อ: 24-07-2008, 12:59:42 »

อ้างจาก: wind ที่ 24-07-2008, 09:59:49
แปรพลังงานคงเอากลับมาไม่ได้อ่ะครับ เพราะดีเกินไป แต่อาจมีการปรับลงMPนการใช้สกิลได้ตามความเหมาะสมครับ  ใช่

ส่วนตัวผมก็ว่าสกิลนี้ดีเกินไปจริงๆ เน้อ
เก็บเลเวลเองได้โดยไม่ต้องพักเลย
เรื่อง mp ใช้ในการโจมตีแต่ละครั้ง มหาศาล ถ้าได้นำสกิล แปรพลังงานออกไป
มันจะทำให้พาราดิน ตีๆ  พักๆ mp เด้งช้ามาก
พูดตามตรง ไปเล่นเบลดดีกว่างิ ของซัพพอร์ต ในการเก็บเลเวล สบายกว่ากันมากมาย
พลังหมด ใช้ดาบดูลา mp กดทีนึงหายไป 30% ของหลอดก็จริง ( ประมาณ )
แต่ว่า ตีๆๆ ไป เด๋วมันก็เพิ่ม ถ้านับจากระยะเวลาใช้ และ เวลาหมด กว่าจะได้ใช้อีก
ก็หายไปไม่น่าจะเกิน 15% ด้วยซ้ำไปคับ

 ส่วนตัว อยากให้เพิ่มประสิทธิภาพของแหวน ประจำอาชีพ พาราดิน
 เพิ่มความสามารถเข้าไป ดังนี้  มีโอกาสดูด mp กลับมา 10% ในการโจมตีมอนสเตอร์แต่ละตัว
 และดูด mp  กลับมาจากการโจมตีมอนสเตอร์ 1% จากการโจมตี
 หรือ ทักษะติดตัว ทักษะ ศรัธทา ( สมมุติ ) เพิ่มโอกาส ดังกล่าวข้างบน หรือ
 เพิ่มอัตราการ รีเจน mp ตาม max mp ก้ดีคับ
 ผมว่าการเสนอนี้คงไม่เลวร้ายเกินไปนะครับ
 laugh

-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #35 เมื่อ: 24-07-2008, 13:19:06 »

อ้างจาก: ratsameechot ที่ 24-07-2008, 12:21:47
อย่างนี้เอาอาชีพพาลาดินออกไปเลยดีกว่าคงไม่มีคนเล่นเท่าไรหรอกนะ
แทนที่พาลาจะเก็บคนเดียวได้ไม่ต้องเรียกพระ ถ้าเกิดวันดีคืนดี ตี2ตี3อยากเก็บเวลขึ้นมา
จะไปหาพระที่ไหนมาช่วย [เอาออกไปเลยจะได้ไม่ต้องมานั่งเถียงกัน]
อยากให้อยู่ในสังคมมากขึ้น แต่ตัวพระเองก็ไม่เคยอยู่กับสังคมเท่าไรนักทำไมม่ลองคิดกลับกัน
วันๆพระเองก็เก็บคนเดียวได้ที่สุสาน แล้วเค้าจะมาง้อพาลาดินหรอ เค้าจะมายอมให้หารเหรอ แถมเปลืองMP ให้บัฟอีก
ทั้งๆที่พระเค้าเก็บคนเดียวได้เยอะกว่า เผลอๆ พระเก็บคนเดียวได้เยอะกว่าไปเป็นตี้อีก
 Angry Embarrassed Cry ไม่ Sad
ให้ไปลองพระของใหม่นะคับ จะมีอย่างนึงที่ผมบอกไปตั้งแต่ต้นแล้วคับว่าพระไม่สามารถเก็บคนเดียวได้แล้ว และที่สำคัญไปสุสานมีแต่ตายคับ
index_t20024.0.html

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
SeSSiE
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 3,050


(">,,<)(◡‿◡✿) ~ `


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #36 เมื่อ: 24-07-2008, 14:35:02 »


ออกตัวก่อนนะ .. โทดทีเห็นแล้วมันอดไม่ได้ - -*

กิฟไม่เคยเล่นพาลาดินแบบศึกษารายละเอียดมาก่อน ดังนั้นจะไม่พูดถึงข้อดีข้อเสียของสกิล

แต่ตรงนี้จะขอพูดเรื่องอยู่กันเป้นสังคม พอดีได้ไปลองเล่นเกมอื่นมา..
ซึ่งอาฃีพแต่ละอาชีพจำเป็นซึ่งกันและกันมาก คือพูดง่ายๆว่าไปคนเดียวเวลได้ยากมาก
ส่วนตัวกิฟคิดว่าถ้าเกมนี้หรือเกมไหนๆสร้างสังคมได้ก็จะดีนะ เพราะเกมออนไลน์มันก็เล่นกับคนหมู่มากไม่ใช่เหรอ

กิฟก็เห็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ดึกๆเพื่อนไม่ออน ก็ตั้งประกาศหาพระตี้ คนอ่อนๆชนไม่ได้ก็ประกาศหาคนชน
กิฟว่ามันมีข้อดีมากกว่าเสียนะ ได้เพื่อนใหม่ๆเพิ่มขึ้นด้วย

ยังงัยก็อยากให้ลองปรับตัวกันดู และเปิดใจกันหน่อยนะคะ เพราะตอนนี้หลายอาชีพถูกปรับไปเยอะ
ขอให้มาลองๆทดสอบกันในนรกดูนะคะ ^^
ratsameechot
Newbie
*
กระทู้: 7


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #37 เมื่อ: 24-07-2008, 14:45:32 »

จะทำไรก็ทำเถอะไม่อยากแย้งแล้ว
ออกความคิดเห็นไปก็เท่านั้น ไม่ช่วยไรดีขึ้นกลับแย่ลง
เพราะฉะนั้นทีมงานอยากทำอะไรทำไปเลยไม่ต้องถามความคิดเห็นคนอื่นหรอก
ทีหน้าทีหลัง ไม่ต้องมาตั้งกระทู้จะปรับอะไรก็ปรับไปเลย เพราะขอร้องไปยังไงก็ไม่ได้อยู่ดี
ปรับไปเลยตามใจท่านพงกฉันก็แค่นั่งรับผลกระทบที่ตามมาเท่านั้นพวกท่านไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว
เจษฏาภรณ์ ผลดี
Jr. Member
**
กระทู้: 228

- - พาลาดินผู้น่ารัก - -


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #38 เมื่อ: 24-07-2008, 20:02:05 »

รีบไปเก็บอิกซัก1เวล ก่องบท6จะมา  Evil

ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #39 เมื่อ: 24-07-2008, 22:20:30 »

กำลังลองพาลาดินในนรก อยู่
ขอบอกว่าโคตรโกงเลยท่าน เก่งเกิน
ขอลองให้แน่ใจมากกว่านี้จะมาคอมเม้นท์รายละเอียด
ปล. - -" ท่านที่เคยเล่นพาลาดิน ลองเปรียบเทียบกับสายหมู่อาชีพอื่นตอนนี้น่ะ แล้วจะรู้ว่ามันโกงแค่ไหน

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ฉันทวิทย์ พงษ์ศิริ
Asura Developer
Jr. Member
******
กระทู้: 173


เว็บไซต์
Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #40 เมื่อ: 24-07-2008, 22:38:45 »

ครับ โกงครบเครื่องครับ และที่จะปรับแน่ๆก็ 7เทพลงฑัณฑ์ น่าจะเบาลง 1/2 เพราะคำนวนแล้วแรงเกินไปเยอะเลยครับ Wink

illuminatiX2~MKI
Full Member
***
กระทู้: 574


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #41 เมื่อ: 24-07-2008, 22:41:24 »

เหอๆ ชื่อสกิลแต่ละชื่ออย่างแนว ผิดกับของเดิมเลย

(ยืนหยัด แยกธรณี 7เทพลงฑัณฑ์ etc.)โคตรได้ใจผมเลย

เบลดมาสเตอร์ + เบอร์เซอร์เกอร์ = มิยาโมโตะ มุซาชิ

"ข้าไม่นับถือเทพองค์ใด ข้าไม่ศรัทธาในสิ่งใด สิ่งที่ข้าเชื่อและศรัทธาคือเพลงดาบและพลังของข้าเท่านั้น"
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #42 เมื่อ: 24-07-2008, 22:56:18 »

- -* ขออนุญาติ หงุดหงิดน่ะ  Angry
ตอนแรกเราเห็นว่ามีคนมาโวยเรื่องเอ็มพี ก็เลยเข้าไปเช็คให้กลัวว่ามันจะอ่อนเกิน
พอไปเช็ค ได้นิดเดียวก็รู้สึกว่ามันเทพเกิน
เคยถามฉันมาว่าเคยลองเล่นพาลาดินมั้ย? งั้นขอถามกลับบ้างว่า เคยลองอาชีพอื่นมั้ย?
อาชีพอื่นมีปัญหาเรื่องเอ็มพีหนักกว่าพาลาดินหลายเท่านักน่ะ
สกิลสายหอก ที่ใช้ลากเองยิงเอง เช่นฟาดหอก สะบัดหอกกินเอ็มพีแค่8เอง  สกิลตัวดหอก ก็กินเอ็มพี20
เอ็มพีพาลาดิน ถ้าอัพ ศรัทธมาก็400+ เบอกับชาปประมาณ250 - -" สกิลของเบอกับชาปกินเอ็มพีเยอะกว่ามากนักด้วย
(เรื่องสกิลหอกกางเขนศักทธิ์นี้ที่มันกินเอ็มพี 90 ขอข้ามไปก่อนเพราะมันแรงเว่อร์ 700เปอ ทำยังกะเป็นเบอ - -*)
ถ้าใช้แค่สกิล สะบัดหอก ฟาดหอก ตวัดหอกเก็บเลเวลเองก็เหลือเฟือแล้ว นั่งรอนิดหน่อยเป็นไรไป

โอเค - -.โวยพอแหล่ะ เดียวเรปต่อไปจะรายงานผลการทดสอบตามปกติแหล่ะ

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #43 เมื่อ: 24-07-2008, 23:53:10 »

- -* ต่อไปนี้ถ้าฉันว่ามันเทพเกินไป พวกเล่นพาลาดินจะเถียงกลับยังไงก็ช่างแล้ว
ไม่อยากให้เป็นเหมือนตอนเบอ ตอนนั้น คอมเมนท์ไปไม่ดุเดือดเท่าไร เบอเลยหลุดเทพเกินไปมา
มันก่อปัญหาต่อระบบ มากมายนัก- -"

แล้วข้อมูลที่อ้างอิงว่าเทพเกินเพราะลอง หลายอาชีพแล้ว ด้วยไม่ใช่เพิ่งมาลองอันนี้อันแรก

โอเคมาเข้าเรื่องกันดีกว่า Smiley :
ทดลองที่ strนำ+dex  สายหอก ผสมกับสกิลหลักๆ ที่อัพ ฟาดหอก สะบัดหอก ตวัดหอก กางเขนศักสิทธิ์ 
ชำนาญโล่ห์ เพิ่มความสามารถชุดเกราะ กายาเหล็กไหล

ลองลากเข้+โคลนมาฝูงหนึ่งประมาณ หกตัวได้ ให้มันตบดู  ดูแล้วแต่ละตัวตบเราไม่ถึง 20เลย ทั้งที่ไม่ใช่สายวิท
และก็ยังไม่ทันใช้สกิลกายาเหล็กไหล

ลองกดสกิล ฟาดหอก สะบัดหอก ตวัดหอก ใช้กับมอนฝูง1(- - แต่ลองซ้ำๆ หลายฝูงน่ะ แล้วก็ไปลองกับแถววินโดเนียอีกทีด้วย)
ฆ่ามอนตายได้ไม่ยากนัก เปลืองเอ็มพีพอประมาณ แต่หลอดเอ็มพีใหญ่พอสมควร

ลองกดสกิลกายาเหล็กไหล(สกิลกายาเหล้กไหลคำอธิบายตกขอบไปน่ะ)กินเอ็มพี 3 ต่อ 1วินาที - -. กินเอ็มพีหนักอยู่สกิลนี้
แถมตอนเปิดใช้ 50เอ็มพีอีก  แต่ใช้แล้วหนามากๆ - -. โดนตีไม่เข้าสักกะนิด

วิจารณ์แหล่ะ  :
-ทั้งที่เป็นสาย  str-dex แต่กลับหนาได้ขนาดนี้ นี้มันโกงเกินไปแล้วมั้ง  ถึงคอนเซปมันจะบอกว่าป้องกันสูงก็เถอะ
แต่อยากให้ชัดเจนใน แต่ละสายมากกว่านี้  สายstr-dex อาชีพนี้ควรหนากว่าอาชีพอื่นอยู่บ้าง แต่ไม่ใช่ขนาดมอนคลาส2อัดแทบไม่เข้าขนาดนี้
อาชีพอื่นสายvit ยังไม่หนาได้ใกล้เคียงขนาดนี้เลย สกิลที่เพิ่มป้องกัน ควรจะขึ้นอยู่กับvitมากกว่านี้ 
เพื่อที่จะแยกstr-dex ออกจากvitได้ชัดเจน   ไม่งั้นมันจะหนาด้วย+กดสกิลแล้วแรงด้วยโกงมากมาย
- ทั้งที่ไม่ได้มีคอนเซปสกิลเรื่องตีแรง แต่กลับมีสกิลหมู่(กางเขนศักสิทธิ์)ที่ความแรง700 %ออกมา - -? (ถึงจะกินเอ็มพี 90ก็เหอะน่ะ)
สกิลสายหนามากๆ ขนาดนี้ จริงๆ ควรมีจุดบกพร่องเรื่องความแรงในการโจมตีด้วย หรืออย่างต่ำ ความแรงในการตีควรอยู่ระดับปานกลาง
- -. ไม่งั้นมันเอาเปรียบอาชีพ สายตีแรงกันเกินไป

ผลรวม คือของสายstr+dex
เกราะหนามาก+ โจมตีได้แรงพอควร(แม้จะไม่ใช้กางเขนศักสิทธิ์ก็เหอะแต่มันstr+dexน่ะ)+สกิลกินเอ็มพีน้อย(8-20ต่อสกิล)
+มีสกิลหมู่หลายอันที่คูลดาวน์ไม่สูงมาก = เทพเกิน

คำแนะนำ :
-สกิลสายเพิ่มป้องกัน ควรขึ้นอยู่กับvitมากกว่านี้ เพื่อแยกstr-dex ออกจากvit แล้ว ตามคอนเซปอาชีพนี้ ควรจะอัพvitเยอะๆ อยู่แล้วด้วย
ความหนามากๆ ของอาชีพนี้ ควรแลกมาด้วยการอัพvit  มากกว่าการหาเกราะดีๆ มาใส่
เช่นเปลี่ยนสกิลพวกเพิ่มความหนาเกราะ(สกิลเพิ่มความสามารถชุดเกราะเป็นต้น)เป็น เพิ่มdef เท่านี้ ต่อ vit เท่านี้ คล้ายๆ ของชาป
-สกิลกายาเหล็กไหล นี้ทำมาเพื่ออะไร
ถ้าทำมาเพื่อให้เก็บเลเวล ป้องที่เพิ่มให้ก็ควรจะน้อยกว่านี้  แล้วทำให้กินเอ็มพีต่ำกว่านี้  (อาจจะลดเป็นกินเอ็มพี2ต่อ1วิ หรือกินเอ็มพี 3 ต่อ5วิ)
ที่ให้ลดป้องกันที่เพิ่มตอนเก็บเลเวล เพราะ กันพวกstr-dex ใช้สกิลนี้ให้ตัวเอง เวลาเก็บเวล
มันก็จะเข้าคอนเซปเดิมคือ ทั้งโจมตีแรงและหนา โกงเกิน
ถ้าทำมาเพื่อให้ล่าบอส ป้องที่เพิ่มควรจะมากกว่านี้และกินเอ็มพีมากกว่า (เช่น เพิ่มใช้mpเปิด 50-100แล้วกิน 5เอ็มพีต่อวิ- -. แต้ต้องเพิ่มป้องกันด้วยน่ะ)
เพราะเวลาล่าบอส หลังจากนี้ไป คงต้องไปเป็นปาร์ตี้  เพราะบอสโหดขึ้น  ฉะนั้น ควรมีพระติดตัวไปช่วยด้วยอยู่แล้ว

-สกิลกางเขน นี้มันเว่อร์เกินจริงๆ ทั้งความแรงและเอ็มพีที่ใช้
อย่างที่บอก คอนเซป ของอาชีพนี้ไม่ใช่ ตีแรงไม่ควรจะมีสกิลที่ แรงขนาด 700เปอเซนต์
ควรจะแค่สัก 300-400เปอเซนต์ อย่างมากก็ 500เปอ  แล้วลดเอ็มพีที่กินลงเหลือ50ก็พอ +กับเพิ่มดีเลให้เป็นประมาณ 10วิ
เพราะสายนี้ไม่ควรจะตีแรงแต่ในเมื่ออยาก ตีแรงควรจะใช้ยากบ้าง แล้วมีสกิลหมู่อันอื่นให้กดผลัดกันด้วยคงไม่มีปัญหา
(เป็นไปได้ก็เพิ่มคูลดาวน์ หรือcasting time สกิลอื่นอีกสักวิ2วิด้วย เพราะมีสกิลสายหมู่หลายอันให้ผลัดใช้ ใช้ได้ถี่ๆ
กันเกินไปก็เอาเปรียบสายหมู่ของอาชีพอื่นเช่นชาปกับทหาร ที่มีสกิล สายหมู่แค่ อาชีพล่ะ2อัน - -*แถมของทหารใช้ร่วมกันแทบไม่ได้
หรือไปลด คูลดาวน์ของสกิลหมู่ของ2อาชีพนี้ซะ)
(สกิลกางเขนก็เกือบจะแรงกว่าทหารปืนอยู่แล้ว - -*)

- เป็นไปได้ก้ลดความหนาของเกราะที่ใช้ด้วย แล้วไปเพิ่มdefที่ขึ้นกับstatus  vitแทน
อย่างที่บอกไปแล้ว อยากให้ มันขึ้นอยู่กับvitที่อัพมากกว่า ไม่งั้น คนเล่นstr+dex ใส่เกราะหนาได้ก็เทพเกิน

- โดยทั่วไป พวกลากมาหมู่เองจะเก็บเลเวลได้เร็วกว่าพวกสู้เดี่ยวๆอยุ่แล้วฉะนั้น ควรมีข้อเสียอื่นขึ้นให้ชีวิตมันลำบากขึ้นมาบ้าง
เช่นเรื่องเอ็มพี  ความแรงของสกิลหมู่   คูลดาวน์ของสกิล หรือ ทำให้ต้องมีปาร์ตี้ซัพพอร์ต อย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่งั้นถ้าลากมาหมู่เองได้ง่ายเกินไป มันจะเอาเปรียบพวก สู้ทีละตัวเกินไป   (แต่ถ้าลากมาแล้ว ช่วยสุ้กันเป็นปาร์ตี้ก็อีกแบบน่ะ แบบนั้น ควรจะเก็บเลเวลเร็วกว่าเพราะมีความยากลำบากในการเก็บเลเวลมากกว่า ทั้งการรวบรวมปาร์ตี้ จังหวะของแต่ละคน ทีมwork เวลาทีออนของแต่ละคนในปาร์ตี้  ร่วมทั้งexp มันหารด้วย)


อืม.. ยังไงก็คงต้องทดสอบเพิ่มเติม เพื่อความชัวร์
ไม่อยากให้มันอ่อนเกินไปเช่นกัน

 

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพพาลาดินในนรก
« ตอบ #44 เมื่อ: 25-07-2008, 00:31:42 »

ว่าแต่ไม่มีสกิลสายค้อนของพาลาดินเหรอ?
เห็นให้ค้อนพาลาดินมาตอนเปลี่ยนอาชีพสำเร็จ

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ป้าย:
หน้า: 1 2 [3] 4 5