GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก  (อ่าน 4531 ครั้ง)
มั่วเอาเองละกานนะ ให้ทายดิ
Hero Member
*****
กระทู้: 2,743

◄㊏ ♪•●❉■ Gameindy~FanClub ■❉●•♪ ㊗►


เว็บไซต์
Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก
« ตอบ #45 เมื่อ: 11-07-2008, 13:15:17 »

อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 10-07-2008, 07:08:01
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 10-07-2008, 00:42:10
- -"
i think krabi style  have problem.
because  u design krabi style to use active skill not buff or passive skill to fight.<< did u c my point that i say this.

Um... I will not go to detail this time because I did not complete my krabi detail test yet.

summary in their weakness
too much time to kill 1 monster  , too much mp use to kill 1 monster
- -" even with str-dex. agi-lead take much time and mp like I thought
it can be fix with many point


fix at time use for killing monster
- increase base atk
or
- increase skill atk
or
- make skill to be mutiple attack
or
- make it faster at accumulation damage
or
- lower delay
or
fix at mp cost
-lower skill mp cost
or
- make some skill that can regen mp faster
fix at other point
- change active skill to buff like old one

but I prefer that u would fix at time using at kill monster.
It will be  like centurion concept more . let them use much mp as now but kill faster .
and I will remind u onething that  still must fix its  accurate .,still miss concept.
คับจะรับพิจารณาไว้คับ เพราะมีจะเพิ่มให้อีก 2 skills
แจ่มเหวยยยยยย กั๊กๆๆๆๆ

ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก
« ตอบ #46 เมื่อ: 11-07-2008, 20:41:21 »

- -. 
พิมพ์ ไทย ได้จริงสักที
มีหลายอย่าง ที่ไม่รู้จะอธิบาย ยังไงเป็นภาษาeng

เนื่องจาก ปัญหา ด้านสุขภาพ(- - นั่งหน้าคอมนานๆไม่ได้เน้อ ปวดหลังปวดคอ+เป็นหวัดไม่หายที) + คอม
ยังกั๊ก ผลทดสอบ และ ผลบัค บางอย่าง ที่ทำไว้เมื่อวานไว้อยู่ 

ขอเซ็ตคอมตัวเองให้ได้เสร็จก่อนเพิ่งไปแบกกลับมาจากร้านมาดๆ เลย

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก
« ตอบ #47 เมื่อ: 11-07-2008, 22:49:49 »

มาโพสต์ ฆ่าเวลา ระหว่างลงโปรแกรมใหม่

luk test :
luk up 1 >>> cri 0.05%

ผลการทดสอบ:
สายกระบี่ agi str dex  แย่ อย่างที่คาด ไม่มีอะไรเพิ่มเติมจากเมื่อวาน

มาลองสายบ้าๆ บ้าง
luk dex ร่วมกับ สกิล ยิงประณีต
 ทำไม ต้องluk dexล้ะ ไม่ luk str
เนื่องจากจะทดสอบกับสายปืน  อัพstr เยอะ ยิ่งแกว่ง อัพ dex ดีกว่า dmg เฉลี่ยไม่ต่างกันมาก จากท่เคยลอง str-dex , dex-strมา

อัพluck ไปเต็มที่ โป๊ะ ขึ้นมา 3เปอเอง  ลองทดสอบไปยิงดู อาการหนักกว่าสาย str-dex มากนัก  โป๊ะ บ่อยกว่า แต่เบากว่ามากนัก
ขึ้น มา3 เปอไม่คุ้มเลย ไปหาของ+โป๊ะ ดีกว่า เช่น ใช้ลูกเจาเกราะ หมวกกูล  สร้อยนำโชค ตีบวกดีเบียมโชค
(ไม่เกี่ยวกับสกิลแล้วล่ะ ที่ไม่work เกี่ยวกับ สายนี้มันไม่ work มากกว่า)

พอจะสรุปเกี่ยวกับสกิลได้หน่อย ซุ่มยิง นี้ ยังหาประโยชน์ อันใดไม่ได้ ตั้งแต่ทดสอบมา (ก็ยังต้องหาทางทดสอบกันต่อปาย)
เนื่องจากไป เจอ ระบบ ลดดาเมจ บางแม็พเข้า แถบไร้ประยชน์ไปเลย
ยิง วิ ทีเดียวยังไม่ตายเลย
แถมโดน ตีกลับนิดเดียว ก็ เลิก หาย ตัวแล้ว
(เพราะ สกิล นี้ใช้พีวีพีกับกิลวอร์ แต่ดัน ไปเจอ ระบบนั้นเข้า - -. ทำอารายกานเนี้ย)

คำแนะนำ :
- ไม่รู้จะพูดยังไง กับระบบ ลดดาเมจ มัน ทำให้มีปัญหา ตามมากับอาชีพอื่นอีกเยอะ จะให้ แนะเรื่องแก้สกิลก็ยังไง อยู่
-เรื่องสกิล ซุ่มยิง - -.  ที่ควร แก้ แน่ๆ คือ เพิ่ม ดาเมจ ที่รับได้ ก่อนที่ออกจากหายตัว เยอะๆ หน่อย (สัก20-30เปอของmaxhp) ถึงมัน จะกลับไปหายตัวเร็วก็เหอะ หลังจากสกิล เล่นแค่กับมอน ใช้สกิล ได้ 2 ที มอนตบเรา2ที (มอนเลเวล40เองน่ะนั้น)เราออกหายตัวเลย
รออีก10 นาทีลองใหม่ ถ้าลอง กับคนล่ะก็ มันเห็นตัว แปปเดียวก็ เจอท่าสตันกลับแล้ว ตายชัวร์ หลังจากนั้น

ส่วนเรื่อง ความแรง เนี้ย - -. มันก็มากอยู่แล้วน่ะ แต่มันไม่ทีเดียวตายน่ะสิ(str dex แล้วน่ะ)  ต้องกับผู้เล่น เลเวลต่ำกว่ามากๆ หรือ มอนเลเวลต่ำกว่ามากๆ นู้น
จะให้ เพิ่ม ความแรงอีก มันจะมากไปมั้ย  หรือ จะเอาแบบ สวดสู่สุขคติดี  มีโอกาสทีเดียวตายแต่คิดเป็น % แล้ว ขึ้นกับค่า dex เอา
(สกิลนี้มันก็น่าจะขึ้นกับค่าdex อยู่แล้วน่ะ)
-ถ้าจะให้เก่งpvp ตามconcept อีก มันต้อง มีท่ากันดีบัฟ ต่างๆ เพิ่มน่ะ  อาจะ ลดโอกาสลง แค่1/3 ก็ได้ ไม่ต้อง100เปอ

เรื่อง pvp ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจ หรอกน่ะ คนที่ลอง pvp ด้วยมันน้อย ส่วนใหญ่ ก็หน้าซ้ำๆ เลยบอกอะไรไม่ได้มาก

อืม... ก็พิจารณาเอาแล้วกัน

รายงานเรื่องแมง-แมลง :
ตอนทดสอบ อยู่ไป รีสกิล ทั้งทีบัพ ยิงต่อเนื่องทิ้งไว้ ไม่ได้กดปิด (ขี้เกียจ)
พบว่าบัพ มันยังค้างอยู่ และยังเห็นผล  ทั้งที่ไม่มีสกิลแล้ว
ช่วยแก้ก่อนลงสวรรค์ด้วย เดียว มีคนรี แล้วติดไป แล้วไปกินยาเอ็มพี เลี้ยงบัพไว้ จะยุ่ง


ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก
« ตอบ #48 เมื่อ: 11-07-2008, 22:54:24 »


อัพluck ไปเต็มที่ โป๊ะ ขึ้นมา 3เปอเอง  ลองทดสอบไปยิงดู อาการหนักกว่าสาย str-dex มากนัก  โป๊ะ บ่อยกว่า แต่เบากว่ามากนัก
ขึ้น มา3 เปอไม่คุ้มเลย ไปหาของ+โป๊ะ ดีกว่า เช่น ใช้ลูกเจาเกราะ หมวกghoul  สร้อยนำโชค ตีบวกดีเบียมโชค
(ไม่เกี่ยวกับสกิลแล้วล่ะ ที่ไม่work เกี่ยวกับ สายนี้มันไม่ work มากกว่า)

พอจะสรุปเกี่ยวกับสกิลได้หน่อย ซุ่มยิง นี้ ยังหาประโยชน์ อันใดไม่ได้ ตั้งแต่ทดสอบมา (ก็ยังต้องหาทางทดสอบกันต่อปาย)
เนื่องจากไป เจอ ระบบ ลดดาเมจ บางแม็พเข้า แถบไร้ประยชน์ไปเลย
ยิง วิ ทีเดียวยังไม่ตายเลย
แถมโดน ตีกลับนิดเดียว ก็ เลิก หาย ตัวแล้ว
(เพราะ สกิล นี้ใช้พีวีพีกับกิลวอร์ แต่ดัน ไปเจอ ระบบนั้นเข้า - -. ทำอารายกานเนี้ย)

คำแนะนำ :
- ไม่รู้จะพูดยังไง กับระบบ ลดดาเมจ มัน ทำให้มีปัญหา ตามมากับอาชีพอื่นอีกเยอะ จะให้ แนะเรื่องแก้สกิลก็ยังไง อยู่
-เรื่องสกิล ซุ่มยิง - -.  ที่ควร แก้ แน่ๆ คือ เพิ่ม ดาเมจ ที่รับได้ ก่อนที่ออกจากหายตัว เยอะๆ หน่อย (สัก20-30เปอของmaxhp) ถึงมัน จะกลับไปหายตัวเร็วก็เหอะ หลังจากสกิล เล่นแค่กับมอน ใช้สกิล ได้ 2 ที มอนตบเรา2ที (มอนเลเวล40เองน่ะนั้น)เราออกหายตัวเลย
รออีก10 นาทีลองใหม่ ถ้าลอง กับคนล่ะก็ มันเห็นตัว แปปเดียวก็ เจอท่าสตันกลับแล้ว ตายชัวร์ หลังจากนั้น

ส่วนเรื่อง ความแรง เนี้ย - -. มันก็มากอยู่แล้วน่ะ แต่มันไม่ทีเดียวตายน่ะสิ(str dex แล้วน่ะ)  ต้องกับผู้เล่น เลเวลต่ำกว่ามากๆ หรือ มอนเลเวลต่ำกว่ามากๆ นู้น
จะให้ เพิ่ม ความแรงอีก มันจะมากไปมั้ย  หรือ จะเอาแบบ สวดสู่สุขคติดี  มีโอกาสทีเดียวตายแต่คิดเป็น % แล้ว ขึ้นกับค่า dex เอา
(สกิลนี้มันก็น่าจะขึ้นกับค่าdex อยู่แล้วน่ะ)
-ถ้าจะให้เก่งpvp ตามconcept อีก มันต้อง มีท่ากันดีบัฟ ต่างๆ เพิ่มน่ะ  อาจะ ลดโอกาสลง แค่1/3 ก็ได้ ไม่ต้อง100เปอ

เรื่อง pvp ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจ หรอกน่ะ คนที่ลอง pvp ด้วยมันน้อย ส่วนใหญ่ ก็หน้าซ้ำๆ เลยบอกอะไรไม่ได้มาก

อืม... ก็พิจารณาเอาแล้วกัน

รายงานเรื่องแมง-แมลง :
ตอนทดสอบ อยู่ไป รีสกิล ทั้งทีบัพ ยิงต่อเนื่องทิ้งไว้ ไม่ได้กดปิด (ขี้เกียจ)
พบว่าบัพ มันยังค้างอยู่ และยังเห็นผล  ทั้งที่ไม่มีสกิลแล้ว
ช่วยแก้ก่อนลงสวรรค์ด้วย เดียว มีคนรี แล้วติดไป แล้วไปกินยาเอ็มพี เลี้ยงบัพไว้ จะยุ่ง

ปล. ทำไม โพวต์ แล้วมันขาดเนี้ย - -* ต้องโพสต์ใหม่เลย

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก
« ตอบ #49 เมื่อ: 12-07-2008, 02:03:56 »

มาต่อๆ
รู้สึกทดสอบ มาก เข้า แล้ว ทดสอบใช้เวลาน้อยลงต่อเรื่อง ลองยิง ดูไม่กี่ที ก็รู้แล้ว ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป
+ สรุปจากของเก่าได้ง่ายขึ้น

ทดสอบ vit:
vit up1 >>> def up0.6  m-def up 0.7

ทดสอบเพิ่ม :
สาย vit60 dex36 str 21  ผสมกับ สกิลยิงต่อเนื่อง กลั้นหาย +สายซัพพอร์ต
มันก็ โอเค แต่ที่พบคือสายวิท อ่อนกว่าสายเอจิอย่างแรง เพราะ มอน เลเวล สำหรับคลาส2 มันตบแรง
กันไม่ได้ + กับ ที่เอาไปลง วิท ไป ก็ไม่ได้ ช่วยเรื่องโจมตีเลย เอาลงเอจิ ยังตีเร็วขึ้นทำให้ฆ่าเร็วขึ้น
ถ้าจะให้สู้ ก็ ต้องกลับไป ตีมอนเลเวล ต่ำกว่าอีก  แต่ก็ยังฆ่าช้ากว่าสายเอจิ อยู่ดี เรียกได้ว่า เสียเปรียบสายเอจิ ทุกประการ


คำแนะนำ:
คือสาย วิท นี้เสียเปรียบสายเอจิอยู่แล้ว เรื่องของการโจมตี  ถ้าเรื่องของการตั้งรับการโจมตี ยิ่งเสียเปรียบ อีก ยิ่งแย่หนัก
อยากให้ แก้พวก พลังป้องกันเพิ่มเยอะๆ เลย  แต่ให้แก้ที่ สกิลหรือสเตต  ไม่ใช่ของ
ทำไมถึงไม่ใช่ของ เพราะ เมื่อก่อน ตอนปรับสมดุลครั้งปู้น แล้ว เอาเกราะทหารมาให้ มันกลับเอาไปใช้กับพวกstr-dex ได้ด้วย
ไม่ต้องกลัวสู้พาลาได้  ตอนนี้ แค่ตัวๆ กับมอนคลาส2 ยังโดนอัดเอาเข้าสบายๆ เลย อย่างน้อยสำหรับสายวิท ตัวๆ ได้
หรือไม่ก็ลากได้ 2-3ตัว โดยทีโดนตีไม่เกิน10  เป็นไปได้ ก็ อยากให้ลากเก่งกว่าสายเอจิ เพราะ สายวิท มันฆ่าช้ากว่าอยู่แล้ว
ยังไงตาม ไม่ได้เล่นพาลา มานานมากมาย ไม่รู้จะแนะนำ ว่าป้องกันเท่าไรถึงจะไม่ดีเกินไป
อืม หรือ จะลองสกิลไร แปลกๆ มั้ย เหมือน พวกสกิลปัดดาบของเบลด
เป็นสกิล ที่ มีโอกาส คิดเป็น เปอเซนต์ จะช่วย ป้องกัน การโจมตีได้ 100เปอเซนต์ (แต่ใช้กับบอสไม่ได้เน้อ ถ้าใช้ได้ก็ต้องลด%)

เพิ่งสังเกตว่า เวลาร่ายฮีลเรา นี้ ยาวกว่าของสายแคส มากมาย แย่งฮีลไม่เคยทัน ฉะนั้น มัน คงจะไม่ดีเกินไปน่ะ
(แต่ของเราฮีลผีได้ ของเครลิค ผีจิตายเอา)

จบการทดสอบของวันนี้

อืม.. ต่อไป คงลองระเบิด
เพราะตอนนี้ปืนสายยิงต่อเนื่องก็ลองจบแหล่ะ  รูปแบบ สเตต ทีคิดว่าwork มันก็ลองหมดแหล่ะ นอกนั้นก็รุปแบบ คล้ายกัน
เช่นพวก agi-dex-str  มันคง ไม่ต่างกันเท่าไรกับ agi-str-dex หลังจากที่เคยเปรียบเทียบstr-dex, dex-str มา
งานลดไปฮวบเลยล่ะ พอตัดพวกนี้ไป
ส่วนสายปืนยิงกราด ยิงประณีต แล้วก็สายกระบี่ นี้ มันเศร้าจิต แบบสเตตที่เหลือให้ลองก็คงไม่น่าจะรอด เท่าไร กับสกิลตอนนี้
รอแก้ก่อนค่อยกลับไปลอง

ปล. ที่ข้าพเจ้ามักจะเขียนยาว นี้ไม่ใช่อะไร อยากให้ นักทดสอบ คนอื่นมาเห็น จะได้เข้าใจ จุดต่างๆ ที่เกิด ขึ้นว่าลองไปแล้วได้อะไร
ถ้าเขาเอาผล ของเราไปลอง ต่อมันจะได้ประหยัดเวลา
- -* แต่ว่ามันมีป่าเนี้ย เห็น มีแต่ ตาเบล
ปล.2 บางครั้ง เรียก การโจมตี  แต่จริงๆ หมายถึงความเร็วในการฆ่า  ใจจริง ก็อยากให้มีdps (damage per second)ให้ดูไปเลย
จะได้เปรียบเทียบง่าย เหมือนพวก เกม silver fall  แต่คงทำยากอ่ะน่ะ
เออ จะว่าไป ลองหันไป ดูพวกเกม rpg(ออฟไลน์) อื่น หรือ เกมออนไลน์ชาวบ้านบ้างน่ะ ว่าเขาทำไรกันบ้าง จะได้เอามาปรับปรุงระบบตัวเองได้
(ว่าไปน้าน เวลาคงไม่พอสิน่ะ)

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก
« ตอบ #50 เมื่อ: 12-07-2008, 13:41:57 »

ไปลองระเบิดมานิดแหล่ะ
สายagi+dex  (จากประสบการณ์การทดสอบ สายวิทคงไม่รอด สาย+luk นี้คงไม่work)
ระเบิดมือ - -. เบามากมาย คงไว้ให้พวกทหารเปลี่ยนใหม่ใช้
ระเบิดทำลาย พอทน
ระเบิดกระจาย ใช้ได้ โอเค
พวกระเบิดเวลา บัค ใช้ไม่ได้ ยังทำไม่เสร็จสิน่ะ
ถ้าเล่นแบบลากเองยิงเองก็ยังมีปัญหาว่า มันลากได้แย่อยู่เหมือนเดิม(ถึงเอจิจะลากดีกว่าสายวิทห็เหอะ) ลากมอนคลาส2 ไม่ได้ ต้องไปลากพวกมอนเลเวล40หรือต่ำกว่าเอา ดีทีมีระเบิดกระจายยังฆ่าได้เร็วหน่อยพอชดเชยกันไปได้
ถ้าเล่นแบบปาร์ตี้ ให้คนอื่นลากแล้วเรายิง นี้ยังไม่ได้ลอง - -.  แต่จากประสบการณ์ มา มันก็น่าจะมีปัญหา คือรัศมีมันแคบไป
การที่จะให้คนอื่นลากเนี้ย จังหวะมันจะไม่พอดีกันขนาดนั้นน่ะ  ฉะนั้น รัศมี มันต้องมีเพื่อพอสมควรเลย ไม่งั้นก็ต้องเพิ่มความแรงอีกมาก

อ้าว... ถ้างั้น ถ้าบอกว่ากลัวมันจะดีเกินไป กับพวกลากเองยิงเอง - -.
ก็ต้องมาสรุปสกิลสายนี้ใหม่หมดเลย เพราะมันมีปัญหา คอนเซปต์ ทียังสับสัน ว่า ระเบิด อยากจะให้ใช้ยังไงกันแน่ เพราะ จริงๆแล้ว ทำออกมากลับลากเองยิงเองดีกว่าน่ะ ใช้สนับสนุนน่ะ แล้ว ทำยังไง ถึงให้ลากเองยิงเองมันใช้ได้ไม่ดี แล้ว สนับสนุน มันใช้ได้ดี

ขอไปทดสอบเพิ่มก่อน ถึงจะแนะนำ อะไรได้อีก ว่าทำยังไง สนับสนุนที่จะwork กว่านี้

- -.สกิลทหารด้วยความทีมันหลากหลายเกิน มันสับสนไงไม่รู้แหะ เวลาใช้ จะบอก ว่า เอาไว้ใช้ตอนตี้ นี้บางทีมันก็ไม่work
ข้อเสียของแต่ล่ะอันเวลาเอาไปตี้มันเยอะเกิน แต่กลับกัน ถ้าผสมดีๆ เล่นเอง ชงเอง จะwork กว่า

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก
« ตอบ #51 เมื่อ: 13-07-2008, 03:19:48 »

จบแหล่ะ การทดสอบ ไม่รู้จะลองอะไรแหล่ะ เหลือ แต่ลองจุดเล็กน้อย กับ ลองpvp-guild war
แบบcombination ที่เหลือ ก็พอเดาได้แหล่ะ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
สกิลหลายอัน ที่คอมเม้นท์ จุดเสียไว้ก้เป็นไปตามคาด
มาสรุปรวมเลยดีกว่า:
แยกแต่ล่ะสายของสกิลก่อน
สายหมอ ดีแล้ว ยกเว้น สกิล เตรียมความพร้อม ไม่มีอะไรเม้นท์มาก  ไม่ได้ลองมาก หาตี้ลำบาก + ไม่ค่อยได้เล่นอาชีพอื่นเลยไม่รู้
ว่าเขาต้องการลดคูลดาวน์จังหวะไหน จิงๆ ความยากในการใช้ มัน มีอยู่แล้ว เพราะ เรา ต้องเตี๊ยมกับคนอื่นให้ดี น่าจะลด คูลดาวน์สกิลนี้ลดมานิดล่ะมั้ง
สายปืนยิงต่อเนื่อง-กลั้นหายใจ ดีแล้ว แก้นิดหน่อยให้มันใช้ยากขึ้นตามที่เม้นท์ไว้ก็พอ
สายปืนยิงกราด ความดีของสกิล นี้ไม่คุ้มการที่มันไม่เสียmp เลย + ทหารลากเองไม่เก่ง แต่สกิล นี้มันดันยิงรอบตัวเอง
น่าจะปรับเรื่องการโจมตีของสกิลนี้ ไม่ก็ ปรับเรื่องลากไปเลย
สายยิงประณีต แรงไม่พอ จะฆ่าในครั้งเดียวถึงจะstr-dex ก็เหอะ  ปัญหาใหญ่สายนี้เลย ฆ่าไม่ได้ ใน1 ช็อต จะตายเองเอา(ถ้านัดเดียวไปไม่ตายก็ต้องซ้ำด้วยการยิงปกติอีกที2ทีตาย ถึงจะพอรับได้ ไม่ก็อีกที พอมอนโดนยิงเสร็จก็ลองให้ติดอาการสักอย่างให้เราหนีได้ง่ายขึ้น จะhit and run ได้) (สายอื่นไม่ต้องพูดเลย ถ้าไม่ใช่str-dex เปลืองmpกับเวลา มากมาย)
สกิลซุ่มยิง - -. ยังหาวิธีใช้ไม่เจอ คูลดาวน์ นานเกิน 5นาทีก็พอแล้วมั้ง  เทียบคูลดาวน์ กับความดีของสกิลแล้ว ขาดทุนสุดๆ
(เพราะดันไปเจอระบบ ลดดาเมจเข้าอ่ะน่ะ ไม่รู้จะพูดไร)
สายกระบี่  ตามที่เคยเม้นท์ไป ก่อนหน้า นี้ นั้นแหล่ะ (ขี้เกียจพิมพ์นั้นเอง)
สายระเบิด พอใช้ - -. แต่ต้องเก็บเลเวลมอนเลเวล ต่ำกว่ามาก เพราะมีปัญหาเรื่องการลาก  เหมือนสายยิงกราดนั้นแหล่ะ  อยากให้เพิ่มรัศมีระเบิด พวกระเบิดทำลาย มา สัก3-4ช่อง ก็น่าจะโอเค ถึงจะคุ้ม ถ้าไม่เพิ่มรัศมี ก็เพิ่มความแรงไปเลย ให้ดี แต่ใช้ยากตามคอนเซป

ตามด้วยสเตต :
Vit อยากให้สายวิท มันอึดกว่านี้ หน่อย ไม่งั้นมันจะแย่ไปเลย จนกระทั่งไม่มีคนทหารเล่นสายนี้ น่าจะได้เปรียบเรื่องการลาก กว่าagi นิดหนึ่ง
ไม่งั้น ก็ อย่างต่ำควรดีพอกัน ตอนนี้ แย่กว่ากันประมาณ 2-3ขั้นได้ หรือ ไม่ก็ จะกลายเป็นของstr-dex ไปแทน  อ่านต่อstr-dexเลย
Str-dex อยากให้แยกสาย นี้ให้ชัดเจน จาก สายวิทไปเลย เพราะ มัน ใส่เกราะสายวิทได้  ผู้เล่น จะเอาเกราะ สายวิท มาใส่ให้str-dex เอา
แต่ถ้าอยากให้เป็น ยังไงอยุ่แล้วก็ช่างมัน มันก็จะเป็น คนใส่เกราะหนักจะเล่น str-dex แทนแล้วทหารสายวิท ก็หายจากโลกไป ก็รับได้
ขึ้นอยู่กับผู้ออกแบ
Agi ดีแล้ว

รูปแบบการผสมต่างๆ :
บางสกิล นี้หาทางผสมยังไงแล้ว มันก็หาทางwork  ไม่เจอ
เวลาทำสกิลมันก็ต้องนึกด้วยว่า มันจะใช้กับสเตตอะไรได้ดี บางทีมันทำออกมา แล้ว ปรับบสเตต ยังไงมันก็ใช้ไม่โอเค

การแบ่งแยก สายแต่ละอันของทหารไม่ชัดเจนพอ ซึ่งมันจะมีปัญหาตามมา
เหมือนเรื่องระเบิด คือ อยากจะทำให้มันซัพ หรือ ลากเองยิงเอง กันแน่ เพราะ ดันทำให้ ไม่ต้องอัพstr-dex
คนที่เล่นระเบิด ก็เลยลากเอง จะซัพ สกิล ก็ไม่แข็งแรงเท่าไร  (แต่ก็ลากได้แค่ระดับพอทน - -.)
แต่ยิงกราด ที่ทำมาลากเองยิงเองแน่ๆ  แต่ว่าความแรงไม่พอ+ทหารลากได้แค่ระดับปานกลาง (หาสมดุลสเตต ระหว่างstrกับagi หาไม่เจอเลย
ไม่ว่าจะหนักข้างไหนก็แย่พอกัน)
สกิลนี้เลยแย่ไปเลย คือยังไงล่ะ ข้อเสียหรือจุดด้อยของสกิล มันดันไม่ไปอยู่ตรงที่ควรจะอยู่  สกิล สำหรับ สายหมู่ มันก็ควรจะทำให้ยิงหมู่ง่ายแต่มีปัญหาเรื่องอื่นเข้ามาแทน
เช่นเอ็มพี หรือ จะเป็น เมื่ออัพสกิลนี้แล้ว ตีเดี่ยวหรือตีปกติจะแย่ลง หรือ กินเงินอย่าแรง (ระเบิดถ้าทำให้แพงกว่านี้แต่แรงกว่านี้ได้ก็ดี
มันก็พอคุ้มเพราะลากมาหมู่มันเก็บเงินได้ง่าย)หรือมันจะทำให้เราพีวีพี-กิลวอร์ไม่เก่งเลย หรือกินเลือดแบบเบอร์ไปเลย
 ไม่ใช่มีปัญหา เรื่องยิงหมู่ในตัวมันเอง ลำบากเอง ข้อดีที่มี ถึงมีก็ไม่รู้จะใช้ยังไง
- -. มัน จะกลายเป็นแบบ ทหาร เมื่อก่อน  แก้ปัญหาเรื่องปรับราคาระเบิดตอนนั้นพอทนและก็โอเคสมเหตุสมผลดี มาเพิ่มดีเลย์ กับลดความแรงนี้หงิกเลย (จิงตอนนั้นไม่ก็ไม่ได้ลดแรงหรอก แต่ดันปรับสมดุลมอนเลือดเยอะ กว่าเดิม มันก็เหมือนลดแรงกลายๆ)

อีกตัวอย่างก็เช่นสกิลพีวีพี ทำให้ มันชัดเจนหน่อยว่า พีวีพีแล้วจะเก่งจริงๆ แต่พอเก็บเลเวล แล้วมันจะอ่อนลงถนัดตา ให้ข้อดี-เสีย มันคุ้มค่ากัน
ข้อดีไม่ชัดเจนแต่ข้อเสียชัดเจนอันนี้รับม้ายด้ายยย

 
ความสมดุลเรื่องของดีของเสียของแต่ล่ะสกิล เข้าใจว่าทำคร่าวๆ ยังต้องปรับรายละเอียดอีกเยอะ
เพราะสกิลที่ได้ถ่วงติงไปทั้งหลายนั้นแหล่ะ มันยังเสียเยอะกว่าดี แก้ได้3แบบ ลดข้อเสีย หรือเพิ่มข้อดี หรือทำทั้ง2อย่างพร้อมกันในปริมาณที่เหมาะสม

- -. ขออภัย 2เรื่อง
1 คือ พูดจาดสับสนวกวน ไม่รู้ จะจับประเด็นกันได้ป่าวน่ะ พยายาม สื่อ แล้วไม่รุ้จะอธิบายยังไง
2 คือ อาจจะ วิจารณ์รุนแรงไปบ้าง ก็เข้าใจ ว่าคนทำสมดุลหลักๆ มันก็มีคนเดียว (ละมั้ง) แต่กลับ ต้องทำสกิลตั้ง 10อาชีพ + คลาส3อีก +สมดุลเกี่ยวกับของสวมใส่อีก

นอกเรื่องแหล่ะ
ในชีวิตจริงมันคงไม่มีอะไรชัดเจนหรอก ทุกอย่างมันเลื่อมล้ำกันมองออกยาก ซึ่งมันก็มีข้อดีข้อเสียของมันในจุดนี้
แต่ในเกม กลับ ต้องมีอะไรที่ชัดเจน สกิลแบ่งสาย สเตต แบ่งสาย คลาสแต่ล่ะอัน แบ่งสายไปเลย  มันก็เล่นง่ายดีน่ะ
ลองกลับมองย้อนในชีวิตจิง บ้างถ้าเรทำอะไรให้ชัดเจนสำหรับตัวเราจะดีกว่านี้มั้ย จากประสบการณ์ส่วนตัวที่ผ่านมา
มันบอกว่า การทำอะไรให้ชัดเจนมันก็มีค่าใช้จ่ายของมัน(ไม่ได้หมายถึงเงินอย่างเดียวน่ะ หมายถึงทุกอย่างที่เสียไปจนทำให้ถึงจุดนั้นได้)
แล้วมันก็มีจุดด้อยของมัน คือการที่เราทำให้อะไรให้ชัดเจน เราก็ต้องมั่นใจแล่ะเชื่อในสิ่งนั้นจริงๆ ถ้าเราเชื่อในสิ่งนั้นมากๆ (เหลือบางครั้งจนเกินไป)
มันก็จะตีกรอบ ความคิดเรา ตีกรอบมุมมองเรา แบ่งแยกเส้นทางชีวิตเรา (ก็เหมือนแบ่งสายคลาสนั้นแหล่ะ)
ทำให้บางครั้งเรา ไม่เห็นอะไร ที่ต่าง ไม่คิดอะไร ที่นอกกรอบ นอกมิติความคิดเดิมๆ นำพาเราสู่เส้นทางชีวิต แบบหนึ่งๆไปเลย
แต่ก็อย่างที่บอกแหล่ะมันมีจุดดีจุดเสียของมัน มันก็เหมาะจะใช่กับบางเรื่องบางอย่างบางสถานการ์ณ
ตย. เช่น บริษัท ก็ควรมีความชัดเจน ว่าทำอะไรอยู่ให้บริการอะไร ขายอะไรจริงๆ ให้ลูกค้า จุดประสงค์คืออะไร
แต่ในทางกลับกัน ในชีวิตส่วนตัว ความชัดเจนบางเรื่องจะทำให้เราบรรลุเป้าหมายโดยไว แต่กลับ ปิดกั้นโอกาสบางอย่าง
ปิดกั้น ประสบการณ์ บางอย่าง และไม่เหมาะสมกับบางคน  โดยเฉพาะเด็ก  เด็กมันวัยเรียนรู้ การที่จะให้เด็กทำบางอย่างได้ดี แต่เสียประสบการณ์อื่นมากมาย
บางครั้งมันคุ้มบางครั้งมันไม่คุ้ม (- -. กรณีหลังนี้น่าจะเป็นเยอะกว่ากรณีแรก) ถ้าทางที่ชัดเจนมันใช่สำหรับตัวเขา จริงๆ มันก็ดีไป
แต่ถ้ามันไม่ใช่ล่ะ... การที่ไปติดอยู่กับมุมมองแบบบนั้นมัน... ความคิดมันควบคุมชีวิตน่ะ ฉะนั้นอะไรก็ตามที่ควบคุมกรอบความคิดก็ควบคุมชีวิต

ว่าไปนั้นไม่มีความเกี่ยวข้องกับเกมเลย  laugh 555

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก
« ตอบ #52 เมื่อ: 14-07-2008, 20:59:49 »

รายงายสถานการณ์บัค ณ สนามรบแนวหน้า จากหน่วยหนูทดลองทหาร
หลังจากแพทไปตอนเย็นๆ
-สกิลยิงสนับสนุนยังอัพไม่ได้ (- -. ลืมแจ้งเอง)
-ระเบิดเวลาปาออกไปได้แล้ว มอนสนใจแล้วหันมาไล่ตบกลับกันใหญ่ แต่ระเบิด ด้านไม่มีอะไรเกิดขึ้น มอนก็ตึ๊บเราตามเดิม

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ฉันทวิทย์ พงษ์ศิริ
Asura Developer
Jr. Member
******
กระทู้: 173


เว็บไซต์
Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก
« ตอบ #53 เมื่อ: 14-07-2008, 21:52:59 »

อบคุณมากครับ เรารับทราบทุกปัญหาแล้ะจะแก้ไขให้ดีที่สุดครับ  Smiley

มั่วเอาเองละกานนะ ให้ทายดิ
Hero Member
*****
กระทู้: 2,743

◄㊏ ♪•●❉■ Gameindy~FanClub ■❉●•♪ ㊗►


เว็บไซต์
Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก
« ตอบ #54 เมื่อ: 15-07-2008, 18:36:46 »

เหอเหอ

ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก
« ตอบ #55 เมื่อ: 16-07-2008, 01:28:15 »

ยิ่งลองมาก ยิ่งพบกับความผิดหวัง เรื่องพีวีพี
ไปแพ้ พาลาที่ต่ำกว่าเป็น10เลเวลมาได้อย่างง่ายได้
- -. ไม่มีคำแนะนำใดๆ แล้ว สมองตัน

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
Bellsnowbear
Asura Tester
Jr. Member
*
กระทู้: 336


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก
« ตอบ #56 เมื่อ: 16-07-2008, 02:38:15 »

สกลิคลาสสามทหารอ่อนจัดเลยคับ - -*

ยิงประณีตแรงกว่าอีก ไปลองในลาน pvp ไม่ติด ตายในนัดเดียวสักนัด (เลเวลสกิล 7)

ขอข้อมูลสักนิดครับ ท่าน

 ใช่ ใช่ ใช่ ใช่

~เป็นแค่นักดนตรีที่ไม่ทิ้งความเป็นศิลปินเพราะเงินตรา~
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก
« ตอบ #57 เมื่อ: 16-07-2008, 02:41:31 »

ลืม มัวแต่บ่นไร้สาระ  ลืมแจ้งเรื่องสำคัญ แต่ของชีพอื่นด้วยน่ะ ขี้เกียจตั้งใหม่ไม่รู้ไปโพสต์ไหน หลายอย่าง
ได้รับรายงานจากผู้เล่นท่านอื่นว่า
- เวลารีสกิลแล้ว (ของวอล้อค)มอนอัญเชิญไม่หาย คล้ายกรณีบัพต่อเนื่องของทหาร
- สกิลยิงหมดแม้กของเทร มันไม่ยอม โป๊ะ ซึ่งก้ได้ลอง สุ้กับเทรคนนั้นหลายรอบแล้ว มันก็ไม่เคยโป๊ะเลย
แต่ไม่แน่ใจ เพราะโป๊ะเราก็เยอะ - -. ว่าจะลองปั่นเทร ตรวจสอบอีกที
-  คู่หู ตอนแรกนึกว่าแก้ไปแล้วเรื่อง พอถึงสถานะก้าวร้าวแล้ว สั่ง ไม่ฟัง
วันนี้ลองของตัวเอง สั่งได้แหล่ะ แต่มี ท่านอื่นที่สถานะก้าวร้าว-เชื่องแล้วแต่ยังสั่งไม่ได้ก็มี
- ไปนั่งดูท่านเบลลองสกิลคลาส3มา (ฉันยังเวลไม่ถึงอ่ะ)  - -. ทำไม เวลา ใช้ร่วม ซุ่มยิง แล้วมันเบากว่าเดิม
โดนท่านเบลยิงเองกับมือ ไม่ซุ่มยิง ประมาณ 2พันกว่า  พอ ซุ่มยิง ต่ำกว่า2พันตลอด - -.  ลองอยู่3รอบ เพื่อความมั่นใจ
รึว่าดวงซวย ดาเมจมันแกว่งหนัก  อีกอย่างไมสกิลมันเบาจัง ผิดหวังนิดๆ หรือมันต้องรอเลเวลสกิลสูงมากๆ
ขอเวลาไปทดสอบ ดว้ยตัวเองแล้วจะคอมเม้นท์เพิ่ม
-บัคร้ายแรง - -. ลองกับกิฟ(Sessie)มา ไม่รุ้กิฟแจ้งยัง
ไปอ่านในpm แหล่ะกัน ไม่อยากชี้โพรงให้กระรอก - -. ไม่รู้กระรอก รุ้ตัวกันหมดยัง เรื่องบัคนี้

ฝากแจ้งท่านอื่น ในเรื่องนั้นๆ ด้วยล่ะกัน (คงไม่ลำบากน่ะ - -. ห้องแคบแค่นั้น)

อ้างจาก: wind ที่ 14-07-2008, 21:52:59
อบคุณมากครับ เรารับทราบทุกปัญหาแล้ะจะแก้ไขให้ดีที่สุดครับ  Smiley
^^^
บุคคลผู้นี้เป็นใครกัน ชื่อไม่มีสี มาไล่ตอบ กระทุ้สกิลซะเกือบหมดเลย - -? พนักงานใหม่รึเปล่า หรือยังไง

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก
« ตอบ #58 เมื่อ: 16-07-2008, 19:00:40 »

ในที่สุด ก็ไปได้ไปลองกิลวอร์
เนื่องจากมาช้า ได้ลองไม่กี่สกิลในกิลวอร์
สกิลซุ่มยิง  ซุ่มไปแล้ว ยังโดนเทรกับวิซาร์ดโจมตีได้ พวก สกิลหมู่ ถึงหายตัวไปยังไงก็โดนอยู่ดี
แล้วสกิลนี้มันหายตัวแล้วเดินไม่ได้ + ถ้าเราจะบุกไปยังไง ก็ต้องหายตัวต่อหน้าเขา  เขารู้ตัวแหน่งอยู่ดี
 แล้วจะหายตัวไปทำไม กันล่ะเนี้ย - -?
ยิงประณีตยิงไป ทีเดียวเขาก็ไม่ตาย รอใหม่ อีก4วิ แถมโผล่มาให้เขาสกิลกลับถ้าโดนสตันล่ะก็แพ้เลย
ไม่ก็โดนรู้ตำแหน่งแล้วก็โดนหมู่
- -. ยิงธรรมดาwork กว่าอีกมั้งเนี้ย
สรุปหาประโยชน์อันใด จากสกิลนีไม่ได้

คำแนะนำ
- - -. เวลาหายตัวน่ะ ขอหายตัวจริงๆได้ม่ะ ไม่ใช่แบบหายตัวไปแล้วยังโดนอะไรอีกได้ - -. แล้วจิหายตัวทำไม
-  หรือ แล้วเวลาใช้สกิลแล้วไม่ต้องไปโผล่ให้เขารู้ตำแหน่งได้มิ - -" 
-หรือ พอใช้สกิล แล้วโผล่มา พอหายตัวกลับไป ให้เวลาเดินเปลี่ยนที่สัก 3-4วิได้มั้ย
เพราะ มันหายตัวแล้วเคลื่อนที่ไม่ได้
- สกิลยิงประณีต ยังมีปัญหาเรื่องความแรง ยิงวิซาร์ดยังไม่ตายใน1ทีเลย  - -"  ถ้าเป็นพาราจะไม่บ่นเลย

2สกิล คือซุ่มยิง กับยิงประณีต(จริงๆก็กราดยิงด้วย) เนี้ย ช่วย แก้ทีเถอะ เอาไปเก็บเลเวลก็ไม่work  พีวีพี -กิลวอร์ก็ไม่ดี
จนปัญญากับมันแหล่ะ ไม่รุ้จะหาทางใช้ยังไง - -"


ของสายกระบี่ยังไม่ได้ลอง หมดเวลาไปก่อน

ปล. จิอัพทันมั้ยเนี้ย บท6ต้องลงต้นเดือนหน้าแล้วน่ะ - -"  กลุ้มแทน

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ฉันทวิทย์ พงษ์ศิริ
Asura Developer
Jr. Member
******
กระทู้: 173


เว็บไซต์
Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเซ็นจูเรี่ยนในนรก
« ตอบ #59 เมื่อ: 16-07-2008, 21:23:31 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 16-07-2008, 19:00:40
ในที่สุด ก็ไปได้ไปลองกิลวอร์
เนื่องจากมาช้า ได้ลองไม่กี่สกิลในกิลวอร์
สกิลซุ่มยิง  ซุ่มไปแล้ว ยังโดนเทรกับวิซาร์ดโจมตีได้ พวก สกิลหมู่ ถึงหายตัวไปยังไงก็โดนอยู่ดี
แล้วสกิลนี้มันหายตัวแล้วเดินไม่ได้ + ถ้าเราจะบุกไปยังไง ก็ต้องหายตัวต่อหน้าเขา  เขารู้ตัวแหน่งอยู่ดี
 แล้วจะหายตัวไปทำไม กันล่ะเนี้ย - -?
ยิงประณีตยิงไป ทีเดียวเขาก็ไม่ตาย รอใหม่ อีก4วิ แถมโผล่มาให้เขาสกิลกลับถ้าโดนสตันล่ะก็แพ้เลย
ไม่ก็โดนรู้ตำแหน่งแล้วก็โดนหมู่
- -. ยิงธรรมดาwork กว่าอีกมั้งเนี้ย
สรุปหาประโยชน์อันใด จากสกิลนีไม่ได้

คำแนะนำ
- - -. เวลาหายตัวน่ะ ขอหายตัวจริงๆได้ม่ะ ไม่ใช่แบบหายตัวไปแล้วยังโดนอะไรอีกได้ - -. แล้วจิหายตัวทำไม
-  หรือ แล้วเวลาใช้สกิลแล้วไม่ต้องไปโผล่ให้เขารู้ตำแหน่งได้มิ - -" 
-หรือ พอใช้สกิล แล้วโผล่มา พอหายตัวกลับไป ให้เวลาเดินเปลี่ยนที่สัก 3-4วิได้มั้ย
เพราะ มันหายตัวแล้วเคลื่อนที่ไม่ได้
- สกิลยิงประณีต ยังมีปัญหาเรื่องความแรง ยิงวิซาร์ดยังไม่ตายใน1ทีเลย  - -"  ถ้าเป็นพาราจะไม่บ่นเลย

2สกิล คือซุ่มยิง กับยิงประณีต(จริงๆก็กราดยิงด้วย) เนี้ย ช่วย แก้ทีเถอะ เอาไปเก็บเลเวลก็ไม่work  พีวีพี -กิลวอร์ก็ไม่ดี
จนปัญญากับมันแหล่ะ ไม่รุ้จะหาทางใช้ยังไง - -"


ของสายกระบี่ยังไม่ได้ลอง หมดเวลาไปก่อน

ปล. จิอัพทันมั้ยเนี้ย บท6ต้องลงต้นเดือนหน้าแล้วน่ะ - -"  กลุ้มแทน


ในส่วนของทหารนี้จะมีการปรับตัวเลขให้มีความเหมาะสนแน่นอนครับ(ทั้งค่าพลังโจมตีและระยะการยิง) ถ้าเป็นไปได้จะมีการปรับให้ลองกันใหม่อาทิตย์หน้าครับ ตอนนี้เราได้ลองปรับบรรทัดฐานของตัวเลขใหม่อยู่โดยจะเริ่มจากค่าตัวเลขที่เป็นไปได้ในระดับต่ำก่อนและจะเพิ่มให้มากขึ้นตามสมควร (ถ้าปรับให้มากเกินไปตั้งแต่แรกจะไม่เห็นปัญหาครับ และจะเทพเกินควบคุมไปได้ เวลาปรับแก้ที่หลังอาจมีการเรียกร้องให้ว่าอย่าให้ปรับเยอะมาก) ขอขอบคุณมากครับที่ส่งข้อมูลให้มากมาย ทำให้ทีมงานจะปรับเซ็นจูเรี่ยนให้ดียิ่งขึ้นได้แน่นอนครับ  ใช่

ป้าย:
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7