GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2] 3
ผู้เขียน หัวข้อ: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้เล่น  (อ่าน 4686 ครั้ง)
มนุษย์ไฟฟ้า
Jr. Member
**
กระทู้: 415


Re: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้เล่น
« ตอบ #15 เมื่อ: 11-05-2007, 09:55:08 »

อันนี้ขอเห็นด้วยน่ะครับ Wink
<•KoddJaMann•>
Full Member
***
กระทู้: 523

เรารู้จาย...เพราะเรา...ฮั้วกาน...


Re: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้เล่น
« ตอบ #16 เมื่อ: 17-05-2007, 22:23:34 »

โย้ว เข้ามาดูเฉยๆ

*******KoddJaMann*******
   ///////ตลิ่งชันมาสเตอร์\\\\\\\

คลิกที่รูปเพื่อไปยังบอร์ดการ์ตูนของผมเอง
Eva~Jung(บ้า..แกผู้ชายนะเฟ้ย)
Jr. Member
**
กระทู้: 193

ภูผาเดียวดาย {Rock Alone}


Re: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้เล่น
« ตอบ #17 เมื่อ: 20-05-2007, 21:02:06 »

ป๋มว่าระบบบัดดี้ก้อดีนะ   แบบว่าค่าประสบการณ์*2(หนือต่ำก่านี้)แล้วก้อเวลาใช้สกิลประเภทซัพพอร์ตก้อส่งผลให้ทั้งคู่เเรยอ่ะ เหมาะมะ แล้วก้อมีแต้มสะสมอ่ะ อาจจะได้มาจากการพีวีพีเป็นคู่ หรือหรือกิจกรรมอย่างอื่นที่ทำเป็นคู่อ่ะ โดยจะมีการจัดอันดับ คู้บัดดี้ที่มีแต้มเยอะที่สุด10อันดับในเซิร์ฟอ่ะโย10อันดับนี้จะได้สิทธิพิเศษอ่ะ(อะไรก้อว่าไป) หรือไม่อาจจะมีกิจกรรม ศึกคู่หูท้ายุธภพอะไรทำนองนี้ก้อได้เพื่อหา10อันดับของเซอร์เวอร์อ่ะ โดยแต้มบัดดี้ที่ได้อาจลดได้โดย เช่น การตายระหว่างบัดดี้กัน(ตายแค่คนเดียวตายคู่ไม่เป็นไร)หรือทำกิจกรรมผิดจุดประสงค์อะไรทำนองนี้อ่ะ 


อีกระบบนึงที่ผมจะแนะนำคล้ายๆสหายศึกอะไรทำนองนี้อ่ะ แบบว่าเป็ฯระบบคล้ายๆกิลอ่ะ แต่ว่าเกิดจากการรวมตัวของคนที่ไม่มีกิลสังกัดหรือมีกิลสังกัดแล้วมารวมตัวกันก้อได้การจะเป็นสหายศึกนี่อาจจะเกิดจากการมีกิจกรรมพวก จัดอันดับ10คนในเซิฟเวอร์(อีกละ) ทำนองนี้อ่ะ แล้วก้อรวมตัวช่วยกันสู้แล้วทำสัญญาเป็ฯสหายศึกอ่ะซึ่งอาจจะนำไปถึงการก่อตั้งสมาคมขนาดใหญ่ หรือกิลใหม่ก้อได้(แบบว่าไอ้ระบบสหายศึกเนี่ย เป็นระบบย่อยๆก่อนจะตั้งสมาคมหรือกิลอ่ะแต่ตั้งแล้วเวลาออกเกมจะไม่หายแบบปาร์ตี้อ่ะ แล้วก้ออาจเลือกว่าจะแชร์ค่าประสบการรึป่าวด้วย โดยอัตรา*ค่าประสบการอาจจะน้อยกว่าระบบปาร์ตี้อ่ะ)



ไม่งั้นก้อให้การปาร์ตี้เนี่ยเลือกที่ว่าจะแชร์ไอเท็มหรือค่าประสบการณ์หรือไม่ได้ดีกว่าแล้วก้ อ  เวลาออกเกมแล้วปาร์ตี้ไม่ล่ม ไม่หายอ่ะ
ทำได้ป่ะ ใครเห็นด้วยกับผมป่ะ  ผมว่าที่ผมเสนอมาน่าสนหมดเลยนะ(เข้าข้างตัวเองสุดๆ>M<")ไปละคับคิดยังไง หรือ ปรับแต่งไอเดียของผมให้ตรงกับใจเพื่อนๆได้นะไม่ว่ากัน   นานาทัศนะครับ


Thanks: �ҡ�ٻ dictionary online

~๐Win๐~
~Q Ice monsterQ~
Prince-OiL
Hero Member
*****
กระทู้: 2,816

ด.ช.ออยล์ (ย้วยศักดิ์)


Re: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้เล่น
« ตอบ #18 เมื่อ: 03-06-2007, 07:30:02 »

- ช่วงนี้ผมก็เห็นเยอะนะคับ .. ที่เพื่อนๆ มาช่วยตัวน้อยเก็บ เวล
   แต่ดูเหมือนกิจกรรม ก็จะเริ่มมีออกมาบ้าง ที่ให้เวล น้อยกะเวล มากๆ มามีส่วนร่วมกัน
   แต่ว่า... ระบบในเกมนี่สิ ที่ดูเหมือนจะยังไม่มีระบบเอื้อประโยชน์ แบบที่เสนอมา ...
          ถ้ามีคะแนนโบนัส รึสะสมแต้ม หรือ แบบที่กล่าวมาข้างต้น ...
บางที ผู้เล่นเวลสูงๆ ที่เบื่อเก็บเวล แต่ไม่มีอะไรทำ จะได้เปลี่ยนจาก เก็บเวลมาทำประโยชน์ให้ ผู้เล่นใหม่ๆ บ้างคับ

   ○•○• กดแล้วขอให้สมหวังในความรัก ทุก ๆ คน คร้า บบบ •○•○


L-A-M-O-N
Jr. Member
**
กระทู้: 53


Re: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้เล่น
« ตอบ #19 เมื่อ: 13-06-2007, 12:04:24 »

เห็นด้วยที่จะให้ผู้ที่เก่งแล้วมาช่วยผู้ที่ยังอ่อนแออยู่  ยังไงทีมงานก็ค่อยปรังปรุงไปนะ เอาใจช่วย
"ยังไงก็จะเล่นเกมส์นี้ต่อไป" Grin
สมพงษ์ อ่อนอารีย์
Newbie
*
กระทู้: 35


Re: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้เล่น
« ตอบ #20 เมื่อ: 28-06-2007, 21:08:36 »

เห็นด้วยทุกประการครับ แต่ผมว่า กว่าจะ 21 เหนื่อยเหมือนกันน่ะ  Cry   21ขึ้นไปก็สบายแระ  รัก
มั่วเอาเองละกานนะ ให้ทายดิ
Hero Member
*****
กระทู้: 2,743

◄㊏ ♪•●❉■ Gameindy~FanClub ■❉●•♪ ㊗►


เว็บไซต์
Re: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้เล่น
« ตอบ #21 เมื่อ: 29-06-2007, 19:44:17 »

 Smiley Wink Angry Sad Shocked Cool Huh? Embarrassed Cry Evil laugh woon ใช่ ไม่ รัก

HERO-
Full Member
***
กระทู้: 583

~ ใครดีกับแอม แอมก้อดีด้วย ~*


Re: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้เล่น
« ตอบ #22 เมื่อ: 05-07-2007, 23:06:09 »

ระบบ อาจารย์ กะลูกศิษย์ Sad
promkon_eng
Newbie
*
กระทู้: 37

ถ้ามีแรงบันดาลใจ นายก็ทำได้ !


Re: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้เล่น
« ตอบ #23 เมื่อ: 11-07-2007, 12:31:57 »

อ้างจาก: ~<<<PlamaN>>>~ ที่ 18-04-2007, 17:02:59
เอาเปง Buddy หรือ Trainer ดีก่า ศิษย์อาจารย์มันดูไม่ค่อยเปนกันเอง
แล้วถ้าคนที่เรารับมาเก็บเลเวลถึงเป้าปุ๊ปเราก็จะได้รางวะลหรือคะแนนสะสมไว้ ปามานนั้น
เห็นด้วยกะข้อเสนอนี้นะ คาเดดมักจะถูกทอดทิ้งเสมอ พวกเวลสูงมักไม่สนใจ ถ้ามีรางวัลหรือมีไอเทมตอบแทนน่าจะดี
พนมพร สังข์แก้ว
Newbie
*
กระทู้: 5


Re: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้เล่น
« ตอบ #24 เมื่อ: 12-07-2007, 16:31:42 »

ปาตี้ผมว่าทำแบบเกมส์ ทริคเตอร์ ก้อดีนะ ง่ายๆดี
 Smiley Smiley Smiley   รัก รัก รัก
ศุภวัฒน์ จันทร์ตรี
Sr. Member
****
กระทู้: 1,000

ï คุณเคยทำตามที่หัวใจต้องการแล้วหรือยัง ๏


Re: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้เล่น
« ตอบ #25 เมื่อ: 26-07-2007, 15:03:17 »

อยากให้คนเก่งมาช่วย คน เวลน้อย อัพเวล หรอช่วยกันหา ของ ทำแบบ ระบบ รุ่นพี่ รุ่นน้อง แบบครอบครัว อิอิ

ไซโต ฮาจิเมะ
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 4,720

สิ่งไหนไม่ดี รู้อยู่ อย่าทำ


Re: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้เล่น
« ตอบ #26 เมื่อ: 13-09-2007, 15:45:27 »

อ้างจาก: พนมพร สังข์แก้ว ที่ 12-07-2007, 16:31:42
ปาตี้ผมว่าทำแบบเกมส์ ทริคเตอร์ ก้อดีนะ ง่ายๆดี
 Smiley Smiley Smiley   รัก รัก รัก

ก็ดีครับ ไม่จำกัดเลเวลด้วย
ขอแค่อาชีพ ไม่จำเป็นต้องอยู่แผนที่เดียวกันก็ได้ มั้ง

พงศกร เลิศเจริญสุข
Jr. Member
**
กระทู้: 131

Skill : Sleep Lv.99


Re: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้เล่น
« ตอบ #27 เมื่อ: 23-09-2007, 13:36:05 »

อ้างจาก: พนมพร สังข์แก้ว ที่ 12-07-2007, 16:31:42
ปาตี้ผมว่าทำแบบเกมส์ ทริคเตอร์ ก้อดีนะ ง่ายๆดี
ก็เห็นด้วยน้าแต่น่าจะมีแบบเควสสำหรับคาเดทที่ปาร์ตี้กันอะ อืมแบบว่าเช่น
มีจำนวนคนในปาร์ตี้ 5 คน คุยกับ Npc นี้จะได้ไปแมพพิเศษให้แต่ละคน
ล่ามอนตามจำนวนนี้แล้วกลับไปคุยกับ Npc อีกรอบจะได้ Exp กันทั้งปาร์ตี้
หรือ ให้ล่าของจำนวนนี้โดยของแต่ละชิ้นต้องช่วยกันหาจนกว่าจะได้ครบจึงไปด่านต่อไปได้ (คล้ายๆเมเปิ้ลอะ)
ช่วยคิดเห็นด้วยนะครับ

~• AsuRa Never Ending •~
ไซโต ฮาจิเมะ
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 4,720

สิ่งไหนไม่ดี รู้อยู่ อย่าทำ


Re: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้เล่น
« ตอบ #28 เมื่อ: 07-10-2007, 00:35:42 »

ขอบ่น หน่อยนะครับ
ขอโทษทุกๆคนด้วยที่มาอ่านแล้วเจอข้อความของผมแบบนี้

เนื่องจากผู้เล่นใหม่ หลายๆ ท่าน ต้องการความช่วยเหลือ
หรือต้องการจะหาเพื่อน ซึ่งผู้เล่นเก่าเอง ไม่ให้ความร่วมมือ
หรือช่วยเหลือ ผู้เล่นใหม่ ผู้เล่นใหม่เอง ก็รู้สึกน้อยใจ
หรือเริ่มเบื่อหน่าย ที่คิดว่าเกมส์ไทย สังคมไทย
น่าจะให้ความช่วยเหลือกันบ้าง ทำไมซิบก็ไม่ตอบ
ถามไรก็ไม่ตอบ ขอให้ช่วยก็ไม่ช่วย
อยากขอร้องให้ผู้เล่นเดิมๆ หรือ ทุกๆท่าน
ให้ความช่วยเหลือเหล่าผู้เล่นดว้ยกันบ้าง

ผู้เล่นเดิม ผู้เล่นเก่า ซึ่งมีกลุ่มหรือพวกอยุ่แล้ว
กลุ่มพวกนี้มักจะไม่ยอมรับใครเข้ากลุ่มง่ายๆ
จะพูดให้ถูกคือ เป็นกลุ่มเดิมที่เชื่อใจ และสนุกกันมาพอสมควร
มักจะมีความคิดที่ ไม่ยอมรับ หรือ รังเกียจ กลุ่มใหม่ๆ
หรือไม่ยอมให้เข้าใกล้ หรือดูการกระทำของพวกเขา
เช่น กลุ่มๆ หนึ่ง ซึ่งผมได้เจอ และได้ประสบมา
กลุ่มๆ นี้เค้า กำลังช่วยกัน ฆ่ามอนสเตอร์ ชนิดหนึ่งอยู่
ผมเดินผ่านมา ยืนชม.. ซัก 5 นาทีได้
พอพวกเค้าฆ่ามอนสเตอร์ ได้สำเร็จ ผมก็ไม่พูดไร
เค้าก็บอกว่า ช่วยไปที่อื่นได้ไม๊ ( ผมเข้าใจว่า เค้าก็พูดผมดี แล้วผมก็เดินจากไป พร้อมกับคิดไปด้วย )
ทำไมผมจะต้องเดินมาจากจุดนั้น ซึ่งผมไม่ได้ทำผิดอะไรเลย
ทำไมเค้าซิบคุยกันก็ได้ ทำไมต้องไล่ผมออกมาด้วย
เค้ากลัวความไม่ปลอดภัยที่จะเกิดขึ้นจากที่ผม นั่ง ยืน ดู เค้ากระทำการ ฆ่า มอนสเตอร์ อย่างนั้นหรือ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทุกๆท่าน ที่อ่าน และรับฟัง

สิ่งที่ผมบอกกล่าวนี้ หากผิดพลาด หรือ สิ่งใดที่เคือง พระทัย
ขอได้โปรดจงประทานอภัยโทษด้วยเถิด
  Cry

จิรายุ ยิ่งถาวรสุข
Jr. Member
**
กระทู้: 80


เว็บไซต์
Re: [เสนอแนวคิด] ระบบที่ให้ผู้เล่นระดับสูงๆ มาช่วยเหลือ และสร้างความสัมพันธ์ ผู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 23-10-2007, 14:01:34 »

ระบบศิษย์-อาจารย์  ทำให้ผมนึกถึงเจไดใน STAR WARS เหอๆๆ


ส่วน GM กับศฺษย์ GM ก็เป็นซิธลอร์ด  Shocked
ป้าย:
หน้า: 1 [2] 3