เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

เสียความรู้สึกอย่างมากครับ ใครต้อนนี้รู้สึกอย่างผม มาระบาย
ไปที่หน้า ก่อนหน้า  1, 2
 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> ทั่วไปเกี่ยวกับ ProjectONE
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
xmenz



เข้าร่วม: 31 Jan 2007
ตอบ: 6
ที่อยู่: หมู่บ้านจอมโจร

ตอบตอบเมื่อ: Wed Mar 28, 2007 12:37 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

Plaman พิมพ์ว่า:
แต่บางคนที่เพิ่งมาเล่นวันนี้ ก็จะหมดสิทธิ์เปลี่ยนเพราะเพิ่งเล่น บางคนอาจไม่รู้จัก Global Quest นี้ด้วยซ้ำ พวกที่เปลี่ยนแล้วอาจมีผมสั้นไปเก็บเลวลซะงั้น ทิ้งคาเดทตาดำๆไว้ข้างหลัง

ผมขอเสนอให้จัดกิจกรรมใหญ่ๆไปเลย ประมาณว่าชนะแล้วปลดผนึกเควส
ผมคิด Event ไว้เล่นๆประมาณนี้อะครับ

1.ชาวนัลเสบียงหมด!!! เนื่องจากพลทหารโรเบอร์โตหลงจนได้เรื่อง ดันเจ๋อเข้าไปในรังของโจรป่าชาวนัล และแอบได้ยินมาว่าเสบียงของชาวนัลหมดลงแล้ว เป็นช่วงที่โจรป่าหน้าหมาเหล่านี้อ่อนแอจึงเห็นเป็นโอกาสดีที่จะโจมตี ดังนั้นโรเบอรืโตจึงให้คาเดททั้งหลายบุกมายังรังโจร(แมปไหนก็ได้)
โดยเราจะต้องบุกเข้าไปตีกล่องของชาวนัล แล้วจะสามารถปลดผนึกได้ด้วยวุ้นที่สะสมไว้ของพวกมัน
ชนะ = ปลดผนึกอาชีพ แพ้ = ทิงกี้จะไม่ขายของ + วุ้น Global Quest ลด 50%(ถ้าเพิ่มมันจะดูโหดร้ายไป - -)

2.แผนร้ายสามพี่น้องรถไฟใต้ดิน!!! พลทหาร๊อบบี้(มั้ง? ที่ยืนหน้าอคาเดมี่)โดนเมียด่าจึงไม่ค่ออยากกลับบ้านเลยตั้งรกรากนอนมันหน้าอคาเดมี่นี่แหละ พอหลับๆไปก็ได้ยินเสียงอะไรอิ๊ๆจากในอคาเดมี่ พอพลทหารเข้าไปก็เห็นสามพี่น้องจับเข่าคุยกันอยู่
"เฮ้ย พี่ว่าเราน่าจะได้เวลาชวดเอาวุ้นไปขายให้พวกหมาบ้าน่นได้แล้วนะ อิ๊"
"Fอกาสเหมาะมากๆเลยพี่ ได้วุ้นมาตั้งห้าแสนแล้ว อิ๊ๆ น้องเล็กว่าไงล่ะ อิ๊"
"งั้นผมจะขอขนกล่องไปที่รังโจรเองนะ อิ๊ พวกพี่ไปรอเตรียมรถไฟได้เลย อิ๊"
พลทหารจึงแจ้งข่าวให้รัฐบาลแห่งจักวรรดิ โดยมีคำสั่งตรงไปยังกองกำลังพิเศษที่ประจำการอยู่บริเวรใกล้ๆรังโจรป่าเขี้ยวทมิฬ(แมปทางเข้าป่าวงกต ตรงซ้ายล่างที่ทหารยืนกันเยอะๆ)โดยวันต่อมาทหารเหล่านั้นได้จับตัวหนึ่งในสามพี่น้องได้ แต่มันไม่ยอมบอกจนกว่าพวกเราจะจับพี่ของมันอีก 2 คนได้

คาเดททั้งหลายจึงต้องตามหาพี่น้องอีกสองคน โดยทั้งสองจะแอบตรงไหนก้ได้ของ World map และยังมีตัวปลอมอีกด้วย ถ้าเกิดคุยกับตัวปลอม ตัวปลอมก็จะเขวี้ยงระเบิดใส่ ตายกลับจุดเซฟ เมื่อมีคนเจอกอบลินแล้วจะมีข้อความประกาศขุ้นด้วย เมื่อครบทั้งสองคน ให้กลับไปคุยกับกอบลินที่โดนจับตัว มันจะบอกว่าตอนนั้นกำลังจะเอาไปขายให้พวกนัล เจอพลทะลวงฟันฟาดหัวแบะ ตื่นมากล่องก็หายไปแล้วเจอทหารหน้าหื่นมัดไว้อย่างนี้ โดยทหารจะให้เราชิง(ตี)กล่องกลับคืนมาจากดันสมิงและจะทำการเซฟจุดเกิด+มีเสบียงขายที่ค่ายซ้ายบนของแมปนั้น

ชนะ = ปลดผนึกอาชีพ แพ้ = วุ้นเท่าเดิม(อาจเพิ่มมาหน่อยนึง) เพราะทิงกี้ใช้กล่องแบบเดียวกับกล่องเก็บวุ้นไว้เก็บรูปภาพ+ของใช้ต่างที่ขโมยมาจากโซเฟีย น้องเล้กดันหยิบผิดวุ้นเลยยังอยู่เหมือนเดิม(555+)

3.จักวรรดิต้องการความช่วยเหลือ!! เนื่องจากสามสหายรถไฟใต้ดินเถื่อนนอนเพลินไปหน่อยตื่นมาโดนฟาดหัวแบะ แล้วโดนโจรนัลช่วงชิงรถไปไปยังเซาท์เธิร์นฟอร์ต จักวรรดิเมทัลลิก้ามีกำลังทหารไม่มากพอจึงขอร้องให้นักเรียนเตรียมทหารมาช่วยที่เมืองหลวง

จะมี NPC พาวาร์ปไปยังแผนที่ด้านหน้าเมือง(ที่ต่อไปยังเมจแคมป์ แต่จะเปิดแค่จุดแดงด้านบนเท่านั้น)โดยภายในเมืองจะมีชาวนัลเต็มไปหมด และร้านต่างๆก็ปิดหนี คาเดทต้องบุกไปจนถึงด้านในสุดของเมือง(รู้สึกจะเป็นปราสาทอะไรซักอย่าง จำบ่ได่)แล้วตีธงให้หัก

ชนะ = ปลดผนึกเปลี่ยนอาชีพ แพ้ = เรเซลโดนถ่ายรูปแบล๊คเมล์แล้วเอาไปโพสไว้ในเวบเกย์

ประมานนี้อะครับ ^^"


ไอเดียดีครับ
ผมคิดว่าทางทีมงานเค้าคงมีกิจกรรมปลดผนึกแน่นอนครับ คงไม่ปล่อยไปเฉยๆอย่างนี้แน่
_________________
ตวัดมีดกรีดใจเราเหมือนเจ็บตอนเธอไม่อยู่
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
fluffmetal



เข้าร่วม: 17 Sep 2006
ตอบ: 51

ตอบตอบเมื่อ: Wed Mar 28, 2007 1:12 pm    เรื่อง: Re: เสียความรู้สึกอย่างมากครับ ใครต้อนนี้รู้สึกอย่างผม มาระ ตอบโดยอ้างข้อความ

nize พิมพ์ว่า:
payboy001 พิมพ์ว่า:
ครับตามหัวข้อ ต้อนนี้เป็นแบบนั้นจิงๆ เสียความรู้สึกหลายๆอย่าง ไม่รู้สินะผมอาจคิดมากไปเองกะได้ แต่น้อยใจจริงๆ ผมนะอุตสามีตังเท่าไรกะมารับซื้อวุ้นตะแต่เลวล23 รวมๆ แล้วกะ3วันแล้วหละ มันเป็นเรื่องตลกนะครับถ้าอ่านแล้วเพราะผมรับซื้อวุ้นโดยไม่เคยเหลือตังไวติดตัวเลย ในใจต้อนนี้ที่รับไม่ได้คิดอาไรกะแค่อยากให้จำนวนวุ้นของแรนเจอร์ไล่ทันไฟเตอร์เท่านั้นเอง ในวันนี้กะหมดตังไปเยอะเหมือนกันส่งไปวุ้นไปกะหลายพันอยู่นะ (ตกวันล่ะ1000) แต่วุ้นของแรนเจอร์แทบไม่ขยับเลย(เหมือนส่งอยู่เดียว) แล้ววันนี้อยู่ๆท่าน GM ที่เคารพ กะได้กรุณาประกาศแจกใบเปลี่ยนอาชีพ กับคนที่ส่งวุ้นได้มากสุด ของวัน ทำมั้ยอ่ะครับ ไม่ประกาศก่อนอ่ะ ผมจะได้ไม่ต้องโง่เสียตังรับซื้อวุ้นก่อนหน้านี้อ่ะครับ ทำมั้ยอ่ะครับ

วันนี้ต้อนนี้หมดหลายอย่างเลยครับ ไม่ว่ากำลังใจ เสียใจ เซ็ง เบื่อหน่าย ไม่มีใครรับผิดชอบครับไม่มี เพราะผมมันโง่เองที่เสือกส่งวุ้นก่อนที่จะมีกิจกรรมแจกใบเปลี่ยนอาชีพนี้

ถ้าจะบอกให้ผมรับซื้อวุ้นใหม่ รู้มะเกิดไรขึ้นครับ พวกที่ดีแต่เก็บเลเวลเก็บตัง มันกะมารับวุ้นปั้นราคากันเข้าไป จนคนที่เสือกโง่ไม่เก็บตังไว้อย่างผมเนี้ย รับวุ้นสู้ไม่ได้

ถ้านี้เป็นโลกของธุรกิจ ผมกะเป็นเพียงแมงเม่า ตัวนึ่งที่พยามทำเพื่อสังคมแล้วได้รับผลอย่างไรคุณกะเห็น

สุดท้ายใครมาอ่านโพสนี้จะด่าผมกะได้ไม่ตอบโต้ครับ อย่าระบายเท่านั้นเองมันเก็บไวไม่ใหวเสียใจจิงๆกับเกมคนไทย


ไม่ใช่ของวันครับ รวมทั้งหมดตั้งแต่ให้มา ขออภัยที่เขียนไม่ละเอียดในตอนเริ่ม ลองกลับไปอ่านอีกทีครับ


-*- ไม่หว่ายเลย nize
เอ้า!!! ถือว่าเป็นประสบการณ์นะ อย่าให้เกิดอีกรอบละ จะรอบฆ่าเลย..
_________________

สถานีเพลงตลอด 24 ชม.
------------
 
รับทุกคนเข้าสมาคม ช้างน้อยคลับ ไม่ยากแค่พิมพ์
/set_alias ช้างน้อย คลับ] [ชื่อเล่นหรือฉายาของตัวเอง
เพียงเท่านี้ก็จะอยู่ในสมาคมเราแล้ว
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> ทั่วไปเกี่ยวกับ ProjectONE ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
ไปที่หน้า ก่อนหน้า  1, 2
หน้า 2 จาก 2

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker