เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

ชวนเพื่อนๆมาร่วมสนุกกันเล่าเรื่อง ขำ ขำ
ไปที่หน้า ก่อนหน้า  1, 2, 3, 4, 5  ถัดไป
 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> กิจกรรม
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
mikijung



เข้าร่วม: 15 Dec 2006
ตอบ: 13
ที่อยู่: ในเกมจ้าพี่น้อง

ตอบตอบเมื่อ: Sat Dec 16, 2006 12:56 pm    เรื่อง: ทำไปได้!! ตอบโดยอ้างข้อความ

บรรดาพนักงานของบริษัทเล็กๆแห่งหนึ่งสังเกตว่า เจ้านายออกจากสำนักงานเวลาบ่ายสองโมงทุกวัน จึงตัดสินใจชวนกันกลับก่อนเวลางานเลิก พนักงานคนหนึ่งกลับไปถึงบ้านของตนเอง แต่เห็นรถเจ้านายจอดอยู่หน้าบ้าน เมื่อแอบมองทางหน้าต่างก็เห็นเจ้านายกำลังอยู่บนเตียงกับภรรยาของตน เขาไม่รู้จะทำอย่างไร จึงเดินไปทางอื่นเพื่อรอเวลาที่จะกลับบ้านตามปกติ .......... วันต่อมา... พนักงานทุกคนกลับบ้านก่อนเวลาอีก ยกเว้นชายผู้นี้
"นี่คุณ" เพื่อนร่วมงานถาม "ทำไมไม่กลับบ้านพร้อมพวกเราล่ะ" "ก็เมื่อวานน่ะสิ" เขาตอบไม่อ้อมค้อม "ผมเกือบถูกจับได้ว่ากลับก่อนงานเลิก" ... Laughing ---mikijung[/b]
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
master003



เข้าร่วม: 28 Oct 2006
ตอบ: 27
ที่อยู่: 111/1

ตอบตอบเมื่อ: Sat Dec 16, 2006 1:03 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ทั้งที่ใจมีให้เธอเสมอหมาย แต่ดูคล้ายมิใยดีเหมือนมีอื่น
ทิ้งที่รักจากใจฉันนั้นยั้งยืน แต่ต้องฝืนบอกเธอไปไม่รักเธอ
รู้บ้างไหมใจฉันเจ็บเจียนจะขาด แต่มิอาจมีเธอได้ดั่งใจเผอ
มีความจริงสิ่งหนึ่งอยากบอกเธอ รู้ไหมเออว่าฉันเป็นขันที
Laughing Laughing Laughing Laughing
มีชายคนหนึ่ง เขาคนนี้มีทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต แต่แล้ววันหนึ่งธุรกิจของเขาก็ล้มละลายทำให้เขาสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไป แม้แต่ภรรยาของเขาเองก็ทิ้งเขาไป เขาจึงไปที่แม่น้ำเพื่อจะกระโดดน้ำตาย แต่และแล้วก็มียายคนหนึ่งผ่านมา ยายคนนั้นบอกว่า "ยายเป็นแม่มด" ยายสามารถทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างของหลานกลับคืนมาได้ แต่ยายมีข้อแม้คือต้องนอนกลับยาย1คืน ชายคนนั้นคิดในใจว่า "ไหนๆก็ไหนๆแล้วจึงตัดสินใจยอมตกลง" และแล้วคืนนั้นก็ผ่านไป ชายคนนั้นถามยายว่า "เมื่อไหร่ผมจะได้ทุกสิ่งทุกอย่างคืนมาครับยาย" ยายยิ้มแล้วถามชายคนนั้นว่า "หลานอายุเท่าไรแล้วหรอ" ชายคนนั้นงงนิดๆแล้วตอบกลับไปว่า "40ครับยาย" ยายก็หัวเราะแล้วบอกว่า "40 แล้วยังเชื่อเรื่องแม่มดอีกหรอ" Laughing Laughing
_________________
o*|*o กอล์ฟ o*|*o {lnWDragon}


แก้ไขล่าสุดโดย master003 เมื่อ Sat Dec 23, 2006 9:08 pm, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
pllll000



เข้าร่วม: 30 Sep 2006
ตอบ: 4
ที่อยู่: 123/229

ตอบตอบเมื่อ: Sat Dec 16, 2006 3:28 pm    เรื่อง: นิ้วๆ ตอบโดยอ้างข้อความ

ในมือของเรามีนิ้วห้านิ้ว เเต่เเล้ววันนึงนิ้วทั้งห้าก็เทียงกันว่าใครสำคันที่สุด
นิ้วโป้งพูดว่า"เราสำคันที่สุดเพราะเราตัวใหญ่กว่าพวกนาย"
ชี้บอกว่า"ไม่เราสำคันกว่าเวลาจะสั่งใครเราจะชี้คนนั้น"
นิ้วกลางบอก"ไม่เราสิเราตัวสูงกว่าพวกนาย"
นิ้วนางบอ"เราสิเวลาเเต่งงานเเหวนจะมาอยู่ที่เรา"
นิ้วก้อยว่า"ไม่เวลาคืนดีกันเราก็เป็นนิ้วที่เอาใว้คืนดีกัน"
เเต่ยังไม่ทันรู้ว่าตัวใหนสำคันที่สุด ก้นก็พูดคึ้นว่า"เลิกเถียงกันซักทีเเล้วมาล้างอึให้เราก่อน Laughing
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email
HeadEgg
แฟนพันธุ์แท้


เข้าร่วม: 27 Jul 2006
ตอบ: 678
ที่อยู่: ป่าไผ่อะม๊างงง

ตอบตอบเมื่อ: Sat Dec 16, 2006 9:42 pm    เรื่อง: Re: ตันกำเนิดชื่อภาษาอังกฤษของกลัวย มะละกอและมังคุด ตอบโดยอ้างข้อความ

gonnot พิมพ์ว่า:
นานมาแล้ว มีชาวฝรั่ง คนหนึ่งเขาไปตลาดแล้วเห็นกล้วยเขาไม่รู้ว่ามันคืออะไรจึงถามแม่ค้าไปว่า what is it?แม่ค้าไม่รู้ภาษาอังกฤษจึงไม่ตอบแล้วชาวฝรั่งก็บีบดูแม่ค้าจึงอุทาน"แบนแน่ๆ"
Banana ! oh I see ชาวฝรั่งจึงตั้งแต่นั้น เขาก็ชี้ไปมังคุดและถามไปว่า This is a mango
แม่ค้าจึงตอบไปว่า แมงโก้ส้นteen นะสิ mangosteen ! oh I see ชาวฝรั่งก็เอามือที่เปลื้อนกล้วย(อันเมื่อกี้)ไปหยิบมะละกอขึ้นมา และถาม what is it แม่ค้าโมโหแล้วกำลังจาขว้างมีดใส่หน้า แต่มีเด็กคนหนึ่งเข้ามาแลวพูดว่า "ป้าๆอย่า" "papaya oh I see"หลังจากนั้นชาวฝรั่งก็ได้เดินจากไป จบ

เคยอ่านแล้วครับ Laughing
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว MSN Messenger
billza01



เข้าร่วม: 02 Dec 2006
ตอบ: 4
ที่อยู่: 165/177

ตอบตอบเมื่อ: Mon Dec 18, 2006 10:28 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ชื่อเรื่อง ผีรถเมล์
มีสาวบ้านนอกคนนึง เธอได้เข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพ ซึ่งเธออาศัยอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่ง ห่างไกลจากมหาลัยเธอมาก แล้วเธอก็ทำงานที่ร้านอาหารหลังเลิกเรียนข้างมหาลัย กว่าเธอจะกลับถึงหอพักก็เกือบ 5 ทุ่ม เธอทำอย่างนี้อยู่ทุกวัน แต่มีอยู่วันนึง หลังจากเธอทำงานเสร็จ เธอได้ไปยืนรอที่ป้ายรถเมล์เพื่อที่จะขึ้นรถกลับหอเหมือนทุกวัน วันนั้นอากาศหนาวมาก และรถเมล์ก็ยังไม่มาสักที เธอรอนานมาก สักครู่นึงก็มีรถเมล์วิ่งมา เธอได้เดินขึ้นรถไป บนรถไม่มีใครเลยนอกจากกระเป๋ารถเมล์กับคนขับ ด้วยความเพลียเธอจึงงีบหลับไป เมื่อเธอตื่นขึ้นมาเธอไม่เห็นใครอีกเลยบนรถเมล์ เธอตกใจมากเมื่อไม่มีคนอยู่แต่รถยังวิ่งอยู่ เธอได้ตะโกนออกไปว่า" ช่วยด้วย!" สักพักก็มีเสียงตอบกลับมาว่า "เห้ย! ตื่นแล้วหรอ ตื่นแล้วก็ลงมาช่วยกันเข็นรถหน่อย รถมันเสีย"
Laughing จบแล้วครับ Laughing
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
bentreload
แฟนพันธุ์แท้


เข้าร่วม: 28 Sep 2006
ตอบ: 330
ที่อยู่: คลับ GOD OF DEATH

ตอบตอบเมื่อ: Mon Dec 18, 2006 3:46 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

เรื่องมันมีอยู่ว่านายคนนึงเขาเป็นความหวังของเพื่อนๆในห้องเรียน เรียนเก่งมากเรียน10วิชาจะผ่านซะ1 เขามีนามว่า ชื่อนายคมจี้ เขามักจะแต่งคลอสเพล แต่จุดเด่นอยู่ที่หัวเกรียน ใส่แว่น กับ รอยยิ้ม อันน่าหลอกหลอน และเสียงหัวเราะที่กระชากใจคนแก่ (เสียงจะเป็นแบบนี้ โฮกๆๆๆ คนบ้าไรวะหัวเราะอัปปรีย์จิงๆ)เวลาไปเล่นเกม ตามร้านขณะนั้นเครื่องเต็มมีเด็กคนนึงนั่งเล่นเกมอยู่เขาก็เดินไปข้างหลังแล้วตะโกน โฮเรฮี้ โฮราเรฮี้ ผมลองมาแล้วคับเป็นผม ผมฆ่าไปแล้ว3-4ศพ และแล้วเด็กน้อยผู้น่าสงสารจึงเกิดขึ้น คมจี้ได้ปัดมือเด็กแล้วเข้าไปแย่งเล่นเอง ปากก็บ่นกุก๊อด เริ่มแย่งเด็กเล่นตาใหม่ผ่านไปไม่ถึง2นาที เสียงหัวเราะของผู้มุงดูมันเล่นก็เกิดขึ้น555 มันโดน first blood จากนั้นมันก็บอกผมลองมาแล้วเชื่อดิเดี๋ยววจะ godlike ซักพักคมจี้ก็ตายอีกแล้วมันก็พูดอีกประโยค อ่อมันkillไม่ได้เพราะมันเป็นแพทเก่า เด็กช๊อคครับ!! ม่อลุกไปกระโดดฟรีคิกซักที
พอตายมากจนเกินเยี่ยวยามันก็เดินไปที่อื่น แล้วก็บอกน้องเลือกตัวไม่ดีเองเลยแพ้ แสดดดด มันเล่นเองทั้งนั้น กุเห็น ซึ่งมันเล่นไป30นาทีตายประมาณ20มันจึงเลิก จากนั้นไม่จบครับมันเดินไปยังตู้อื่นซึ่งมีพี่คนนึงเล่นอยู่ คมจี้บอกว่าผมเทพนะกั๊บ ผมเทพนะกั๊บ พี่คนนั้นก็ไม่สนใจ มันจึงไปสะกิด นินิ พี่คนนั้นก็เมิน นินิ เมิน ด้วยความโมโหที่เขาไม่ยอมฟังมันโม้ มันจึงขมิบก้น3ทีจากนั้นเสียงก็มา บูรร์ โบร๋วววว แล้วจากไป พี่แกร้อง เฮ้ย ใครตดวะ คนทั้งร้านแทบจะออกจากร้านให้มันเล่น มันหันไปบอกว่า มันเป็นแพทเก่าเสียงเลยดัง (เกี่ยวไรวะนี่) ซักพักนึงคนในร้านออกไปมันก็ไม่เล่นที่ไหนได้มันไม่มีตัง มันจึงไปยืนเก๊กท่าแปลงร่างไอ่มดแดงอยู่หน้าร้าน ร้านนั้นจึงร้างไร้ผู้คนมาเล่นอีกยาวนาน !!!ยังไม่จบซักแปปเทศกิจมาจับมันไปชะตากรรมของก๊อดได้จบลงเพียงเท่านี้
_________________
~:•:God of Death:•:~


สงสัยอะไรในเกมเข้ามาถามได้^คลิ๊กที่รูป
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
mint2004
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 21 Jul 2006
ตอบ: 1340
ที่อยู่: หาให้ตายก็หาไม่เจอหรอก^^

ตอบตอบเมื่อ: Mon Dec 18, 2006 5:29 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ที่บอกว่าหัวเกรียน ใส่แว่น ยิ้มสแหยะ ทำให้นึกถึง ไอ้มนัสเด็กบ้าแร็คเลย สยอง TT(ใครที่เคยอ่านพวกหนังสือเกม RO NewsหรือROคลับ จะรู้จักมันดีเลยไอ้มนัส
_________________




ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
ongza
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 08 Jun 2006
ตอบ: 111
ที่อยู่: 81/75 ม.3 ซ.สุขสวัสดิ์ 26 ถ.สุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ

ตอบตอบเมื่อ: Mon Dec 18, 2006 7:01 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

สวัสดีครับ ผมอยากร่วมกิจกรรมด้วยอิอิ

-------------------------------------------------------------------------------------
........มีอยู่วันหนึ่ง....มีชายหนุ่มเปงเพื่อนกันเข้าไปในป่าแห่งหนึ่ง ป่าแห่งนี้ได้มีคนป่ากินคนอยู่
ชายหนุ่มสามคนนี้ได้เดินไปเจอเข้า ก็จึงถูกจับไป แต่ก็เกิดเหตุการไม่ขาดฝันขึ้นมันก็คือ....วันนั้นเปงวันเกิดของหัวเน่าเผ่ากินคนนั้นเอง..(หุหุ) เมือเป็นวันเกิดของหัวหน้าเผ่าหัวหน้าเผ่าเลยบอกชายหนุ่มสามคนนี้ว่า ข้าจะไม่กินพวกเจ้าหลอกแต่ว่า พวกเจ้าทั้ง3 จะต้องไปหา ผลไม้มาคนละ 1 อย่าง แต่ให้หามาให้ได้ 10 ลูก ....
*ดังนั้นเองชายหนุ่มทั้ง 3 คนก็ได้ไปหาผลไม้กัน*
ชายคนที่ 1 ก็ได้กลับมาพร้อมกับ มะม่วง 10 ลูก หัวหน้าเผ่าจึงสั่งว่า "ให้นำ มะม่วงทั้ง 10ลูก นี้ ใส่ลงไปใน ตูด ของเจ้า ถ้าใส่ครบ 10ลูกข้าจะปล่อยเจ้าไป อีกอย่างห้ามพูดอะไรทั้งหมดแล้วห้ามแสดงสีหน้าด้วย" ชายหนุ่มได้ยินดังนั้นจึงต้องจำใจทำเขาก็เลยได้นำ มะม่วง ลูกที่ 1 ใส่เข้าไปแต่ใส่เข้าไปยังไม่หมดลูก เขาก็ต้องสิ้นชีวิต สะละเพราะไม่สามารถทนไหวได้

*ชายคนที่ 1 ก็ได้ขึ้นสวรรค์ ไป แล้ว ยืนดูชายคนต่อไปเพือเอาใจช่วย*

ชายคนที่ 2 ก็ได้กลับมาพร้อมกับ ลิ้นจี่ 10ลูก หัวหน้าเผ่าเขาก็เลยสั่งเหมือนเดิมว่า "ให้นำ มะม่วงทั้ง 10ลูก นี้ ใส่ลงไปใน ตูด ของเจ้า ถ้าใส่ครบ 10ลูกข้าจะปล่อยเจ้าไปอีกอย่างห้ามพูดอะไรทั้งหมดแล้วห้ามแสดงสีหน้าด้วย" 'ชายหนุ่มคนที่ 1 ก็ดีใจกับเพื่อนด้วยที่จะได้ไม่ต้องตายแบบเขา' และแล้วชายคนที่ 2 ก็นำลิ้นจี่ลูกที่ 1 ใส่ลงไป แล้วก็ตามด้วยลูก2,3,4,5,6,7,8 พอจึงถึงลูกที่ 9 เสร็จแล้วเขาก็ได้หัวเราะขึ้น ชายคนที่ 2 จึงถูกหัวหน้าเผ่าฆ่าแล้วนำเนื้อไปกิน

*ชายคนที่ 2 ก็ได้ขึ้นสวรรค์ไปหาชายคนที่ 1 ที่ยืนงงอยู่ว่าจะหัวเราะทำไมในเมืออีกแค่ลูกเดี่ยวเจ้าก็จะได้กลับบ้านอย่างปลอดภัยแล้ว ชายคนที่ 2 จึงบอกว่า จริงๆแล้วข้าก็ไม่ได้อยากจะหัวเราะเรื่องอะไรหลอกข้าอยากกลับบ้านไปหาพ่อละแม่มากเลยแต่ก็คือว่า ตอนที่เขาจะใส่ลูกที่ 10 ลงไปแต่ไอ้เพื่อนเรา (ไอ้เพื่อนเรา=ชายคนที่ 3) มันได้เดินกลับมาอย่างดีใจแล้วยิ้มมาด้วยละข้าจึงกันหัวเราะไว้ไม่ไหว ชายคนที่หนึ่งก็แปลกใจว่าทำไมต้องหัวเราะละแค่เดินกลับมาแล้วยิ้มแค่นี้อ่ะหรอบ้ารึป่าว ชายคนที่ 2 ก็บอกว่าไม่ใช่ ข้าไมได้หัวเราะเรื่องว่าที่มันยิ้มกลับมา แต่ที่ข้าหัวเราะอ่ะก็เพราะ..ผลไม้ที่มันถืออ่ะคือทุเรียน มาตั้ง 10ลูก แล้วแบบนี้จะไม่ให้ข้าหัวเราะได้ไง555+*



-------------------------------------------------------------------------------------
END
-------------------------------------------------------------------------------------
_________________



ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email ชมเว็บส่วนตัว MSN Messenger
HeadEgg
แฟนพันธุ์แท้


เข้าร่วม: 27 Jul 2006
ตอบ: 678
ที่อยู่: ป่าไผ่อะม๊างงง

ตอบตอบเมื่อ: Mon Dec 18, 2006 8:20 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

billza01 พิมพ์ว่า:
ชื่อเรื่อง ผีรถเมล์
มีสาวบ้านนอกคนนึง เธอได้เข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพ ซึ่งเธออาศัยอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่ง ห่างไกลจากมหาลัยเธอมาก แล้วเธอก็ทำงานที่ร้านอาหารหลังเลิกเรียนข้างมหาลัย กว่าเธอจะกลับถึงหอพักก็เกือบ 5 ทุ่ม เธอทำอย่างนี้อยู่ทุกวัน แต่มีอยู่วันนึง หลังจากเธอทำงานเสร็จ เธอได้ไปยืนรอที่ป้ายรถเมล์เพื่อที่จะขึ้นรถกลับหอเหมือนทุกวัน วันนั้นอากาศหนาวมาก และรถเมล์ก็ยังไม่มาสักที เธอรอนานมาก สักครู่นึงก็มีรถเมล์วิ่งมา เธอได้เดินขึ้นรถไป บนรถไม่มีใครเลยนอกจากกระเป๋ารถเมล์กับคนขับ ด้วยความเพลียเธอจึงงีบหลับไป เมื่อเธอตื่นขึ้นมาเธอไม่เห็นใครอีกเลยบนรถเมล์ เธอตกใจมากเมื่อไม่มีคนอยู่แต่รถยังวิ่งอยู่ เธอได้ตะโกนออกไปว่า" ช่วยด้วย!" สักพักก็มีเสียงตอบกลับมาว่า "เห้ย! ตื่นแล้วหรอ ตื่นแล้วก็ลงมาช่วยกันเข็นรถหน่อย รถมันเสีย"
Laughing จบแล้วครับ Laughing

เย่ เราเคยอ่านเมื่อนานมาแล้ว Cool
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว MSN Messenger
DemonicMania



เข้าร่วม: 30 Jul 2006
ตอบ: 60
ที่อยู่: ขอไม่บอกครับ

ตอบตอบเมื่อ: Mon Dec 18, 2006 9:40 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

แล้วจะประกาศผลเมื่อไหร่ Question
_________________
THE FEAR IS UNDER MY CONTROL.

~ Demonic the death master ~
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email
mrbunny



เข้าร่วม: 09 Dec 2006
ตอบ: 14
ที่อยู่: 14/67

ตอบตอบเมื่อ: Tue Dec 19, 2006 5:33 pm    เรื่อง: คู่รัก ตอบโดยอ้างข้อความ

มีชายหญิงอยู่คู่หนึ่งกำลังคุยกัน (เอาไปเล่นกันได้นะคับ ฮาดี)
ชาย : นี่ๆเธอทำไมบ้านรวย
หญิง : รวยตรงไหนหรอค่ะ วันๆกินแต่แกบ
ชาย : แม้...ทำเป็นแบ่ว
หญิง: หือ...งง?
ชาย: ก็นี้ไง...แม้ติดจอแบนซะด้วย (คงจะรู้นะครับ)
หญิง : ว่าอะไรน้า Twisted Evil ตายซะเถอะ Arrow ตุ้บๆตั้บๆ
----คำเตือน อย่าเอาไปเล่นกะแฟนนะ เคยลองแล้ว----

_________________
MrBunny
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email MSN Messenger
thezero



เข้าร่วม: 21 Dec 2006
ตอบ: 1

ตอบตอบเมื่อ: Thu Dec 21, 2006 11:00 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

เรื่องโจรฉลาดงับ

ชายชราคนหนึ่งอาศัยอยู่ในเมือง ไอดาโออย่างเดียวดาย
เขาต้องการที่จะพรวนดินเพื่อทำสวนมันฝรั่ง แต่มันเป็นงานที่หนักมาก
ลูกชายคนเดียวที่เคยช่วย ต้องโทษติดคุก
ชายชราเขียน จ.ม. ถึงลูก อธิบายถึงสถานการณ์

ลูกรัก พ่อรู้สึกแย่มากเพราะดูเหมือนว่าพ่อจะปลูกมันฝรั่งไม่ได้ในปีนี้
พ่อแก่เกินไปที่จะขุดไถแปลงสวน
ถ้าลูกยังอยู่ คงจะไม่มีปัญหา พ่อรู้ว่าลูกคงจะขุดพรวนแปลงสวนให้
รัก/ จาก พ่อ


หลังจากนั้น 2-3 วัน ชายชราได้รับ จ.ม. จากลูกชาย

พ่อครับ
เพื่อเห็นแก่พระเจ้า พ่ออย่าได้ขุดพรวนแปลงสวนนะครับ ผมฝังศพไว้ที่นั่นหลายศพ !!
รัก/จากลูก


ตี 4 เช้าวันรุ่งขึ้น จนท. เอฟบีไอ และตำรวจท้องที่ แห่กันมาขุดค้นไปทั่วทั้งสวนแต่ไม่พบศพเลย
จนท. ขอโทษ ชายชราและจากไป

วันเดียวกัน ชายชราได้รับ จ.ม. อีกฉบับจากลูกชาย

พ่อครับ
ตอนนี้คุณพ่อลุยปลูกมันฝรั่งได้เลย ตอนนี้ผมคงช่วยพ่อได้แค่นี้ละครับ ในสถานการณ์เช่นนี้
รัก/ จากลูก

killure
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
ChocoMaro
แฟนพันธุ์แท้


เข้าร่วม: 10 Jul 2006
ตอบ: 112
ที่อยู่: หลังบ้าน เจ๊ฮิ

ตอบตอบเมื่อ: Sat Dec 23, 2006 8:42 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

เช้าวันหนึ่ง ณ ป่าหิมวุ้น...
วุ้นเขียว : ฮ่าๆๆๆๆ
เยลลี่ : เอิ๊กๆๆๆๆ
ทาร์ : งิๆๆๆๆๆ
(หัวเราะ)
วุ้นแก่ : แหง่กๆๆๆๆๆ
วุ้นเขียว, เยลลี่ ,ทาร์ : -_-"
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
Adamas
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 01 Apr 2006
ตอบ: 140
ที่อยู่: ตามแหล่งน้ำขัง

ตอบตอบเมื่อ: Sat Dec 23, 2006 9:57 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

เฮ่อๆเผอิญเป็นคนจริงจังก่ะชีวิตค่า ไม่มีเรื่องขำๆมาลง อาศัยเข้ามาอ่านอย่างเดียว - -
_________________
ช้านจาสู้ โอ้เยยย~
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว Yahoo Messenger MSN Messenger
TheNutt



เข้าร่วม: 28 Oct 2006
ตอบ: 1

ตอบตอบเมื่อ: Sat Dec 23, 2006 8:05 pm    เรื่อง: ??? ตอบโดยอ้างข้อความ

ดีจ๊ะเราชื่ออ้อมนะไม่ค่อยได้โพสสักเท่าไร^^เดี๋ยวจะเล่าเรื่องตลกๆให้ฟังนะ
Surprised กาลครั้งหนึ่งไม่นานสักเท่าไร ณ ชายแดนไทยพม่า Very Happy และตอนนั้นประเทศไทยมีกฏไว้ว่าการที่จะให้ชาวพม่าเข้ามาทำงานในประเทศไทยได้นั้นต้องนั้นเลข หนึ่งบาทถึงสิบบาทให้ได้ก่อนถึงจะเขามาทำงานในไทยได้(เพราะคนพม่าพูดไม่ซัด^^เขาจะพูดคำว่าบาทเป็นวาท)
เช้าวันต่อมามีคนกลุ่มหนึ่งเป็นชาวพม่าซึ่งพวกเขาเตรียมพร้อมที่จะข้ามมาทำงานในไทยคนแรกที่จะรองนับครั้งนี้เขาเตรียมมาอย่างดีแล้วเขาก็นับให้คนคุมฟังว่า 1(หนึ่งบาท สองบาท สามบาท สี่วาท)-*- คนนี้นับผิดจงต้องกลับไปอย่างคอตก และคนที่2เดินมาอย่างมั่นใจและนับให้ผู้คุมฟังว่า 2(หนึ่งบาท สองบาท สามบาท สี่บาท ห้าบาท หกบาท *เลยครึ่งแล้วๆๆ* เจ็ดบาท แปดวาท)*0* คนนี้ก็นับไม่ได้เช่นกัน *เสียดายจังอุส่าเลยครึ่งมาแหละT_T* คนที่สามคนนี้มั่นใจสุดๆ เดินมาแล้วนับให้ผู้คุมฟังว่า3(หนึ่งบาท สองบาท สามบาท สี่บาท ห้าบาท หกบาท เจ็ดบาท แปดบาท เก้าบาท สิบบาท เย้ เย้ เย้)คนนี้นับได้แล้วเขาก็เดินเข้าพรมแดนไทยไปแล้วหันมาลาเพื่อนด้วยคำว่า วาย ว้าย จบ

ปล.ราวางหมดอายุ Very Happy
_________________
Yo! Yo! Yo! ^_^
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> กิจกรรม ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
ไปที่หน้า ก่อนหน้า  1, 2, 3, 4, 5  ถัดไป
หน้า 2 จาก 5

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker