เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

จะว่าอะไรไหมถ้ามี " ของดีมาโชว์ " เหมือนกัน
ไปที่หน้า 1, 2, 3  ถัดไป
 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> มีดีมาโชว์
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
Zelsess



เข้าร่วม: 29 May 2006
ตอบ: 43
ที่อยู่: Meteor Studio

ตอบตอบเมื่อ: Sat Dec 02, 2006 10:51 am    เรื่อง: จะว่าอะไรไหมถ้ามี " ของดีมาโชว์ " เหมือนกัน ตอบโดยอ้างข้อความ

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Project One ทุกท่านครับ ... เรามี Code Name ว่า " พศ " จะเรียกว่า พด ก็ได้ครับไม่ว่ากันเลย (แต่อย่ากรุณาเรียกข้าน้อยว่า พจ(มาน))อันที่จริง เราก็เป็นสมาชิกบอร์ด โปรเจ็ควัน มานานแล้วเหมือนกัน แต่ว่ามีอยู่ช่วงนึงที่เค้าปรับปรุงเว็บ ก็เลยไม่ได้มาโพสรูปซักที จนกระทั่งบัดนี้ โอ้ว ! แม่เจ้า มันกลับมาแล้ว ก็เลยได้โอกาสโปะรูปกับคนอื่นเขาซักที ( แต่จะว่าไปนี่เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกของเรา...ถ้ามีอะไรบกพร่อง หรือผิดพลาดไปก็ขออภัยมาใน ณ ที่นี้ด้วยครับ)

อึม...ก็อย่างที่รู้กันว่ากระทู้นี้เขาต้องเอา "ของดี" มาโชว์กัน ดังนั้น เราจึงไม่อายเลยที่จะเอาของดีมาโชว์ ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ได้สวยหรูอะไรมากมาย...ถึงแม้ว่าเราจะไม่มี "หัตถ์เทวะ" (จากฮิคารุ เซียนโกะ) หรือ "หัตถ์ตะวัน" (จาก เจปัง) ที่วิเศษวิโสอะไร ถึงเราเป็นแค่มนุษย์แสนธรรมดาก็ตาม แต่เราจะทำให้ดีที่สุดครับ เพราะฉะนั้น ถ้ามีข้อติชมอย่างไรก็บอกมาได้เลยครับ เราไม่โกรธหรอกครับ กลับกัน เราขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และให้ขอติชมนะครับ

...เปลืองน้ำลายมามากแล้ว เอาล่ะ ได้เวลาโปะรูปซักทีเด๋วจะเบื่อกันไปซะก่อน...รูปต่อไปนี้เป็นหน้าปก บทเรียนการ์ตูน ซึ่งเราทำขึ้นตอน ม.5 (ปกติแล้วเราจะทำบทเรียนการ์ตูนส่งหมวดคณิตศาสตร์ทุกปี แต่ทำไงได้ พึ่งมี แสกนเนอร์ตอนม.5 ดังนั้นงานก่อนตอนม.5 จึงไม่ได้เก็บไว้ในเครื่องเลย) เอาล่ะเชิญทัศนาได้เลยครับ ( หมายเหตุ: นี่เราไม่ได้ลงสีในคอมพ์นะ เราระบายสีด้วยสีไม้ แล้วเอาเข้าเครื่องแสกนทั้งอย่างนั้นเลย...จากนั้นก็มาตกแต่งในคอมพ์อีกนิดส์ เพื่อไม่ให้น่าเกลียด)



เอาล่ะวันนี้ก็เปิดตัวกันไปแล้ว ถ้ามีเวลาว่างอีกเราจะมา Update กระทู้นี้อีกนะครับ ... เตรียมพบกับ "ของดี" ชิ้นต่อไปได้เลยครับ
_________________
... ~Togetherness~ ...



แก้ไขล่าสุดโดย Zelsess เมื่อ Sat Dec 02, 2006 2:45 pm, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
Zelsess



เข้าร่วม: 29 May 2006
ตอบ: 43
ที่อยู่: Meteor Studio

ตอบตอบเมื่อ: Sat Dec 02, 2006 2:08 pm    เรื่อง: จะว่าอะไรไหมถ้ามี " ของดีมาโชว์ " เหมือนกัน ตอบโดยอ้างข้อความ

เอ่อ...ขอโทษนะครับ คือ ไม่ได้ตั้งใจจะมาปั๊มกระทู้ตัวเองหรอกอะนะครับ เพียงแต่เรากลัวทุกคนงง ว่า เออ...แล้วพวกตัวละครที่อยู่ที่หน้าปกนี่ใครกันหรือ? ก็เลยเป็นห่วง... ดังนั้นเราจะทำให้กระจ่างเองครับ !

แนะนำ (เผา!) ตัวละคร

1. คุณครู นาริมะ (ครูนิร)
ความหมาย : คำว่า “นาริมะ” เพี้ยนมาจากคำว่า นิรามัย ซึ่งแปลว่า ปลอดโรค ( และนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมครูนิรถึงเป็นคนเพี้ยน ๆ นั่นเอง...ก็ขนาดชื่อยังเพี้ยนเลยนี่นา )
อายุ : 27 ปี
ส่วนสูง : 188 cm.
Comment : หล่อ...หล่อ...และหล่อ อย่างเดียวจริง ๆ !!!
ก็ไม่เข้าใจว่าใครเอาเขาคนนี้มาเป็นครู เวลาเรียนแทบไม่เคยสอน...วัน ๆ เอาแต่สาดมุขฮา ๆ ใส่นักเรียนอย่างไม่หยุดยั้ง (ไม่รู้ไปขุดมาจากไหนไม่ซ้ำกันซักวันเลย) ทำให้ในบางวันคาบคณิตกลายเป็นคาบพละ ซึ่งใครก็ตามที่เรียนกับครูนิรแล้วล่ะก็ คุณจะมีหน้าท้องที่แข็งแรงกว่าใคร ๆ แน่นอน...ฟันธง...



2. คุณครู สิขเรศ (ครูเรข)
ความหมาย : คำว่า สิขเรศ แปลว่า ภูเขา
อายุ : 30 ปี
ส่วนสูง : 153 cm.
Comment : เตี้ย/โหด !!!
เธอมีอาวุธลับที่น่ากลัวคือ “เคียว” ที่อยู่บนหัวของเธอ ซึ่งมีไว้ เพื่อเชือดคอเด็กนักเรียนที่บังอาจหลับในห้อง!? ... เธอมีคติประจำใจว่า “ในห้องเธอยอมเป็น นางร้าย แต่นอกห้องเธอขอเป็นนางเอก” (ฝันไปเถอะ) ... เธอมีเรื่องน่าเหลือเชื่ออีกอย่าง คือ เธอเป็นที่กล่าวขานว่าตัวเธอนั้นมีความคล้ายคลึงกับคุณครูในโรงเรียนซะด้วย (ว่าแต่ใครเอ่ย ?)



3. ภุมรินทร์ (ริน)
ความหมาย : ภุมรินทร์ แปลว่า พญาผึ้ง
อายุ : 17 ปี
ส่วนสูง : 174 cm.
Comment : เหมือนสวรรค์แกล้งให้เธอต้องมาเป็นตัวร้าย!!
ถ้ามองลึก ๆ และวิเคราะห์อย่างนักวิชาการแล้วจะพบว่าเธอเป็นคนมั่นใจตัวเองสูงมาก และความมั่นใจนี้เองทำให้บางครั้งเธอต้องทำพลาดไปโดยไม่รู้ตัว...ภายนอกดูไม่น่าคบเท่าไหร่ แต่ถ้าใครก็ตามที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเธอ ผมรับประกันได้เลยว่าเธอคือเพื่อนที่ดีที่สุดของท่าน !!!



4.คาชิณทร์ (เคณ)
ความหมาย : คำว่า คาชิณทร์ มาจาก คชิณทร์ ซึ่งแปลว่า ช้าง
อายุ : 17 ปี
ส่วนสูง : 185 cm.
Comment : นี่สิลูกผู้ชายตัวจริง กระทิงแดง !!!
ถึงแม้ว่าด้านความฉลาดจะด้อยกว่าชาวบ้านเขา แต่ถ้าพูดถึงความมุ่งมั่นพยายาม และกำลังใจแล้วล่ะก็ เขาไม่แพ้ใครแน่นอน(ยกเว้นเรื่องสอบ...อันนี้ขอบาย)...อีกเรื่องที่ เคณ ให้ความสำคัญเป็นพิเศษก็คือเรื่อง คำสัญญา ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ชายผู้นี้จะต้องทำให้คำสัญญาที่ให้ไว้เป็นจริงให้ได้ เพื่อคำสัญญาแล้ว เขายอมทำทุกอย่าง (ซึ้งดีมะ)...



5.รติกร (ริต)
ความหมาย : รติกร แปลว่า ทำให้ยินดี
อายุ : 16 ปี
ส่วนสูง : 167 cm.
Comment : ความรู้น้อยแต่ EQ มหาศาล เฟ้ย !!!
ริตเป็นเพื่อนสนิทของเคณ ดู ๆ ไปแล้วสองคนนี้ออกจะคล้าย ๆ กันมาก แต่ริตจะเป็นคนที่ดูเรียบง่าย และดูเป็นมิตรมากกว่าเยอะ แต่เห็นหน้าดูเป็นมิตรอย่างเงี้ย อย่าไปทำให้เขาโกรธเด็ดขาด ! ถ้าเขาโกรธเมื่อไหร่จะไม่มีใครขวางเขาได้ (แต่ก็ยังน่ากลัวไม่เท่าครูเรขอยู่ดี)



6. เกศร (ศร)
ความหมาย : คำว่า เกศร มาจาก เกสร ซึ่งแปลว่า เกสรของดอกไม้
อายุ : 16 ปี
ส่วนสูง : 171 cm.
Comment : เธอนี่แหละสาวน้อย 100% !!
เห็นหน้าตาน่ารักอย่างนี้แต่กลับไม่เป็นที่สนใจในห้องเรียนของเธอเลยแม้แต่น้อยขนาดเธอยอมลงทุน ปลูกดอกไม้(?)บนหัวของเธอเพื่อเรียกร้องความสนใจแล้วก็ตาม?!? ทำให้เป็นที่ถกเถียงกันในคณะผู้จัดทำจนถึงบัดนี้?... แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าผลโหวตหัวข้อ“ใครควรเป็นนางเอก” ในเรื่องนี้ เธอกินขาดไม่เห็นฝุ่น(เหม่ เธออันตรายกว่าที่คิดแฮะ)



7. วิจักษณ์ (วิจัก)
ความหมาย : คำว่าวิจักษณ์ แปลว่า ผู้รู้แจ้ง (แต่เขากลับเป็นขามั่วประจำห้อง)
อายุ : 17 ปี
ส่วนสูง : 172 cm.
Comment : No Comment !!! (ทำไมอ๊ะ ไม่เข้าใจ ???)



8.วิกรานต์ (วิกกี้)
ความหมาย : คำว่า วิกรานต์ แปลว่า กล้าหาญ ,ออกหน้า
อายุ : 16 ปี
ส่วนสูง : 170 cm.
Comment : หน้าเงี้ยนะ หัวหน้าห้อง !!!
ดู ๆ ไปแล้วใครก็ไม่เชื่อว่าเธอคือหัวหน้าห้อง แต่ด้วยนิสัยชอบยุ่งเรื่องคนอื่นและความสามารถปรับตัวเข้ากับคนอื่นในห้องของเธอทำให้เธอได้รับตำแหน่งนี้อย่างไม่มีใครคัดค้าน และอีกเหตุผลนึงคื่อเธอมี “เรด้าห์” (บนหัวของเธอ) ที่สามารถตรวจจับความเครียดของเพื่อนในห้องได้ เธอจึงพร้อมจะเข้าไปช่วยเพื่อนของเธอทุกเมื่อไม่ว่าจะต้องการหรือไม่ก็ตาม



9.จิตรเลขา (??? คิดไม่ออกอะช่วยคิดหน่อยสิ ???)
ความหมาย : คำว่า จิตรเลขา แปลว่า คนรูปงาม
อายุ : ??? ปี
ส่วนสูง : ไม่แน่นอน (มีการปรับปรุงอยู่เรื่อย ๆ)
Comment : Android ปริศนา ? ! ?
ว่ากันว่ามีเพียง 3 คนเท่านั้นที่สามารถเรียกเธอออกมาใช้ได้ ! มีหลายคนต้องการให้เธอเป็นมนุษย์ หรือไม่ก็เหมือนมนุษย์ซะที(อันนี้ก็แล้วแต่อารมณ์คนวาดเขาอะนะ)

...ทั้งหมดนี้เป็นตัวละครที่สำคัญในเรื่อง Full Metal Scholar นี้นั่นเอง...Comment ทั้งหมดนี้เป็นความเห็นของเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนเราเองครับ แล้วทุก ๆ คนมีความเห็นว่าอย่างไรบ้างเอ่ย เชิญบอกมาได้เลยนะครับ ( หมายเหตุ : รูปจิตรเลขายังไม่มี ไม่ต้องตกใจ...ก็เธอเป็นตัวละครลับนี่นา)
_________________
... ~Togetherness~ ...

ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
Zelsess



เข้าร่วม: 29 May 2006
ตอบ: 43
ที่อยู่: Meteor Studio

ตอบตอบเมื่อ: Sun Dec 03, 2006 10:27 pm    เรื่อง: Sample A little ... ตอบโดยอ้างข้อความ

... นี่เป็นตัวอย่างเล็ก ๆ น้อยจากในบทเรียนการ์ตูน ( เหอะ ๆ เนื้อหาในบทเรียนน่ะเหรอ ? มีไม่ถึง 10 หน้าซะด้วยซ้ำ )

... หลายคนที่ดูกระทู้นี่แล้วสนใจในเนื้อเรื่องของเรื่อง Full Metal Scholar ภาค The First Panic นี้ก็คงจะสงสัยว่า...เนื้อเรื่องมันเป็นยังไงนะ? ออกแนวแบบไหน? ... ก็จะบอกไว้ตรงนี้เลยว่า เรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากชีวิตจริงของเรากับเพื่อน ๆ ในห้อง ผสมกับความไร้สาระบนหัวของเราเอง และของเพื่อน ๆ ที่ช่วยกัน(ยำ)แต่งขึ้นมากัน...ส่วนแนวเรื่องก็คงจะเป็น Comedy Action + Romantic นิด ๆ ละมั้ง ... อึม ไว้มีโอกาสอีกเราจะค่อย ๆ เล่ารายละเอียดให้ฟังละกันนะ ( ขอดูสถานการณ์ก่อนว่ามีคนสนใจจริง ๆ ไหม T_T )

... *หมายเหตุ* เนื่องจากบทเรียนการ์ตูนที่แสกนเข้าเครื่องนั้นเป็นต้นฉบับก็เลยยังไม่ได้ระบายสี(ตัวเราเองในตอนนี้ยังทำ CG ไม่ถึงขั้น และในตอนนี้ก็กำลังฝึกใช้สกรีนโทนในคอมพ์อยู่ เกือบจะสมบูรณ์แบบแล้ว ดังนั้นต้องขออำภัยจริง ๆ ที่ภาพส่วนใหญ่ที่เราเอามาลงมันจะเป็นขาวดำไปซะหมด)...ส่วนใครที่อยากเห็นเวอร์ชั่นสมบูรณ์ หรือก็คือ ระบายสีทุกหน้าแล้วล่ะก็ ขอเชิญชมได้ที่โรงเรียนเรา ที่ห้องหมวดคณิตศาสตร์ ( โรงเรียนราชวินิตบางเขนนี่เอง ว่าแต่รู้จักกันหรือป่าวนะ)


_________________
... ~Togetherness~ ...

ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
meaw39



เข้าร่วม: 07 Oct 2006
ตอบ: 68

ตอบตอบเมื่อ: Wed Dec 06, 2006 2:35 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

น่ารักดีจ้า Very Happy
_________________
Rukjae เจ้าคะ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
Zelsess



เข้าร่วม: 29 May 2006
ตอบ: 43
ที่อยู่: Meteor Studio

ตอบตอบเมื่อ: Wed Dec 06, 2006 3:02 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

...อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก กำลังใจ x 100 ... เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับคุณ meaw39 ... เราจะเปิดเผยโฉมหน้าของ "จิตรเลขา" ณ บัดนี้



ขอบคุงมากคร้าบบบบ...
_________________
... ~Togetherness~ ...

ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
thingth



เข้าร่วม: 04 Jul 2006
ตอบ: 83
ที่อยู่: Loli SC.'s home ข้าง[หลัง]Loli SC. เยื้อง[ไกลๆ]กับโรงอาบน้ำท่านรีน่า ซอกหลืบๆแถวๆบ้านพัก Staff PK

ตอบตอบเมื่อ: Sun Dec 10, 2006 11:12 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

เกศรน่ารัก~ XD
ดีจัง ส่งงานเป็นการ์ตูนได้ด้วย = A =

/me จิ้มดินมุมห้อง "เค้าก็อยากทำงานเป็นการ์ตูนส่งบ้างนะ..."

_________________
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว MSN Messenger
Zelsess



เข้าร่วม: 29 May 2006
ตอบ: 43
ที่อยู่: Meteor Studio

ตอบตอบเมื่อ: Sun Dec 10, 2006 11:45 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

... ขอบคุณมากครับ ... อันที่จริงที่เราส่งบทเรียนการ์ตูนทุกปีนั้น ... จริง ๆ แล้วก็ใช่ครับที่บางปีครูเขาสั่งเป็นงาน ... แต่ถึงกระนั้นเราก็ส่งทุกปีอยู่ดีนั่นแหละครับ ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่งานที่สั่งก็เถอะ ก็เอาไปยื่นให้ดื้อ ๆ เลยอะครับ...เขาก็รับไว้ไม่มีคะแนน หรืออะไรตอบแทนให้หรอกครับ...แต่ที่ยอมเหนื่อย และส่งไปทั้ง ๆ ที่ไม่ได้อะไรก็เพราะใจรักจริง ๆ ครับ ... จะลองทำแบบเราดูก็ได้นะครับคุณ Thingth ไม่มีใครเขาเอางานของคุณไปโยนทิ้งแน่นอน

... ปัจจุบันงานของเราก็ยังถูกเก็บไว้ที่หมวดครบทุกเล่ม แต่ทว่า บางเล่มสีมันก็ตก และกระดาษก็หมดสภาพเนื่องจากมันอยู่มาหลายปี...เศร้าจริง ๆ

... ยังไงก็ขอขอบคุณ คุณ Thingth อีกทีละกันครับ ... เราจะสมนาคุณด้วยภาพเกศรให้นะครับ Very Happy


_________________
... ~Togetherness~ ...

ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
Zelsess



เข้าร่วม: 29 May 2006
ตอบ: 43
ที่อยู่: Meteor Studio

ตอบตอบเมื่อ: Tue Dec 12, 2006 4:37 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

...สวัสดีเพื่อน ๆ แห่ง Project One ทุกท่านเหมือนเดิมครับ ... วันนี้ก็มีรูปมาให้ดูกันอีกแล้ว คราวนี้เป็นรูปของ " ริน " ครับ ... เชิญชมได้เลยครับ


_________________
... ~Togetherness~ ...

ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
DemonicMania



เข้าร่วม: 30 Jul 2006
ตอบ: 60
ที่อยู่: ขอไม่บอกครับ

ตอบตอบเมื่อ: Thu Dec 14, 2006 8:18 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

เหอๆๆ งานนี้รุ่งแน่ๆๆ ขยันทำเจงๆ อ้อใช่วาดให้มันดูเรียบๆมีเส้นน้อยๆหน่อยก็ดีนะครับ ดูแล้วรู้สึกว่าลากเส้นถี่เกิน มันทำให้เส้นเยอะมั่กๆ อีกนิดๆ ขาดความโค้งไปนิดนึง แต่ก็ดีแล้วครับ สีโอเคด้วย อีกเรื่องวาดส่วนผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ น่าก็รู้สึกกว้างไปนิดนึง แต่ยังไงก็สวยแล้วละ คนวาดได้ขนาดนี้มีไม่กี่คนหรอก ผมวาดบางทีไม่พอใจลบบ่อยจนกระดาษขาดก็มีนะ (กำ!ซะงั้น)

ทำดีแล้วจงทำดีต่อไป Did good keep doing

Demonic the nigthmare of peace
_________________
THE FEAR IS UNDER MY CONTROL.

~ Demonic the death master ~
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email
Zelsess



เข้าร่วม: 29 May 2006
ตอบ: 43
ที่อยู่: Meteor Studio

ตอบตอบเมื่อ: Thu Dec 14, 2006 10:16 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

... อึมจริงอย่างที่คุณว่านั่นแหละครับ ฝีมืออย่างเรายังต้องการการพัฒนาอีกมาก ...แต่งานที่เราเอามาแปะนี้เป็นงานของเราตอนอยู่ม.5 นะครับ (ขณะนี้อยู่ม.6ครับ)...อึมอันที่จริงแล้วฝีมือเราก็ไม่ได้พัฒนาไปมากเท่าไหร่หรอกครับ(ซะงั้น)

...ยังไงก็ขอขอบคุณ คุณ DemonicMania มาใน ณ ที่นี้ด้วยครับสำหรับคำติชม(ซึ่งคนส่วนใหญ่จะชมซะมากกว่าเพราะเกรงใจเรา แต่นี่แหละครับที่เราต้องการ นี่จะเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้เราพัฒนาฝีมือได้มากครับ) แล้วเราจะพัฒนาฝีมือต่อไปครับ !!! ...ว่าแต่ทำยังไงกระดาษถึงขาดได้นา ถ้าในกรณีของเราคือลบไปลบมาจนกระดาษยุ่ยพอวาดซ้ำเข้าไปเท่านั้นแหละ กระจุย (เป็นเหมือนเราหรือป่าว หรือว่าใส่อารมณ์เร้าใจเกินไปเลยทำให้กระดาษกระจุยกันแน่หว่า ... ช่างเถอะ ไม่อยากนึกถึงมันอ๊ะ)

...เอาล่ะ Where Where is Where Where (ไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แล้ว) เราก็ต้องโปะรูปสักหน่อยละกัน เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับคำติชม หรือคำแนะนำที่ให้มา


_________________
... ~Togetherness~ ...



แก้ไขล่าสุดโดย Zelsess เมื่อ Wed Jan 10, 2007 11:39 am, ทั้งหมด 1 ครั้ง
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
DemonicMania



เข้าร่วม: 30 Jul 2006
ตอบ: 60
ที่อยู่: ขอไม่บอกครับ

ตอบตอบเมื่อ: Sun Dec 17, 2006 11:19 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

อา ดีๆๆ บางทีก็มีคนไม่เข้าใจ(น้อยใจกับความจริง)ที่ผมพูดดอ่ะนะ(มันก็แค่ความคิดของนักเรียนม.2 อย่าใส่ใจ) พี่วาดได้ดีแล้วในระดับนึง ถึงจะไม่ได้ขนาดการ์ตูนเล่มก็เหอะ เชื่อว่าคงไม่ค่อยมีเวลาเพราะต้องทำอะไรหลายๆอย่างใช่มั้ยครับ(ไม่สบายเหมือนตอนอยู่ม.ต้นหรอก จริงมั้ย)

เพราะไม่ค่อยมีเวลาก็เลยไม่ค่อยได้ทำ และพอได้ทำก็อาจจะเร่งรียด้วย(รึเปล่า - -) เลยไม่มีเวลาจะลงสีหรือทำทีละเยอะๆ(น่าจะ) ยังไงซะก็ขอให้พี่ท่านตั้งใจต่อไปละกานนน(ไม่ใช่ว่าพอวาดไม่พอใจก็หันมาจับคอมเล่นเกมเหมือนผม ซะงั้น?)

<< ว่างๆผมจะวาดมาลงบ้างนะ^^ >>

อ้อใช่ การ์ตูนมันมาจากความไร้สาระ และความพอใจนะครับ อย่าลืม(นี่คือพื้นฐานในการวาดการ์ตูน)

ทำดีไว้ สิ่งดีๆจะไม่ไปไหน?
Done good Where will good thing not gone?

By.Demonic
_________________
THE FEAR IS UNDER MY CONTROL.

~ Demonic the death master ~
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email
Zelsess



เข้าร่วม: 29 May 2006
ตอบ: 43
ที่อยู่: Meteor Studio

ตอบตอบเมื่อ: Tue Dec 19, 2006 5:55 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

...ดะ เด็ก ม.2 เหรอเนี่ย!!!??? ไม่เป็นไรหรอกครับ เราไม่สนเรื่องอายุอยู่แล้ว คิดซะว่ากำลังเล่นเกมส์ออนไลน์อยู่ละกัน เพราะว่าในเกมส์ออนไลน์ อายุเป็นแค่ตัวเลข (แป่ว) ... อึม จะว่าไปตอนนั้นเมื่อตอนม.5 (ย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว) ตอนแรกก็คิดว่าจะไม่ทำบทเรียนการ์ตูนส่งหรอก เพราะว่าช่วงนั้นงานยุ่งมาก (โรงเรียนของเรา ใครอยู่ ม.5 จะได้รับหน้าที่ในการดูแลเรื่องกีฬาสี ซึ่งก็แน่อะนะ เราอยู่ฝ่ายศิลป์ งานเยอะมาก ๆ กลับเย็นถึงมืดทุกวัน) แต่พอจบงานกีฬาสีไปไม่เท่าไหร่ก็มีงานวิชาการโรงเรียนตามมาต่อทันที(คือกีฬาสีนี่จะก่อนสอบกลางภาค หลังสอบกลางภาคแล้วก็จะมีงานวิชาการเข้ามาต่อ) ... ครูคณิตศาสตร์เขาก็อยากได้อะไรไปโชว์ในงานให้กับหมวดของเขา ดังนั้นคุณครูที่แสนน่ารักของเราก็เลยสั่งงาน "บทเรียนการ์ตูน" ให้เรากับเพื่อน ๆ อีกกลุ่มหนึ่ง ที่ได้แบ่งไว้ทำกัน(แต่เราก็เหมามาวาดเองทั้งหมดอยู่ดี เพื่อน ๆ ได้แต่ช่วยกันคิดเนื้อเรื่อง และก็ช่วยระบายสีกันเท่านั้น) ... ไอ้ตอนแรกก็ดีใจอยู่หรอกที่ได้ทำ แต่ทว่าพอดูเวลาดี ๆ อีกที งานวันวิชาการมัน ... มัน ... อีกหนึ่งอาทิตย์เองนี่หว่า ... ดังนั้นงานก็เลยออกมาอย่างที่เห็น เผากันเต็ม ๆ ลวกกันร้อน ๆ (33 หน้ารวมปกหน้า ไม่รวมปกหลัง)แต่ก็เสร็จจนได้ด้วยปฏิหารย์จริง ๆ ย้ำ "ปฏิหารย์" ไปส่งในวันงานวิชาการ สด ๆ ตอนแรกครูเขาก็จะไม่รับแล้ว แต่ว่าเออจำหน้าได้ ไอ้นี่มันขาประจำก็เลยรับไป แล้วก็ได้โชว์สมใจ 555+(ส่งก่อนพิธีเปิดจะเริ่ม หวิดไปจริง ๆ ยังแค้นไอ้ร้านเย็บเล่มไม่หาย...กว่าจะทำให้เราได้โดนแซงคิวไปหลายคิว) ส่วนที่เอามาลงนี้ ไม่มีสีไม่ต้องตกใจ เพราะเป็นแค่ต้นฉบับ ที่เราแสกนเข้าเครื่องก่อนจะระบายสี (ปกติแล้วเราจะวาดโดยใช้ดินสอ HB แล้วตัดเส้นด้วยดินสอ 2B แล้วก็เอาไปซีรอกซ์ แล้วก็จึงเอามาระบายสีครับ เพราะที่บ้าน Printer เป็นแบบ 3 in 1 มีเครื่องซีรอกซ์ แสกนเนอร์ แล้วก็เป็นพริ้นเตอร์ไปด้วยในตัวครับ)

... แต่สงสัยปีนี้คงไม่ได้ส่งการ์ตูนแน่เลย เพราะไม่มีเวลาจริง ๆ มัวแต่ทำการ์ตูนอยู่เด๋วจะไม่ได้เข้ามหาลัย (คิดเรื่องไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เริ่มวาดเลย) ก็ได้แต่ฝึกปรือฝีมือไปวัน ๆ ส่วนเรื่องเกมส์นั้นอยากจะบอกว่าไม่มีเวลาเล่นเหมือนกันอะ ถ้ามีป่านนี้ ทุกคนคงได้เห็นตัวเราใน Project One ไปแล้วล่ะครับ

... เอิ่ม ยังไงก็ขอขอบคุณ DemonicMania อีกรอบละกันนะ เด๋วถ้ามีเวลาว่างจริง ๆ จะเอางานที่ได้ทำในตอนม. 6 มาโพสลงให้ดูกันแน่นอน ตอนนี้ก็ดูงานตอนม. 5 ของเราไปก่อนละกันนะ (แต่ก็อย่างที่บอก ตอนม. 6 กับตอนม.5 มันไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่หรอก )
_________________
... ~Togetherness~ ...

ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
DemonicMania



เข้าร่วม: 30 Jul 2006
ตอบ: 60
ที่อยู่: ขอไม่บอกครับ

ตอบตอบเมื่อ: Tue Dec 19, 2006 8:58 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

เหอๆๆ วาดใหม่สิครับ เอาเนื้อเรื่องใหม่เลย ขอเอาเนื้อเรื่องที่สนุกตื่นเต้นหน่อยนะ^^ครับ

แล้วตกใจทำไมครับที่ผมเป็นเด็กม.2น่ะ เล่นเกมไม่ได้เหรอ?^^

ป.ล. การ์ตูนมันมาจากความไร้สาระและจินตนาการ + ความสนุกนิดหน่อย ครับ

------------------------------------------------------------------

จิตนาการไม่มีที่สิ้นสุด Imagination never ending
_________________
THE FEAR IS UNDER MY CONTROL.

~ Demonic the death master ~
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email
Zelsess



เข้าร่วม: 29 May 2006
ตอบ: 43
ที่อยู่: Meteor Studio

ตอบตอบเมื่อ: Wed Dec 20, 2006 8:04 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

... อึม ก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่นะที่นายพูด ... แต่ที่แน่ ๆ คือก็คิดไว้แล้วว่าจะเอาตัวละครในบทเรียนการ์ตูนนี้มาแต่งเป็นเรื่องใหม่อยู่อะนะ เป็นเรื่อง แนว Actionx2+Comedy ยกกำลังสอง+Romantic หารสอง อะไรประมาณนั้นอะ คิดชื่อเรื่องไว้แล้วด้วย ชื่อว่า " ProJect E-D.E.N " ย่อมาจาก Elemental - The Dispense Energy that Nonentity แปลว่า Elemental พลังไร้ตัวตนที่ธรรมชาติประสาทให้มนุษย์ ส่วน EDEN นั้นเป็นสรวงสวรรค์ชั้นนึงตามตำนาน เราก็เปรียบเหมือนโรงเรียนในเรื่องนี้เป็น Eden หรือสรวงสวรรค์เช่นกัน ก็เลยเลือกใช้คำว่า Eden อย่างที่เห็น... ดูชื่อเรื่องก็น่าจะรู้แล้วว่าเรื่องน่าจะเป็นแบบไหนสินะ ก็เป็นเรื่องแนวโรงเรียน ที่บู๊กันเว่อร์ ๆ กันไปข้างนึงเลย และก็แน่นอนว่า ขำกลิ้งกันสุด ๆ แน่นอน อันนี้รับประกัน ...



... รินร่างมืด !!!??? ...
_________________
... ~Togetherness~ ...

ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
DemonicMania



เข้าร่วม: 30 Jul 2006
ตอบ: 60
ที่อยู่: ขอไม่บอกครับ

ตอบตอบเมื่อ: Wed Dec 20, 2006 10:14 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

อืมครับ แล้วเอารูปลงเว็บนี่ทำไงมั่งอ่ะครับ อยากเอาลงมั่ง^^
มีความคิดสร้างสรรค์มากจริงๆ ประทับใจตรงชื่อเรื่องนี้แหละ ไม่รู้คิดได้ยังไงยาวขนาดนี้
เขียนย่อแล้วยังมีความหมายในตัวมันเองอีก
_________________
THE FEAR IS UNDER MY CONTROL.

~ Demonic the death master ~
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> มีดีมาโชว์ ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
ไปที่หน้า 1, 2, 3  ถัดไป
หน้า 1 จาก 3

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker