|
เวบบอร์ด GAMEINDY ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
ช่วยเหลือ ค้นหา รายชื่อสมาชิก กลุ่มผู้ใช้
สมัครสมาชิก(Register)
|
ข้อมูลส่วนตัว(Profile) เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว เข้าสู่ระบบ(Log in) |
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com |
|
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป |
ผู้ตั้ง |
ข้อความ |
rocklink Project ONE Tester
เข้าร่วม: 05 Jun 2006 ตอบ: 6
|
ตอบเมื่อ: Tue Jun 06, 2006 11:39 pm เรื่อง: GODID |
|
|
อย่าลืมสกิลสำคันของเมจนะท่าน
เทเลพอท
ฮิลหมู่(ฮิลทั้งตี้)
ชุบ
Cast mastery (ขึ้นชื่อว่าแคสเตอต้องร่ายเร็ว ทุกๆเลเวลทำไห้ร่ายเวทเร็วขึ้น คิดเป็นเปอเซนก็ได้ท่าน)
นอกเรื่องนิดน้า ระบบการค้าจามีมั้ยท่านตั้งร้านอ่ะ |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
satoshi Project ONE Tester
เข้าร่วม: 27 May 2006 ตอบ: 4
|
ตอบเมื่อ: Wed Jun 07, 2006 12:05 pm เรื่อง: |
|
|
เราอยากเสนอของ Fighter Ranger และ Caster ง่ะ เราจาเสนอแบบเผื่อๆอนาคตเลยละกัน
Fighter จะมีสายสกิล 3 สายอ่ะ คือ ดาบคู่ ดาบสองมือ ดาบ+โล่ห์ ทุกสายจะมีสกิล
Weapon Mastery ทำให้โจมตีแรงขึ้น เป็นสกิลติดตัว
สายดาบคู่ - ก็จะมีสกิลพวกเพิ่มความเร็วในการโจมตี สกิลโจมตีที่ใช้ความสามารถของดาบคู่
สกิลเพิ่มความแม่นยำในการโจมตี แล้วก็สกิล Parry เป็นการเอาดาบคู่ป้องกัน
การโจมตี (เหมือนโล่ห์บล๊อคอ่ะ)
สายดาบสองมือ - จะเน้นไปทางพวกสกิลเพิ่มพลังโจมตี (เอาสะใจ) สกิลโจมตีอันหนักหน่วง
(แต่จะช้ากว่าของดาบคู่) จะเน้นสกิลทางด้านโจมตีซะส่วนใหญ่เพื่อความแรง
สายดาบ+โล่ห์ - จะมีสกิลเพิ่มพลังป้องกัน เพิ่มการบล๊อคของโล่ห์ แล้วก็สกิลโจมตีบ้างเล็กน้อย
สายนี้จะเน้นไปทางพลังป้องกันที่สูงเพื่อเป็นตัวชนมากกว่า
Ranger ก็แบ่งเป็น 2 สาย คือ สายRangeกับMelee หรือธนูกับมีดนั่นเอง ทุกสายจะมีสกิล
Evasion ทำให้การหลบหลีกเพิ่มขึ้น เป็นสกิลติดตัว
สายธนู - ก็เน้นสกิลไปทางด้านเพิ่มความแม่นยำ เพิ่มระยะในการยิง แล้วก็สกิลโจมตีพื้นฐานทั่วไป
อย่าง ยิงธนูพร้อมๆกันหลายๆลูก และ Homing Arrow ที่ใช้ยิงล๊อคเป้า
สายมีด - เน้นสกิลไปทางด้านเพิ่มความเร็วในการโจมตี เพิ่มความเร็วในการเดิน (เอาไว้หนี)
มีท่าหลบๆซ่อนๆตัวให้ปลอดภัยในยามคับขัน เป็นสายอาชีพที่มีความเร็วมากสุด
Caster จะแบ่งได้เป็น 3 สายคือ Healer Supporter Nuker ทุกสายจะมีสกิล
Cast Mastery ช่วยในการเพิ่มความเร็วในการร่าย และ Mp Recovery ติดตัว
สายHeal - จะมีสกิลพวกรักษา ฟื้นฟู ทุกอย่างไม่ว่าจะ Heal หรือแก้อาการผิดปกติต่างๆ หรือ
จนชุบชีวิต
สายSupport - สายนี้จะมีแต่สกิลเพิ่มความสามารถต่างๆมากมายให้กับตัวเองหรือเพื่อนฝูง
ไม่ว่าจะทั้งเพิ่มพลังโจมตี โจมตีเวท์ พลังป้องกัน ป้องกันเวทย์ ความแม่นยำ
อัตราการติดโป๊ะเช๊ะ และอีกมากมาย
สายNuker - เป็นสายที่ใช้พลังจิตในการควบคุมธรรมชาติเข้าโจมตี (จิงๆตอนแรกคิดว่าจะให้เป็น
แบบสกิลพลังจิตโจมตีแบบไร้ธาตุไปก่อนแต่ไม่ดีก่ากลัวเรื่องการแพ้ชนะธาตุ)
จะมี ดิน น้ำ ลม ไฟ แสง มืด (ก็แล้วแต่คนจะเลือกเล่นธาตุอ่ะนะ)
ที่แยกสายนี่ไม่ใช่แบบว่าให้เลือกอัพสายใดสายนึงเท่านั้นนะ อาจจะอัพรวมกันสองสายเลยก็ได้
สกิลอาจจะเป็น skill tree แบบผ่านสกิล หรือ แบบตามเลเวลที่ควรก็แล้วแต่ ที่แบ่งๆมาเพราะ
จะได้ให้คนเล่นมีความอิสระในการเลือกเล่นของสายสกิล ก็ปามานนี้อ่ะคับ
ป.ล. จิงๆคิดไปถึงอาชีพขั้นต่อไปของแต่ละสาย และความต้องการในการเปลี่ยนอาชีพของแต่ละสายไว้แล้วหล่ะ แต่เอาไว้ก่อน เอาไว้มีให้เสนอค่อยเสนอ งิงิ สู้ต่อปายคับทีมงานทุกๆคน |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
qweasdzx Project ONE Tester
เข้าร่วม: 06 May 2006 ตอบ: 211 ที่อยู่: เด็กวังทองหลาง
|
ตอบเมื่อ: Wed Jun 07, 2006 2:40 pm เรื่อง: ... |
|
|
ไฟท์เตอร์ มีสกิล1. เพิ่ม การป้องกันตัวเอง(ตอนเกบเวลคนเดียว)เพิ่มการป้องกันหมู่(ตอนปาร์ตี้เท่านั้น)
2.ใช้ โล่ สตั้น มอน (สกิลติดมึน) อัตราการติดหรือ ระยะเวลาขึ้นอยุ่กับ เวลสกิล
3.สกิลดึงมอนสเตอมาโจมตีตัวเอง(อันนี้ดีเผื่อมอนหันไปโจมตีนักเวทจะด้ายดึงกลับมาทัน)
4.สกิลฟันเบาแต่เร็วขั้น..กับสกิล ฟันช้า แต่แรง(แล้วแต่ผู้เล่นจะอัพไปทางไหน)
5.เพิ่มการโจมตี โดยเอาค่าชีวิต ส่วนหนึ่งแลกมา(เอาแบบที่คุ้มๆหน่อย)
6.นี่เลยแจ่มสุด สกิลที่ทุกอาชีพต้องมี สกิลเพิ่มอัตรา การดรอปของ 120วินาที(อัพเวลสกิลไม่ได้)
เรนเจอร์ 1.สกิลพรางตัว(ทหารน่ามีนะ)
2.สกิลเพิ่มอัตราการโจมตีติดคริ(แจ่ม)
3.สกิล วิ่งไว(เอาไว้หนี)
คิดด้ายเท่านี้ก่อนอ่ะคับ...ไปหาเงินแต่งแฟนต่อแระ _________________ ^^.....^^... |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
gamer98 Project ONE Tester
เข้าร่วม: 08 Apr 2006 ตอบ: 172
|
ตอบเมื่อ: Fri Jun 09, 2006 12:16 am เรื่อง: |
|
|
อ้างอิงจาก: |
Caster จะแบ่งได้เป็น 3 สายคือ Healer Supporter Nuker ทุกสายจะมีสกิล
Cast Mastery ช่วยในการเพิ่มความเร็วในการร่าย และ Mp Recovery ติดตัว |
Caster ควรจะเป้นแบบนี้อิสระดีและก็อาจให้เลือกสายตามskill treeที่จะให้อัพนะครับ หรืออาจทำเป็นสกิลไม่กี่สกิล แต่คนละสายจะupskillสายอื่นได้น้อย(ไม่เต็มอาจ 3-4) แต่สกิลของสายตัวเองสามารถ upได้จนเต็มนะครับ แต่ทุกสายจะมี Mp recovery กะช่วยร่ายเร็วก็ดีนะครับ *-*
นักเวทก็ต้องมีเวทหมู่(โจมตี) ขอให้เวทหมู่ใหญ่ๆเป็นแบบ ร่ายไม่ค่อยนานมาก(นานกว่าเวทปกติมาซักหน่อย)แต่กินMpกะความแรงไม่แรงจากเวทปกติมากนักจะได้กันCasterมาวิ่งลากให้ทั่วกันได้ และสนับสนุนให้คนรวมกลุ่มกันได้ด้วยคับ
เวทหมู่(heal) อาจให้ใช้เป็นแบบส่งผลต่อทั้งปาตี้ จะได้มีคนมารวมกลุ่มกันเยอะๆ
เวทหมู่(Support) อาจให้ส่งผลต่อ ระดับปาตี้ จะได้มีคนมารวมกลุ่มเยอะๆหน่อย*-* _________________ -----
ได้รับ 1 rep!
|
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
Plan
เข้าร่วม: 08 Jun 2006 ตอบ: 5 ที่อยู่: จินตนาการที่เกินกว่าฝัน ใต้แผ่นฟ้า ในท้องพระโรงศิลา และใช้ชีวิตช่วงสั้นๆที่ไร้นิรันดร์
|
ตอบเมื่อ: Fri Jun 09, 2006 6:33 am เรื่อง: |
|
|
อย่างให้ Caster ลองสามารถแตกสายพลังเวทย์ได้เพิ่มเป็นสี่อย่าง ซึ่งให้เจาะลึกมากขึ้น
วาตะ ธาตุที่มีคุณสมบัติ ไม่อยู่นิ่ง รวดเร็ว แห้ง เบา แปรปรวน ไม่เป็นมัน
หมายถึงลม และอากาศ ซึ่งเทียบได้กับเวทย์สายลมนั้นเอง
เป็นเวทย์ที่สร้างสถานะผิดปกติได้หลากหลาย
ตั้งแต่พิษที่ลด HP, SP ลดพลังค่าสถานะเป้าหมาย ซึ่งมีผลรุนแรง แต่อย่างไรก็ตาม เวทย์เหล่านี้มีผลไม่นานนัก ดังนั้นจึ่งเป็นสายที่ใช้เวลาการล่าเป้าหมายได้อย่ารวดเร็ว แต่ก็มีสิทธเสี่ยงสูง
ปิตตะ ความร้อนแรง เฉียบคม เด็ดขาด
นี่ก็หนีไม่พ้นธาตุไฟแน่นอน
พลังทำลายคือหัวใจหลักของสายนี้
เป้าหมายจะเดี่ยว หรือกลุ่ม ก็สามารถรับมือได้ดีที่กว่าผู้ใช้มนตราทุกสาย พลังทำลายรุนแรงที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย
แต่ยังไม่จบเพียงแค่นี้ ! ไม่เพียงแต่เวทย์ทำลายล้าง แต่ยังเสริมพลังธาตไฟให้อาวุธ เพื่อเพิ่มทำลายให้ตัวเองและกลุ่มได้ เป็นผู้ใช้มนตราสายบุกทะลวงดีที่สุด
กผะ ชุ้มชื้น หนังหน่วง เชื่อยช้า มั่นคง ละมุน
ที่กล่าวมานี้ คือคุณสมบัติของธาตุ ดิน และน้ำ ซึ่งตรงข้ามกับวาตะก็ว่าได้
การบล็อคเป้าหมายคือความสามารถที่น่ากลัวสุดๆ อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ก็ต้องมีพลังทำลายน้อยกว่าสองสายแรกอย่างไม่ต้องสงสัยเช่นกัน
ใช้พลังทำให้การเคลื่อนไหว หรือการโจมตีของเป้าหมาย ช้าลง หรือชะงัก และเวทย์เสริมการป้องกันเล็กน้อย
จุดด้อยนั้นหนีไม่พ้นเรื่องมีปัญหาเวลาโดนรุมมากที่สุด
วิญญาณ เป็นปริศนาที่สุดละครับ ผมเองยังคิดไม่ตกเลยว่าจะเขียนให้เป็นรูปแบบไหนดี
เพราะด้วยความที่แตกต่างจากธาตุ 3 กลุ่มแรกอยู่มากทีเดียว นั้นคือ สามกลุ่มแรกเป็นสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่เราสามารถรับรู้ได้จนเคยชิน เมื่อเทียบกับวิญญาณธาตุนั้น จึงเป็นเรื่องที่เข้าใจยากที่สุด
แต่จะไม่ให้มีสายนี้นั้นก็ยังขัดใจชอบกลอยู่ เพราะด้วยความที่หลักอายุรเวท เมื่อราว 2600 ปีก่อน พระพุทธเจ้าจำแนกธาตุไว้ 6 ธาตุ คือ ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุลม ธาตุไฟ อากาศธาตุ แลวิญญาณธาตุ
ซึ่งต่อมานักอายุรเวทได้นำหมวดของ ดิน น้ำ ลม ไฟ อากาศ มารวมกันใหม่ กลายเป็น วาตะ (บางคนก็เรียกว่า "วาโย") ปิตะ และกผะ นั้นเอง
ยังไงซะ ถ้าคิดว่ายุ่งยาก หรือมีใครต่อไม่ออก จะตัดสายวิญญาณทิ้งก็ได้นะครับ
ผมเสนอแล้วนะ ขอ ID ด้วยครับ (>.<") นี่เป็นโพสต์แรกของผมเลยนะเนี้ย (-o^") |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
|
|
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่ คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ คุณไม่สามารถลงคะแนน
|
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
|