เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

[ร่วมเสนอความเห็น]Skill ของ และ อาชีพทั้งสาม
ไปที่หน้า ก่อนหน้า  1, 2
 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> สนทนาเรื่องทั่วไป
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
rocklink
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 05 Jun 2006
ตอบ: 6

ตอบตอบเมื่อ: Tue Jun 06, 2006 11:39 pm    เรื่อง: GODID ตอบโดยอ้างข้อความ

อย่าลืมสกิลสำคันของเมจนะท่าน
เทเลพอท
ฮิลหมู่(ฮิลทั้งตี้)
ชุบ
Cast mastery (ขึ้นชื่อว่าแคสเตอต้องร่ายเร็ว ทุกๆเลเวลทำไห้ร่ายเวทเร็วขึ้น คิดเป็นเปอเซนก็ได้ท่าน)

นอกเรื่องนิดน้า ระบบการค้าจามีมั้ยท่านตั้งร้านอ่ะ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email
satoshi
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 27 May 2006
ตอบ: 4

ตอบตอบเมื่อ: Wed Jun 07, 2006 12:05 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

เราอยากเสนอของ Fighter Ranger และ Caster ง่ะ เราจาเสนอแบบเผื่อๆอนาคตเลยละกัน

Fighter จะมีสายสกิล 3 สายอ่ะ คือ ดาบคู่ ดาบสองมือ ดาบ+โล่ห์ ทุกสายจะมีสกิล
Weapon Mastery ทำให้โจมตีแรงขึ้น เป็นสกิลติดตัว

สายดาบคู่ - ก็จะมีสกิลพวกเพิ่มความเร็วในการโจมตี สกิลโจมตีที่ใช้ความสามารถของดาบคู่
สกิลเพิ่มความแม่นยำในการโจมตี แล้วก็สกิล Parry เป็นการเอาดาบคู่ป้องกัน
การโจมตี (เหมือนโล่ห์บล๊อคอ่ะ)

สายดาบสองมือ - จะเน้นไปทางพวกสกิลเพิ่มพลังโจมตี (เอาสะใจ) สกิลโจมตีอันหนักหน่วง
(แต่จะช้ากว่าของดาบคู่) จะเน้นสกิลทางด้านโจมตีซะส่วนใหญ่เพื่อความแรง

สายดาบ+โล่ห์ - จะมีสกิลเพิ่มพลังป้องกัน เพิ่มการบล๊อคของโล่ห์ แล้วก็สกิลโจมตีบ้างเล็กน้อย
สายนี้จะเน้นไปทางพลังป้องกันที่สูงเพื่อเป็นตัวชนมากกว่า

Ranger ก็แบ่งเป็น 2 สาย คือ สายRangeกับMelee หรือธนูกับมีดนั่นเอง ทุกสายจะมีสกิล
Evasion ทำให้การหลบหลีกเพิ่มขึ้น เป็นสกิลติดตัว

สายธนู - ก็เน้นสกิลไปทางด้านเพิ่มความแม่นยำ เพิ่มระยะในการยิง แล้วก็สกิลโจมตีพื้นฐานทั่วไป
อย่าง ยิงธนูพร้อมๆกันหลายๆลูก และ Homing Arrow ที่ใช้ยิงล๊อคเป้า

สายมีด - เน้นสกิลไปทางด้านเพิ่มความเร็วในการโจมตี เพิ่มความเร็วในการเดิน (เอาไว้หนี)
มีท่าหลบๆซ่อนๆตัวให้ปลอดภัยในยามคับขัน เป็นสายอาชีพที่มีความเร็วมากสุด

Caster จะแบ่งได้เป็น 3 สายคือ Healer Supporter Nuker ทุกสายจะมีสกิล
Cast Mastery ช่วยในการเพิ่มความเร็วในการร่าย และ Mp Recovery ติดตัว

สายHeal - จะมีสกิลพวกรักษา ฟื้นฟู ทุกอย่างไม่ว่าจะ Heal หรือแก้อาการผิดปกติต่างๆ หรือ
จนชุบชีวิต

สายSupport - สายนี้จะมีแต่สกิลเพิ่มความสามารถต่างๆมากมายให้กับตัวเองหรือเพื่อนฝูง
ไม่ว่าจะทั้งเพิ่มพลังโจมตี โจมตีเวท์ พลังป้องกัน ป้องกันเวทย์ ความแม่นยำ
อัตราการติดโป๊ะเช๊ะ และอีกมากมาย

สายNuker - เป็นสายที่ใช้พลังจิตในการควบคุมธรรมชาติเข้าโจมตี (จิงๆตอนแรกคิดว่าจะให้เป็น
แบบสกิลพลังจิตโจมตีแบบไร้ธาตุไปก่อนแต่ไม่ดีก่ากลัวเรื่องการแพ้ชนะธาตุ)
จะมี ดิน น้ำ ลม ไฟ แสง มืด (ก็แล้วแต่คนจะเลือกเล่นธาตุอ่ะนะ)

ที่แยกสายนี่ไม่ใช่แบบว่าให้เลือกอัพสายใดสายนึงเท่านั้นนะ อาจจะอัพรวมกันสองสายเลยก็ได้
สกิลอาจจะเป็น skill tree แบบผ่านสกิล หรือ แบบตามเลเวลที่ควรก็แล้วแต่ ที่แบ่งๆมาเพราะ
จะได้ให้คนเล่นมีความอิสระในการเลือกเล่นของสายสกิล ก็ปามานนี้อ่ะคับ

ป.ล. จิงๆคิดไปถึงอาชีพขั้นต่อไปของแต่ละสาย และความต้องการในการเปลี่ยนอาชีพของแต่ละสายไว้แล้วหล่ะ แต่เอาไว้ก่อน เอาไว้มีให้เสนอค่อยเสนอ งิงิ สู้ต่อปายคับทีมงานทุกๆคน
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
qweasdzx
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 06 May 2006
ตอบ: 211
ที่อยู่: เด็กวังทองหลาง

ตอบตอบเมื่อ: Wed Jun 07, 2006 2:40 pm    เรื่อง: ... ตอบโดยอ้างข้อความ

ไฟท์เตอร์ มีสกิล1. เพิ่ม การป้องกันตัวเอง(ตอนเกบเวลคนเดียว)เพิ่มการป้องกันหมู่(ตอนปาร์ตี้เท่านั้น)
2.ใช้ โล่ สตั้น มอน (สกิลติดมึน) อัตราการติดหรือ ระยะเวลาขึ้นอยุ่กับ เวลสกิล
3.สกิลดึงมอนสเตอมาโจมตีตัวเอง(อันนี้ดีเผื่อมอนหันไปโจมตีนักเวทจะด้ายดึงกลับมาทัน)
4.สกิลฟันเบาแต่เร็วขั้น..กับสกิล ฟันช้า แต่แรง(แล้วแต่ผู้เล่นจะอัพไปทางไหน)
5.เพิ่มการโจมตี โดยเอาค่าชีวิต ส่วนหนึ่งแลกมา(เอาแบบที่คุ้มๆหน่อย)
6.นี่เลยแจ่มสุด สกิลที่ทุกอาชีพต้องมี สกิลเพิ่มอัตรา การดรอปของ 120วินาที(อัพเวลสกิลไม่ได้)
เรนเจอร์ 1.สกิลพรางตัว(ทหารน่ามีนะ)
2.สกิลเพิ่มอัตราการโจมตีติดคริ(แจ่ม)
3.สกิล วิ่งไว(เอาไว้หนี)
คิดด้ายเท่านี้ก่อนอ่ะคับ...ไปหาเงินแต่งแฟนต่อแระ
_________________
^^.....^^...
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
gamer98
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 08 Apr 2006
ตอบ: 172

ตอบตอบเมื่อ: Fri Jun 09, 2006 12:16 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

อ้างอิงจาก:
Caster จะแบ่งได้เป็น 3 สายคือ Healer Supporter Nuker ทุกสายจะมีสกิล
Cast Mastery ช่วยในการเพิ่มความเร็วในการร่าย และ Mp Recovery ติดตัว

Caster ควรจะเป้นแบบนี้อิสระดีและก็อาจให้เลือกสายตามskill treeที่จะให้อัพนะครับ หรืออาจทำเป็นสกิลไม่กี่สกิล แต่คนละสายจะupskillสายอื่นได้น้อย(ไม่เต็มอาจ 3-4) แต่สกิลของสายตัวเองสามารถ upได้จนเต็มนะครับ แต่ทุกสายจะมี Mp recovery กะช่วยร่ายเร็วก็ดีนะครับ *-*
นักเวทก็ต้องมีเวทหมู่(โจมตี) ขอให้เวทหมู่ใหญ่ๆเป็นแบบ ร่ายไม่ค่อยนานมาก(นานกว่าเวทปกติมาซักหน่อย)แต่กินMpกะความแรงไม่แรงจากเวทปกติมากนักจะได้กันCasterมาวิ่งลากให้ทั่วกันได้ และสนับสนุนให้คนรวมกลุ่มกันได้ด้วยคับ
เวทหมู่(heal) อาจให้ใช้เป็นแบบส่งผลต่อทั้งปาตี้ จะได้มีคนมารวมกลุ่มกันเยอะๆ
เวทหมู่(Support) อาจให้ส่งผลต่อ ระดับปาตี้ จะได้มีคนมารวมกลุ่มเยอะๆหน่อย*-*
_________________
-----
ได้รับ 1 rep!
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
Plan



เข้าร่วม: 08 Jun 2006
ตอบ: 5
ที่อยู่: จินตนาการที่เกินกว่าฝัน ใต้แผ่นฟ้า ในท้องพระโรงศิลา และใช้ชีวิตช่วงสั้นๆที่ไร้นิรันดร์

ตอบตอบเมื่อ: Fri Jun 09, 2006 6:33 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

อย่างให้ Caster ลองสามารถแตกสายพลังเวทย์ได้เพิ่มเป็นสี่อย่าง ซึ่งให้เจาะลึกมากขึ้น

วาตะ ธาตุที่มีคุณสมบัติ ไม่อยู่นิ่ง รวดเร็ว แห้ง เบา แปรปรวน ไม่เป็นมัน

หมายถึงลม และอากาศ ซึ่งเทียบได้กับเวทย์สายลมนั้นเอง

เป็นเวทย์ที่สร้างสถานะผิดปกติได้หลากหลาย
ตั้งแต่พิษที่ลด HP, SP ลดพลังค่าสถานะเป้าหมาย ซึ่งมีผลรุนแรง แต่อย่างไรก็ตาม เวทย์เหล่านี้มีผลไม่นานนัก ดังนั้นจึ่งเป็นสายที่ใช้เวลาการล่าเป้าหมายได้อย่ารวดเร็ว แต่ก็มีสิทธเสี่ยงสูง


ปิตตะ ความร้อนแรง เฉียบคม เด็ดขาด

นี่ก็หนีไม่พ้นธาตุไฟแน่นอน

พลังทำลายคือหัวใจหลักของสายนี้
เป้าหมายจะเดี่ยว หรือกลุ่ม ก็สามารถรับมือได้ดีที่กว่าผู้ใช้มนตราทุกสาย พลังทำลายรุนแรงที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย
แต่ยังไม่จบเพียงแค่นี้ ! ไม่เพียงแต่เวทย์ทำลายล้าง แต่ยังเสริมพลังธาตไฟให้อาวุธ เพื่อเพิ่มทำลายให้ตัวเองและกลุ่มได้ เป็นผู้ใช้มนตราสายบุกทะลวงดีที่สุด


กผะ ชุ้มชื้น หนังหน่วง เชื่อยช้า มั่นคง ละมุน

ที่กล่าวมานี้ คือคุณสมบัติของธาตุ ดิน และน้ำ ซึ่งตรงข้ามกับวาตะก็ว่าได้

การบล็อคเป้าหมายคือความสามารถที่น่ากลัวสุดๆ อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ก็ต้องมีพลังทำลายน้อยกว่าสองสายแรกอย่างไม่ต้องสงสัยเช่นกัน
ใช้พลังทำให้การเคลื่อนไหว หรือการโจมตีของเป้าหมาย ช้าลง หรือชะงัก และเวทย์เสริมการป้องกันเล็กน้อย
จุดด้อยนั้นหนีไม่พ้นเรื่องมีปัญหาเวลาโดนรุมมากที่สุด


วิญญาณ เป็นปริศนาที่สุดละครับ ผมเองยังคิดไม่ตกเลยว่าจะเขียนให้เป็นรูปแบบไหนดี
เพราะด้วยความที่แตกต่างจากธาตุ 3 กลุ่มแรกอยู่มากทีเดียว นั้นคือ สามกลุ่มแรกเป็นสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่เราสามารถรับรู้ได้จนเคยชิน เมื่อเทียบกับวิญญาณธาตุนั้น จึงเป็นเรื่องที่เข้าใจยากที่สุด
แต่จะไม่ให้มีสายนี้นั้นก็ยังขัดใจชอบกลอยู่ เพราะด้วยความที่หลักอายุรเวท เมื่อราว 2600 ปีก่อน พระพุทธเจ้าจำแนกธาตุไว้ 6 ธาตุ คือ ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุลม ธาตุไฟ อากาศธาตุ แลวิญญาณธาตุ
ซึ่งต่อมานักอายุรเวทได้นำหมวดของ ดิน น้ำ ลม ไฟ อากาศ มารวมกันใหม่ กลายเป็น วาตะ (บางคนก็เรียกว่า "วาโย") ปิตะ และกผะ นั้นเอง

ยังไงซะ ถ้าคิดว่ายุ่งยาก หรือมีใครต่อไม่ออก จะตัดสายวิญญาณทิ้งก็ได้นะครับ

ผมเสนอแล้วนะ ขอ ID ด้วยครับ (>.<") นี่เป็นโพสต์แรกของผมเลยนะเนี้ย (-o^")
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> สนทนาเรื่องทั่วไป ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
ไปที่หน้า ก่อนหน้า  1, 2
หน้า 2 จาก 2

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker