อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป |
ผู้ตั้ง |
ข้อความ |
Hikari Project ONE Master
เข้าร่วม: 29 Apr 2006 ตอบ: 149 ที่อยู่: แถวๆขอบเขตแดนผนึกของเก็นโซเคียว
|
ตอบเมื่อ: Wed May 31, 2006 11:07 am เรื่อง: [ร่วมเสนอความเห็น]Skill ของ และ อาชีพทั้งสาม |
|
|
ก็ตามหัวข้อแหละค่ะ - -\
อยากจะให้ทุกๆคน ช่วยๆกันเสนอความคิดเกี่ยวกับรูปแบบของ Skill ของ Cadet และบรรดาอาชีพขั้น 1 , Fighter Ranger และ Caster หน่อยน่ะค่ะ _________________ เขาว่าชั้นเป็น โยวไค ผู้รับผิดชอบปรากฏการณ์ ผีลักผีซ่อน น่ะนะ ? |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
งืมงืม Project ONE Tester
เข้าร่วม: 25 May 2006 ตอบ: 38
|
ตอบเมื่อ: Wed May 31, 2006 1:26 pm เรื่อง: |
|
|
ก้อนี่อะคับเอาแบบเพิ่มความสามารถดาบไห้เป็นธาตุอื่นๆมั้งงับไม่มีไรคิด |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
ballzaja Project ONE Tester
เข้าร่วม: 18 May 2006 ตอบ: 187 ที่อยู่: UnKnow
|
ตอบเมื่อ: Wed May 31, 2006 1:33 pm เรื่อง: |
|
|
ผมคงตัดสินไม่ได้ครับถ้าไม่ได้เห็นรูปของแต่ละอาชีพคงจะนึกภาพสกิลไม่ค่อยออกครับ _________________ - - Eternal จ้า
Paint ก็ทำได้แค่เนี้ย |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
ladechoc Project ONE Tester
เข้าร่วม: 27 Apr 2006 ตอบ: 15
|
ตอบเมื่อ: Wed May 31, 2006 2:09 pm เรื่อง: |
|
|
[เสนอ Caster]
ตามรูปแบบทั่วไปของ Caster จากหลายๆเกมส์หรือจะเรียกว่าทั้งหมดก็ได้
จะไม่พ้น เกี่ยวกับ พลังธรรมชาติ ดิน น้ำ ลม ไฟ สายฟ้า
Skill
[เวทย์โจมตี] :คงจะไม่พ้น เวทย์โจมตีทางด้านธาตุต่างๆ แต่ที่อยากให้มีคือ ความชำนาญ
ของสกิลที่ใช้ ยิ่งใช้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้น โดยที่จำกัดค่าสูงสุด
ของสกิลไว้ตามความสมดุล เมื่อใช้เวทย์ได้ถึงจุดๆหนึ่ง ก็จะมีเวทย์ขั้นต่อ
มาขึ้นมาให้ได้ใช้
[เวทย์ฟื้นฟู] :ก็ไม่พ้นเวทย์สนับสนุนด้านต่างๆ ทั้งเพิ่มความสามารถทางกายภาพ และ
ฟื้นฟูพลังชีวิต
[เวทย์เล่นแร่]:สร้างน้ำยา ทำโพชั่น โดยที่ผลของน้ำยานั้น จะมีประสิทธิภาพมากกว่าปกติ
โดยทำวัตถุดิบมาจาก ไอเท็มฟื้นฟูพื้นฐานต่างๆ เช่น หญ้า
ค่า status หลักของอาชีพนี้ จากที่ดูไว้ น่าจะเป็น Int โดยปกติแล้ว นักเวทย์จะมีป้องกัน
ที่อยู่ในขั้นน้อย รวมถึงพลังชีวิต ก็จะน้อยกว่าอาชีพอื่นๆ
อยากให้มีการเสริมทางด้าน เวทย์พื้นฐานของทุกสายเวทย์ให้มี เวทย์ป้องกัน เพื่อทดแทน
ค่าพลังชีวิตที่น้อย
---------------------------------------------------------------------------------
ส่วนสายอาชีพอื่นๆ คงต้องรอ คนอื่นๆ เพราะไม่ค่อยชำนาญการต่อสู้ระยะประชิดสักเท่าไร
--------------------------------------------------------------------------------- _________________ อะไรคือ " รัก " ที่เธอมอบให้. . .
|
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
Dougie Project ONE Tester
เข้าร่วม: 06 May 2006 ตอบ: 31 ที่อยู่: Wonderland
|
ตอบเมื่อ: Wed May 31, 2006 6:26 pm เรื่อง: |
|
|
ladechoc พิมพ์ว่า: |
[เสนอ Caster]
ตามรูปแบบทั่วไปของ Caster จากหลายๆเกมส์หรือจะเรียกว่าทั้งหมดก็ได้
จะไม่พ้น เกี่ยวกับ พลังธรรมชาติ ดิน น้ำ ลม ไฟ สายฟ้า
Skill
[เวทย์โจมตี] :คงจะไม่พ้น เวทย์โจมตีทางด้านธาตุต่างๆ แต่ที่อยากให้มีคือ ความชำนาญ
ของสกิลที่ใช้ ยิ่งใช้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้น โดยที่จำกัดค่าสูงสุด
ของสกิลไว้ตามความสมดุล เมื่อใช้เวทย์ได้ถึงจุดๆหนึ่ง ก็จะมีเวทย์ขั้นต่อ
มาขึ้นมาให้ได้ใช้
[เวทย์ฟื้นฟู] :ก็ไม่พ้นเวทย์สนับสนุนด้านต่างๆ ทั้งเพิ่มความสามารถทางกายภาพ และ
ฟื้นฟูพลังชีวิต
[เวทย์เล่นแร่]:สร้างน้ำยา ทำโพชั่น โดยที่ผลของน้ำยานั้น จะมีประสิทธิภาพมากกว่าปกติ
โดยทำวัตถุดิบมาจาก ไอเท็มฟื้นฟูพื้นฐานต่างๆ เช่น หญ้า
ค่า status หลักของอาชีพนี้ จากที่ดูไว้ น่าจะเป็น Int โดยปกติแล้ว นักเวทย์จะมีป้องกัน
ที่อยู่ในขั้นน้อย รวมถึงพลังชีวิต ก็จะน้อยกว่าอาชีพอื่นๆ
อยากให้มีการเสริมทางด้าน เวทย์พื้นฐานของทุกสายเวทย์ให้มี เวทย์ป้องกัน เพื่อทดแทน
ค่าพลังชีวิตที่น้อย
---------------------------------------------------------------------------------
ส่วนสายอาชีพอื่นๆ คงต้องรอ คนอื่นๆ เพราะไม่ค่อยชำนาญการต่อสู้ระยะประชิดสักเท่าไร
--------------------------------------------------------------------------------- |
เห็ดด้วยกับอาชีพนี้ อยากเล่นนักเวทท >,< _________________
ช่วยกานออกแบบเสื้อ Project1 เพื่อโปรโมทเกมของไทย ให้โลกรับรู้ กันเถอะ |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
ozoneza
เข้าร่วม: 29 May 2006 ตอบ: 13
|
ตอบเมื่อ: Wed May 31, 2006 6:33 pm เรื่อง: |
|
|
Fighter Ranger หรือนักดาบผมว่าที่เห็นๆทุกเกมมีอะคือสกิวเพิ่มความสามารถในการใช้ดาบอะคับทำให้โจมตีแรงขึ้นคับแระก็ต้องมีสกิวหลักของนักดาบคือท่าที่มันใช้ดาบฟันด้วยแรงมหาศานเข้าจู่โจมอะคับคิดชื่อสกิวมะได้- -ถ้านักดาบมีโล่ก็น่าจะเป็นสกิวเพื่มประสิทธิภาพให้กับโล่หรือเพิ่มป้องกันอะงับ
ปล.มันนักนูหรือนักดาบหว่างง _________________ คนที่โหลดแพทที่17ไม่ผ่านโหลดตงนี้คับ http://www.gameindy.com:80/downloads/project1_1_0_100_release_02_p18.exe |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
ladechoc Project ONE Tester
เข้าร่วม: 27 Apr 2006 ตอบ: 15
|
ตอบเมื่อ: Fri Jun 02, 2006 11:20 am เรื่อง: |
|
|
[Fighter นักสู้]
จากความหมายของอาชีพนี้ ดูๆแล้วก็ยังงง อยู่ว่า มันคืออาชีพ นักรบ หรือว่า นักสู้ กันแน่ แต่ดูๆแล้ว
น่าจะเป็น นักรบกระมัง =_="
[สายดาบหนัก]
สายอาชีพนี้ จะไม่สามารถถือโล่ได้ แต่จะได้สิ่งที่ทดแทนมา นั่นคือค่าโจมตีที่รุนแรงหนักหน่วง
Skill หลักๆน่าจะเป็น
[Skill ประเภทเสริมความสามารถ]
Ex.
- -เพิ่มค่าโจมตีสูงสุด(หรือต่ำสุด)
- -เพิ่มความสามารถทางด้านการฟื้นฟูพลังชีวิต
- -เพิ่มความสามารถการต้านทานการโจมตีทางกายภาพ
[สายดาบเบา]
สายอาชีพนี้ สามารถถือโล่ได้ แต่เพื่อชดเชยกับป้องกันที่เพิ่มขึ้น ค่าโจมตีจึงเบาลง
[Skill ประเภทเสริมความสามารถ]
Ex.
- -เพิ่มความสามารถทางด้านการป้องกัน(เพิ่มโบนัส Def)
- -เพิ่มค่าความว่องไวในการใช้ดาบ(atk. Speed)
- -สามารถ ใช้ โล่กันการโจมตีทางกายภาพได้(Skill 1 Lv. ไม่สามารถอัพเพิ่มได้)
----------------------------------------------------------------------------------
อันนี้แค่พอสังเขปนะ เพราะไม่รู้ว่า อาชีพนี้ คือนักสู้(ใช้หมัด) หรือว่านักรบ(ใช้ดาบ)
----------------------------------------------------------------------------------
ป.ล.ช่วงนี้อาจจาไม่ค่อยได้เล่นเท่าไหร่ มะว่างง่ะ - -*
---------------------------------------------------------------------------------- _________________ อะไรคือ " รัก " ที่เธอมอบให้. . .
|
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
ladechoc Project ONE Tester
เข้าร่วม: 27 Apr 2006 ตอบ: 15
|
ตอบเมื่อ: Fri Jun 02, 2006 11:20 am เรื่อง: |
|
|
เอ๊ากำ ไมมันโพสที 2 อันเลย - -*
(จองไว้ละกัน เด๋วมา Ranger ผู้เชี่ยวชาญ ด้านโจมตีระยะไกล) _________________ อะไรคือ " รัก " ที่เธอมอบให้. . .
|
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
popheineken Project ONE Tester
เข้าร่วม: 01 Jun 2006 ตอบ: 26 ที่อยู่: อยู่บนยอดหญ้า
|
ตอบเมื่อ: Fri Jun 02, 2006 12:00 pm เรื่อง: |
|
|
เอาด้วยคนดิ
ของ Fight แบ่งเป็น2 สายใช้ปะ 1.ดาบเบา 2.ดาบหนัก
สายดายเบา
สกืลที่น่าจะเพิ่มเติม
- เพิ่มโอกาสในการหลบหลีก 60%
- เพิ่มพลังโจมตีให้กับดาบ (สกิลติดตัว)
- มีโอกาสทำให้ติด CitiCal 30%
- สกิลฟื้นฟู Hp Sp เป็นจำนวนมาก ในขณะที่กำลังนั่ง
- สามารถโจมตีจากระยะไกลได้ ด้วยการขว้างดาบ
สายดาบหนัก
สกิลที่น่าจะเพิ่มเติม
- เพิ่มโอกาสในการฟันศัตรูตายใน 1 ตา 30%
- เพิ่มเลือดให้กับคนในปาตี้ได้
- มีโอกาส 20% ในการทำ CitiCal
- กระบวนท่าต่างๆ เช่น ฟัน สับ แทง เปงจังหวะในการโจมตี
- เรียกไม้กางเขนจาก สวรรค์ ลงมาใส่ศัตรูได้ ทำให้ศัตรู เลือดลดตลอดเวลาเมื่อโดนสกิลนี้ _________________
|
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
popheineken Project ONE Tester
เข้าร่วม: 01 Jun 2006 ตอบ: 26 ที่อยู่: อยู่บนยอดหญ้า
|
ตอบเมื่อ: Fri Jun 02, 2006 12:01 pm เรื่อง: |
|
|
ใครเล่นสายดาบ หนัก ดูข้างล่างคับ
หนักจิงๆ ถือดาบอันใหญ่ๆ _________________
|
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
tackey Project ONE Tester
เข้าร่วม: 30 May 2006 ตอบ: 53 ที่อยู่: หน้าคอม ณ เวลา10.00-02.00น.
|
ตอบเมื่อ: Fri Jun 02, 2006 4:26 pm เรื่อง: |
|
|
ladechoc พิมพ์ว่า: |
ค่า status หลักของอาชีพนี้ จากที่ดูไว้ น่าจะเป็น Int โดยปกติแล้ว นักเวทย์จะมีป้องกัน
ที่อยู่ในขั้นน้อย รวมถึงพลังชีวิต ก็จะน้อยกว่าอาชีพอื่นๆ
อยากให้มีการเสริมทางด้าน เวทย์พื้นฐานของทุกสายเวทย์ให้มี เวทย์ป้องกัน เพื่อทดแทน
ค่าพลังชีวิตที่น้อย |
เวท ป้องกัน เอาไปใช้กับพวก fighter หรือสาย บู๊อื่นๆก้ดีนะคับ
ส่วน caster ก้ให้มีสกิล แบ่ง ดาเมจโดนโจมตี ไปลด mp เอา สัก60%-80% แทน จะดีไหมงับ _________________
|
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
muya Project ONE Tester
เข้าร่วม: 27 Mar 2006 ตอบ: 44 ที่อยู่: ป่าหลงทางใกล้ๆบึงมรณะแห่งอะเซริรอส
|
ตอบเมื่อ: Sat Jun 03, 2006 5:39 pm เรื่อง: |
|
|
ลองนักเวทใช้ขวานนักดาบใช้ดาบและนักธนูก็ใช้ธนูเหมือนเดิมมะ
ถ้านักเวทใช้ไม้เท้ามันเชยใช้ขวานไปเลยเผื่อMPหมดลุยสดไปเลยเจ้าค่ะ _________________ นู๋เป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นนักเวทมากที่สุด |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
virgin Project ONE Tester
เข้าร่วม: 01 May 2006 ตอบ: 161 ที่อยู่: ในใจฉาวๆ
|
ตอบเมื่อ: Sat Jun 03, 2006 9:30 pm เรื่อง: |
|
|
ลองเสนอดูนะ
Skill Cadet
Hp ขึ้นได้ในขณะที่ยืน
เพิ่ม Max Hp เมื่อเลเวลอัพ
เพิ่ม Max Mp เมื่อเลเวลอัพ
เพิ่มพลังโจมตีให้แก่อาวุธประเภทมีด
เมื่อตาย % จะไม่ลด ในขณะที่ยังเป็น Cadet
Skill Caster
ถ้าพูดถึงนักเวทย์นะ ก้อคงต้องคิดถึงเรื่องเวทย์มนต์แน่นอน เวทย์มนต์มันก้อต้องเล่นควบคู่ไปกับธาตุด้วย ควรเพิ่มระบบธาตุของมอนสเตอร์ด้วยนะ นักเวทย์ ก้อคงต้องใช้เวทย์ธาตุ เป็นหลักในการเก็บเลเวลอยู่แล้ว
เวทย์มนต์ธาตุดิน
เวทย์มนต์ธาตุน้ำ
เวทย์มนต์ธาตุลม
เวทย์มนต์ธาตุไฟ
เพิ่มพลังให้แก่ผู้เล่นคนอื่นได้ (Heal)
Teleport ในแผนที่ได้
สามารถ Teleport ไปยัง แผนที่ที่เซฟไว้ ได้ 1 แผนที่
Mp เพิ่มได้ในขณะที่ยืน
เพิ่ม Max Mp เมื่อเลเวลอัพ
Mp recovery
เพิ่มพลังโจมตีเวทย์
สกิลช่วยเหลือต่างๆ เช่น Heal เพิ่มความเร็วในการเดิน ลดพลังโจมตีของศัตรู เพิ่มโอกาสโป๊ะเชะ
_________________
ไม่ใช่ดวงดาว .. บนฟ้ากว้าง
ไม่ได้พราวพร่าง .. กระจ่างใส
ไม่เคยโดดเด่น .. เช่นใครๆ
และไม่อาจอุ่นไอ .. เท่าสายลม |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
emailza Project ONE Tester
เข้าร่วม: 27 May 2006 ตอบ: 22 ที่อยู่: 12 ภาษีเจริญ
|
ตอบเมื่อ: Tue Jun 06, 2006 10:28 pm เรื่อง: skill หลอ |
|
|
อยากได้สกิลของนักดาบแบบว่า ใช้โล่ป้องกันได้ด้วยอะคับ แบบว่าอัพเต็มเวล5
ป้องกัน
lv1 โอกาส 15% ป้องกัน70%
lv2 โอกาส 20% ป้องกัน75%
lv3 โอกาส 25% ป้องกัน80%
lv4 โอกาส 30% ป้องกัน85%
lv5 โอกาส 35% ป้องกัน90%
------------------------------------------------------------
สกิล+การโจมตี
-------------------
ทำให้การโจมตีขอปาตี้เพิ้มขึ้น5% ในแต่ละเลเวล เต็มเวล 10
------------------------------------------------------------
สกิลป้องกัน100% เงื่อนไข ต้องอับสกิล โล่ป้องกันเวล5
สามารถป้องหันการโจมตีด้วยเวชมนต์และธนูลง 20%
เต็มเวล3
-----------------------------------------------------------
สกิลปาตี้ทำให้exp*0.5เท่า |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
rocklink Project ONE Tester
เข้าร่วม: 05 Jun 2006 ตอบ: 6
|
ตอบเมื่อ: Tue Jun 06, 2006 11:24 pm เรื่อง: GODID |
|
|
พูดถึงสกิลหมู่นะครับ หลักๆ
Fighter ควรมีสกิลหมู่ด้วย เพื่อรองรับคนที่ไม่ได้เล่นสายเอจิเท่าที่ดูสายเอจิไนเกมเล่นง่ายและเก่ง อ่าคล้ายๆกับbowling bash (Ro)ไม่ควรมีดีเล แต่ไม่ควรแรงกว่านักเวท
Ranger หลายๆเกมทำไห้แรนเจอกับสายปืนยิงเร็วไปความจิงความต่อเนื่องAspdต้องช้ากว่าFighter สกิลที่ควรมีคงเปนยิงแล้วทำไห้มอนสเตอติดสถานะต่างๆ เช่น หยุดนิ่ง ติดพิษ ไม่ก็โคม่าไปเลยยิงโดนหัวใจ ตามความคิดผมคิดว่าอย่ามีสกิลแบบดับเบิ้ลสตาฟเลยมันโกง
caster อยากไห้สกิลต่างจากเกมอื่นจังเหอๆ เอ่อ....เรียกมนอสูรเป็นไงT_T!!!!!
ปล.ยังมะมีไอดีจ้า พร้อมจาร่วมทดสอบ |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
|