GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 3 [4]
ผู้เขียน หัวข้อ: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท  (อ่าน 2377 ครั้ง)
Oo-OKCITY-oO
Hero Member
*****
กระทู้: 3,318

~ • เ ท พ ม ร ณ ะ • ~


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #45 เมื่อ: 13-08-2010, 00:58:10 »

จากที่เข้ากระทู้นี้มาครั้ง แรกแล้วอ่าน สิ่งที่ทุกๆคนพิมพ์มา รู้สึกจะมีปัญหา ส่วนใหญ่ที่

1. ทรัพยากรกิล

    อันนี้ผมก็ไม่รู้จะว่า มันชิงทรัพยากรกันเท่าไรบ้าง แต่ผมว่าถ้าชิงมากไป เจ้าของปราสาท ก็แย้เหมือนกันเพราะคงไม่สามารถกัน 
กำแพงหรือป้อมได้ทั่วแน่ เพราะฝ่ายบุกมีเป็น10กิล  ป้อมพังป้อมนึงเสีย 20% ถ้าพังหมดนี้ คงหายหมดแน้


อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 05-03-2010, 15:24:27
ทางทีมงานจะมีการเพิ่มเติมระบบชิงทรัพยากรในกิจกรรมสงครามชิงปราสาทในเซิร์ฟเวอร์หลักโดยมีรายละเอียดดังนี้

ระบบชิงทรัพยากรของสงครามชิงปราสาท คือ เมื่อผู้เล่นสามารถทำลายสิ่งก่อสร้างภายในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท (รถศึก ประตู กำแพง ป้อมต่างๆ) สมาคมของผู้เล่นที่เป็นผู้ทำลายหรือตกเป็นเป้าหมายการโจมตีของรถหรือป้อม จะได้รับ 20% ของค่าใช่จ่าย (เงิน ไม้ อิฐ) ของสิ่งก่อสร้างหรือรถศึกนั้นๆ

โดยทางทีมงานจะมีกำหนดลงระบบดังกล่าวในวันพุธที่ 17 มีนาคม ที่จะถึงนี้

จึงแจ้งทราบโดยทั่วกัน

ขอบคุณครับ




2.ประตูแห่งลูซิส

อันนี้น่าจะเป็น ระยะเท่า มหาพรฯ นั้นแหละ เพราะมันคงจะมันส์กว่าเยอะ ไม่งั้น ในปาร์ตี้มี 16คน แล้วพามา2ปาร์ตี้แบบนี้
วาปมารวมกันเป็น 30คน+  มีแต่ตายกับตาย (ถ้าตั้งหลักไม่ทัน ) อย่างน้อยน้าจะค่อยๆมา จะได้เก็บไปเป็นคนๆ

แต ผลของสกิลที่ว่านี้จะมีผล แค่ในสงครามชิงปราสาทเท่านั้น !!

3.นระยะเวลา 50นาทีในสงครามชิงปราสาท

มันเป็นระยะเวลาที่นานอยู่ โดยเฉพาะกับ ผู้เป็นเจ้าของปราสาท ถ้าผู้เป็นจำของปราสาท ไม่อยากเสียปราสาท
ก็อาจจะกันไม่ไหว เพราะ กิลบุกนั้นเยอะ ถึงจะมีพันธมิตรก็ตาม น่าจะมี ทุก10นาที กำแพง ป้อม เลือดสิ่งก่อสร้าง
จะฟื้นฟูครึ้งนึง (ไม่เกินพลังเดิม)(ถ้าป้อมหรือกำแพงพังจะ เกิดขึ้นมาใหม่)  และ ทุก10นาที จะมีกำลังทหารรับจ้างส่งมาช่วยสัก 5คน

มันจะทำให้กันปราสาทได้ง่ายขึ้นอีกนิดนึง


และแล้วก็ขี้เกียจเขียนพอแล้วละกัน





ผมเป็น หัวหน้า สมาคม ~ • เ ท พ ม ร ณ ะ • ~

การ์ตูนผม เรื่อง หลุดมิติ ย้ายโลก
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=46996.0
จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #46 เมื่อ: 13-08-2010, 16:25:36 »

กำหนดแก้ไข ปัญหาดังกล่าวตามกระทู้นี้ครับ http://forum.asura.in.th/index.php?board=79.0

ถ้าเพื่อนๆ มีแนวทางแก้ไขเพิ่มเติมก็สามารถเสนอแนะได้ที่กระทู้ดังกล่าวครับ


ป้าย:
หน้า: 1 2 3 [4]