GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2] 3 4
ผู้เขียน หัวข้อ: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท  (อ่าน 2377 ครั้ง)
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #15 เมื่อ: 02-08-2010, 15:14:53 »

จบกัน แก้ไม่ผ่าน กดอ้างอิงเอาละกัน Cry


Ⓓr.™
Hero Member
*****
กระทู้: 2,760


Newbie


เว็บไซต์
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #16 เมื่อ: 02-08-2010, 15:39:18 »

โค๊ด:
[quote author=Ⓓr.™ link=topic=44386.msg718116#msg718116 date=1280674972]
[quote author=แช่อิ่ม link=topic=44386.msg717195#msg717195 date=1280592365]

[u]-4- ไม่ให้สมาชิกสมาคมอื่นเข้าถ้ำลับใต้ปราสาท[/u] ไม่ว่าจะเสียบิลล่าหรือเสียเงินโซลก็ตาม ยกเว้นสมาคมพันธมิตรที่ทำเควสกันแล้ว เพื่อให้มันคุ้มค่ากับการทำสงครามชิงปราสาทมา[/color]

เป็นความคิดเห็นส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ะครับ
 :laugh:
[/quote]


[color=blue][b]กิลใหญ่ ก็ได้จุติกันว่าเล่น

จนคนแห่กันไปเข้ากิลใหญ่

แล้วก็เกิดระบบแบ่งแยก ยิ่งกว่าเดิม

กิลเดิมๆ ก็ได้ครองบ้านตลอดไป  อาเมน - -)[/b][/color]
[/quote]
โค๊ด:
[quote author=..BAD-BOY.. link=topic=44386.msg718194#msg718194 date=1280685332]
[quote author=แช่อิ่ม link=topic=44386.msg717195#msg717195 date=1280592365]
[quote author==YUI= link=topic=44386.msg717134#msg717134 date=1280587929]
แล้วคำกล่าวอ้างที่บอกว่า อยากให้กิลเล็กๆได้ร่วมสนุก ได้ปราสาท อะไรนั่นล่ะคะ?

ทำไมมันดุขัดกันกับกระทู้นี้เหลือเกิน
แล้วแบบนี้กิลเล็กๆจะได้ครองปราสาท,ร่วมสนุกแบบที่พวกคุณอ้างได้อย่างไร

แล้วก็จะบอกอีกอย่างนึงว่า หลังจากที่มีการให้ชิงทรัพยากรได้ ที่บอกว่าให้กิลเล็กไปครองปราสาทแล้วเอากิลใหญ่ไปตีเพื่อเก็บอิฐ จุดประสงค์จริงๆมันใช่แบบนั้นเหรอคะ? ไม่มีใครอยากเสียเวลาทำแบบนั้นหรอกค่ะ

แต่นี่มันถูกบังคับให้เป็นแบบนั้นจากระบบชิงทรัพยากรนี่แหละ ฝ่ายกันมีแต่เสียกับเสีย โดนทุกกิลจากทั้งเซิฟรุมตี ใครจะอยากกันอยู่เฉยๆให้ทรัพย์ลดเรื่อยๆกันล่ะ มีเท่าไรก็โดนละลายหายไปหมด นี่คือสิ่งที่ผู้เล่นหาทางแก้ขึ้นมา

แล้วผลประโยชน์ที่ได้รับหลังจากครองปราสาทมันได้กลับมาคุ้มกับสิ่งที่เสียไปไหม
ทีมงานลองพิจารณดูเองนะคะ จากมุมมองของคนเล่น?

จะปรับแบบนี้ก็ไม่มีปัญหาจะค้านอะไรเพราะอิฐมันหมด กำแพงมันก็ไม่ควรจะมีอยู่แล้ว

แต่เพิ่งเห็นเกมส์นี้แหละฝ่ายป้องกันปราสาทเสียเปรียบฝ่ายบุก มันมีที่ไหนอีกเหรอคะแบบนี้
[/quote]

[color=red]เห็นด้วยกับ Reply ข้างบนครับ และอยากเสนอว่า

[u]-1- ควรยกเลิกระบบชิงทรัพยากร[/u] เพื่อให้ผู้เล่นของแต่ละสมาคม ได้ช่วยกันหาทรัพยากรเข้าสมาคมของตัวเองดีกว่า เพราะปัจจุบันนี้ แทบไม่ค่อยมีสมาคมไหนตัดไม้หรือหาอิฐเข้าสมาคมเหมือนสงครามชิงปราสาทครั้งที่ผ่าน ๆ มาเลย

[u]-2- สามารถวางป้อมในปราสาทได้ไม่จำกัดจำนวน[/u] เพื่อให้ข้อเสนอข้อที่ 1 มีคนสนใจในการหาทรัพยากรเข้าสมาคมของตัวเองมากขึ้น คือ ยิ่งขยันหาทรัพยากรเข้าสมาคมได้มาก ๆ ยิ่งแข็งแกร่งมาก ๆ เป็นการได้ครองปราสาทด้วยความสามัคคีของคนในสมาคมของตัวเอง ไม่ใช่เป็นการได้ครองปราสาทแบบฉาบฉวย

[u]-3- ปรับทักษะประตูแห่งลูซิส[/u] ให้มีระยะในการเรียกสมาชิกภายในปาร์ตี้ให้เหลือ 70*70 เหมือนสกิลมหาพรแห่งลูซิส ไม่ใช่เรียกสมาชิกในปาร์ตี้ได้ทั้งแมพแบบในปัจจุบันนี้ เพื่อให้การทำสงครามชิงปราสาทมันท้าทายกว่านี้

[u]-4- ไม่ให้สมาชิกสมาคมอื่นเข้าถ้ำลับใต้ปราสาท[/u] ไม่ว่าจะเสียบิลล่าหรือเสียเงินโซลก็ตาม ยกเว้นสมาคมพันธมิตรที่ทำเควสกันแล้ว เพื่อให้มันคุ้มค่ากับการทำสงครามชิงปราสาทมา[/color]

เป็นความคิดเห็นส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ะครับ
 :laugh:
[/quote]

 เห็นด้วยมากๆๆๆ ถ้าเป็นวอ เเบบเก่าจะมันกว่าดีเยอะ

[color=red]ปรับทักษะประตูแห่งลูซิส[/u] ให้มีระยะในการเรียกสมาชิกภายในปาร์ตี้ให้เหลือ 70*70 เหมือนสกิลมหาพรแห่งลูซิส ไม่ใช่เรียกสมาชิกในปาร์ตี้ได้ทั้งแมพแบบในปัจจุบันนี้ เพื่อให้การทำสงครามชิงปราสาทมันท้าทายกว่านี้  เห็นด้วยอย่างเเรง [/color]
[/quote]


แช่อิ่ม
Full Member
***
กระทู้: 929



Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #17 เมื่อ: 02-08-2010, 17:02:56 »


- ทางวงกตเปลี่ยนเรนเจอร์
- การเว่ลในดันสมาคม
แช่อิ่ม
Full Member
***
กระทู้: 929



Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #18 เมื่อ: 02-08-2010, 17:04:22 »

โค๊ด:
[quote author=Ⓓr.™ link=topic=44386.msg718116#msg718116 date=1280674972]
[quote author=แช่อิ่ม link=topic=44386.msg717195#msg717195 date=1280592365]

[u]-4- ไม่ให้สมาชิกสมาคมอื่นเข้าถ้ำลับใต้ปราสาท[/u] ไม่ว่าจะเสียบิลล่าหรือเสียเงินโซลก็ตาม ยกเว้นสมาคมพันธมิตรที่ทำเควสกันแล้ว เพื่อให้มันคุ้มค่ากับการทำสงครามชิงปราสาทมา[/color]

เป็นความคิดเห็นส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ะครับ
 :laugh:
[/quote]

[color=blue][b]กิลใหญ่ ก็ได้จุติกันว่าเล่น

จนคนแห่กันไปเข้ากิลใหญ่

แล้วก็เกิดระบบแบ่งแยก ยิ่งกว่าเดิม

กิลเดิมๆ ก็ได้ครองบ้านตลอดไป  อาเมน - -)[/b][/color]
[/quote]

[color=red]ถ้าคิดว่า การต้องเข้ากิลใหญ่แล้วมันทำให้คุณเสียศักดิ์ศรี
ทำไมคุณไม่เริ่มต้นสร้างกิลและรวมคนไปกิจกรรมนี้บ้างล่ะครับ
เริ่มที่ตัวคุณเลย แล้วพัฒนากิลตัวเองไป ถึงเวลาก็ไปกิจกรรมลองดู
กิลใหญ่ ๆ กว่าเขาจะมีวันนี้ เขาย่อมมีจุดเริ่มต้นไม่ต่างอะไรกับกิลเล็ก ๆ หรอก

ที่คุณเห็นว่ากิลเดิม ๆ ได้ครองปราสาท เพราะมีแต่คนคิด + อาเมน แต่ไม่ลงมือทำ
มันก็คงเป็นอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ ล่ะครับ

เอาเป็นว่า คุณลองเสนอไอเดียของคุณบ้าง  (ผมอาจแวะมาอ่านบ้าง แต่จะให้เกียรติโดยการไม่วิจารณ์ไอเดียของคุณก็แล้วกัน)
เอาจากประสบการณ์ของคุณเสนอทีมงานดูครับ[/color]

- ทางวงกตเปลี่ยนเรนเจอร์
- การเว่ลในดันสมาคม
—> เลิกเล่น —> ไม่ได้แปลว่าเลิกรัก —>
Hero Member
*****
กระทู้: 4,266


คารมณ์มีเป็นเข่ง รถเก๋งเอาไปแดก


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #19 เมื่อ: 02-08-2010, 17:12:53 »

ยิ่งแก้ยิ่งแย่

ลาออก
poom40234
Asura Tester
Sr. Member
*
กระทู้: 1,995


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #20 เมื่อ: 02-08-2010, 17:17:25 »


The Smith™
Newbie
*
กระทู้: 36


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #21 เมื่อ: 02-08-2010, 18:06:53 »

ทรัพยากรอิฐน่าจาได้จากการขุดเเร่บ้างนะ Evil Evil Evil

ทีมงานโปรดพิจารณาด้วย Smiley Smiley Smiley

เพราะมันหายากจริงๆ-.-"

สถานะ : ข้าคือตำนาน
โมจิ
Jr. Member
**
กระทู้: 195

ล้มลงข้างหน้า ยังดีกว่าก้าวถอยหลัง


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #22 เมื่อ: 02-08-2010, 18:31:24 »

อ้างจาก: The Smith™ ที่ 02-08-2010, 18:06:53
ทรัพยากรอิฐน่าจาได้จากการขุดเเร่บ้างนะ Evil Evil Evil

ทีมงานโปรดพิจารณาด้วย Smiley Smiley Smiley

เพราะมันหายากจริงๆ-.-"

ก้อนหินดีมิ เพราะรู้สึกไร้ค่า มีแต่คนโยนทิ้ง
✖ ερ_иoω"
Hero Member
*****
กระทู้: 2,213

คนไม่ใช่ขยะ ที่ผ่านมา แล้วจะทิ้ง


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #23 เมื่อ: 02-08-2010, 19:42:09 »



 ไม่อยากให้ปรับประตูเหลือ70*70ตามที่บอกอ่ะ แบบว่าเอาพระประตูไปประตูตอนหาเหรียญกิลอ่ะ

 ถ้าปรับผมคงหาเหรียญยากกว่าเดิมละนะ หาไม่ทันใจท่านอามบ่นหูชาแน่นอน =  =;







Café >: ~๏ Fl2€€ DOM ๏~ ♥
       
Ⓓr.™
Hero Member
*****
กระทู้: 2,760


Newbie


เว็บไซต์
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #24 เมื่อ: 02-08-2010, 23:06:56 »

อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 02-08-2010, 17:04:22
ถ้าคิดว่า การต้องเข้ากิลใหญ่แล้วมันทำให้คุณเสียศักดิ์ศรี
ทำไมคุณไม่เริ่มต้นสร้างกิลและรวมคนไปกิจกรรมนี้บ้างล่ะครับ
เริ่มที่ตัวคุณเลย แล้วพัฒนากิลตัวเองไป ถึงเวลาก็ไปกิจกรรมลองดู
กิลใหญ่ ๆ กว่าเขาจะมีวันนี้ เขาย่อมมีจุดเริ่มต้นไม่ต่างอะไรกับกิลเล็ก ๆ หรอก

ที่คุณเห็นว่ากิลเดิม ๆ ได้ครองปราสาท เพราะมีแต่คนคิด + อาเมน แต่ไม่ลงมือทำ
มันก็คงเป็นอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ ล่ะครับ

เอาเป็นว่า คุณลองเสนอไอเดียของคุณบ้าง  (ผมอาจแวะมาอ่านบ้าง แต่จะให้เกียรติโดยการไม่วิจารณ์ไอเดียของคุณก็แล้วกัน)
เอาจากประสบการณ์ของคุณเสนอทีมงานดูครับ



ไม่คิดว่าเป็นการเสียศักดิ์ศรี

มีบรรทัดไหนนะ ที่เราบอกไป งง จังเลย

ไม่เสนอหรอก เสนอไปก็เท่านั้น

เคยพูดไปก็หลายครั้ง

ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น เพราะทีมงานไม่สนใจ

ในการทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขั้วอำนาจ

เบื่อพวกวอ

เห็นมีปัญหาเกือบทุกวันระหว่างกิล

หลังวอ มีแต่ ด่าๆๆๆๆ

พวกที่แพ้ก็ว่าเดี๋ยวหนอนบ้าง เดี๋ยวทรยศบ้าง

พวกที่ชนะ ก็ยืนหัวเราะ ด่า กากๆๆๆ  อ่อนๆๆ

แล้วก็ทับถมผู้แพ้

เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์และพัฒนาสมองเด็กมากเลย

แค่สกัดไม่ให้มีอำนาจมากขึ้น

และไม่เกิดการแบ่งแยกในสังคมให้มากกว่านี้ก็แย่แล้ว  - -)






=YUI=
Asura Tester
Jr. Member
*
กระทู้: 219


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #25 เมื่อ: 03-08-2010, 00:30:39 »

อันนี้อาจจะไม่เกี่ยวกับหัวข้อกระทู้นะคะ

แต่จะบอกว่ากิลใหญ่ๆทุกกิล ก็เริ่มมาจากกิลเล็กๆ คนไม่กี่คนก่อนทั้งนั้นแหละค่ะ กว่าจะมีจำนวนคน, ทรัพยากรเพิ่มขึ้นมาจนเป็นกิลใหญ่ ส่วนหนึ่งที่ทำให้กิลใหญ่ขึ้นมาได้ก็มาจากกิจกรรมชิงปราสาทนี้ด้วย ลองไปคุยกับคนที่อยู่กิลใหญ่ๆนานๆดูนะคะ

แต่ถ้าคุณไม่พอใจไม่อยากเข้ากิลใหญ่ๆ ก็สร้างกิลเล็กๆของตัวเองขึ้นมาพาเพื่อน พาคนรู้จักมาอยู่ ชวนกันไปเวลตามแมบข้างนอก เล่นกิจกรรมต่างๆก็ได้นี่คะ  อีกหน่อยก็อาจจะกลายเป็นกิลใหญ่ๆก็ได้ใครจะรู้  Smiley

ถ้าคุณเบื่อ ไม่ชอบกิจกรรมนี้ก็ไม่ต้องไปเล่น หรือ ไปนั่งในแมบที่มีกิจกรรมก็ได้นะคะ ความขัดแย้งกันเป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอกันอยู่แล้วในสังคมในเกมส์นอกเกมส์ สำหรับในเกส์ถ้าไม่ชอบจิงๆก็เลี่ยงๆไปเท่านั้นเอง
แช่อิ่ม
Full Member
***
กระทู้: 929



Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #26 เมื่อ: 03-08-2010, 09:20:09 »

อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 02-08-2010, 23:06:56
อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 02-08-2010, 17:04:22
ถ้าคิดว่า การต้องเข้ากิลใหญ่แล้วมันทำให้คุณเสียศักดิ์ศรี
ทำไมคุณไม่เริ่มต้นสร้างกิลและรวมคนไปกิจกรรมนี้บ้างล่ะครับ
เริ่มที่ตัวคุณเลย แล้วพัฒนากิลตัวเองไป ถึงเวลาก็ไปกิจกรรมลองดู
กิลใหญ่ ๆ กว่าเขาจะมีวันนี้ เขาย่อมมีจุดเริ่มต้นไม่ต่างอะไรกับกิลเล็ก ๆ หรอก

ที่คุณเห็นว่ากิลเดิม ๆ ได้ครองปราสาท เพราะมีแต่คนคิด + อาเมน แต่ไม่ลงมือทำ
มันก็คงเป็นอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ ล่ะครับ

เอาเป็นว่า คุณลองเสนอไอเดียของคุณบ้าง  (ผมอาจแวะมาอ่านบ้าง แต่จะให้เกียรติโดยการไม่วิจารณ์ไอเดียของคุณก็แล้วกัน)
เอาจากประสบการณ์ของคุณเสนอทีมงานดูครับ



ไม่คิดว่าเป็นการเสียศักดิ์ศรี <---- แต่ที่คุณระบายในโพสก่อน มันดูว่าเป็นอย่างนั้น คุณอาจจะเคยทำแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่สนุกเท่าวิจารณ์ไอเดียของคนอื่นในบอร์ด

มีบรรทัดไหนนะ ที่เราบอกไป งง จังเลย

ไม่เสนอหรอก เสนอไปก็เท่านั้น <---- ทีมงานเขาให้เสนอไอเดีย แต่คุณเลือกที่จะวิจารณ์ไอเดียคนอื่น

เคยพูดไปก็หลายครั้ง

ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น เพราะทีมงานไม่สนใจ <---- ที่ผมเสนอไป ก็ไม่ได้คิดว่า ทีมงานจะเปลี่ยนตามไอเดียผมทั้งหมดนี่ครับ อย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้องไปเสียทั้งหมด

ในการทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขั้วอำนาจ

เบื่อพวกวอ <---- แล้วคุณจะมาเดือดร้อนอะไรในกระทู้นี้ล่ะครับ กระทู้อื่นที่ไม่เกี่ยวกับวอ มีให้ปั๊มโพสเยอะแยะ ผมว่าคุณน่าจะไปที่ชอบ ๆ ของคุณมากกว่ากระทู้ของกลุ่มคนที่คุณเบื่อนะครับ

เห็นมีปัญหาเกือบทุกวันระหว่างกิล <---- กิจกรรมทำสงครามนะครับ ไม่ใช่กิจกรรมวันแห่งความรัก แยกแยะหน่อย

หลังวอ มีแต่ ด่าๆๆๆๆ <---- คุณไปนั่งอ่านั่งฟังทำไม ส่วนผม ผมช่วยลดปัญหาได้โดยการห้ามคนในสมาคมพูดในช่องทั่วไปหลังสงครามชิงปราสาท เพื่อลดการกระทบกระทั่ง แต่คุณดูแปลกไปนะ ยิ่งเบื่อพวกวอยิ่งไปนั่งอ่านนั่งฟังแล้วเอามาสาธยายโดยเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้องไปเสียทุกอย่าง

พวกที่แพ้ก็ว่าเดี๋ยวหนอนบ้าง เดี๋ยวทรยศบ้าง

พวกที่ชนะ ก็ยืนหัวเราะ ด่า กากๆๆๆ  อ่อนๆๆ

แล้วก็ทับถมผู้แพ้

เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์และพัฒนาสมองเด็กมากเลย <---- ผมว่ามันเป็จกิจกรรมสำหรับคนที่คุณคิดว่า เด็ก เขาสามารถทำได้ ในขณะที่คุณไม่สามารถทำได้ NATO ทั้งวัน (No Action, Talk Only)

แค่สกัดไม่ให้มีอำนาจมากขึ้น <---- ตอนนี้ เหมือนกับว่า คุณกำลังสกัดกลุ่มผู้เล่นคนอื่นที่เขามีความสุขกับกิจกรรมนี้นะครับ เมื่อคุณเบื่อพวกเขา คุณจะไปยุ่งกับพวกเขาทำไมล่ะครับ พาตัวเองเข้าไปหาปัญหาเอง แล้วร้อนใจเอง

และไม่เกิดการแบ่งแยกในสังคมให้มากกว่านี้ก็แย่แล้ว  - -)





Smiley laugh รัก

- ทางวงกตเปลี่ยนเรนเจอร์
- การเว่ลในดันสมาคม
Ⓓr.™
Hero Member
*****
กระทู้: 2,760


Newbie


เว็บไซต์
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #27 เมื่อ: 03-08-2010, 09:58:13 »

อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 03-08-2010, 09:20:09
อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 02-08-2010, 23:06:56

ไม่คิดว่าเป็นการเสียศักดิ์ศรี <---- แต่ที่คุณระบายในโพสก่อน มันดูว่าเป็นอย่างนั้น คุณอาจจะเคยทำแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่สนุกเท่าวิจารณ์ไอเดียของคนอื่นในบอร์ด<---- ตายแล้ว เป็นหมอดู รู้ว่าคนอื่นทำอะไรมาด้วย *0*) แต่ท่าทางจะเป็นหมอเดามากกว่า ทายไม่แม่นเลย - -")

มีบรรทัดไหนนะ ที่เราบอกไป งง จังเลย

ไม่เสนอหรอก เสนอไปก็เท่านั้น <---- ทีมงานเขาให้เสนอไอเดีย แต่คุณเลือกที่จะวิจารณ์ไอเดียคนอื่น<---- เค้าเสนอกันไปเยอะแยะก่อนที่จะกลายเป็นทุกวันนี้

เคยพูดไปก็หลายครั้ง

ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น เพราะทีมงานไม่สนใจ <---- ที่ผมเสนอไป ก็ไม่ได้คิดว่า ทีมงานจะเปลี่ยนตามไอเดียผมทั้งหมดนี่ครับ อย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้องไปเสียทั้งหมด<---- นั้นซิ ใครนะที่คิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้อง พอคนอื่นไม่เห็นด้วย ก็ทำตัวเป็นมาเฟีย ^^)

ในการทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขั้วอำนาจ

เบื่อพวกวอ <---- แล้วคุณจะมาเดือดร้อนอะไรในกระทู้นี้ล่ะครับ กระทู้อื่นที่ไม่เกี่ยวกับวอ มีให้ปั๊มโพสเยอะแยะ ผมว่าคุณน่าจะไปที่ชอบ ๆ ของคุณมากกว่ากระทู้ของกลุ่มคนที่คุณเบื่อนะครับ<---- ปั้มไม่เท่าคุณมั้งครับ ที่ผมตอบส่วนใหญ่พิมพ์ยาวหลายบรรทัด ไม่ได้โพสอีโมชั่นขุดบอร์ดกิล ^^)

เห็นมีปัญหาเกือบทุกวันระหว่างกิล <---- กิจกรรมทำสงครามนะครับ ไม่ใช่กิจกรรมวันแห่งความรัก แยกแยะหน่อย<---- อืม นั้นดิ ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ตัวกิจกรรม แต่อยุ่ที่ตัวคน เพราะ เห็นมีแต่บางเซิร์ฟ ที่ทำให้วุ่นวาย

หลังวอ มีแต่ ด่าๆๆๆๆ <---- คุณไปนั่งอ่านั่งฟังทำไม ส่วนผม ผมช่วยลดปัญหาได้โดยการห้ามคนในสมาคมพูดในช่องทั่วไปหลังสงครามชิงปราสาท เพื่อลดการกระทบกระทั่ง แต่คุณดูแปลกไปนะ ยิ่งเบื่อพวกวอยิ่งไปนั่งอ่านนั่งฟังแล้วเอามาสาธยายโดยเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้องไปเสียทุกอย่าง<---- ต๊าย หมอดูอีกแล้ว รู้เรื่องชาวบ้านไปหมด

พวกที่แพ้ก็ว่าเดี๋ยวหนอนบ้าง เดี๋ยวทรยศบ้าง

พวกที่ชนะ ก็ยืนหัวเราะ ด่า กากๆๆๆ  อ่อนๆๆ

แล้วก็ทับถมผู้แพ้

เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์และพัฒนาสมองเด็กมากเลย <---- ผมว่ามันเป็จกิจกรรมสำหรับคนที่คุณคิดว่า เด็ก เขาสามารถทำได้ ในขณะที่คุณไม่สามารถทำได้ NATO ทั้งวัน (No Action, Talk Only)<---- อืม อย่างที่บอก ตัวกิจกรรมมันไม่มีปัญหา แต่อยู่ที่พวกเก่าๆ ในกิลที่ส่งเสริมและสร้างค่านิยมแปลกๆ ขักจูงคนใหม่ๆ เหมือนที่พวกเด็กช่างมันตีกันเกลียดกันนะแหละ

แค่สกัดไม่ให้มีอำนาจมากขึ้น <---- ตอนนี้ เหมือนกับว่า คุณกำลังสกัดกลุ่มผู้เล่นคนอื่นที่เขามีความสุขกับกิจกรรมนี้นะครับ เมื่อคุณเบื่อพวกเขา คุณจะไปยุ่งกับพวกเขาทำไมล่ะครับ พาตัวเองเข้าไปหาปัญหาเอง แล้วร้อนใจเอง<---- นั้นดิ แล้วมายุ่งกับผมทำไม พาต้วเองเข้ามาหาปัญหาเอง แล้วร้อนใจเที่ยวพิมพ์อะไรวุ่นวาย

และไม่เกิดการแบ่งแยกในสังคมให้มากกว่านี้ก็แย่แล้ว  - -)
Smiley laugh รัก



อุ้ยตายแล้ว

คนบางคนทำอย่างที่ตัวเองพูดไม่ได้

แบบนี้เรียกว่าอะไรดีนะ 5555




อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 02-08-2010, 17:04:22

(ผมอาจแวะมาอ่านบ้าง แต่จะให้เกียรติโดยการไม่วิจารณ์ไอเดียของคุณก็แล้วกัน)



จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #28 เมื่อ: 03-08-2010, 10:22:57 »

อ้างจาก: The Smith™ ที่ 02-08-2010, 18:06:53
ทรัพยากรอิฐน่าจาได้จากการขุดเเร่บ้างนะ Evil Evil Evil

ทีมงานโปรดพิจารณาด้วย Smiley Smiley Smiley

เพราะมันหายากจริงๆ-.-"
เป็นแนวคิดที่ดีครับ ตอนนี้ได้นำแนวคิดนี้ไปเสนอโปรแกรมเมอร์แล้วครับ

ซึ่งทางโปรแกรมเมอร์ต้องขอประชุมปรึกษากันก่อนนะครับว่าจะทำได้หรือไม่ อย่างไร ทำแล้วจะส่งผลอะไรบ้าง


thonson
Jr. Member
**
กระทู้: 480

จนสนิท


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #29 เมื่อ: 03-08-2010, 10:23:38 »

ผมว่ากิลวอร์ เมื่อก่อนนี้สนุกดี
แต่ตอนนี้ยิ่งปรับ ยิ่งมั่ว
ตั้งแต่ปรับกิลวอร์ครั้งแรก ผมสงสัยมานานแล้วครับ
มีกะทู้ไหนขอร้องให้ปรับเรื่องกิลวอร์เหรอครับ
มะก่อนนี้เห็นมีแต่กะทู้ให้เร่งทำเซตใหม่ของแต่ละอาชีพออกมา
เรื่องกิลวอร์ไม่เห็นมี ผู้เล่นคนไหนมาโพสขอให้ปรับเลย คล้ายๆว่านึกจะปรับก็ปรับเลย
แล้วปรับได้เกือบทุกอาทิตย์
น่าเบื่อมากเลยครับ ระบบตามใจฉัน ตามใจเขาเนี่ย ไม่มีมาตรฐานที่แน่นอน
ก่อนปรับอะไรซักอย่างช่วยศึกษาข้อมูลให้ละเอียดซักนิดเถอะครับ
จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาตามแก้ ให้เหมือนทุกวันนี้

[IMG]C:\Documents and Settings\Administrator\My Documents\My Pictures[IMG]
ป้าย:
หน้า: 1 [2] 3 4