GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 [3] 4
ผู้เขียน หัวข้อ: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท  (อ่าน 2377 ครั้ง)
แช่อิ่ม
Full Member
***
กระทู้: 929



Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #30 เมื่อ: 03-08-2010, 10:28:00 »

อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 03-08-2010, 09:58:13
อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 03-08-2010, 09:20:09
อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 02-08-2010, 23:06:56

ไม่คิดว่าเป็นการเสียศักดิ์ศรี <---- แต่ที่คุณระบายในโพสก่อน มันดูว่าเป็นอย่างนั้น คุณอาจจะเคยทำแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่สนุกเท่าวิจารณ์ไอเดียของคนอื่นในบอร์ด<---- ตายแล้ว เป็นหมอดู รู้ว่าคนอื่นทำอะไรมาด้วย *0*) แต่ท่าทางจะเป็นหมอเดามากกว่า ทายไม่แม่นเลย - -") <---- ไตร่ตรองเอาเองแล้วกันครับ

มีบรรทัดไหนนะ ที่เราบอกไป งง จังเลย

ไม่เสนอหรอก เสนอไปก็เท่านั้น <---- ทีมงานเขาให้เสนอไอเดีย แต่คุณเลือกที่จะวิจารณ์ไอเดียคนอื่น<---- เค้าเสนอกันไปเยอะแยะก่อนที่จะกลายเป็นทุกวันนี้ <---- แล้วจะบ่นทำไมว่า เสนอไปก็เท่านั้น

เคยพูดไปก็หลายครั้ง

ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น เพราะทีมงานไม่สนใจ <---- ที่ผมเสนอไป ก็ไม่ได้คิดว่า ทีมงานจะเปลี่ยนตามไอเดียผมทั้งหมดนี่ครับ อย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้องไปเสียทั้งหมด<---- นั้นซิ ใครนะที่คิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้อง พอคนอื่นไม่เห็นด้วย ก็ทำตัวเป็นมาเฟีย ^^)  <---- ผมไม่ได้มาเฟีย ผมไม่ได้เรียกร้องว่า"ทีมงานต้องทำนะ ต้องทำให้ได้นะ ไม่งั้นจะไม่เสนอไปอีกนะ เสนอไปห็เท่านั้น ไม่สนใจเลย" เป็นต้น  .... ผมไม่มีสิทธิ์จะโต้ตอบกับคนที่มาวิจารณ์ไอเดียของผมหรือครับ? ผมเสนอ แต่คุณวิจารณ์ ไม่ดูถูกคนอื่นไปหน่อยหรือครับ คุณไม่เห็นด้วยก็เสนอของคุณไปสิครับ จะมาอ้างอิงคำพูดของชาวบ้านเขาไปทำไม

ในการทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขั้วอำนาจ

เบื่อพวกวอ <---- แล้วคุณจะมาเดือดร้อนอะไรในกระทู้นี้ล่ะครับ กระทู้อื่นที่ไม่เกี่ยวกับวอ มีให้ปั๊มโพสเยอะแยะ ผมว่าคุณน่าจะไปที่ชอบ ๆ ของคุณมากกว่ากระทู้ของกลุ่มคนที่คุณเบื่อนะครับ<---- ปั้มไม่เท่าคุณมั้งครับ ที่ผมตอบส่วนใหญ่พิมพ์ยาวหลายบรรทัด ไม่ได้โพสอีโมชั่นขุดบอร์ดกิล ^^) <---- เขาไม่ได้ห้ามโพสอีโมชั่นนี่ครับ การโพสอีโมชั่นเป็นการแสดงออกของอารมณ์ที่บางครั้งมันสื่อออกมากกว่าตัวหนังสือที่เขียนพร่ำเพรื่อก็ได้นี่ครับ

เห็นมีปัญหาเกือบทุกวันระหว่างกิล <---- กิจกรรมทำสงครามนะครับ ไม่ใช่กิจกรรมวันแห่งความรัก แยกแยะหน่อย<---- อืม นั้นดิ ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ตัวกิจกรรม แต่อยุ่ที่ตัวคน เพราะ เห็นมีแต่บางเซิร์ฟ ที่ทำให้วุ่นวาย <---- ผมก็ว่างั้น มันอยู่ที่ตัวบุคคล

หลังวอ มีแต่ ด่าๆๆๆๆ <---- คุณไปนั่งอ่านั่งฟังทำไม ส่วนผม ผมช่วยลดปัญหาได้โดยการห้ามคนในสมาคมพูดในช่องทั่วไปหลังสงครามชิงปราสาท เพื่อลดการกระทบกระทั่ง แต่คุณดูแปลกไปนะ ยิ่งเบื่อพวกวอยิ่งไปนั่งอ่านนั่งฟังแล้วเอามาสาธยายโดยเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้องไปเสียทุกอย่าง<---- ต๊าย หมอดูอีกแล้ว รู้เรื่องชาวบ้านไปหมด <---- ถ้าคุณไม่อ่านหรือไม่ไปพบเห็น แล้วคุณจะไปเดือดร้อนกับเรื่องเหล่านี้ทำไมครับ

พวกที่แพ้ก็ว่าเดี๋ยวหนอนบ้าง เดี๋ยวทรยศบ้าง

พวกที่ชนะ ก็ยืนหัวเราะ ด่า กากๆๆๆ  อ่อนๆๆ

แล้วก็ทับถมผู้แพ้

เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์และพัฒนาสมองเด็กมากเลย <---- ผมว่ามันเป็จกิจกรรมสำหรับคนที่คุณคิดว่า เด็ก เขาสามารถทำได้ ในขณะที่คุณไม่สามารถทำได้ NATO ทั้งวัน (No Action, Talk Only)<---- อืม อย่างที่บอก ตัวกิจกรรมมันไม่มีปัญหา แต่อยู่ที่พวกเก่าๆ ในกิลที่ส่งเสริมและสร้างค่านิยมแปลกๆ ขักจูงคนใหม่ๆ เหมือนที่พวกเด็กช่างมันตีกันเกลียดกันนะแหละ <---- แล้วแต่จะคิดครับ แต่กิจกรรมนี้ ทำให้สมาชิกในสมาคมของพวกผมหลายคน เขามีอะไรที่มากกว่าคำว่า เล่นเกม หรือ ติดเกม น่ะครับ ความรักใคร่ ความสามัคคี ความรับผิดชอบ และด้านดีอีกหลายอย่างที่ดูแล้วมีความสุข

แค่สกัดไม่ให้มีอำนาจมากขึ้น <---- ตอนนี้ เหมือนกับว่า คุณกำลังสกัดกลุ่มผู้เล่นคนอื่นที่เขามีความสุขกับกิจกรรมนี้นะครับ เมื่อคุณเบื่อพวกเขา คุณจะไปยุ่งกับพวกเขาทำไมล่ะครับ พาตัวเองเข้าไปหาปัญหาเอง แล้วร้อนใจเอง<---- นั้นดิ แล้วมายุ่งกับผมทำไม พาต้วเองเข้ามาหาปัญหาเอง แล้วร้อนใจเที่ยวพิมพ์อะไรวุ่นวาย <---- อย่าลืมว่า คุณอ้างอิงคำพูดของผมก่อนนะครับ ไตร่ตรองดี ๆ ก่อนโพสอะไรออกมา

และไม่เกิดการแบ่งแยกในสังคมให้มากกว่านี้ก็แย่แล้ว  - -)
Smiley laugh รัก



อุ้ยตายแล้ว

คนบางคนทำอย่างที่ตัวเองพูดไม่ได้

แบบนี้เรียกว่าอะไรดีนะ 5555




อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 02-08-2010, 17:04:22

(ผมอาจแวะมาอ่านบ้าง แต่จะให้เกียรติโดยการไม่วิจารณ์ไอเดียของคุณก็แล้วกัน)

ผมหมายถึงผมจะไม่วิจารณ์ไอเดียที่คุณเสนอทีมงานนะครับ

ไม่ใช่ว่า ผมจะนั่งงอมืองอเท้านั่งอ่านสิ่งที่คุณวิจารณ์ไอเดียผม
คุณลองย้อนไปอ่าน Reply ข้างบนที่คุณอ้างถึงข้อความของผมสิครับ

คุณไปจับประเด็นตรงนั้นมาพูดว่าผมจะไม่โต้ตอบกับคุณ อย่างนี้ก็ไม่ไหวนะครับ

ถ้าไม่อยากให้คนอื่นโต้ตอบกับคุณ อย่าไปอ้างถึง (quote) คำพูดของคนอื่นเขาพร่ำเพรื่ออีกครับ

- ทางวงกตเปลี่ยนเรนเจอร์
- การเว่ลในดันสมาคม
จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #31 เมื่อ: 03-08-2010, 11:39:38 »

อ้างจาก: thonson ที่ 03-08-2010, 10:23:38
ผมว่ากิลวอร์ เมื่อก่อนนี้สนุกดี
แต่ตอนนี้ยิ่งปรับ ยิ่งมั่ว
ตั้งแต่ปรับกิลวอร์ครั้งแรก ผมสงสัยมานานแล้วครับ
มีกะทู้ไหนขอร้องให้ปรับเรื่องกิลวอร์เหรอครับ
มะก่อนนี้เห็นมีแต่กะทู้ให้เร่งทำเซตใหม่ของแต่ละอาชีพออกมา
เรื่องกิลวอร์ไม่เห็นมี ผู้เล่นคนไหนมาโพสขอให้ปรับเลย คล้ายๆว่านึกจะปรับก็ปรับเลย
แล้วปรับได้เกือบทุกอาทิตย์
น่าเบื่อมากเลยครับ ระบบตามใจฉัน ตามใจเขาเนี่ย ไม่มีมาตรฐานที่แน่นอน
ก่อนปรับอะไรซักอย่างช่วยศึกษาข้อมูลให้ละเอียดซักนิดเถอะครับ
จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาตามแก้ ให้เหมือนทุกวันนี้
ก่อนอื่นต้องขออภัยในการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะทำให้เพื่อนๆ เสียอารมณ์และความรู้สึกกันไปบ้างครับ
ผมต้องขอเรียนตามตรงว่า ผมเชื่อว่าทางทีมโปรแกรมเมอร์นั้นได้วางแผนระบบต่างๆ และทำการทดสอบในระดับหนึ่งแล้ว
แต่เนื่องจากปัจจัยด้านกำลังการทดสอบของทีมงานมีไม่เพียงพอต่อการทดสอบ เพราะระบบสงครามชิงปราสาทนั้นเป็นระบบมีผู้ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก
ทางทีมงานจึงไม่สามารถทดสอบระบบจนหาช่องโหว่ และหาจุดบกพร่องไม่ได้ครบถ้วน
และเมื่อทางทีมงานตรวจสอบข้อมูลแล้วเห็นว่าระบบดังกล่าวมีช่องโหว่ และเป็นปัญหา ทางทีมงานก็ต้องขออนุญาตทำการแก้ไขให้ถูกต้องครับ


ĈŸß€®ĿËă
Sr. Member
****
กระทู้: 1,649

VIP MEMBER


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #32 เมื่อ: 03-08-2010, 12:03:18 »

  จัดไปอย่าให้เสีย ..... Evil

 เหรียญยังมี 2 ด้าน ทุกอย่าง มีด้านให้มองต่างกันได้ แล้วแต่ว่าคุณจะมอง และใช้ประโยชน์ หรือ แนวคิดด้านไหนเท่านั้น

พยายามมองให้กว้างๆ มองหลายๆด้าน ก็จะเข้าใจอะไรได้มากขึ้นเอง แล้วอย่าลืมคิดว่าคนอื่นเขาจะมอง หรือชอบต่างกับเรา (ซึ่งมันก็ต้องมีอยู่แล้ว)

 เกม มันก็ คือชีวิตจริง เพราะเราคือ คนจริงๆ มาเล่น มาสวมบทบาทในเกม ย่อมมีการแสดงออกที่แตกก่างกันในแต่ละบุคคล (แสดงออกได้มากกว่าความเป็นจริงด้วยซ้ำ)

ในเกมคงไม่สามารถ คัดเฉพาะคนที่ทำอะไร ดี หรือ ถูกใจเราไปหมดทุกอย่างหรอก..ว่าไหม



Oo_som_oO
Jr. Member
**
กระทู้: 400


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #33 เมื่อ: 03-08-2010, 12:08:32 »

โดนอ้างว่า มาตีเอาอิฐ  โดนหมาหมู่ซะุบ้านแหก เปนไงละค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

สวย  แสบ  ซ่า   แต่ไม่บ้าผู้ชาย
Ⓓr.™
Hero Member
*****
กระทู้: 2,760


Newbie


เว็บไซต์
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #34 เมื่อ: 03-08-2010, 12:21:52 »

ยาวดีวุ้ย *0*)

อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 03-08-2010, 10:28:00
อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 03-08-2010, 09:58:13
อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 03-08-2010, 09:20:09
อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 02-08-2010, 23:06:56

ไม่คิดว่าเป็นการเสียศักดิ์ศรี <---- แต่ที่คุณระบายในโพสก่อน มันดูว่าเป็นอย่างนั้น คุณอาจจะเคยทำแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่สนุกเท่าวิจารณ์ไอเดียของคนอื่นในบอร์ด<---- ตายแล้ว เป็นหมอดู รู้ว่าคนอื่นทำอะไรมาด้วย *0*) แต่ท่าทางจะเป็นหมอเดามากกว่า ทายไม่แม่นเลย - -") <---- ไตร่ตรองเอาเองแล้วกันครับ<---- ก็เพราะไม่เคยไปขออยู่ไงครับ พ่อหมอ 555

มีบรรทัดไหนนะ ที่เราบอกไป งง จังเลย

ไม่เสนอหรอก เสนอไปก็เท่านั้น <---- ทีมงานเขาให้เสนอไอเดีย แต่คุณเลือกที่จะวิจารณ์ไอเดียคนอื่น<---- เค้าเสนอกันไปเยอะแยะก่อนที่จะกลายเป็นทุกวันนี้ <---- แล้วจะบ่นทำไมว่า เสนอไปก็เท่านั้น<---- อยากมาถามเองนี้ ว่าทำไมไม่เสนอ  ถามมา ก็ตอบไป - -)

เคยพูดไปก็หลายครั้ง

ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น เพราะทีมงานไม่สนใจ <---- ที่ผมเสนอไป ก็ไม่ได้คิดว่า ทีมงานจะเปลี่ยนตามไอเดียผมทั้งหมดนี่ครับ อย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้องไปเสียทั้งหมด<---- นั้นซิ ใครนะที่คิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้อง พอคนอื่นไม่เห็นด้วย ก็ทำตัวเป็นมาเฟีย ^^)  <---- ผมไม่ได้มาเฟีย ผมไม่ได้เรียกร้องว่า"ทีมงานต้องทำนะ ต้องทำให้ได้นะ ไม่งั้นจะไม่เสนอไปอีกนะ เสนอไปห็เท่านั้น ไม่สนใจเลย" เป็นต้น  .... ผมไม่มีสิทธิ์จะโต้ตอบกับคนที่มาวิจารณ์ไอเดียของผมหรือครับ? ผมเสนอ แต่คุณวิจารณ์ ไม่ดูถูกคนอื่นไปหน่อยหรือครับ คุณไม่เห็นด้วยก็เสนอของคุณไปสิครับ จะมาอ้างอิงคำพูดของชาวบ้านเขาไปทำไม<---- ก็ไม่เห็นด้วย กับการนำเสนอของคุณก็ต้องอ้างของคุณมาตอบซิ นี้ก็แปลกคน   
อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 03-08-2010, 09:20:09
อย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้องไปเสียทั้งหมด

ในการทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขั้วอำนาจ

เบื่อพวกวอ <---- แล้วคุณจะมาเดือดร้อนอะไรในกระทู้นี้ล่ะครับ กระทู้อื่นที่ไม่เกี่ยวกับวอ มีให้ปั๊มโพสเยอะแยะ ผมว่าคุณน่าจะไปที่ชอบ ๆ ของคุณมากกว่ากระทู้ของกลุ่มคนที่คุณเบื่อนะครับ<---- ปั้มไม่เท่าคุณมั้งครับ ที่ผมตอบส่วนใหญ่พิมพ์ยาวหลายบรรทัด ไม่ได้โพสอีโมชั่นขุดบอร์ดกิล ^^) <---- เขาไม่ได้ห้ามโพสอีโมชั่นนี่ครับ การโพสอีโมชั่นเป็นการแสดงออกของอารมณ์ที่บางครั้งมันสื่อออกมากกว่าตัวหนังสือที่เขียนพร่ำเพรื่อก็ได้นี่ครับ<---- เค้าใช้ในการประกอบคำบรรยายเพื่อแสดงความรู้สึก ไม่ใช่ โพสแต่อิโมชั่น นั้นแหละเค้าเรียกว่า ปั้มโพส ยังไม่รู้ตัวอีก - -")

เห็นมีปัญหาเกือบทุกวันระหว่างกิล <---- กิจกรรมทำสงครามนะครับ ไม่ใช่กิจกรรมวันแห่งความรัก แยกแยะหน่อย<---- อืม นั้นดิ ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ตัวกิจกรรม แต่อยุ่ที่ตัวคน เพราะ เห็นมีแต่บางเซิร์ฟ ที่ทำให้วุ่นวาย <---- ผมก็ว่างั้น มันอยู่ที่ตัวบุคคล

หลังวอ มีแต่ ด่าๆๆๆๆ <---- คุณไปนั่งอ่านั่งฟังทำไม ส่วนผม ผมช่วยลดปัญหาได้โดยการห้ามคนในสมาคมพูดในช่องทั่วไปหลังสงครามชิงปราสาท เพื่อลดการกระทบกระทั่ง แต่คุณดูแปลกไปนะ ยิ่งเบื่อพวกวอยิ่งไปนั่งอ่านนั่งฟังแล้วเอามาสาธยายโดยเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้องไปเสียทุกอย่าง<---- ต๊าย หมอดูอีกแล้ว รู้เรื่องชาวบ้านไปหมด <---- ถ้าคุณไม่อ่านหรือไม่ไปพบเห็น แล้วคุณจะไปเดือดร้อนกับเรื่องเหล่านี้ทำไมครับ<---- ฟลัดกันขนาดนั้น ใครบ้างจะไม่เห็น - -")

พวกที่แพ้ก็ว่าเดี๋ยวหนอนบ้าง เดี๋ยวทรยศบ้าง

พวกที่ชนะ ก็ยืนหัวเราะ ด่า กากๆๆๆ  อ่อนๆๆ

แล้วก็ทับถมผู้แพ้

เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์และพัฒนาสมองเด็กมากเลย <---- ผมว่ามันเป็จกิจกรรมสำหรับคนที่คุณคิดว่า เด็ก เขาสามารถทำได้ ในขณะที่คุณไม่สามารถทำได้ NATO ทั้งวัน (No Action, Talk Only)<---- อืม อย่างที่บอก ตัวกิจกรรมมันไม่มีปัญหา แต่อยู่ที่พวกเก่าๆ ในกิลที่ส่งเสริมและสร้างค่านิยมแปลกๆ ขักจูงคนใหม่ๆ เหมือนที่พวกเด็กช่างมันตีกันเกลียดกันนะแหละ <---- แล้วแต่จะคิดครับ แต่กิจกรรมนี้ ทำให้สมาชิกในสมาคมของพวกผมหลายคน เขามีอะไรที่มากกว่าคำว่า เล่นเกม หรือ ติดเกม น่ะครับ ความรักใคร่ ความสามัคคี ความรับผิดชอบ และด้านดีอีกหลายอย่างที่ดูแล้วมีความสุข

แค่สกัดไม่ให้มีอำนาจมากขึ้น <---- ตอนนี้ เหมือนกับว่า คุณกำลังสกัดกลุ่มผู้เล่นคนอื่นที่เขามีความสุขกับกิจกรรมนี้นะครับ เมื่อคุณเบื่อพวกเขา คุณจะไปยุ่งกับพวกเขาทำไมล่ะครับ พาตัวเองเข้าไปหาปัญหาเอง แล้วร้อนใจเอง<---- นั้นดิ แล้วมายุ่งกับผมทำไม พาต้วเองเข้ามาหาปัญหาเอง แล้วร้อนใจเที่ยวพิมพ์อะไรวุ่นวาย <---- อย่าลืมว่า คุณอ้างอิงคำพูดของผมก่อนนะครับ ไตร่ตรองดี ๆ ก่อนโพสอะไรออกมา

และไม่เกิดการแบ่งแยกในสังคมให้มากกว่านี้ก็แย่แล้ว  - -)
Smiley laugh รัก

อุ้ยตายแล้ว
คนบางคนทำอย่างที่ตัวเองพูดไม่ได้
แบบนี้เรียกว่าอะไรดีนะ 5555

อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 02-08-2010, 17:04:22
(ผมอาจแวะมาอ่านบ้าง แต่จะให้เกียรติโดยการไม่วิจารณ์ไอเดียของคุณก็แล้วกัน)
ผมหมายถึงผมจะไม่วิจารณ์ไอเดียที่คุณเสนอทีมงานนะครับ

ไม่ใช่ว่า ผมจะนั่งงอมืองอเท้านั่งอ่านสิ่งที่คุณวิจารณ์ไอเดียผม
คุณลองย้อนไปอ่าน Reply ข้างบนที่คุณอ้างถึงข้อความของผมสิครับ

คุณไปจับประเด็นตรงนั้นมาพูดว่าผมจะไม่โต้ตอบกับคุณ อย่างนี้ก็ไม่ไหวนะครับ

ถ้าไม่อยากให้คนอื่นโต้ตอบกับคุณ อย่าไปอ้างถึง (quote) คำพูดของคนอื่นเขาพร่ำเพรื่ออีกครับ
[/color][/b]

นั้นดิ ทำไม ถึงอ้างนะหรอ
ระบบพันธมิตร เกิดจากการนำเสนอของพวกิลเล็ก
เพื่อให้รวมตัวกันในการตีกิลใหญ่ครองบ้าน
โดยมีแนวคิดว่า ทุกกิลในพันธมิตร
จะมีสิทธิ์เท่าเทียมกันหมดทั้งการเข้าปราสาท
การเวลดัน การตีบวก และไม่จำกัดอยุ่แค่ 2 กิล
ระบบพันธมิตรในปัจจุบัน
จึงผิดไปจากวัตถุประสงค์เริ่มแรกในการนำเสนอ


กิลเล็ก นั้น มีกำลังคน เงิน ไม้ อิฐ
แต่สิ่งที่ขาดคือ ชุด กับ เวล
1.ชุดนั้น ถ้าไม่มีบ้านอยู่ การตี+ ให้ได้คหบดี ก็เป็นเรื่องยากแล้ว
ในขณะที่กิลมีบ้านจะได้รับรางวัลในการครองบ้าน
1 สมัย ต่อการเพิ่มอัตราการตี+ 10% สุงสุด 50%
คนไม่มีบ้าน ตีได้แค่คหบดี
คนที่มีบ้าน เล่นขั้นต่ำก็คือเสนาธิการ
อย่างที่รู้กันอยู่ว่า คนจุติ ถ้าเจอคนใส่ชุดดีกว่า
ก็โดนสอยได้ง่ายๆ
ถ้าเป็นเมื่อก่อน ที่เบียมเยอะๆ ยังพอตีได้
แต่ยิ่งปัจจุบัน มีแกร่ง 200 ก้อน ยังแหกไปแหกมาเป็นกุลีอยู่เลย
ก้อน 20,000+ 200 ก้อน ก็ล่อไป 2 ล้านกว่า ยังไม่รวมค่าตีกับใบประกัน
อยากได้ชุดดีทำไง ไปรับซื้อจากกิลใหญ่ที่ตีในบ้าน
ตีกันสดๆ เลย บอกพรุ่งนี้มาเอา แล้วตกลงราคากัน
นี้เป็นส่วนหนึ่งจากสังคมอสุราปัจจุบัน

2.เลเวล ที่แตกต่างกัน เป็นอีกปัจจัยหนึ่ง
คนไม่มีบ้าน เลเวล 90 ก็มีแต่โขน กับลงดันกิลแบบเสียเงิน
แล้วมีคนมาเสนอว่า

อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 31-07-2010, 23:06:05

ไม่ให้สมาชิกสมาคมอื่นเข้าถ้ำลับใต้ปราสาท ไม่ว่าจะเสียบิลล่าหรือเสียเงินโซลก็ตาม ยกเว้นสมาคมพันธมิตรที่ทำเควสกันแล้ว เพื่อให้มันคุ้มค่ากับการทำสงครามชิงปราสาทมา

ทำไมต้องอ้าง ก็เพื่อ...
อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 02-08-2010, 23:06:56
สกัดไม่ให้มีอำนาจมากขึ้น
และไม่เกิดการแบ่งแยกในสังคมให้มากกว่านี้ก็แย่แล้ว  - -)

คุณลอง...
อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 03-08-2010, 10:28:00
<---- ไตร่ตรองเอาเองแล้วกันครับ
อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 03-08-2010, 10:28:00

ไตร่ตรองดี ๆ ก่อนโพสอะไรออกมา

หรือที่อ้างไม่ได้ เพราะคุณคิดว่า ...
อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 03-08-2010, 09:20:09
ตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้องไปเสียทั้งหมด

ูู^^)v


✎ⓖªⓜëⓢ❀
Hero Member
*****
กระทู้: 7,355

อย่ามาสาระแน


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #35 เมื่อ: 03-08-2010, 12:32:51 »

มันคือข้อเสนอ(ให้ทีมงาน) ซึ่งทีมงานจะสนองหรือไม่สนองก็แล้วแต่ทีมงาน แต่ส่วนมากไม่
ในเมื่อมีไว้ให้เสนอ ต่างคนต่างความคิดก็เสนอความคิดกันไป  ซึ่งเราอ่านมาไม่เคยค้านความคิด
แต่จะบอกว่าบ้านกว่าจะได้10สมัยไม่ใช่นั่งหายใจเฮือกๆถึงได้นะค่ะ  มันต้องใช้เวลาทักษะ และความอดทนรวมถึงความสามารถ ของกิลที่กัน เวลา10สมัยถึงจะได้มา  นั่นคือสิ่งที่สมควรจะตอบแทนให้สำหรับกิลที่ตั้งใจที่จะมีและรักษามันไว้ 10สมัย อาทิตย์และ2ครั้ง เดือนกว่านะค่ะ กว่าจะได้มา กันไม่ได้แตกก่อนก็ต้องเริ่มกันใหม่ เสียเวลาล่วงไปอีก   ลองเปิดใจมองกว้างๆ แบบคนที่ชอบสนุกกิลวอร์ หลายๆคน    เราเองชอบกิลวอร์ ไม่ชอบเวลไม่ชอบตี+ ยังสนุกกับมันเลยค่ะ แค่ได้ลอง

แช่อิ่ม
Full Member
***
กระทู้: 929



Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #36 เมื่อ: 03-08-2010, 13:13:12 »

อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 03-08-2010, 12:21:52
ยาวดีวุ้ย *0*)

อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 03-08-2010, 10:28:00
อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 03-08-2010, 09:58:13
อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 03-08-2010, 09:20:09
อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 02-08-2010, 23:06:56

ไม่คิดว่าเป็นการเสียศักดิ์ศรี <---- แต่ที่คุณระบายในโพสก่อน มันดูว่าเป็นอย่างนั้น คุณอาจจะเคยทำแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่สนุกเท่าวิจารณ์ไอเดียของคนอื่นในบอร์ด<---- ตายแล้ว เป็นหมอดู รู้ว่าคนอื่นทำอะไรมาด้วย *0*) แต่ท่าทางจะเป็นหมอเดามากกว่า ทายไม่แม่นเลย - -") <---- ไตร่ตรองเอาเองแล้วกันครับ<---- ก็เพราะไม่เคยไปขออยู่ไงครับ พ่อหมอ 555 <---- ดูจากการโพสแล้ว ผมคิดว่าคุณมีความสามารถในการสร้างและทำกิลให้ใหญ่ได้ แล้วทำไมไม่สร้างขึ้นมาล่ะครับ จะได้ไม่บ่นว่ามีแค่กิลใหญ่ ๆ หน้าเดิม ๆ ครองปราสาท

มีบรรทัดไหนนะ ที่เราบอกไป งง จังเลย

ไม่เสนอหรอก เสนอไปก็เท่านั้น <---- ทีมงานเขาให้เสนอไอเดีย แต่คุณเลือกที่จะวิจารณ์ไอเดียคนอื่น<---- เค้าเสนอกันไปเยอะแยะก่อนที่จะกลายเป็นทุกวันนี้ <---- แล้วจะบ่นทำไมว่า เสนอไปก็เท่านั้น<---- อยากมาถามเองนี้ ว่าทำไมไม่เสนอ  ถามมา ก็ตอบไป - -) <---- ก็นั่นสิครับ เสนอเองดีกว่ามั๊ง อย่างข้อความข้างล่างที่โพสยาว ๆ น่ะ เอาแยกประเด็นออกจากที่โต้ตอบผมก็ได้มั๊ง

เคยพูดไปก็หลายครั้ง

ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น เพราะทีมงานไม่สนใจ <---- ที่ผมเสนอไป ก็ไม่ได้คิดว่า ทีมงานจะเปลี่ยนตามไอเดียผมทั้งหมดนี่ครับ อย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้องไปเสียทั้งหมด<---- นั้นซิ ใครนะที่คิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้อง พอคนอื่นไม่เห็นด้วย ก็ทำตัวเป็นมาเฟีย ^^)  <---- ผมไม่ได้มาเฟีย ผมไม่ได้เรียกร้องว่า"ทีมงานต้องทำนะ ต้องทำให้ได้นะ ไม่งั้นจะไม่เสนอไปอีกนะ เสนอไปห็เท่านั้น ไม่สนใจเลย" เป็นต้น  .... ผมไม่มีสิทธิ์จะโต้ตอบกับคนที่มาวิจารณ์ไอเดียของผมหรือครับ? ผมเสนอ แต่คุณวิจารณ์ ไม่ดูถูกคนอื่นไปหน่อยหรือครับ คุณไม่เห็นด้วยก็เสนอของคุณไปสิครับ จะมาอ้างอิงคำพูดของชาวบ้านเขาไปทำไม<---- ก็ไม่เห็นด้วย กับการนำเสนอของคุณก็ต้องอ้างของคุณมาตอบซิ นี้ก็แปลกคน   <---- ผมมาตอบ แล้วจะว่าผมมาเฟียได้ไงล่ะครับ ผมเสนอ แต่คุณวิจารณ์ ผมอธิบาย คุณก็ว่าผมมาเฟีย ไม่เล่นกันง่ายไปหน่อยหรือครับ

อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 03-08-2010, 09:20:09
อย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้องไปเสียทั้งหมด

ในการทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขั้วอำนาจ

เบื่อพวกวอ <---- แล้วคุณจะมาเดือดร้อนอะไรในกระทู้นี้ล่ะครับ กระทู้อื่นที่ไม่เกี่ยวกับวอ มีให้ปั๊มโพสเยอะแยะ ผมว่าคุณน่าจะไปที่ชอบ ๆ ของคุณมากกว่ากระทู้ของกลุ่มคนที่คุณเบื่อนะครับ<---- ปั้มไม่เท่าคุณมั้งครับ ที่ผมตอบส่วนใหญ่พิมพ์ยาวหลายบรรทัด ไม่ได้โพสอีโมชั่นขุดบอร์ดกิล ^^) <---- เขาไม่ได้ห้ามโพสอีโมชั่นนี่ครับ การโพสอีโมชั่นเป็นการแสดงออกของอารมณ์ที่บางครั้งมันสื่อออกมากกว่าตัวหนังสือที่เขียนพร่ำเพรื่อก็ได้นี่ครับ<---- เค้าใช้ในการประกอบคำบรรยายเพื่อแสดงความรู้สึก ไม่ใช่ โพสแต่อิโมชั่น นั้นแหละเค้าเรียกว่า ปั้มโพส ยังไม่รู้ตัวอีก - -") <---- มีข้อจำกัดอย่างนี้ด้วยหรือครับว่า "ต้องใช้ในการประกอบคำบรรยายเพื่อแสดงความรู้สึก" เท่านั้น อีโมชั่นแสดงความรู้สึกบางอย่าง มันแทนการพิมพ์ข้อความบางอย่างที่กระทบความรู้สึกของคนอื่นโดยไม่รู้ตัว ผมก็เลือกที่จะไม่พิมพ์มันออกมาก็ได้นี่ครับ สิทธิ์ของผมในการแสดงออก

เห็นมีปัญหาเกือบทุกวันระหว่างกิล <---- กิจกรรมทำสงครามนะครับ ไม่ใช่กิจกรรมวันแห่งความรัก แยกแยะหน่อย<---- อืม นั้นดิ ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ตัวกิจกรรม แต่อยุ่ที่ตัวคน เพราะ เห็นมีแต่บางเซิร์ฟ ที่ทำให้วุ่นวาย <---- ผมก็ว่างั้น มันอยู่ที่ตัวบุคคล

หลังวอ มีแต่ ด่าๆๆๆๆ <---- คุณไปนั่งอ่านั่งฟังทำไม ส่วนผม ผมช่วยลดปัญหาได้โดยการห้ามคนในสมาคมพูดในช่องทั่วไปหลังสงครามชิงปราสาท เพื่อลดการกระทบกระทั่ง แต่คุณดูแปลกไปนะ ยิ่งเบื่อพวกวอยิ่งไปนั่งอ่านนั่งฟังแล้วเอามาสาธยายโดยเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้องไปเสียทุกอย่าง<---- ต๊าย หมอดูอีกแล้ว รู้เรื่องชาวบ้านไปหมด <---- ถ้าคุณไม่อ่านหรือไม่ไปพบเห็น แล้วคุณจะไปเดือดร้อนกับเรื่องเหล่านี้ทำไมครับ<---- ฟลัดกันขนาดนั้น ใครบ้างจะไม่เห็น - -") <---- ก็อย่างที่คุณบอกไงครับ มันอยู่ที่ตัวบุคคล แต่ไม่ใช่ทั้งหมดของคนเล่นกิจกรรมนี้ เมื่อคุณไม่ชอบ คุณจะไปนั่งอ่านที่เขาฟลัดด่ากันทำไมล่ะครับ

พวกที่แพ้ก็ว่าเดี๋ยวหนอนบ้าง เดี๋ยวทรยศบ้าง

พวกที่ชนะ ก็ยืนหัวเราะ ด่า กากๆๆๆ  อ่อนๆๆ

แล้วก็ทับถมผู้แพ้

เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์และพัฒนาสมองเด็กมากเลย <---- ผมว่ามันเป็จกิจกรรมสำหรับคนที่คุณคิดว่า เด็ก เขาสามารถทำได้ ในขณะที่คุณไม่สามารถทำได้ NATO ทั้งวัน (No Action, Talk Only)<---- อืม อย่างที่บอก ตัวกิจกรรมมันไม่มีปัญหา แต่อยู่ที่พวกเก่าๆ ในกิลที่ส่งเสริมและสร้างค่านิยมแปลกๆ ขักจูงคนใหม่ๆ เหมือนที่พวกเด็กช่างมันตีกันเกลียดกันนะแหละ <---- แล้วแต่จะคิดครับ แต่กิจกรรมนี้ ทำให้สมาชิกในสมาคมของพวกผมหลายคน เขามีอะไรที่มากกว่าคำว่า เล่นเกม หรือ ติดเกม น่ะครับ ความรักใคร่ ความสามัคคี ความรับผิดชอบ และด้านดีอีกหลายอย่างที่ดูแล้วมีความสุข

แค่สกัดไม่ให้มีอำนาจมากขึ้น <---- ตอนนี้ เหมือนกับว่า คุณกำลังสกัดกลุ่มผู้เล่นคนอื่นที่เขามีความสุขกับกิจกรรมนี้นะครับ เมื่อคุณเบื่อพวกเขา คุณจะไปยุ่งกับพวกเขาทำไมล่ะครับ พาตัวเองเข้าไปหาปัญหาเอง แล้วร้อนใจเอง<---- นั้นดิ แล้วมายุ่งกับผมทำไม พาต้วเองเข้ามาหาปัญหาเอง แล้วร้อนใจเที่ยวพิมพ์อะไรวุ่นวาย <---- อย่าลืมว่า คุณอ้างอิงคำพูดของผมก่อนนะครับ ไตร่ตรองดี ๆ ก่อนโพสอะไรออกมา

และไม่เกิดการแบ่งแยกในสังคมให้มากกว่านี้ก็แย่แล้ว  - -)
Smiley laugh รัก

อุ้ยตายแล้ว
คนบางคนทำอย่างที่ตัวเองพูดไม่ได้
แบบนี้เรียกว่าอะไรดีนะ 5555

อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 02-08-2010, 17:04:22
(ผมอาจแวะมาอ่านบ้าง แต่จะให้เกียรติโดยการไม่วิจารณ์ไอเดียของคุณก็แล้วกัน)
ผมหมายถึงผมจะไม่วิจารณ์ไอเดียที่คุณเสนอทีมงานนะครับ

ไม่ใช่ว่า ผมจะนั่งงอมืองอเท้านั่งอ่านสิ่งที่คุณวิจารณ์ไอเดียผม
คุณลองย้อนไปอ่าน Reply ข้างบนที่คุณอ้างถึงข้อความของผมสิครับ

คุณไปจับประเด็นตรงนั้นมาพูดว่าผมจะไม่โต้ตอบกับคุณ อย่างนี้ก็ไม่ไหวนะครับ

ถ้าไม่อยากให้คนอื่นโต้ตอบกับคุณ อย่าไปอ้างถึง (quote) คำพูดของคนอื่นเขาพร่ำเพรื่ออีกครับ
[/color][/b]

ผมขอทำ code ไว้นะครับ เพราะเห็นว่า ที่โค๊ดไว้ มันเป็นสิ่งที่คุณควรเสนอทีมงานด้วยตัวเองดีกว่า ผมไม่ขอตอบประเด็นนี้ของคุณแล้วกัน
โค๊ด:
[color=blue][b]นั้นดิ ทำไม ถึงอ้างนะหรอ
ระบบพันธมิตร เกิดจากการนำเสนอของพวกิลเล็ก
เพื่อให้รวมตัวกันในการตีกิลใหญ่ครองบ้าน
โดยมีแนวคิดว่า ทุกกิลในพันธมิตร
จะมีสิทธิ์เท่าเทียมกันหมดทั้งการเข้าปราสาท
การเวลดัน การตีบวก และไม่จำกัดอยุ่แค่ 2 กิล
ระบบพันธมิตรในปัจจุบัน
จึงผิดไปจากวัตถุประสงค์เริ่มแรกในการนำเสนอ


กิลเล็ก นั้น มีกำลังคน เงิน ไม้ อิฐ
[u]แต่สิ่งที่ขาดคือ ชุด กับ เวล[/u]
1.ชุดนั้น ถ้าไม่มีบ้านอยู่ การตี+ ให้ได้คหบดี ก็เป็นเรื่องยากแล้ว
ในขณะที่กิลมีบ้านจะได้รับรางวัลในการครองบ้าน
1 สมัย ต่อการเพิ่มอัตราการตี+ 10% สุงสุด 50%
คนไม่มีบ้าน ตีได้แค่คหบดี
คนที่มีบ้าน เล่นขั้นต่ำก็คือเสนาธิการ
อย่างที่รู้กันอยู่ว่า คนจุติ ถ้าเจอคนใส่ชุดดีกว่า
ก็โดนสอยได้ง่ายๆ
ถ้าเป็นเมื่อก่อน ที่เบียมเยอะๆ ยังพอตีได้
แต่ยิ่งปัจจุบัน มีแกร่ง 200 ก้อน ยังแหกไปแหกมาเป็นกุลีอยู่เลย
ก้อน 20,000+ 200 ก้อน ก็ล่อไป 2 ล้านกว่า ยังไม่รวมค่าตีกับใบประกัน
อยากได้ชุดดีทำไง ไปรับซื้อจากกิลใหญ่ที่ตีในบ้าน
ตีกันสดๆ เลย บอกพรุ่งนี้มาเอา แล้วตกลงราคากัน
นี้เป็นส่วนหนึ่งจากสังคมอสุราปัจจุบัน

2.เลเวล ที่แตกต่างกัน เป็นอีกปัจจัยหนึ่ง
คนไม่มีบ้าน เลเวล 90 ก็มีแต่โขน กับลงดันกิลแบบเสียเงิน
แล้วมีคนมาเสนอว่
อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 31-07-2010, 23:06:05

ไม่ให้สมาชิกสมาคมอื่นเข้าถ้ำลับใต้ปราสาท ไม่ว่าจะเสียบิลล่าหรือเสียเงินโซลก็ตาม ยกเว้นสมาคมพันธมิตรที่ทำเควสกันแล้ว เพื่อให้มันคุ้มค่ากับการทำสงครามชิงปราสาทมา
ก็เขาช่วยกันทำสงครามชิงปราสาทมานี่ครับ  มันก็ควรเป็นส่วนถ้ำลับใต้ปราสาทของแต่ละสมาคมสิครับ เรื่องการตีบวก เขาก็ต้องเสียค่าบำรุงอยู่แล้ว ที่ผมเสนอมา 4 ข้อสนับสนุนกันว่า ทุกสมาคมควรตัดไม้ หาอิฐ หาเงิน เข้าสมาคมด้วยตัวเองดีกว่า และควรยกลเลิกระบบชิงทรัพยากร เพื่อให้คนในสมาคมเขามีความสามัคคีกันในการพัฒนาสมาคม เมื่อเขาทำงานหนัก เขาก็ต้องได้รับรางวัลบ้าง เช่น มีถ้ำลับใต้ปราสาทที่เข้าได้แค่สมาชิกสมาคมตัวเองและสมาคมพันธมิตรเท่านั้น ส่วนเรื่องตีบวกที่เพิ่มทีละ 5% สูงสุด 50% นั้น เขาเสียเงินค่าบำรุงอยู่แล้ว (โดนสกัดอยู่แล้ว)  คิดว่าการมีปราสาทลักษณะนี้ มันจะท้าทายสำหรับกิจกรรมสงครามชิงปราสาทไปไหม ถ้าเสนอแบบนั้น ก็เปิดให้เป็นแมพทั่วไปไม่ดีกว่าหรือ ไม่ต้องทำสงครามกันให้เหนื่อย เสียเงินเข้าก็ได้แล้ว

ทำไมต้องอ้าง ก็เพื่อ...
อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 02-08-2010, 23:06:56
สกัดไม่ให้มีอำนาจมากขึ้น
และไม่เกิดการแบ่งแยกในสังคมให้มากกว่านี้ก็แย่แล้ว  - -)
<----- ถ้าไม่อยากให้แบ่งแยก ก็เสนอให้เขายกเลิกกิจกรรมไปเลยสิครับ คุณมีอิสระในการนำเสนอทีมงาน ไม่ใช่ตามวิจารณ์สิ่งที่ชาวบ้านเขาเสนออย่างพร่ำเพรื่อแบบนี้

คุณลอง...
อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 03-08-2010, 10:28:00
<---- ไตร่ตรองเอาเองแล้วกันครับ
อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 03-08-2010, 10:28:00

ไตร่ตรองดี ๆ ก่อนโพสอะไรออกมา

หรือที่อ้างไม่ได้ เพราะคุณคิดว่า ...
อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 03-08-2010, 09:20:09
ตัวเองเป็นศูนย์กลางของความถูกต้องไปเสียทั้งหมด

ูู^^)v
^^^ ตัดแปะแต่ละคำพูดมั่วไปแล้วนะครับ ดูประเด็นที่ผมพูดแต่ละจุดด้วยแล้วกัน ผมพูดเพราะอะไร เพื่ออะไร

- ทางวงกตเปลี่ยนเรนเจอร์
- การเว่ลในดันสมาคม
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #37 เมื่อ: 03-08-2010, 13:40:51 »

แย่งกันจั๊งงงงง
สำคัญจริงๆเลยชั้นเนี่ย เฮ่อๆๆ laugh laugh laugh

ขำๆเนอะ ลดดราม่าลงหน่อยก็ดีนะคับ
ใจร่มๆ มาช่วยกันเสนอความคิดเห็นดีกว่า
ส่วนใครจะบ่นจะระบายยังไง
ในจังหวะแบบนี้ก็ต้องมีกันบ้างอยู่แล้วแหละเนอะ
ผ่านเรื่องราวมามากมาย เห็นอะไรมาก็พอสมควร
โดนมาก็ไม่ใช่น้อย และยังต้องพบเจออีกเยอะ

*************************************


ระบบชิงทรัพยากรเนี่ย ผมว่านะ
ถ้าจะให้มีความเสมอภาคทั้งฝ่ายรับและฝ่ายบุกเนี่ย
จากเดิมที่ฝ่ายรับจะเป็นฝ่ายเสียทรัพยากรต่างๆแล้ว
ถ้าหากลองปรับให้การกันบ้านได้ในแต่ละรอบ
ฝ่ายที่กันบ้านได้ สามารถเก็บทรัพยากรจากฝ่ายบุกได้ด้วยล่ะ ?

ส่วนวิธีการนั้น ผมก็ยังคิดไม่ออกเท่าไหร่อ่านะ
ถ้ามีใครเห็นด้วยลองช่วยต่อยอดความคิดให้หน่อยละกันคับ

แต่ที่คิดไว้คร่าวๆเนี่ย
ก็อยากให้คิดเป็น % จากจำนวนฝ่ายบุกในแต่ละรอบ
แต่จะคิดเท่าไหร่และแบบไหนนั้น ยังคิดแน่นอนไม่ได้แฮะ - -?

ที่คิดไว้แบบนี้ก็คิดตามหลักสงครามล่ะนะ
ในเมื่อฝ่ายบุกถ้าทำลายสิ่งของได้ก็สามารถยึดได้
ฝ่ายรับที่กันฐานตัวเองได้ ก็ควรยึดของจากฝ่ายบุกได้เหมือนกัน
บุกไม่สำเร็จ คงไม่มีใครหอบของกลับบ้านได้หมดหรอก จริงป้ะ


แค่ลองเสนอคร่าวๆนะ ใครต่อยอดได้ ช่วยหน่อยละกันคับ Smiley


ĈŸß€®ĿËă
Sr. Member
****
กระทู้: 1,649

VIP MEMBER


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #38 เมื่อ: 03-08-2010, 13:49:30 »

อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 03-08-2010, 12:21:52
[

กิลเล็ก นั้น มีกำลังคน เงิน ไม้ อิฐ
แต่สิ่งที่ขาดคือ ชุด กับ เวล
1.ชุดนั้น ถ้าไม่มีบ้านอยู่ การตี+ ให้ได้คหบดี ก็เป็นเรื่องยากแล้ว
ในขณะที่กิลมีบ้านจะได้รับรางวัลในการครองบ้าน
1 สมัย ต่อการเพิ่มอัตราการตี+ 10% สุงสุด 50%
คนไม่มีบ้าน ตีได้แค่คหบดี
คนที่มีบ้าน เล่นขั้นต่ำก็คือเสนาธิการ
อย่างที่รู้กันอยู่ว่า คนจุติ ถ้าเจอคนใส่ชุดดีกว่า
ก็โดนสอยได้ง่ายๆ
ถ้าเป็นเมื่อก่อน ที่เบียมเยอะๆ ยังพอตีได้
แต่ยิ่งปัจจุบัน มีแกร่ง 200 ก้อน ยังแหกไปแหกมาเป็นกุลีอยู่เลย
ก้อน 20,000+ 200 ก้อน ก็ล่อไป 2 ล้านกว่า ยังไม่รวมค่าตีกับใบประกัน
อยากได้ชุดดีทำไง ไปรับซื้อจากกิลใหญ่ที่ตีในบ้าน
ตีกันสดๆ เลย บอกพรุ่งนี้มาเอา แล้วตกลงราคากัน
นี้เป็นส่วนหนึ่งจากสังคมอสุราปัจจุบัน

2.เลเวล ที่แตกต่างกัน เป็นอีกปัจจัยหนึ่ง
คนไม่มีบ้าน เลเวล 90 ก็มีแต่โขน กับลงดันกิลแบบเสียเงิน
แล้วมีคนมาเสนอว่

  ไม่ได้มาต่อความยาว สาวความยืดอะไร นะ แต่มาพูดในเรื่อง 2 ข้อที่อ้างมาในอีกแง่ให้ดูแล้วกันครับ

ผมมีตัวหลักๆ ที่เล่น ก็หลายตัวและหลายอาชีพอยู่พอสมควร ขอยกตัวอย่างแบบนี้ละกัน
   1. ตัวแอส จุ 6 รอบรอบ ของสวมใส่ ซื้อเอา บางอันยศดีอยุ่แล้ว บางอันเอามาตี+ ในปราสาท
   2. พาลา จุ 3 รอบ ของ+ยศ ซื้อ เอา ส่วนน้อยที่ตี + เพิ่มในปราสาท
   3. วิ  ตัวนี้เวล 80+ ไม่ได้จุติและไม่เคยเอาไปเวลในดัน เพราะเป้นตัวแรกที่เล่น เลยเวลข้องนอกมาตั้งแต่สมัยอยุ่กิลเล็กๆ
 ของสวมใส่ยศ ธรรมดามาก ยศดีหน่อยก็ซื้อเอา และไม่ได้ตี+ ในบ้านเลย เพราะคิดว่าไม่มีความจำเป็นเพราะไม่ได้เพิ่มอะไรมาก ดีหน่อยที่มันเป็นเซตปราชญ์ แค่นั้นเอง

   รู้ไหม ถึงเวลา ชิงปราสาท ผมเอาตัววิ ไปชิงปราสาทแทบทุกครั้ง เพราะ วิเป็นตัวที่ทำลายความเสียหายได้มากกว่า และความคล่องตัวที่ดีกว่า
เพราะงั้น ประเด็นข้อที่คุณบอกว่า ชุด + เวล คือสิ่งที่กิลเล็กขาด บอกเลยมันไม่ใช่ หลงประเด็นไปมากเลย คนเล่นเกมนี้ก็น่าจะรู้ดีกว่า ยศ+เวล เยอะไม่ได้ทำให้ได้เปรียบอะไรกันมากเลย
ตายกันง่ายออกจะตาย ผมว่าเอาเวลาไปขบคิดดูดีกว่า ว่ากิลเล็กๆ ขาดอะไรกันแน่

แล้วอีกอย่าง  ของสวมใส่ยศสูง ที่ตลาดผมว่า ถ้าพอมีกำลังเงิน ก็สามารถหาซื้อกันได้  (แต่คงไม่อ้างอีกนะครับ ว่าคนในกิลใหญ่ รวยกว่ากิลเล็กๆ อันนี้ผมว่าขึ้นอยุ่กับความสามารถ และความพยายามของส่วนบุคคลมากกว่าครับ คนกิลเล็กๆ รวยๆ ผมรู้จักเยอะไป และตั้งร้านในตลาดก็เยอะแยะ



Ⓓr.™
Hero Member
*****
กระทู้: 2,760


Newbie


เว็บไซต์
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #39 เมื่อ: 03-08-2010, 15:18:48 »

อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 03-08-2010, 13:13:12
ก็เขาช่วยกันทำสงครามชิงปราสาทมานี่ครับ  มันก็ควรเป็นส่วนถ้ำลับใต้ปราสาทของแต่ละสมาคมสิครับ เรื่องการตีบวก เขาก็ต้องเสียค่าบำรุงอยู่แล้ว ที่ผมเสนอมา 4 ข้อสนับสนุนกันว่า ทุกสมาคมควรตัดไม้ หาอิฐ หาเงิน เข้าสมาคมด้วยตัวเองดีกว่า และควรยกลเลิกระบบชิงทรัพยากร เพื่อให้คนในสมาคมเขามีความสามัคคีกันในการพัฒนาสมาคม เมื่อเขาทำงานหนัก เขาก็ต้องได้รับรางวัลบ้าง เช่น มีถ้ำลับใต้ปราสาทที่เข้าได้แค่สมาชิกสมาคมตัวเองและสมาคมพันธมิตรเท่านั้น ส่วนเรื่องตีบวกที่เพิ่มทีละ 5% สูงสุด 50% นั้น เขาเสียเงินค่าบำรุงอยู่แล้ว (โดนสกัดอยู่แล้ว)  คิดว่าการมีปราสาทลักษณะนี้ มันจะท้าทายสำหรับกิจกรรมสงครามชิงปราสาทไปไหม ถ้าเสนอแบบนั้น ก็เปิดให้เป็นแมพทั่วไปไม่ดีกว่าหรือ ไม่ต้องทำสงครามกันให้เหนื่อย เสียเงินเข้าก็ได้แล้ว


อ่านแล้วมีเหตุผล งั้นฝ่ายค้านขอลาครับ  


???งง???
Newbie
*
กระทู้: 2


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #40 เมื่อ: 06-08-2010, 17:25:37 »

คิดมากกันไปทำไมอะแก่ไม่เห็นยากเลย (แต่ไม่รู้จะทำยากปะครับ) ใช้หลักคิดว่า  แรงจูงใจในการเล่นกิจกรรมสงครามชิงปราสาท

1  วันที่มีสงครามชิงปราสาท(นับ1ใหม่เลยนะ)ในเวลา1ช.มให้เอาทรัพยากรในกิจกรรมสงครามชิงปราสาททั้ง3ปราสาทมารวมกันแล้วแบ่งให้กับผู้ชนะแต่ละปราสาทเท่านั้น
2  หลังจากวันที่กิจกรรมสงครามชิงปราสาทครั้งที่2ก็เหมือนเดิมกับข้อ1ให้รวมทรัพยากรในกิจกรรมสงครามชิงปราสาทที่ตีกันไปแบ่งให้กับผู้ชนะอีก  และก็มีรางวันให้กับ
    สมาคมที่กันปราสาทใด้โดยไม่แตก ที่มันมากกว่าการที่ใด้ตีบวกของอะมันมากมากไปในเกม  เงิน VIP คูณเฉพาะในดันปราสาท(แต่ต้องเป็นสมาคมที่กันใด้เท่านั้นนะ)
    ถ้าแตกก็นับ1ใหม่
เพราะทุกวันนี้อะปราสาทมีก็ได้ไม่มีก็ได้



จะได้ไม่ต้องกลัวเสียที่ว่าเป็นคนครองปราสาทจะมี่แต่เสียอย่างเดียว
poom40234
Asura Tester
Sr. Member
*
กระทู้: 1,995


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #41 เมื่อ: 07-08-2010, 14:27:57 »

<a href="http://www.youtube.com/v/QNyEmQiRoek&amp;rel=1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/QNyEmQiRoek&rel=1</a>


InW_Sura
Full Member
***
กระทู้: 528

ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ เราไม่เคยรู้จักกัน


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #42 เมื่อ: 10-08-2010, 10:44:14 »

เขาให้มาเสนอไม่ใช่หรอ

ผมก็มีแนวทางมาให้พิจรณานะครับ
ปัญหาปัจจุบันจะไม่กล่าวถึงแล้วกัน ก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่ เอาเป็นแนวทางไปพิจรณากันเลยแล้วกัน

การชิงทรัพยากรในปราสาท กิลที่เป็นฝ่ายบุก จะตีทำลายทรัพยากรไปได้มากเท่าไรก็ตาม ทั้งอิฐ ไม้ เงิน แต่ทรัพยากรทั้งหมดที่ได้ขโมยไปนั้น จะยังไม่ได้รับ จนกว่าจะทำลายธงฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ พูดง่ายๆ ก็คือ ทำลายได้เท่าไร ถ้าธงไม่ถูกทำลาย ทรัพยากรก็จะยังไม่ได้รับ

ยกตัวอย่าง  กิลฝ่ายบุก ทำลายอิฐ ได้ 500 ไม้ 200  ถ้าสามารถทำลายธงได้ จึงจะได้ทรัพยากรที่ทำลายนั้น คือ อิฐ 500 ไม้ 200 และได้ปราสาทไปครอง แต่ถ้าถูกกิลเจ้าของปราสาท กันจนไม่สามาถทำลายธงได้ ก็จะไม่ได้รับทรัพยากรที่ทำลายนั้น

จะเห็นว่า ถ้ากิลเจ้าของปราสาท สามารถป้องกันปราสาทของตนเอง สมาชิกทุกคนช่วยกันป้องกันอย่างเต็มที่ ต่อให้ทรัพยากรถูกทำลายไปมากเท่าไร ถ้าธงไม่ถูกตีไปด้วย ทรัพยากรก็จะไม่สูญเสีย

ส่วนกิลที่เป็นฝ่ายบุก ถ้าอยากได้ทรัพยากรจริงๆ หรืออยากได้ปราสาท ก็ต้องทำลายทรัพยากรให้มากที่สุด และสุดท้ายก็ต้องทำลายธงให้ได้เช่นกัน ถึงจะได้ในสิ่งที่ต้องการ

ผมคิดว่า วิธีนี้ มันจะเป็นแรงกระตุ้นให้ ทั้งกิลที่เป็นฝ่ายบุก และ ฝ่ายรับ ได้ช่วยกัน และตั้งใจกันที่จะทำสงครามกันอย่างจริงจัง และมีเหตุผลกันมากกว่าที่เป็นในปัจจุบัน


ถ้าเป็นไปตามนี้ ถึงจะเรียกว่า   " สงครามชิงปราสาทอย่างแท้จริง "  ไม่ใช่สงครามชิงอิฐ (เสื่อมได้อีก)

ก็ฝากพิจรณาด้วยครับ ขอบคุณที่รับฟัง

[center[/center]
InW_Sura
Full Member
***
กระทู้: 528

ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ เราไม่เคยรู้จักกัน


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #43 เมื่อ: 10-08-2010, 10:50:35 »

อ่อ เป็นการเพิ่มเติมจากที่ทีมงาน ช่วยกันคิดวิธีใหม่ๆ ออกมา แต่ดูแล้ว มันไม่เกิดประโยชน์สักเท่าไร ทุกอย่างก็เหมือนเดิมๆ

[center[/center]
ลัลลา
Jr. Member
**
กระทู้: 62


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #44 เมื่อ: 10-08-2010, 11:20:28 »

อยากเสนอเรื่องประตูลูซิส
น่าจะมีจำกัดระยะขอบเขตที่จะเรียก ระยะทาง ของการเรียกประตู   ปัจจุบัน ประตูนี้ไม่มีสิ่งใดสลายบัพได้ ยังหมดความสนุกอีกเพราะ1ตี้ใช้คนวิ่งประตู1คน ที่เหลือได้แต่นั่งรอที่จุดเกิดเพื่อรอเรียก จึงเกิดช่องว่างที่ว่า ฝ่ายกันบ้านก็กันตาตั้งเพราะกิลบุกสามารถกระจายคนตีรอบด้าน ส่วนกลุ่มตีธงก็นั่งรอให้ตัวเรียกประตูที่สละชีพวิ่งไปเรียกประตูที่ธงได้แบบไม่ต้องทำอะไร เผลอๆบางทีวิ่งคนเดียวฝ่าไป ถึงธงแล้วเรียกตี้ตัวเองไปตีธง แทบไม่มีความสนุกอะไร เพียงแค่นั่งรอคนเรียกตรงไหนก็ได้ คนเรียกอยู่ธง คนในตี้อยู่จุด1 ยังเรียกได้เลยแทบไม่ต้องกระดิก
ปล.แค่เสนอเท่านั้นแต่ก็อยากให้สนองในเรื่องนี้ เพราะเสียมาตั้งแต่ที่ไม่มีอะไรสลายบัพประตูได้แม้แต่ป้อมเอง
ป้าย:
หน้า: 1 2 [3] 4