<html> tags cannot be used outside of normal pages.

ระบบความปลอดภัย

จาก อสุรา เกมส์ออนไลน์ ฟอร์มยักษ์ - สารานุกรม
Jump to navigationJump to search
  • ความปลอดภัยขั้นแรก ในการสมัครไอดีเกมส์ ทางเว็ปสมัครจะมีระบบตรวจสอบความยากง่ายของรหัสผ่านที่ผู้สมัครตั้งขึ้น ถ้าพบว่ารหัสผ่านง่ายเกินไป ทางระบบจะให้ผู้สมัครตั้งรหัสใหม่
  • ความปลอดภัยขั้นที่สอง ในการสมัครไอดีเกมส์จะให้ผู้สมัครตั้งรหัสผ่านพิเศษขึ้นมา ซึ่งรหัสผ่านพิเศษนี้จะต้องไม่ซ้ำกับรหัสผ่านปกติ รหัสผ่านพิเศษนี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเอาตัวละครให้ผู้เล่นอื่นยืมได้(แต่ห้ามบอกรหัสผ่านพิเศษ บอกแค่ไอดี กับรหัสผ่านปกติ) โดยไม่ต้องกังวลว่าจะถูกขโมยของเพื่อเป็นการป้องกันการแฮกไอดีได้อีกในระดับหนึ่ง รายละเอียดอ่านได้ที่รหัสผ่านพิเศษ
  • ความปลอดภัยขั้นที่สาม ในการสมัครไอดีเกมส์จะให้ผู้สมัครใส่หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อใช้ในการขอรหัสผ่านและรหัสผ่านพิเศษในกรณีที่ผู้เล่นลืมรหัสผ่านดังกล่าว ซึ่งระบบจะทำการส่งรหัสผ่านดังกล่าวไปยัง e-mail ที่ผู้เล่นได้ใส่ไว้ในตอนที่สมัครครั้งแรก ถ้าไอดีที่สมัครกับหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนไม่ตรงกันระบบก็จะไม่ส่งรหัสผ่านดังกล่าว เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะมีผู้อื่นรู้ไอดีเราแล้วจะไปขอรหัสผ่านมาได้
  • ความปลอดภัยขั้นที่สี่ ระบบของเกมส์อสุรามีการออกแบบป้องกันโปรแกรมช่วยเล่นต่างๆอย่างหนาแน่น ผู้เล่นจึงสบายใจได้ว่าเกมส์ปลอดบอทและโปรแกรมช่วยเล่น 100%