เส้นทางแห่งเซนจูเรี่ยน

สารานุกรมเกมอินดี้

ข้ามไปที่: นำทาง, ค้นหา

มีวิธีการเปลี่ยนเป็นทหาร2แบบคือ 1เปลี่ยนเมื่อเลเวล36เป็นอย่างต่ำโดยการจับใบดำใบแดง 2เปลี่ยนเมื่อเลเวล41เป็นอย่างต่ำโดยผ่านการทดสอบ

การจับใบดำใบแดง

เมื่อเลเวล36+ ให้ไปคุยกับสัสดีที่เมืองเซาเทิร์นไชร์ จะให้ไปขอใบรับรองจากผู้พันคาร์เตอร์และรอมเมล ผู้พันคาร์เตอร์ จะอยู่ที่ป้อมเดธวัลเลย์ เข้าไปคุย เข้าจะให้เราเอาใบรับรองไปให้รอมเมลเซ็น รอมเมลอยู่ ที่เซาเทิร์นฟอร์ท แผนที่ซ้ายสุด (ซ้ายจากตรงแผนที่วงเวียนมา 2แม็พ)คุยกันแล้วเราจะต้องไปหาไรอัน ไรอัน จะอยู่หน้าปราสาท (แม็พบน จากแม็พวงเวียน) แล้วไรอันจะให้ไป หา หัวหน้าสมาคมถุงเงิน หัวหน้าสมาคมถุงเงิน อยุ่ในสมาคมถุงเงิน (ที่วาปกลางแม็พตลาด)แล้วกลับไปรอมเมล แล้วกลับไปหาคาเตอร์ กลับมาหาสัสดี ก็มาลุ้น กัน ว่าจะจับได้ใบดำใบแดง จับใบแดงมาหนึ่งใบ ก็ได้เป็นทหาร

ผ่านการทดสอบ

เมื่อเลเวล41+ ไปหาสัสดี แล้วไป หาผู้พันคาเตอร์ ผู้พันคาเตอร์ จะให้เราไปเขี้ยวหมูบ้าอัน ออกมาจากป้อม จะหมูบ้าอยู่ในแม้พนี้ แต่น้อยๆ ให้เดิน ให้ทั่วแม็พ ฆ่าแล้วเก็บเขี้ยวไปให้ผู้พันคาร์เตอร์ กลับไปหาสัสดี เข้ารับการทดสอบ การทดสอบ เข้ามาทหารจะอธิบายให้เราฟัง นั่งรอจนเริ่มเวลาทดสอบ คุยกะทหารคนแรก จำคำตอบไว้ วิ่งไปหาตัวบน จำคำตอบไว้อีก ไปตัวขวา ล่าง และก็กลับมาตัวเดิม จำคำตอบไว้ทุกอัน แล้วจะส่งเรามาอีกห้อง ให้ไปตีกล่องในห้องแล้ว กลับมาหาทหาร ตอบคำถามตามที่จำได้มา ตอบถูกหมดก็ได้เป็นทหาร ไม่ผ่านก้ทดสอบอีกครั้ง

หมายเหตุ คำตอบแต่ล่ะครั้งไม่เหมือนกัน ทดสอบใหม่ก็ต้องจำใหม่ 55555555+อะจิงโลยๆๆๆๆ อะยะฮี้ เซนจูเรียนที่เทพที่สุดคือ.......-.neon.- 555+หุๆโทดทีที่มาทำเล็กน้อยๆก๊ากกกกกกแก้ไขด้วยเด้อ

เครื่องมือส่วนตัว
  • ล็อกอิน / สร้างบัญชีผู้ใช้
ป้ายบอกทาง
เครื่องมือ