วันพ่อ

สารานุกรมเกมอินดี้

ข้ามไปที่: นำทาง, ค้นหา

เรื่องราว

กิจกรรมตอบคำถามวันพ่อนั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เพื่อนๆได้สามารถเข้ามาร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมที่ทางทีมงานProjectONE ได้จัดทำขึ้น เพื่อความสนุนสนาน ของการเล่น โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเข้ามาร่วม กิจกรรม การแต่อย่างใด ทั้งนี้เพื่อนๆสามารถ เริ่มต้นกิจกรรมได้ที่ เจ้าหน้าที่จัดกิจกรรมวันพ่อ ซึ่งจะยืนอยู่บริเวณ หน้าบ้านลุงเบนในหมู่บ้านเซาท์เทิร์นไชร์เท่านั้น

เวลากิจกรรม

เริ่มวันที่ 3 ถึง 12 ธันวาคม 2550

การเข้าร่วมกิจกรรมนั้นมีกติกาง่ายๆ ดังนี้คือ

การตอบคำถามนั้นในหนึ่งรอบจะแบ่งออกเป็น 3 คำถาม เพียงแค่เพื่อนๆ ตอบคำถาม ถูกต้องทั้ง 3 ข้อ ก็จะลุ้นรับหมวกวันพ่อซึ่งจะมี 3 สี ซึ่งเพื่อนๆจะได้หมวกสีใดนั้น อันนี้ก็คงอยู่ที่ดวงใครดวงมันแล้วล่ะ ส่วนคำถามนั้นระบบจะทำการสุ่มออกมาโดยอัตโนมัติ โดยการตอบคำถามในรอบแรกนั้น จะเป็นการตอบคำถามฟรี โดยไม่มีเงือนไขใดๆทั้งสิน ส่วนรอบ ต่อไปนั้นถ้า เพื่อนๆ ต้องการลุ้นรับหมวก สี ต่างๆก็สามารถ เข้าร่วมกิจกรรมต่อได้โดยไม่จำกัดจำนวน ครั้ง เพียงแต่มีเงือนไข ในกาเข้าร่วมกิจกรรมนิดหน่อยคือ

  1. เศษวุ้น จำนวน 15 ชิ้น
  2. เศษเยลลี่ จำนวน 15 ชิ้น
  3. เศษวุ้นเค็ม จำนวน 15 ชิ้น

ของรางวัลที่ได้

โดยเมื่อเพื่อนๆได้หาไอเทมครบแล้ว เพื่อนๆเพียง กลับมาคุยกับ npc เจ้าหน้าที่จัดกิจกรรมวันพ่อเพียงเท่านี้ เพื่อนๆก็ลุ้นรับหมวกวันพ่อได้ทันที พร้อมทั้งบัฟสดชื่น กับบัฟเพิ่ม mp โดยบัฟที่จะได้นั้นระบบจะทำการสุ่มเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งต่อ 1 รอบในการตอบคำถามเท่านั้น และระยะเวลาของบัฟที่ได้นั้นจะอยู่ได้เพียง 10 นาที

ส่วนเพื่อนๆต้องการความสะดวกสบายก็เพียงแค่ บริจากเงินเพียง 100 โซล ต่อการตอบคำถาม ใน1 รอบ เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็มีโอกาศลุ้นรับหมวกวันพ่อสวยๆกันไปได้ฟรีๆ ทันที


รูปแบบหมวกสีต่างๆ

รูปแบบหมวก
รูปแบบหมวก
เครื่องมือส่วนตัว
  • ล็อกอิน / สร้างบัญชีผู้ใช้
ป้ายบอกทาง
เครื่องมือ