ฉากสวยมั้ย

สารานุกรมเกมอินดี้

ข้ามไปที่: นำทาง, ค้นหา
รู้จักโปรเจควัน


ฉากในเกมจะเน้นที่รายละเอียด เเละความเขียวของต้นหญ้าเเละใบไม้ ส่วนฉากในเมือง เช่น เซาเทิร์นฟอร์ด ก็มีรายละเอียดที่สวยงาม เอาเป็นว่า ลองเข้าไปดูก่อนเเล้วกัน เเล้วจะร้องว่า โอววจอสสสสส กันเลยทีเดียว อิอิ

แผนที่ต่างๆในเกม

ภาพ:Map.jpg‎

ใน Chapter 1 จะมีการเปิดแผนที่ 16 แผนที่ แม้จะลดลงแต่จะผูกพันกับระบบเนื้อเรื่อง ซึ่งจะทยอยเป็นแผนที่อีกเรื่อยๆใน Chapter ต่อๆไป

ทำความรู้จักกับ 2 หมู่บ้านสำคัญใน Chapter 1

ภาพ:ฉากสวยมั๊ย 1.png‎ ภาพ:ฉากสวยมั๊ย 2.png ภาพ:ฉากสวยมั๊ย 3.png‎ ภาพ:ฉากสวยมั๊ย 4.png‎ ภาพ:ฉากสวยมั๊ย 5 .png ภาพ:ฉากสวยมั๊ย6.png‎ ภาพ:ฉากสวยมั๊ย 7.png‎ ภาพ:ฉากสวยมั๊ย 8.png ภาพ:ฉากสวยมั๊ย 9.png ภาพ:ฉากสวยมั๊ย 10.png

หมู่บ้านเซาท์เทิร์นไชร์

เป็นเมืองเกิดแรกของเราหลังจากผ่าน Training Ground มา ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงไปจากช่วงทดสอบ เช่นจุดยืน npc การจัดสวนต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการเพิ่มเติมบ้านของเจ้าหน้าที่ Academy และเหล่ากอบลิน 3 ตัว ที่จะเป็น npc เกี่ยวกับการเปลี่ยนอาชีพ โดยจุดเด่นของเมืองอยู่ที่ศูนย์รวมของผู้เล่น ทั้งการขายของ หรือการพักผ่อนหลังจากการผจญภัยอันยาวนาน โดยภายในเมืองจะมีเควสให้เราทำมากมายนอกจากนี้ภายในเมืองยังมีเจ้าวุ้นเดินเพ่นพล่านไปมาให้ Cadet ได้ตีเล่นขณะเดินชมเมืองหลังจากสร้างตัวละครเสร็จใหม่ๆตีๆไป อาจได้เลเวลเลยก็ได้

ภาพ:เซาท์เทิร์นไชร์1.gif ภาพ:เซาทืเทิรืนไซร์2.gif

หมู่บ้านวินเดิ้ลวู้ด

เป็นหมู่บ้านของชาวสมิงที่ตั้งอยู่ใกล้กับกองโจรเขี้ยวทมิฬอันน่ากลัว แต่ชีวิตประจำวันของชาวสมิงที่นี่ก็ดำเนินไปอย่างปกติ เพราะตามประวัติเผ่าสมิงนั้นเป็นเผ่านักรบและหมู่บ้าน วินเดิ้ลวู้ด ยังถูกใช้เป็นแนวหน้าและฐานลาดตระเวนสำหรับภารกิจกวาดล้างกองโจรเขี้ยวทมิฬอีกด้วย โดยในเกมจะมีการปรับให้สวยขึ้นเป็นอย่างมาก

ภาพ:วินเดิ้ลวูด1.gifภาพ:วินเดิ้ลวูด2.gif‎

ลองออกนอกเมืองดูบ้าง

การเก็บเลเวลในรูปแบบเดิมๆ อาจจะเปลี่ยนไปเมื่อเพื่อนๆ พบว่ามีมอนสเตอร์ออโต้ตัวแสบที่รูปร่างหน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบปะปนอยู่ในฝูงมอนสเตอร์เหยื่ออันโอชะแสนซื่อตัวเดิม ดูกันให้ดีดี นะคะ นอกจากนี้มอนสเตอร์บางตัวยังมีการปรับเปลี่ยนระดับเลเวลและความสามารถให้ต่างไปจากช่วงทดสอบอีกด้วยนะ น่าตื่นเต้นจริงๆเลยว่าไหม

ภาพ:นอกเมือง1.gif‎ ภาพ:นอกเมือง2.gif‎

เครื่องมือส่วนตัว
  • ล็อกอิน / สร้างบัญชีผู้ใช้
ป้ายบอกทาง
เครื่องมือ