Project1
news
news
news
news
news
news
news
Project1
« March 2007 »
MTWTFSS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
 
 
iconข่าวอัพเดท
Game Story
2006-03-27 17:46:42
 
iconกลุ่มเมนู
  • About (3)
  • Default (2)
  • Guide (5)
  • News (9)
  • Screen (4)
  • iconข้อมูลอัพเดท
    arrowGame Story
    2006-03-27 17:46:42
       
    Game Story


    ปฐมบท :
    แรกเริ่มแต่เดิมที ทุกแห่งล้วนเต็มไปด้วยความว่างเปล่า และ ความมืดมิดอันมืดเสียยิ่งกว่าความมืดของยามรัตติกาล เป็นห้วงใหญ่ที่ไร้ขอบเขตและจุดสิ้นสุด จนกระทั่ง
    ณ กาลครั้งหนึ่ง ได้ปรากฏสิ่งที่ต่อมาถูกเรียกว่าแสงสว่างขึ้นท่ามกลางความมืด และแสงสว่างนั้นได้ขับไล่ และฉีกกระชากความมืดออก ทุก ๆ แห่งที่แสงสว่างไปถึงความมืดจะถูกผลักไส และปรากฏสรรพสิ่งต่าง ๆ ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปฐพี ห้วงนที หรือท้องนภา ซึ่งสรรพสิ่งเหล่านี้นั้นได้รวมตัวกันเป็นสิ่งที่เรียกว่า “พิภพ” อันเป็นสถานที่ที่ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของ “ชีวิต”
    โลกแห่ง project1 ได้ถือกำเนิดขึ้น
    แบ่งออกเป็นสองทวีปใหญ่คือ “North Land” และ “South Land” ซึ่งถูกแบ่งแยกปกครองออกเป็นหลายๆอาณาจักรและจักรวรรดิโดยสิ่งมีชีวิตหลากหลายเผ่าพันธุ์ ทั้ง มนุษย์ ออค ซอร์เรี่ยน เอลฟ์ ฯลฯ



    องค์ที่ 1 : ยุคทอง
    การรุกรานของจักรวรรดิ์ซอร์เรียอันยิ่งใหญ่กว่า 100 ปี ได้จบสิ้นลงด้วยกองทัพศาสนาของศาสนจักรลิทซ์ ออร์เดน ชาวซอร์เรี่ยนผู้อหังการได้ยกพลถอยกลับไปยัง “North Land” ภูมิลำเนาเดิมของตน ในขณะที่ประเทศพันธมิตรนั้นหวนกลับมาฟื้นฟูบ้านเมืองที่ถูกไฟสงครามเผาทำลาย
    อาณาจักร Angelia ตะวันตก ได้ตัดสัมพันธ์กับอาณาจักรพี่ของตนทางฝั่งตะวันออก กวาดต้อนเอาแคว้นปกครองอิสระ ทางตอนเหนือของ “South Land” ผนวกเข้าเป็นส่วนหนึ่งของตน “พระเจ้าเฮนรี่” ได้ปราบดาภิเษกตนขึ้นเป็น จักรรรพรรดิ์แห่งจักรวรรดิ์ Metalikarna หรือ อดีตอาณาจักร Angelia ตะวันตกเดิม
    จักรวรรดิ์ Metalikarna กลายเป็นประเทศมหาอำนาจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน “South Land” มีทั้งความมั่งคั่งจากการค้าขาย ความเข้มแข็งของเทคโนโลยีและการทหาร ราวกับว่าไม่มีสิ่งใดจะสามารถทำให้จักรวรรดิ์อันเข้มแข็งนี้ล่มสลายลงได้อีกแล้ว

    แต่แล้ววันหนึ่ง กองทหารต่างชาติ นักรบรับจ้างชาวนัลผู้โหดเหี้ยมกว่า 2000 นาย “กองพันเขี้ยวทมิฬ” ได้บุกโจมตี เผาทำลายหมู่บ้านทางภาคใต้ของจักรวรรดิ์ ร้อนถึง เซอร์ อเล็กซ์ เคานท์แห่งเซาท์เทิร์นฟอร์ท ต้องส่งทหารในสังกัดเข้าขัดขวางและตีกองทหารรับจ้างจนแตกกระเจิง แต่ทว่า เหล่าเดนทหารเขี้ยวทมิฬนั้นไม่ได้ข้ามพรมแดนกลับไปยังภูมิลำเนาของตน กลับหลบซ่อนตัวตามหุบเขา ป่าลึกคอยดักปล้นสดมภ์หมู่บ้านตามชายแดน และพ่อค้านักเดินทางอยู่เสมอ ๆ
    เซอร์ อเล็กซ์ จึงมีคำสั่งให้ประกาศรับอาสาสมัครผู้กล้าในการปราบปรามเหล่าเดนทหารเขี้ยวทมิฬนี้
    ขณะเดียวกัน อะคาเดมี่ ได้เปิดสาขาใหม่ เปิดรับสมัครนักเรียนของกองทัพที่หมู่บ้านเซาท์เทิร์นไชร์ เป็นโอกาสดีสำหรับนักผจญภัยทั้งชายและหญิง ที่จะเสาะแสวงหาหนทางฝึกปรือฝีมือของตน หรือลาภยศชื่อเสียง

    Default; 0 comments

    Comments...
    This entry has no comments.
    Comment Entry Form...
    Name
    EMail
    URL
    Comment
    Navigation...
    Previous : Game Over view
    Next : Sketch Design