GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้านรกเสียตังทำไมการบริการถึงด้อยกว่าสรรค์ตั้งเยอะเลยขอคำตอบหน่อยจิ  (อ่าน 317 ครั้ง)
Drago(เซฟนรก)/DragonSlayer(สวรรค์)
Jr. Member
**
กระทู้: 138


ถ้านรกเสียตังทำไมการบริการถึงด้อยกว่าสรรค์ตั้งเยอะเลยขอคำตอบหน่อยจิ
« เมื่อ: 07-12-2007, 00:41:06 »

ในความรู้สึกของผมที่เล่น เซฟทดสอบมา มันก็จริงว่าการรีมันรีได้ทุกเวลาแต่ว่า ตามหลักเหตุผลถ้าไม่รายงานว่าจะอัพเดดอะไรเข้ามามันก็น่าสนใจในทางกลับกันแล้วถ้า นรกเสียเงินทำไมคนที่เติม Vip ถึงได้รับของสมนาคุณที่ดูไม่คุ้มสักเท่าไรตามหลักแล้วเสียเงินเข้ามาเล่นอาวุธติดตัวเงินติดตัวก็ต้องมีสัก 1 หมื่นขึ้นไปไม่ใช้ติดแค่ 100 เดี่ยวแล้วเปิดฟรี 1 เดือน Vip ได้สิทธิอะไรละนิ*25เปอร์มันน้อยมาก ๆ เลยนะถ้าเทียบกับสวรรค์อย่างน้อยพวกสินค้าเงินโซลต้องถูกกว่าสวรรค์ 80 เปอร์เซ็นไม่ใช้ 100 เปอร์เซ็น เพราะไม่งันมันจะเป็นเซิฟทดสอบอย่างที่ทีมงานตั้งใจหรือเปล่าถึงเงินมันจะเฟ้อ แต่ถ้ารีเซ้ตมันก็เหลือ 0 จะไปเทียบอะไรกับสวรรค์ที่เล่น ๆ ได้ยาว ๆ กับพวกที่ทำงานมาเล่นในนรก บอกตามตรงตอนนี้ถ้าหมด Vip คงพิจารณาไม่ต่อแล้ว option ไม่โดน แล้วพวกร้านเน็ตเค้าเอาไปขายให้ลูกค้าคงรับกันไม่ได้หรอกครับ ในนรกจริง ๆ มันเหมาะพวกร้านเน็ต เอาไปเสนอกับสวรรค์ คงออกยาก ถ้านรกบริการไม่ดีกว่าสวรรค์ ก็ดังเห็นในนรกที่ คนน้อยกว่าสวรรค์มาก ๆ

อย่าลืมสิครับว่าเซิฟเสียตัง บริการต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก หรือไม่งันฟรี สำหรับเซิฟนรกและสวรรค์ไปเลยครับหมดขอโต้แย้ง แล้ว การที่เติมเงินเข้าหรือไม่เข้าหลัก ๆ พวกเงินโซลคือการบริการจากลูกค้าที่ส่งมาให้ทีมงาน ในความเห็นถ้าลูกค้าเติมโซล แล้ว มันโดนรีเซ้ตทีมงานน่าจะรับผิดชอบในส่วนนี้ อย่าลืมนะครับ ถึงจะเป็นเซิฟเวอร์ทดสอบแต่เสียตังเล่นนะครับ ถ้า เสียตังไปอยู่กับสวรรค์มันก็ดีสินะ

จริงๆถ้าจะดูดลูกค้ามันต้องนรกไม่ใช้สวรรค์ที่เปิดให้เล่นฟรี คำถามจะถามต่อไปว่า นรกมันสำหรับเทสอาชีพโอเคอันนี้ยอมรับ ถ้าบางอย่างการบริการฟรีไปเช่นวาปฟรี เพราะคนเล่นแบบ 0 หมดจะเอาเงินที่ใหนมาซื้อวาป แล้วใบซื้อวาปไปเมืองแบบ บิลล่าก็ไม่มี
______________________________________________________________________________________________________________________________________
แล้วบัคของ Vip เรื่องการ Regen HP&MP อันนี้รู้สึกมันจะแสดงผมเท่ากับพวกที่ไม่เติม Vip เลยนะครับ อันนี้ผมพูดไว้นานแล้วด้วย
กับโอกาสการด็อปไอเทม ในทางผมเสนอให้เป็นการด็อป X 2 ไปเลยดีกว่าครับ ถ้า 25% จริงทำไมโอกาสด็อปเกือบเท่ากับ พวกฟรีเลยอ่ะครับ คิดในความเป็นไปได้ของสวรรค์นะผมลองลาก 1000 ตัว เติม Vip ได้ไอเทม 3 อัน ไม่เติมก็ 3 อันเลยไม่รู้ว่า 25% จริง ๆ หรือว่าเพิ่มด็อปเท่าไรของทีมงานนะ
______________________________________________________________________________________________________________________________________
ถ้าผมเล่นนรกผมอยากได้โซลที่ถูกกว่าสวรรค์ 80 เปอร์เซน ถ้าฟรีไปบางอย่างมันก็ดี เช่นใบวาปหาเพื่อนในกรณีที่ติดบัค แล้วไม่รู้จะซิปหา GM คนใหน แล้วเซิฟเสียเงิน ไม่เห้น GM สักท่าน 1 ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมการบริการมันถึงต่างกันมาก ๆ ขนาดนี้ สู้ให้สวรรค์เก้บเงิน นรกฟรียังจะโอเคมากกว่านะครับ เหมือนกับ Ro ลองเอามาปรับใช้กันดูนะ

ปล. นรกรีผมไม่ว่าอะไรหรอกเพราะผมอ่านข้อตกลงกันแล้วข้อนี้ลืมไปได้เลย แต่ว่าที่ผมส่งสัย ว่า เซิฟเสียตังบริการห่วยกว่าสวรรค์ที่ฟรี อย่างไม่เห็นฝุ่นมันหมายถึงอะไรกันแน่ครับ ถ้าจะเสนอร้าน internet cafe' จริง ๆ ผมอยากให้เปลี่ยนจาก นรกฟรี แต่สวรรค์เสียเงินอันนี้ผมจะย้ายไปเล่นสวรรค์แน่ครับ ที่ย้ายออกมาคนเยอะแล้วมันแลคครับ
_______________________________________________________________________________________________________________________________________
ในทางแก้ผมเสนอครั้งที่ 1 เลยว่า ถ้านรกเสียตัง ทำไมถึงไม่มีไอเทมพื้นฐานเช่น
1 ใบวาปหาเพื่อนตาม เวลาของ Vip
2 ใบวาปรถไฟสำหรับ พวกนรก แบบที่มันน่าจะถูก ๆ หรือฟรีสำหรับเลเวลต่ำกว่า 25
3 เงินติดตัวทุกคนควรเกินกว่า 100 สัก 3000 ก็น่าพอแล้วครับ
4 อาวุธแล้วก็ของเติมพลังน่าจะได้สัก 100 อาวุธก็เลเวล 21ไปแล้วค่อยหายไป ความแรงจะขึ้นอยู่กับเลเวลของตัวละครแต่ใช้สูงสุดได้ที่เลเวล 21
5 บัฟ พวกเพิ่ม mp สดชื่น ดวง แล้วอะไรต่อมิอะไรก็ได้ที่มันสามารถบัฟให้ สูงสุดไม่เกิน เลเวล 41 ให้เสียบริการเป็นบิลล่าไปแทนโซล

ปล. สุดท้าย ถึงจะให้โซลฟรี หรือว่าเงินจะเฟ้อเท่าไรแต่เมือรีเซ้ตมันก็ 0 หมด
Nize
Asura Administrator
Sr. Member
*
กระทู้: 1,211



Re: ถ้านรกเสียตังทำไมการบริการถึงด้อยกว่าสรรค์ตั้งเยอะเลยขอคำตอบหน่อยจิ
« ตอบ #1 เมื่อ: 08-12-2007, 09:04:30 »

มันมีที่มาที่ไปครับ
นรกเป็นเซอร์เวอร์ทดสอบคงทราบกันดีอยู่แล้ว เจตนาเพื่อให้ทีมงานลองระบบต่างๆ และหาบัค
สมัยก่อน
คนที่เล่นนรกได้คือคนที่ทีมงานคัดเลือกไม่เกี่ยวกับการเติมเงินแต่อย่างใด
ซึ่งเราจะจัดกิจกรรมคัดเลือกคนอยู่เรื่อยๆ เป้าประสงค์หาคนทีจะมาช่วยหาบัคมากกว่าจะให้มาเล่น exp * 10 เฉยๆ
ปัจจุบัน
เนื่องจากคนในนรกมีน้อยซึ่งส่งผลให้ก่ีทดสอบระบบไม่รอบด้านเท่าที่ควรจึงเปลี่ยนหลักเกณฑ์ใหม่
ให้คนที่เป็น VIP เท่านั้นมาเล่นได้ เจตนาอยู่บนสมมุติฐานว่า VIP คือคนที่รักเกมโปรเจควัน น่าจะช่วยหาบัคมากกว่ามาเล่น
เพียงอย่างเดียว
ตอนนี้เราทดลองให้เข้ามาเล่นได้ทุกคนแม้ว่าจะไม่ได้เป็น VIP ก็ตาม
สำหรับ VIP ในนรกเราจะมี NPC ให้เพื่อนๆ ขอ บัพบางอย่างได้ฟรีครับโปรดติดตามต่อไป
อนาคต
แนวทางที่เพื่อนๆ เสนอมาก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย
มีไรเสนอเพิ่มเติมมาได้ครับเรายินดีรับฟังอยู่แล้วครับ

ไม่ว่าจะตัดสินใจแบบไหนก็โดนด่า ดังนั้นจงตัดสินใจทำสิ่งที่ถูกต้อง
อุปสรรคของความเปลี่ยนแปลง คือความเคยชิน
www.facebook.com/BankDebuz
www.twitter.com/BankDebuz
Drago(เซฟนรก)/DragonSlayer(สวรรค์)
Jr. Member
**
กระทู้: 138


Re: ถ้านรกเสียตังทำไมการบริการถึงด้อยกว่าสรรค์ตั้งเยอะเลยขอคำตอบหน่อยจิ
« ตอบ #2 เมื่อ: 08-12-2007, 15:49:12 »

เอาบัฟ กับ ใบวาปหาเพื่อนก็พอแย้ว แจก วันละ 4 ชมต่อวันสำหรับ ใบวาปหาเพื่อนนะ
แค่นี้และ

mp ก็ เพิ่มที่ละ 30 นะไม่เอาที่ละ 10 นะ มันขึ้นไม่ทันจายยยงิงิ
ป้าย:
หน้า: [1]