GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: สงคราม ความรัก ความกล้า ความมืด เเสงสว่าง  (อ่าน 990 ครั้ง)
เเทน หล่อที่สุด
Newbie
*
กระทู้: 4


สงคราม ความรัก ความกล้า ความมืด เเสงสว่าง
« เมื่อ: 06-12-2007, 20:14:02 »

Smileyขออุนุญาติเเต่งนวนิยายเนื่องจากข้าพเจ้าเป็นนักเเต่งนิยายฝึกหัดจึงขออภัยที่ท่านอาจจะอ่านไม่สนุก Smiley(เเล้วขออภัยอาจจะเอาคนในเกมส์มาเป็นตัวละครเเล้วเเต่ข้าพเจ้าจะเห็นชื่อเหมาะนะก้าบ Cryอย่าว่ากันนะ)
                                                            ตอนเเรกการกำเนิดผู้กล้าเเห่งเซาเทรินไซร์
               

การรุกคืบเข้ามาทางชายแดนฝั่งใต้ของกองพันทหารรับจ้างชาวนัลอันโหเอาละเอาละประกาศจากทางการนี้เสียงผู้ใหญ่บ้านเบนเองนะขอให้ทุกคนมารวมตัวด่วนนนนนนนน  มากันครบเเล้วต่อไปนี้ฟังเสียงของข้านะ พวกทหารต่างด้าวเขี้ยวทมิฬกำลังเดินทางมาหมู่บ้านเรา ของพลังอาสาสมัคร ด้วย เเล้วก็ขอให้ใครซักคนนักรถไฟใต้ดินเถื่อนไปบอกพวกสมาคมนักเวทด้วย เเล้วก็ท่านเซอร์อะเล็กซ์ ใครจะอาสาเสียงผู้ใหญ่บ้านร้องดังไปทั่วเเต่ก็ไม่มีใครยกมือเลยจนกระทั่ง...ผมเองครับเสียงตอบอย่างมาดมั่นของเบลดมาสเตอร์หนุ่ม ka-pook ผมอาสาจะต่อสู้เองคับทุกคนในหมู่บ้านเห็นคนเเปลกมามาสู้ช่วยอีกเเรงจึงฮึดสู้อีกครั้งจึงได้อาสาสมัครเพิ่มอีก2000คนเอาจิงหรอกาปุ๊ก เทอพึ่งผ่านการทดสอบเบลดมาสเตอร์มาเองนะจ๊ะเสียงจากชาร์ปชู้ตเตอร์หญิงชื่อ Feraอ้าวเเล้วใครจะไปเป็นคนส่งข่าวอะ ข้าเองข้าน้อยเองขอรับเสียงจาก idis เเอสซาซินหนุ่มจอมตะกละ
ตอบด้วยเสียงสั่นๆๆว่าข้าน้อยไปเองขอรับ(ถามจากตัวจริงมาเเล้วบ้าเคโรโระมากๆๆๆเลยจัดให้)ไม่ต้องเสียเวลาเเล้วท่านผู้ใหญ่บ้านเบนพวกข้ามาเเล้วเสียงจากเซรีน หัวหน้าสมาคมนักเวทตอบอย่างภาคภูมิใจพร้อมนำกำลังมา1000นายอะไรกันพวกท่านรู้ได้อย่างไรกัน
เพราะข้าเองละเหะๆๆๆอารายนะเจ้า Angry >:(ziroto Angry Angryจอมกวนหน่อยเเกบังอาจเอาไก่ฉานไปต้มกิน
โอ้ยลุงเบนตีหัวข้าทำมาย Cry Cryเป็นเเค่คาเดทเเล้วจุ่นนี้ๆเอาเงินค่ารถไฟมา..เสียงจากอบลินรถไฟเถื่อนพร้อมกับดึงเสื้อตาzirotoไปเก็บกับลุงเบนนะ.อิอิตาziroto
นี้เเนะบังอาจทำให้ลุงเบนเสียตังหรอโป๊ก..
โอ้ยอีกเเล้วหึเเค่นี้ยังไม่เทาไรเออพี่กอบลินสุดหล่อคะขอโทดอภัยให้น้องชายเเสนซนของฉันด้วยนะFeraบอก Smileyถ้าไม่เก็บค่าโดยสารหนูจะให้จุ๊บคนละหนึ่งทีนะคะพี่กอบลิน Smileyก็ได้จ๊ะเอาจุ๊บบบบบบบบบบบบบบบบบโอเคนะน้องงงงงโว้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววเเฮ่ๆๆฆ่ามันให้หมดหมู่บ้านนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
เอ้ยทุกคนพวกมันมากันเเล้วชิดกำเเพงเมืองเร็วเสียงของเซรีนตะโกนอย่างดุดัน!!ตั้งเเนวพร้อมรบ อาสาสมัครอยู่ข้างหน้า พลเวทอยู่ข้างหลัง!!โหหหหมาเยอะจริงราวๆๆ100000เลยมั่งเนี่ย3000จะสู้100000ไงอะzirotoตอบอย่างสิ้นหวังอย่าพึ่งสิ้นหวังเจ้าหนูฉันมาเเล้วเสียงจากdarkwarตอบอย่างเต็มเสียงเค้ามาพร้อมด้วยกองกำลัง10000พวกเรามีกองทัพเเอสซาซินอีก10000มาช่วยเเล้วเฮ้
อะไรกันเนี่ยเเฮ่!!ยังมีพวกมันมันอีกเรอะสไตเตอร์พูดอย่างโกรธเกรี้ยว!!พวกเเกเอาพลธนูยิงขึ้นไปดูสิมันจะต้านได้ดีเเค่ไหนเเฮ่!!
หลังจากสไตเตอร์สั่งพลธนูสมิง10000นายได้กรูร้องเสียงดังเเล้วยิงธนูเข้ามาธนูปล่อยออกมาไม่ขาดสายทำให้ผู้กล้าในเมืองล้มตายเป็นจำนวนมากจำนวนพลเราเหลือเท่าไรเสียงจากdarkwarถามคนรอบข้างเหลือกำลังไม่ถึง6000เลยครับนายท่านเสียงาก_Max_ตอบเอาละได้เวลาฆ่าพวกมันเเล้วเปิดประตูเมืองออกไปฆ่าพวกมันกันเลยยยยยฏโอ้!!!!!!เสียงจากคนรอบข้างร้องดังขึ้นเอาละนะka-pookกับdarkwarนำทัพออกไป2000นะฉันนะจะไปตามท่านสการ์เล็ตมาเองzirotoก็ซ่อนเเถวในถำนะเอาของกินไปด้วยพี่จะปิดปากถำไว้นะเสียงจากชาร์ปชู้ตเตอร์สาวFeraที่พูดกับน้องชายด้วยความห่วงใยพี่ฮะไม่เอานะครับผมจะไปสู้ด้วยไม่เอานะ Cry CryFeraสาวได้ไปบอกกับสกาเล็ตว่าท่านสกาเก็ตของกำลังเรนเจอร์ด้วยด่วนเลยเซาเทรินไซร์กำลังตกอย่ในอันตรายชาร์ปชู้ตเตอร์สาวบอกสกาเล็ตด้วยสภาพโทรมไปทั้งตัวมีลูกศรปักที่ขา!!ในตาเหยียวเจ้าไปรวบรวมกำลังพลเร็ว!!มาเเล้วครับท่านผมได้ประกาศทั่วหมู่บ้านเเล้วได้มา500คนเองครับ!!อะไรนะเเล้วคนอื่นหายไปไหนหมด!!ไม่ให้ความช่วยเหลือเลยครับ!!เมือ่ได้ยินสกาเล็ตขบฟันเเน่นเอาละไปเท่านี้พอก็ได้ฮึ่ม!!เเฮ่ๆๆๆไอ้พวกมนุษย์งี่เง่าตายซะตายซะตายซะวะฮ่าๆๆๆก๊ากกกกก!!ท่านdarkwarต้านไม่ไหวเเล้วครับอ็ากกกกเสียงนั้นมาพร้อมกับลมหายใจครั้งสุดท้ายของ_Max_เเม็กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกไม่ไม่ไอ้พวกหมานัลบ้าย๊ากกกก!!ฉึก!อึกย๊ากกกกกกกตายซะเถอะฉึกลูกศรลูกที่สองมุ่งสู่ร่างของdarkwarฉึก!!เเม่นมากเเมดดอก55555
เเต่ว่าท่านพี่สไตเตอร์ทำไมไอ้นี้มันอึดนักเล็งที่หัวสิไอ้น้องโอเคท่านพี่!!พิ้วฉึกลูกศรเล่นสุดท้ายมุงสู่งร่างของdarkwarเเละทำให้darkwarล้มลงสิ้นใจไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆเสียงของka-pookร้องอย่างโหยหวนเเกกกกกกกกกกกกกกกข้าจะฆ่าเเกกกกกกกไอ้พี่น้องโสโครกพูดจบka-pookได้พุ่งตัวออกไปตีผ่าวงล้อมของกองทัพสมิงที่เหลือ50000นายพุ่งตรงไปที่2นายกองเขี้ยวทมิฬฉว๊ะเสียงฟันของka-pookถูกร่างของเเมดดอกขาดสองท่อนอ็ากกกกก
เสียงของสไตเตอร์องดังขึ้นพร้อมโอบกอดเเมดดอกไอ้มนุษย์งี่เง่าบังอาจฆ่าน้องข้ารึไตเตอร์ก็พุ่งดาบเข้าหาka-pookอยากดุเดือด!!ทางด้านสกาเล็ตได้มาถึงเเล้วในตัวหมู่บ้านเเล้วสั่งคนว่าสู้ให้สุดชีวิตตตตตตตตตตตตตตเฮ้พวกเราพวกเรนเจอร์มาช่วยเเล้วกองกำลังในหมู่บ้านดีใจใหญ่เเล้วสกาเล็ตก็ขึ้นไปดูกำลังพลคู่ต่อสู้พร้อมFeraอะไรเนี่ยเเม่เเต่_Max_ยังตายเเล้วdarkwarละdarkwarทุกคนเจอเค้าบ้างไหมทุกคนบอกว่าเจอเเล้วเเต่ทำหน้าเศร้าเเล้วเค้าปลอดภัยไหมFeraถามเออ...เกิดอะไรขึ้นกับเขาหาโฮๆๆ..เออเค้าตายเเล้ว เมื่อได้ยินคำนี้ว่าชายคนที่เค้าหลงรักตายถึงกับเข่าอ่อนนั่งร้องไห้โฮทางด้านka-pookได้ต่อสู้กับสไตเตอร์อย่างดุเดือดเเฮ่ตายๆๆซะเเกฆ่าน้องฆ่าตายซะเถอย๊ากกกกก เคร้ง เคร้ง เสียงดบปะทะกันหลายกระบวนท่า
เอาละข้าจะดับชีวิตเจ้าซะด้วยชีวิตข้าด้วย เอาละเเม้ครั้งนี้จะต้องตายก็ตามของช่วยเหลือลูกหลานในภายภาคหน้าด้วยเถอะขอพลังให้ข้าด้วยกระบวนท่าโลกาวินาศย๊ากกกกกกกกกกตายยซะสไตเตอร์ข้าก็ขอชีวิตเจ้าด้วยละกันย้ากกกกกกกกพลังดาบเขี้ยวทมิฬฉึก!!
ดาบของทั้ง2คนต่างเเทงร่างซึ่งกันเเละกันก่อนตายสไตเตอร์ได้พูดว่า หึเจ้าพวกตำต้อยคิดว่าข้ามีกำลังพลเเค่นี้รึ หัวหน้าของข้านะมีกองกำลงั500000ตายตามข้าลงไปละวะฮ่าๆๆอ็อกอ็าก ข้าจะยังตายไม่ได้ข้าต้องไปบอกพวกเค้าก่อนอ็อกเเล้วka-pookก็สลบลงไป
พวกเรานายกองตายเเล้วบุกเมืองเลยก่อนที่จะโดนนายใหญ่ลงโทษยึดเมืองมาก่อนเเฮ่ๆ เเฮ่พวกกองกำลังเขี้ยวทมิฬได้บุกเข้ามาเเล้วทำไงดีท่านสกาเล็ต !!บ้าจริงทำไมเยอะขนาดนี้นะ ส่งคนไปหาโอโม่ บอกให้เค้ามาไวๆๆด้วย ไมต้องบอกเเล้วสกาเล็ตข้ามาเเล้ว!!โอโม่  Angryมาเอาป่านนี้ฮึ่มตาบ้าเห็นเป็นเพื่อนกันมาเเต่เด็กอภัยให้นะเฟ้ย Angryขอโทดทีก็ไอ้รถไฟใต้ดินเถื่อนพังอะเลยเดินเท้ามาข้านำกำลังมา20000หมื่อนคนคงพอด้านไหวโอเคทหารทุกคนบุก!!เฮ้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆการต่อสู้ครั้งนี้ดำเนินไปนานมากกินเวลาหลายวันในที่สุดทหารก็ได้จัดการทหารเขี้ยวทมิฬจนหมดเเละได้รับรางวัลจากผู้พันคาเตอร์เลื่อนยศขึ้น               
จำนวนผู้เสียชีวิต....ทหาร6000นายจาก20000 อาสาสมัคร 2000นายเหลือ592คน นักรบเเอสซาซินเเละชาร์ปชู้ตเตอร์ เหลือ2891นายจาก10000นาย กองทัพเรนเจอร์เหลือ5คนจาก500
ผู้กล้าที่ยอมสละชีวิตตนเอง
darkwar จอมโจรผู้เก่งกล้าจอมโจรจอมราชัน
_Max_ ผู้ภักดีต่อเจ้านาย
นี้คือประกาศจากผู้พันคาร์เตอร์ต่อไปจะเป็นการค้นหาผู้รอดชีวิต...........................หึๆๆจะมีไครอดชีวิตไหมน่ารอข้าไปก่อนเหอะพวกมนุษย์เเล้วข้าจะมาฆ่าเจ้าเอง นี้เป็นเสียงของใคร ใครที่จะมาฆ๋าพวกเค้า เเล้วใครจะช่วยเหลือได้

เเทน หล่อที่สุด
Newbie
*
กระทู้: 4


Re: สงคราม ความรัก ความกล้า ความมืด เเสงสว่าง
« ตอบ #1 เมื่อ: 07-12-2007, 16:22:15 »

ขออภัยคับลืมบอกว่าตาidisไม่ตายเน้อดันลืมเขี้ยน :'เซรีนกับสมาคมนักเวทรอดเเค่200คนเองงิ
เเทน หล่อที่สุด
Newbie
*
กระทู้: 4


Re: สงคราม ความรัก ความกล้า ความมืด เเสงสว่าง
« ตอบ #2 เมื่อ: 07-12-2007, 16:25:05 »

 Cry Cry Cryถ้าไม่ดีก็อย่าว่ากันนะคับ Cry Cry Cry
เเทน หล่อที่สุด
Newbie
*
กระทู้: 4


Re: สงคราม ความรัก ความกล้า ความมืด เเสงสว่าง
« ตอบ #3 เมื่อ: 07-12-2007, 17:17:32 »

                                                                                ความหลังที่ต้องหลั่งนำตา
.....ฮือๆๆๆพวกพี่ไม่รู้เปงไงบ้างเสียงจากคาเดทน้อยที่ชื่อzirotoครึ่กๆๆๆ(เสียงเปิดถำ)ออกมาได้เเล้วขอรับท่านzirotoกระผมมีนามว่าidisขอรับพี่สาวท่านให้มารับท่านกลับบ้านขอรับเอ๋..สงครามสิ้นสุดเเล้วหรอเสียงจากคาเดทน้อยถkมเเอสซาซินหนุ่มด้วยความห่วงใยสิ้นสุดเเล้วขอรับพวกเราชนะขอรับเเต่ก็ตรงเสียขุนพล_Max_เเละdarkwarด้วยขอรับอะไรนะพี่darkwarตายเเล้วหรอจิงหรือป่าวidisจิงหรือป่าวตอบฉันมานะโฮโฮฮือๆๆ
ทั้งหมดเป็นความจริงขอรับเอาละออกมาจากถำได้เเล้วขอรับกลับบ้านได้เเล้วขอรับไม่ฉันไม่กลับฉันจะไปหาพี่darkwarอะเดี๋ยวท่านอย่าพึ่งไปเราไม่รู้ว่าพวกสมิงเหลืออีกกี่ตัว โถ่เว้ยไม่ทันเเล้วเล้วคาเดทน้อยก็วิ่งมาถึงสนามรบ พี่ครับ พี่darkwar พี่ครับอยู่ไหนครับ ตอบผมทีสิโฮโฮฮือๆๆโถ่ว้ยไอ้พวกสมิงบ้านี้เเนะคาเดทน้อยขว้างก้อนหินใส่ซากศพของพวกกองพันต่างด้าวเขี้ยวทมิฬเเฮ่....เสียงของสมิงที่ยังไม่ตายเเล้วโดนคาเดทน้อยขว้างก้อนหินใส่ได้ฟื้นขึ้นมาอีกรอบ เเก..ไอ้หนูเมือ่กี่ทำอะไรข้า ...ตายซะเเกโถ่เว้ยๆไม่ทันเเล้วเสียงจากidisระวังงงงง!!เคร้งอะไรกันเนี่ยเเฮ่...ยังมีสมิงโสโครกรอดมาได้อีกรึตายซะ!!ฉว๊ะพี่ka-pookช่วยผมไว้หรอคับนี้เปงเด็กทำซ่าโอ้ย..อ็อกเป็นไงบ้างขอรับท่านka-pookไม่เป็นไรหรอกข้าต้องไปบอกทุกคนในหมู่บ้านพาข้าไปทีได้ขอรับปะท่านzirotoกลับบ้านทั้ง3คนเดินทางมาถึงหมู่บ้านทีกำลังฉลองที่ชนะเหล่าสมิงได้ เฮ้...ทุกคนมีคนเดินมาจากสนามรบด้วย ใครย่ะ ใครหรออ็อกพวกข้าเองท่านka-pookรอดกลับมาเฮ้ทุกคนเค้ารอดกลับมาทุกคนจะวางใจไม่ได้เรียกคนในหมู่บ้านมาให้หมดเรียกมาด่วนข้ามีเรื่องสำคัญจะบอกเฮ้ก่องๆๆๆข้าเองนะผู้ใหญ่บ้านเบนทุกคนมารวมตัวด่วนนนนนนนเอาละท่านka-pookมีเรื่องจะบอกทุกคน..ข้ามีข่าวร้ายจะบอกกองกำลังที่เราสู้อย่ตอนนี้นะเป็นเเค่กองกำลังอันน้อยนิดจากกองพันเขี้ยวทมิฬทุกคนใหนหมู่บ้านร้องขึ้นว่าอะไรนะเเล้วกำลังที่เเท้จริงมีเท่าไรกัน500000นายพวกมันมีอีก500000ขอให้ทุกคนเตรียมอพยพให้พร้อมเพราะเราจะไปอยู่ที่เซาเทรินฟรอทกันไม่!!!!!พวกเราไม่ไปที่นี้คือเเผ่นดินเกิดของพวกเราจะตายก็ขอตายที่บ้านของตัวเองใช่ไหมพวกเรา ใช่!!!!!!!! พวกเราเตรียมอาวุธใครจะหนีไปก็ช่างเสียงจากคาเดทน้อยzirotoปลุกระดมคนเฮ้ๆๆๆเอาละพวกเราช่วยกันส่งสารขอความช่วยเหลือจากที่ต่างๆๆนะ จูนนนนนนน ค่า เทอช่วยไปของชาวเรดคลิฟอีกนะ ทิ้งกี้ ครับ ช่วยไปบอกก็อบลินด้วยว่าเราต้องการอาวุธเเละชุดเกราะนะ ไม่มีปัญหาอิ้อี่เเต่ปัญหาคือเรื่องเงินท่านจะให้เท่าไร ข้ามีทองอยู่1เเท่งข้าจะให้ท่าน อี่ๆๆจัดให้เลยอี่อี่ ท่านอะคาเดมี่โซเฟีย อะไรคะ เออท่านช่วยไปบอกทหารอีกรอบคราวนี้ขอกองทัพ100000นายเลยเพราะว่ามันอาจจะมาเยอะกว่าที่เราคิด ได้ค่า
หลังจากได้อาวุธเเละกำลังพลเรียบร้อยเเล้ว กองทหารได้มาเเค่50000กว่านายที่เหลือหนีทัพ อะไรเนี่ยทหารมาเเค่นี้รึ ผู้กองโอโม่มันเป็นไปได้อย่างไร
ทหารส่วนใหญเมื่อรู้ว่าพลเขี้ยวทมิฬจะมาก็หนีทัพไปจนหมดเหลือเเค่50000คน เฮ้ๆๆพวกข้ามาสมทอีกเเรงอ้าวเฮียโจมาไงเนี่ยก็โซเฟียเค้าไปบอกฉันฉันเลยรีบมาเอาไฟเตอร์กับเบลดมาสเตอร์มาด้วยอีก30000คน พวกข้าก็มาเเล้วเช่นกัน ท่านสกาเล็ตกำลังของเรามีน้อยมากเหลือเเค่ 20000คนขอเกณย์มาทั่วราชอาณาจักร์เเล้ว อย่าลืมพวกข้าสิ ท่านเซรีนข้าก็เอาสายเวทมา20000เอาสายฮิลมา6000คนโหดีจริงคาเดทน้อยตอบด้วยเสียงปลาบปลื้มปิติ เอาละขอรับได้เวลาจัดเวรยามเเล้วขอรับเสียงจากidisอืม
ไม่ต้องห่วงข้าให้ทหารอีก10000นายคอยซุ่มดูใกล้ๆๆพุ่มไม่เวลามันบุกเข้ามาเราจะได้ยินเสียงปืนเสียงจากผู้กองโอโม่ตอบอย่างภาคูมิใจ โอ้ยทุกท่าน
พวกสมิงโดมันถล่มหมู่บ้านข้าท่านหัวหน้าสมิงเป็นเช่นไรบ้างมันฆ่าไม่เว้นเเม้กระทั้งเด็กข้าเลยพาเหล่าสมิงที่รอดมาเหลือไม่กี่ร้อยคนเเอบมาทางรถไฟเถื่อน โอ้ทุกท่านอาวุธมาเเล้วชุดเกราะมาเเล้วเสียงจากทิ้งกี้ดังมาเเต่ไกล โอโห ถอาวุธชุดเกราะเป็น10ๆๆคันเยี่มทิ้งกี่อะเเท่งทองขอบใจอี่เราต้องรีบเเล้วเสียงจากka-pookพวกเราเตรียมพร้อมรบได้เเล้วพรุ่งนี้ตอนบ่ายมันคงมาถึงเเล้วเเล้วท่านหัวหน้าสมิงคิดว่ากำลังพลมันมากเท่าไรหรือเท่าที่ข้าประมาณได้นะรึราวๆๆ400000นาย หวังว่าเราคงชนะนะอ้าวเเล้วมีใครเห็นFeraบ้างอ้อพี่สาวเค้าเก็บตัวเงียบอยู่เเต่ในห้องครับพอรู้ว่าdarkwarกับ_Max_ตายเลยช๊อคอืมปล่อยเค้าไว้งั้นเเหละชั้นรู้เหตุผลที่เค้าเสียใจ ตอนเด็กๆๆนะนะพวกเราซ่ามากเลยชอบขโมยไก่ลุงเบนไปต้มกินมีตาdarkwarเป็นหัวหน้ากลุ่มไปไหนก็ไปด้วยกัน ชั้นก็รู้ตั้งนานเเล้วว่าFearเค้าชอบdarkwarมาตั้งนานเเล้วเอาเหอะปล่อยเค้าไว้อย่างนั้นเเหละเดียวก็ดีขึ้นเองเอาละเด็กดีนอนได้เเล้วตาziroto หึๆๆไอ้พวกมนุษย์หลับซะให้สบายคืนนี้จะเป็นคืนสุดท้ายของพวกเจาฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: สงคราม ความรัก ความกล้า ความมืด เเสงสว่าง
« ตอบ #4 เมื่อ: 08-12-2007, 02:16:49 »

จบแบบไหนก็ได้ รออ่านอยู่^^
สู้ๆ^^
ป้าย:
หน้า: [1]