GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: เรียน PRM และ Gm เรื่อง ค่าความต่อเนื่อง ของ อาชีพ ชาป (ด่วน ต้องการคำตอบ)  (อ่าน 347 ครั้ง)
ปริศนา
Full Member
***
กระทู้: 509


เรียน PRM และ Gm เรื่อง ค่าความต่อเนื่อง ของ อาชีพ ชาป (ด่วน ต้องการคำตอบ)
« เมื่อ: 02-11-2007, 21:10:16 »

ผมไม่รู้ ว่า เป็น บัค หรือ เปล่า ทำไม ค่าความต่อเนื่อง 225 กับ 285 มันเท่ากัน เลย อ่ะ ครับ
ลองตรวจสอบให้ ด้วย นะ ครับ ผมรีดู หลายรอบ แล้ว ผล ปรากฎว่า ความเร็ว ในการยิงเท่ากัน เลย ดูจากลูกนู และเวลาที่จับ ไว้
ผมเล่น สาย agi dex เลยให้ ดู ง่าย เพราะค่าโจมตีเท่ากันตลอด

ตรวจสอบให้ด้วยนะ ครับ จะ รอ คำตอบ

-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: เรียน PRM และ Gm เรื่อง ค่าความต่อเนื่อง ของ อาชีพ ชาป
« ตอบ #1 เมื่อ: 02-11-2007, 21:17:15 »

ค่าสูงสุดอยู่ที่ 214 คับ เร็วกว่านี้คือเท่ากันคับ

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
ปริศนา
Full Member
***
กระทู้: 509


Re: เรียน PRM และ Gm เรื่อง ค่าความต่อเนื่อง ของ อาชีพ ชาป
« ตอบ #2 เมื่อ: 02-11-2007, 21:31:25 »

แล้ว จะ แบ่ง สกิล ของ ชาป เป็น 2 สกิล ทำไม อ่ะ ครับ เพราะมันไม่มี ผล อะไร กับ ตัว ชาป เอง เลย อ่ะ

ถ้า เล่น สาย แรง ค่าความต่อเนื่อง ของ ชาป ก็ ลด

พอ เล่น ยิงเร็ว มันก็ไม่มีผล เพราะ สูงสุด ที่ 214 แล้ว จะมี สกิล ยิง เร็ว ทำไม ครับ คนเล่น ชาป ก็ เข้า ใจ ผิด กัน หมด

มันไม่ใช่ จุดประสงค์ ของตัว ละคร เรน ที่เป็น อาชีพ แรก เลย ครับ ที่ สร้าง มา เพื่อ ให้ หลบเก่ง ยิงแรง และ ยิงไว

นั้น สู้ ผมไป เล่น เบลด ไม่ดีกว่า หรอ ตีแรง หลบก็มากกว่า ชาป อีก(ใส่ อุปกรณ์เหมือนกันหมด) แถมน้อยก็ลดน้อยมาก

ถ้าตอบผมไม่ได้
หมายเหตุ

ผมก็อยากรู้ว่า จุดเด่นของ ชาป อยู่ที่ ไหน ดีกว่า อาชีพ อื่นอย่างไร (แต่ไม่ต้องบอกผมนะว่ามันยิงเร็วเพราะผมเป็น เรนก็ ค่าต่อเนื่อง 225 แล้ว)
และถ้าตอบว่ายิงแรง แต่ค่าต่อเนื่องลด มันก็ไม่ใช่ จุดเด่น ของ เรน กับ ชาป ล่ะ
ความคิดผม
เหมือนกับว่าสร้าง อาชีพนี้ มาให้อ่อนมากๆๆๆ สู้อาชีพอื่นไม่ได้ เลย ทั้งตีบอส ทั้งเก็บ เวล ก็ ตาม
ซึ่งยิง เข้ที ใช้นู 30+ดอก กว่า จะ ตาย มันอ่อนไป ไหม อาชีพ นี้ โดนโป๊ะที 900+ โดนธรรมดา 180+ ลองคิดดูล่ะกัน
ชาป มา สกิล หลบอะไรก็ไม่มี เลย แล้ว จะรอดไหม ผม หลบ 290+ ตีเข้ 1 ตัว โดนไป 3 ที ก็จะตายแล้ว ยามีเท่าไร ก็ไม่พอ

ลองพิจรณาดูเองนะครับ  ไม่ก็ลองเข้าไปเล่นดู เอง ว่าที่ผม พูดจริงไหม

ลองสรุปจุดเด่น อาชีพนี้มาให้ด้วยนะ ครับ ว่าจุดประสงค์ของอาชีพนี้คือไร

กูลภักดิ์ แสนชนะ
Hero Member
*****
กระทู้: 3,707

ไม่เคยไม่กล้า ก้มหน้าไม่เป็น


Re: เรียน PRM และ Gm เรื่อง ค่าความต่อเนื่อง ของ อ&
« ตอบ #3 เมื่อ: 02-11-2007, 22:20:29 »

กำ
ไม่ไช่220แต่เป็น214- -
(บางคนก็ว่า225ถกเถียงกันไปเรือยได้คำตอบกันซะที)

ปล.ลองเล่นแอสดูสิคับแล้วจะรู้ชาปดียังไง



ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: เรียน PRM และ Gm เรื่อง ค่าความต่อเนื่อง ของ อาชีพ ชาป
« ตอบ #4 เมื่อ: 02-11-2007, 22:35:14 »

อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 02-11-2007, 21:17:15
ค่าสูงสุดอยู่ที่ 214 คับ เร็วกว่านี้คือเท่ากันคับ
เฉลย ที่รอ คอย มาแล้ว  >_<
ข้าพเจ้าก็อัพผิดมา ตั้งนานแล้วน่ะสิ

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: เรียน PRM และ Gm เรื่อง ค่าความต่อเนื่อง ของ อาชีพ ชาป
« ตอบ #5 เมื่อ: 02-11-2007, 22:46:20 »

อ้างจาก: ~แจมกระจาย~ ที่ 02-11-2007, 21:31:25
ผมก็อยากรู้ว่า จุดเด่นของ ชาป อยู่ที่ ไหน ดีกว่า อาชีพ อื่นอย่างไร (แต่ไม่ต้องบอกผมนะว่ามันยิงเร็วเพราะผมเป็น เรนก็ ค่าต่อเนื่อง 225 แล้ว)
และถ้าตอบว่ายิงแรง แต่ค่าต่อเนื่องลด มันก็ไม่ใช่ จุดเด่น ของ เรน กับ ชาป ล่ะ
ความคิดผม
เฮ้อๆ  อัพยังไงล่ะท่าน
จุดเด่น มันคืออาชีพที่ลงagi น้อยที่สุดในการเอาต่อเนื่องให้ได้มากที่ สุด  มันทำให้เรามีสเตต เราเหลือไปอัพค่าอื่น
สายยิงไว นี้ ยังยิงแรงกว่าเบลดเยอะมากมาย(จอนนี้เบลดโดนปรับแล้ว ด้วย)
สายยิงแรง มันไม่น่าจะเล่นเป็นสายยิงปกติ น่ะ
getมั้ย - -.

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ปริศนา
Full Member
***
กระทู้: 509


Re: เรียน PRM และ Gm เรื่อง ค่าความต่อเนื่อง ของ อาชีพ ชาป (ด่วน ต้องการคำตอบ)
« ตอบ #6 เมื่อ: 03-11-2007, 13:01:14 »

ที่คุณ ManiacMaew ตอบมานะครับ ผม งง มากๆๆๆ เลย ครับ

ที่ บอก ว่า จุดเด่น มันคืออาชีพที่ลงagi น้อยที่สุด นั้น ผมว่า ถ้าคิดอยากนั้น เรน กับ ชาป ตาย อย่างเดียว ครับ ผม หลบ 290+ ยัง หลบเข้ กับ ผลึก ไม่ได้ เลย ครับ ที่ 1 ตัว โดน อย่าง น้อย 1 ทีต่อการตี 1 ครั้ง ถ้าโดนรุมก็ไม่ต้องพูดถึงเลย ครับ

ผมลอง จับ เบลด กับ ชาป ที่เวล เท่ากัน อัพสเตตัส ใกล้เคียง  มายิง มอนตัวเดียวกัน ผลที่ได้ คือ ชาป(Agi Dex)ใช้เวลา ยิงผลึก ประมาณ13-15 วิ นู 12ดอก(โดนที 100+) ส่วน เบลดดาบคู่ ใช้ เวลา 10 วิ(ซึ่งที่เร็วกว่า เพราะ เบลดตีเร็ว กว่า ชาป อีก โดนตี พลังก็ลดน้อย)

ส่วนที่ บอกว่า อัพ agi ให้ น้อยที่สุด ผมรีอัพมาแล้ว ครับ  ผลที่ได้ คือ หลบจาก 290+ เหลือ 252 ไปตีเข้ กับ ผลึก โดน เข้ ตีโดนทุกดอก เลย (โดนทีละ 220+) ส่วนผลึก โดนเบาหน่อย(100+) ที่คุณพูดมาความคิดผมว่า คุณพูดผิด เพราะจุดประสงค์ เริ่มต้น ของทีมงาน ที่ สร้างตัวละคร เรน ขึ้น มา คือมีคุณสมบัติ ที่ หลบสูง ยิงไว มันเป็นจุดเด่น มา ตลอด แต่ พอ ชาป เข้า มา จุดเด่น ตรงนี้ ไปไหน แล้ว อ่ะ ยิ่งอัพค่าต่อเนื่องสูงมากเท่าไร ก็ยัง ยิง ช้า เหมือนเดิม

2 สกิล ของ ชาป ที่ ให้มา ที่เลือก ระหว่าง ยิงแรง กัย ยิงเร็ว มันก็หัก ล้างก็ เอง อีก แถมยังไม่มี สกิลหลบ มา เพิ่มเติมให้ ด้วย

ถ้า เป็นไปได้ ขอ แนวทางการ อัพ สเตตัส กับ สกิล หน่อย นะ ครับ ผมจะลอง อัพ ดู  อ่ะ ครับ

หมด ไป จะ 1m ล่ะ

ขอบคุณ ครับ
 

ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: เรียน PRM และ Gm เรื่อง ค่าความต่อเนื่อง ของ อาชีพ ชาป (ด่วน ต้องการคำตอบ)
« ตอบ #7 เมื่อ: 03-11-2007, 16:11:23 »

อ้างจาก: ~แจมกระจาย~ ที่ 03-11-2007, 13:01:14
อ้างจาก: ~แจมกระจาย~ ที่ 03-11-2007, 13:01:14
ที่คุณ ManiacMaew ตอบมานะครับ ผม งง มากๆๆๆ เลย ครับ

ที่ บอก ว่า จุดเด่น มันคืออาชีพที่ลงagi น้อยที่สุด นั้น ผมว่า ถ้าคิดอยากนั้น เรน กับ ชาป ตาย อย่างเดียว ครับ ผม หลบ 290+ ยัง หลบเข้ กับ ผลึก ไม่ได้ เลย ครับ ที่ 1 ตัว โดน อย่าง น้อย 1 ทีต่อการตี 1 ครั้ง ถ้าโดนรุมก็ไม่ต้องพูดถึงเลย ครับ

ผมลอง จับ เบลด กับ ชาป ที่เวล เท่ากัน อัพสเตตัส ใกล้เคียง  มายิง มอนตัวเดียวกัน ผลที่ได้ คือ ชาป(Agi Dex)ใช้เวลา ยิงผลึก ประมาณ13-15 วิ นู 12ดอก(โดนที 100+) ส่วน เบลดดาบคู่ ใช้ เวลา 10 วิ(ซึ่งที่เร็วกว่า เพราะ เบลดตีเร็ว กว่า ชาป อีก โดนตี พลังก็ลดน้อย)

ส่วนที่ บอกว่า อัพ agi ให้ น้อยที่สุด ผมรีอัพมาแล้ว ครับ  ผลที่ได้ คือ หลบจาก 290+ เหลือ 252 ไปตีเข้ กับ ผลึก โดน เข้ ตีโดนทุกดอก เลย (โดนทีละ 220+) ส่วนผลึก โดนเบาหน่อย(100+) ที่คุณพูดมาความคิดผมว่า คุณพูดผิด เพราะจุดประสงค์ เริ่มต้น ของทีมงาน ที่ สร้างตัวละคร เรน ขึ้น มา คือมีคุณสมบัติ ที่ หลบสูง ยิงไว มันเป็นจุดเด่น มา ตลอด แต่ พอ ชาป เข้า มา จุดเด่น ตรงนี้ ไปไหน แล้ว อ่ะ ยิ่งอัพค่าต่อเนื่องสูงมากเท่าไร ก็ยัง ยิง ช้า เหมือนเดิม
เวงกำ  แล้วคิดว่าเบลด เขาหลบได้มากกว่าชาปเหรอ - -.  (ยังไม่ได้ลองน่ะ  ถ้าลองแล้วตอบมาด้วยก็ดี อย่าเปรียบเทียบฉพาะจุดด้อยเราสิ  แต่ถ้าเขายังเก่งกว่าอีก ก็ ยอมรับครับ)
- -. ผลึกมัน มอนสายแม่น เรา สายหลบจะไปตีมันทำไม ล่ะท่าน ทหารระเบิด ผม หลบมากกว่าตัวชาปยังไม่ลงผลึกเลย
ส่วนเรื่องเข้ โดน ทุกดอกเลยเหรอ - -. ผม ยังโดน บ้างไม่โดนบ้างน่ะ  หลบ200นิดๆเอง โดนที่150+ เองน่ะ

แนวทางการอัพไปดูของท่านfera สิ


ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: เรียน PRM และ Gm เรื่อง ค่าความต่อเนื่อง ของ อาชีพ ชาป (ด่วน ต้องการคำตอบ)
« ตอบ #8 เมื่อ: 03-11-2007, 17:22:49 »

Sharpshooter ไม่ใช่อาชีพสายหลบคับ การ up ของสายนี้จึงไม่ได้เน้นหลบคับ เป็นการทำ dmg เร็ว หรือแรงเท่านั้นคับ (เอ๊ะผมออกนอกเรื่องหรือป่าวหว่า??)

เอาละ เข้าเรื่องๆ
เรื่องแรกนะคับ ความเร็วสูงสุดของเกมมีแค่เท่านี้คับ คือ 214 หรือที่เรียกของเก่าคือ 3 คับ
ตอนแรกคือการลดและเพิ่ม status ที่ผู้เล่นโดยตรง
- สายยิงแรง เมื่อ up skill ไปแล้ว จะทำให้เพิ่มโจมตี แต่ไปลดคามเร็ว
- สายยิงเร็ว เมื่อ up skill ไปแล้ว จะทำให้เพิ่มความเร็วแต่ไปลดโจมตี
คือตรงที่หักล้างกันสมเหตสมผลมาก แต่ไปพลาดตรงที่ ถ้าการลดของทั้ง 2 สายมันทำให้เป็น 0 จะเกิดอะไรขึ้น?Huh?

ตอนที่สองของ 2 skill นี้นะคับ คือผมกะให้ว่า
- สายยิงแรง ถ้า up str จะเพิ่มแรงอีก และจะลดต่อเนื่องคับ
- สายยิงเร็ว ถ้า up agi จะเพิ่มความเร็วอีก และจะลดความแรงคับ
แต่ที่จงใจที่สุดคือ ถ้า up 2 skill นี้พร้อมกัน โดยที่มีระดับเท่ากันจะหักล้างกัน จึงต้องยกเลิกกรณีนี้คับและหันไปใช้ แบบใหม่แทน และอีกปัญหาคือ ถ้า up agi เต็มที่ในสายยิงเร็วจะเกิดอะไรขึ้น??

แบบใหม่จะใช้รูปแบบ
- สายยิงแรง ถ้า up str จะเพิ่มแรงอีก แต่ถ้า up agi จะลดต่อเนื่อง
- สายยิงไว ถ้า up agi จะเพิ่มเร็วอีก แต่ถ้า up str จะลดโจมตี
ซึ่งตรงกับตามที่ตั้งใจไว้ แต่มีปัญหาตามมาหลายอย่างเช่นเดวกับแบบเก่า คือ up str เต็มที่ในสายยิงไวจะเกิดอะไรขึ้น?

ซึ่งถ้าเป็นไปได้อยากให้ไม่มีปัญหาซักอย่าง และต้องหักล้างกัน แต่คงทำไม่ได้ตอนนี้นะคับ แต่ก็มีทางออกคับหลายทางในตอนนี้นะคับ
- สายยิงแรง ของแบบใหม่น่าจะไม่มีปัญหาอะไร
- สายยิงเร็ว แบบใหม่คือ up dex แก้ขัดคับ เพราะผมคิดว่า สายธนูคงเหาะกับคำว่า dex นะคับ ลองคิดๆ ดู

สรุปที่ทีมผมทำมาก็ได้ดีสุดเท่านี้ละคับ หรือใครมี idea เจ๋งๆ ก็บอกกันได้คับ เพราะผมเลือกทางที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพนี้ละคับ ขออภัยมาในนะที่นี้ด้วยที่ไม่เคยได้บอกความเร็วสูงสุดของเกม เพระคิดว่าให้ผู้เล่นได้หาเองเป็นการท้าทยมากว่ามั้งคับ

ปล. ถ้าใครมีอะไรดี แนะนำได้คับ แต่ผมก็คิดไว้หลายอย่างละคับ แต่กลัวอาชีพนี้เก่งเกินไป เลยไม่อยากลง (เกินไปจิงๆ ด้วยละ)
ปล. 2 ถ้าแนะนำคงไม่เป็นอย่างแบบข้างต้นนะคับ ขอที่ดีๆ กว่านี้นะคับ ขอร้องTT

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
¤MԾդщΊN¤
Hero Member
*****
กระทู้: 3,921

۩~♥ถ้าไม่รักเธอแล้วจะให้ไปรักใคร♥~۩


Re: เรียน PRM และ Gm เรื่อง ค่าความต่อเนื่อง ของ อาชีพ ชาป (ด่วน ต้องการคำตอบ)
« ตอบ #9 เมื่อ: 03-11-2007, 17:42:23 »

 อาชีพ ที่อย่าให้ ใครใคร ถึงตัว เปงพอ
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: เรียน PRM และ Gm เรื่อง ค่าความต่อเนื่อง ของ อาชีพ ชาป (ด่วน ต้องการคำตอบ)
« ตอบ #10 เมื่อ: 03-11-2007, 18:00:13 »

อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 03-11-2007, 17:22:49
- สายยิงเร็ว แบบใหม่คือ up dex แก้ขัดคับ เพราะผมคิดว่า สายธนูคงเหาะกับคำว่า dex นะคับ ลองคิดๆ ดู
ตอนนี้ สายยิงเร็ว ก็อัพ  dex เพื่อ เพิ่มatk พร้อมกับ อัพ ชำนาญเล็ง มันทำให้min atkดันmax atk ไปได้เยอะ  มากพอดู
atk ประมาณ ครึ่งหนึ่งของสายยิงแรง  ก็น่าจะพอแล้วน่ะ

ว่าแต่ตอนนี้ในนรก ใช้แบบไหน ผมอัพ ยิงแรง แล้วอัพstr ต่อเนื่องมันไม่ลดน่ะ - -.(หรือมันจะต่ำสุดที่55 เพราะอัพยิงแรงไป10ขั้น)  ส่วนagi อัพแล้ว ต่อเนื่องก็ขึ้นตามปกติ  คือมันไม่ใช่ทั้ง2แบบ ที่ว่ามาอ่ะ  เลยงงๆ

- - ลองแบบ นี้ มั้ย
สายยิงแรงอัพstr มาก ยิ่ง ยิงเสถียร ขึ้น  min atk  ยิ่งเพิ่ม อัพagi แล้วต่อเนื่องยิ่งเพิ่มลด
สายยิงไว อัพagi แล้วต่อเนื่องยิ่งเพิ่ม อัพstr min atk ยิ่งลด
เพราะฉะนั้น สายยิงไว เมื่ออัพstr เต็ม จะทำให้ ยิงแกว่ง (ลดค่าเฉลี่ยในการโจมตีแทนที่จะไปลดโจมตีโดยตรง)
max atk  เพิ่มเท่ากันทั้ง2แบบ
(อยู่บนความคิดที่ว่า ยิ่งรีบยิง ความสม่ำเสมอของแต่ล่ะดอก มันก็ยิ่งจะไม่น่าเท่ากัน)
คิดเฉพาะ min atk  เวลาลด อย่างมาก ก็เหลือ atk 1-max


ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: เรียน PRM และ Gm เรื่อง ค่าความต่อเนื่อง ของ อาชีพ ชาป (ด่วน ต้องการคำตอบ)
« ตอบ #11 เมื่อ: 03-11-2007, 23:00:19 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 03-11-2007, 18:00:13
อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 03-11-2007, 17:22:49
- สายยิงเร็ว แบบใหม่คือ up dex แก้ขัดคับ เพราะผมคิดว่า สายธนูคงเหาะกับคำว่า dex นะคับ ลองคิดๆ ดู
ตอนนี้ สายยิงเร็ว ก็อัพ  dex เพื่อ เพิ่มatk พร้อมกับ อัพ ชำนาญเล็ง มันทำให้min atkดันmax atk ไปได้เยอะ  มากพอดู
atk ประมาณ ครึ่งหนึ่งของสายยิงแรง  ก็น่าจะพอแล้วน่ะ

ว่าแต่ตอนนี้ในนรก ใช้แบบไหน ผมอัพ ยิงแรง แล้วอัพstr ต่อเนื่องมันไม่ลดน่ะ - -.(หรือมันจะต่ำสุดที่55 เพราะอัพยิงแรงไป10ขั้น)  ส่วนagi อัพแล้ว ต่อเนื่องก็ขึ้นตามปกติ  คือมันไม่ใช่ทั้ง2แบบ ที่ว่ามาอ่ะ  เลยงงๆ

- - ลองแบบ นี้ มั้ย
สายยิงแรงอัพstr มาก ยิ่ง ยิงเสถียร ขึ้น  min atk  ยิ่งเพิ่ม อัพagi แล้วต่อเนื่องยิ่งเพิ่มลด
สายยิงไว อัพagi แล้วต่อเนื่องยิ่งเพิ่ม อัพstr min atk ยิ่งลด
เพราะฉะนั้น สายยิงไว เมื่ออัพstr เต็ม จะทำให้ ยิงแกว่ง (ลดค่าเฉลี่ยในการโจมตีแทนที่จะไปลดโจมตีโดยตรง)
max atk  เพิ่มเท่ากันทั้ง2แบบ
(อยู่บนความคิดที่ว่า ยิ่งรีบยิง ความสม่ำเสมอของแต่ล่ะดอก มันก็ยิ่งจะไม่น่าเท่ากัน)
คิดเฉพาะ min atk  เวลาลด อย่างมาก ก็เหลือ atk 1-max



คับ จะลองไปปรึกษากับทีมดูคับ ขอบคุงที่ให้ความคิดคับ (ปรึกษากันวันจัน-_-')

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
ป้าย:
หน้า: [1]