GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้มีการแจงรายละเอียดเวลามีการอัพเดท ต่างๆ  (อ่าน 305 ครั้ง)
Noel
Newbie
*
กระทู้: 26


อยากให้มีการแจงรายละเอียดเวลามีการอัพเดท ต่างๆ
« เมื่อ: 10-04-2007, 01:08:30 »

ตามหัวข้อเลยนะครับ ผมว่าพี่ทีมงานควรจะต้องมีการแจงรายละเอียดของการอัพเดทแต่ละครั้งให้มีความชัดเจนนะครับ ว่ามีการ เปลี่ยนแปลง ปรับปรุง แก้ไขอะไรยังไง 
     อย่างตอนนี้ที่เข้าสู่บทที่2นะครับ  มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับค่า Dex ก็โอเคนะครับ ผู้เล่นส่วนใหญ่พอจะทราบกันบ้างแล้ว  แต่เรื่องอื่นล่ะ อย่างการที่แต่ละเลเวลต้องใช้ exp เพิ่มขึ้นล่ะครับ มันมีที่มาที่ไปอย่างไร ทำไมถึงต้องปรับแบบนี้ ถึงมอนสเตอจะให้expเยอะขึ้นก็เถอะ
     ผมว่าเกมออนไลน์สั่งได้ต้องมีความชัดเจนด้วยนะครับ มะช่ายว่าพี่จะปรับ จะเปลี่ยนอะไร พวกเราผู้เล่นตาดำๆ ค่อยทราบหลังจากที่ปรับไปแล้ว หรือทำเป็นโพลที่หน้าเวปได้ยิ่งดีเลยครับ ว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ ไม่อยากให้ปรับ หรือ อยากให้เปลี่ยนอะไร (หัวข้อของโพล พี่ทีมงานจะขึ้นมาเล่นๆก่อนก็ได้)
     (ขอยกตัวอย่างนะครับไม่ใช่ว่าพี่ทีมงานต้องทำตาม) คือเมื่อก่อน ผมเล่น Silkroad Online ของ อินเตอร์อยู่ เกม SRO นี้เค้าจะมีการปิดเซิฟเวอร์ซ่อมบำรุง สัปดาห์ละครั้ง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเห็นเป็นประจำเลย คือ ทีมงานของ SRO จะมีการบอกทุกครั้งเลยว่า การปิดปรับปรุงสัปดาห์นี้เค้าทำอะไรไปบ้าง ขนาดบั๊คเล็กๆน้อยๆเค้ายังประกาศให้ทราบที่หน้าเวป  ต่อมา เกม SRO ได้เพิ่มระบบ Alchemy เข้ามา ทีมงานเค้าประกาศล่วงหน้า 1 อาทิตย์ พร้อมมีลิ้งค์รายละเอียดของระบบใหม่ อย่างละเอียด ผลประโยชน์ก็ตกอยู่กับผู้เล่นล่ะครับซึ่งสามารถเข้าไปศึกษา พูดคุย ถกเถียงกันได้ก่อนเลย
     
     อยากให้แจงรายละเอียดทุกครั้งที่อัพเดทไปบทต่อๆไปด้วยนะครับ หวังว่าพี่ๆคงจะรับไปพิจารณาบ้างนะครับ

Nize
Asura Administrator
Sr. Member
*
กระทู้: 1,211



Re: อยากให้มีการแจงรายละเอียดเวลามีการอัพเดท ต่างๆ
« ตอบ #1 เมื่อ: 10-04-2007, 10:51:35 »

อ้างจาก: Noel ที่ 10-04-2007, 01:08:30
ตามหัวข้อเลยนะครับ ผมว่าพี่ทีมงานควรจะต้องมีการแจงรายละเอียดของการอัพเดทแต่ละครั้งให้มีความชัดเจนนะครับ ว่ามีการ เปลี่ยนแปลง ปรับปรุง แก้ไขอะไรยังไง 
     อย่างตอนนี้ที่เข้าสู่บทที่2นะครับ  มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับค่า Dex ก็โอเคนะครับ ผู้เล่นส่วนใหญ่พอจะทราบกันบ้างแล้ว  แต่เรื่องอื่นล่ะ อย่างการที่แต่ละเลเวลต้องใช้ exp เพิ่มขึ้นล่ะครับ มันมีที่มาที่ไปอย่างไร ทำไมถึงต้องปรับแบบนี้ ถึงมอนสเตอจะให้expเยอะขึ้นก็เถอะ
     ผมว่าเกมออนไลน์สั่งได้ต้องมีความชัดเจนด้วยนะครับ มะช่ายว่าพี่จะปรับ จะเปลี่ยนอะไร พวกเราผู้เล่นตาดำๆ ค่อยทราบหลังจากที่ปรับไปแล้ว หรือทำเป็นโพลที่หน้าเวปได้ยิ่งดีเลยครับ ว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ ไม่อยากให้ปรับ หรือ อยากให้เปลี่ยนอะไร (หัวข้อของโพล พี่ทีมงานจะขึ้นมาเล่นๆก่อนก็ได้)
     (ขอยกตัวอย่างนะครับไม่ใช่ว่าพี่ทีมงานต้องทำตาม) คือเมื่อก่อน ผมเล่น Silkroad Online ของ อินเตอร์อยู่ เกม SRO นี้เค้าจะมีการปิดเซิฟเวอร์ซ่อมบำรุง สัปดาห์ละครั้ง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเห็นเป็นประจำเลย คือ ทีมงานของ SRO จะมีการบอกทุกครั้งเลยว่า การปิดปรับปรุงสัปดาห์นี้เค้าทำอะไรไปบ้าง ขนาดบั๊คเล็กๆน้อยๆเค้ายังประกาศให้ทราบที่หน้าเวป  ต่อมา เกม SRO ได้เพิ่มระบบ Alchemy เข้ามา ทีมงานเค้าประกาศล่วงหน้า 1 อาทิตย์ พร้อมมีลิ้งค์รายละเอียดของระบบใหม่ อย่างละเอียด ผลประโยชน์ก็ตกอยู่กับผู้เล่นล่ะครับซึ่งสามารถเข้าไปศึกษา พูดคุย ถกเถียงกันได้ก่อนเลย
     
     หวังว่าพี่ๆคงจะรับไปพิจารณาบ้างนะครับ ติเพื่อก่อนะครับ

สัญญาว่าจะประบปรุงให้เป็นไปตามนั้นครับ ขอเวลาให้ระบบต่างๆ เข้าที่เข้าทางมากขึ้นอีกหน่อยคิดว่าน่าจะดีขึ้นแน่นอน

ไม่ว่าจะตัดสินใจแบบไหนก็โดนด่า ดังนั้นจงตัดสินใจทำสิ่งที่ถูกต้อง
อุปสรรคของความเปลี่ยนแปลง คือความเคยชิน
www.facebook.com/BankDebuz
www.twitter.com/BankDebuz
ป้าย:
หน้า: [1]