ดรอปง่าย -> ของล้นตลาด ราคาถูก ใครๆก็ซื้อได้ใครๆก็มี -> คนเล่นไม่กี่เดือน ของเทพหมด เบื่อ เลิกเล่น -> ขาดทุนเพราะไม่มีแรงจูงใจให้คนเล่น -> บริษัทปิดกิจการ
ดรอปยาก -> ของหายากมีคุณค่า ราคาแพง ผู้เล่นต้องขยันจริงๆถึงจะมีได้ -> เล่นหลายปีกว่าจะได้ของเทพ เสียดายไม่เลิกง่ายๆ -> อยากได้ของโน้นของนี้ ทำโซลมาขายเปิดกิจกรรม กำไรมากมาย -> กิจการรุ่งเรือง
ไม่ว่าจะดรอปง่าย รึ ดรอปยาก ไม่นานก็เบื่อ