ข้อ 5 ปลดอาวุธ อันนี้ที่เคยทดสอบไว้นะ
ความสามารถที่ระดับ 10 แยกเป็น 2 กรณี
1. เมื่อใช้ใส่ผู้เล่น มีโอกาสปลดอาวุธได้ 100% หากเป้าหมายไม่มีต้านทาน , หากเป้าหมายมีต้านทาน 100% จะมีโอกาสปลดได้ราวๆ 50% (เป็นเพียงการคาดเดา เพราะทดสอบปลด 50 ครั้ง ปลดได้ 22 ครั้ง ปลดพลาด 28 ครั้ง) เมื่อปลดได้ สกิลจะโจมตีด้วยความแรง 200% และอีกฝ่ายจะติดสถานะปลดอาวุธ เป็นเวลา 10 วินาที , หากปลดไม่ได้ จะโจมตีด้วยความแรง 300% และไม่มีสภาวะผิดปกติเกิดขึ้น สภาวะปลดอาวุธจะมีโอกาสติดต่อเมื่อโจมตีโดนเป้าหมาย แม้จะแก๊งก็ตาม แต่ถ้าวืดจะไม่ติด
2. เมื่อใช้ใส่มอนสเตอร์ จะลดอัตราโจมตีกายภาพ ทั้งสูงสุดและต่ำสุดของมอนสเตอร์ลง 75% (ไม่ลดอัตราโจมตีเวทย์) เป็นเวลา 30 วินาที หากปลดพลาด แรงขึ้นเป็น 300% เหมือนกัน ไม่แน่ใจว่าโอกาสปลดพลาดเมื่อมอนมีต้านทาน 100% เป็นเท่าไร แต่ที่ลองไปคือใช้กับบอสเข้ได้ (โดยที่ไม่ได้สาปศาสตราอาทรัมเพื่อลดต้านทานก่อน)
ทดลองมาเทพ จริงๆ