GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: คุณคิดว่ากิลใดในดาวดึงส์ที่เกรียนที่สุด  (อ่าน 76 ครั้ง)
Han Ji Neul
Newbie
*
กระทู้: 44


คุณคิดว่ากิลใดในดาวดึงส์ที่เกรียนที่สุด
« เมื่อ: 18-05-2011, 17:47:59 »

คือว่าเราอยากจะสำรวจความคิดของคนในเซิร์ฟดาวดึงส์ว่าคิดว่ากิลใดในดาวดึงส์เกรียนที่สุดในความคิดคุณ
สำหรับเราความคิดส่วนบุคคลของเรา(ย้ำ!!!ความคิดเห็นส่วนบุคคล)คือเราคิดว่ากิล~He@R•ThE•WinD~ เกรียนมากที่สุด เพราะว่าเคยเข้าแบทไปเจอคนในกิลนี้ แล้วเขามาตีเราหลายที เราเลยถามไปว่าทำไมต้องมาตีเราหลายทีขนาดนี้(เหมือนแค้นมาตั้งแต่ชาติปางก่อน Embarrassed)ด้วย เขาตอบแบบกวนๆกลับมาว่า"เป้นการทักทายไง ใครเข้าแบทเขาก็ทำแบบนี้กันทั้งนั้น"เราเลยเกิดความรู้สึกโมโหนิดหน่อยว่าทำไมต้องตอบมาแบบนี้ด้วย แล้วเขาก้ถามว่า"แล้วมาฆ่าเราก่อนทำไมละ" เราก้บอกว่าเราเปล่าฆ่าก่อนนะ เขามาฆ่าเราก่อนต่างหาก เรากล้าสาบานเลยว่าเราไม่ได้ไปฆ่าเขาก่อน แต่เขากลับมากล่าวหาเราว่าเราไปฆ่าเขาก่อน (เราไม่เก่งเราก็เจียมตัวเองไม่พยายามไปหาเรื่องใครก่อนนะ) c]แล้วเขาก้มาพูดกวนประสาทว่า"แบร่!!"(เหมืิอนเด็กๆเลย)เราก้เลยด้วยความโมโหนิดหน่อยจึงตอบไปว่า"ปัญญาอ่อน" เท่านั้นแหละ เขาก็มาว่าเราเกรียนเฉยเลย หาว่าอ่อนสู้ไม่ได้แล้วมาด่าเขา(แค่คำว่าปัญญาอ่อนมันหยาบขนาดนั้นเชียว Angry) เราเลยไม่ค่อยชอบคนกิลนี้เท่าไหร่(แบทอะเราเข้าใจว่าเข้าไปตีกันได้ทั้งนั้น แต่คนที่เขาไม่เกรียนนิสัยดีถ้าเวลาถามน่าจะตอบดีๆไม่ใช่มาตอบกวนแล้วมาแบทอะเรามาเป้น10แล้วยังไม่เห้นจะมีใครบอกเลยว่าการมาตีเป้นการทักทาย แต่เขากลับมาบอกแบบนี้แถสุดๆ Angry แล้วก้มาว่าคนอื่นเขาเสียๆหายๆว่าเกรียนมันเสียความรู้สึก เพราะว่าเราแค่ไม่เก่ง ไม่ได้หมายความว่าเกรียน)
นี่คือความคิดเห้นส่วนบุคคล(ย้ำ!!!ความคิดเห็นส่วนบุคคล)ถ้าคนกิล~He@R•ThE•WinD~มาเห้นคงเข้าใจนะว่านี่คือความคิดเห้นส่วนบุคคลของเราคนเดียว และคงเข้าใจว่าในโลกนี้เมื่อมีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด มันเป้นธรรมดา ไม่มีใครจะมีแต่คนชอบอย่างเดียว หรือไม่มีใครจะมีแต่คนเกลียดอย่างเดียวหวังว่าคงเข้าใจนะ
 
:Pang
Jr. Member
**
กระทู้: 257

สมด๋อย


Re: คุณคิดว่ากิลใดในดาวดึงส์ที่เกรียนที่สุด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18-05-2011, 18:38:21 »

 Evil
ไม่ต้องถามต้อง
_[G]raen [T]ha onteen เฟร้ยยยยยยยยยยยยยยยย

<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
Hero Member
*****
กระทู้: 5,279


ลาก่อนสิ่งเก่าเขาขอไปอยู่สิ่งใหม่...


Re: คุณคิดว่ากิลใดในดาวดึงส์ที่เกรียนที่สุด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18-05-2011, 19:37:50 »

ลงแบทไปให้เขาฆ่าทำไมละครับ แบทเขามีไว้ฆ่ากัน สำหรับเราคง Xนูปว@ขี้  กับ  |ค้ๅจา|กรี€u

ASURACLUP06
รักนัททีม๊ากกกน๊ะครับบ~~
Han Ji Neul
Newbie
*
กระทู้: 44


Re: คุณคิดว่ากิลใดในดาวดึงส์ที่เกรียนที่สุด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18-05-2011, 20:33:40 »

อ้างจาก: <พลังโจมตีสุดแรงเกิด> ที่ 18-05-2011, 19:37:50
ลงแบทไปให้เขาฆ่าทำไมละครับ แบทเขามีไว้ฆ่ากัน สำหรับเราคง Xนูปว@ขี้  กับ  |ค้ๅจา|กรี€u
ลงแบทไปเล่นๆไง ไปดูฝีมือตัวเองว่าพัฒนาไปถึงไหนแล้ว Huh? เราไม่ได้เข้าทุกวันเข้าเป้น10นี่คือ1เดือนจะเข้าสักที2ทีนะ ใช่ คนที่เขามีคะแนนติดอันดับเราว่าคงเข้าเกือบร้อยแล้วละมั้ง เราเข้าแค่เป้น10มันยังน้อยไปด้วยซ้ำนะ ใช่ เข้ามาดุว่าเวลเราเลื่อนแล้วจะตีแรงขึ้นไหม ก้เท่านั้น
ป้าย:
หน้า: [1]