GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้เล่นเกมส์นี้  (อ่าน 102 ครั้ง)
DIW
Sr. Member
****
กระทู้: 1,617

เทร กากๆ ~~~ FB


เว็บไซต์
อยากให้เล่นเกมส์นี้
« เมื่อ: 12-05-2011, 21:30:40 »

อยากให้ลองเล่นครับ
The HouseII เกมส์สยองน่ากลัวสุด เล่นผ่านเว็บได้เลย 18+
http://www.sinthaistudio.com/thehouse2/  <<<<สุดยอด
The House II

ก่อนเริ่มเล่น ตัวเกมส์จะพาเราไปยังบ้านร้างหลังหนึ่งที่ถูกปิดตาย ให้เราคลิ๊กที่ประตูซ้ำ ๆ เพื่อให้ไปที่ตอกปิดประตูอยู่หลุดออก แล้วตัวเกมส์จะบอกเราว่า “ขณะนี้คุณได้เข้ามาอยู่ในบ้านแล้ว”

ฉากแรก เป็นห้องนั่งเล่น จุดสำรวจมี 3 จุดคือ
- รูปถ่าย / โน๊ตข้อความ / สวิซไฟ

สำรวจทั้งสามอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ ครับ โดยเน้นที่ ข้อความ กับ รูปถ่าย ในข้อความ(แรก) จะบอกถึงคน ๆ หนึ่งที่เข้ามาเป็นผู้หญิงที่เลี้ยงดูเด็กวันแรกในบ้านหลังนี้ เจอกับสิ่งประหลาด เธอกลัวมาก แล้วก็ตั้งคำถามกับตัวเองว่า เธอควรลาออกดีหรือไม่ ให้เราสำรวจไปเรื่อย ๆ ครับ เน้นที่สวิชไฟครับ แล้วก็จะมีเสียงบางอย่าง เลือดจะไหลออกมาจากที่ระบาย จากนั้นเราจะได้โน๊ตข้อความอีกหนึ่งชิ้นเป็นเศษกระดาษขาด ๆ ข้างในมีข้อความบอกใบ้เกี่ยวกับ ปริศนาฉากสุดท้ายครับ (ปีเกิดของลูกสาว)ข้อความในโน๊ตที่โซฟาก็เปลี่ยนไปครับ เธอบอกว่า บางครั้งลูกสาวของบ้านก็พูดคนเดียว หัวเราะตอนดึก ๆ และบางครั้งก็เรียกหาใครบางคน? สำรวจที่สวิชท์ไฟ และรูปถ่าย (รูปภาพจะเปลี่ยนไป) ข้อความบนโซฟาก็ไปเปลี่ยนไปครับ แปลได้ว่า เธอไม่ใช่..........(ลอยเลือด)


ฉากที่ 2 ห้องน้ำ มีจุดสำรวจ ทั้งหมด 4 จุด
-ก๊อกน้ำ(ยังใช้การได้) / ชักโครก (ชำรุด) / ไบเบิลศักดิ์สิทธิ์ / ม่านในอ่างอาบน้ำ

สำรวจทุกอย่างไปเรื่อย ๆ ครับ สลับไปมา จนเกิดเงาของใครบางคนที่หน้าต่างครับ ให้สำรวจต่อ โดยเน้นที่ก๊อกน้ำครับ แล้วพักนึงน้ำที่เคยไหลออกมาจะกลายเป็นเลือด (ซะเต็มอ่างเชียว) จะพบเศษกระดาษในอ่างล้างหน้านะครับ ข้อความแปลได้ว่า “ฉันเสียใจจริง ๆ กับสิ่งที่ฉันทำลงไปกับลูกของเรา โปรดให้อภัยฉันด้วย” สำรวจที่ไบเบิล ข้อความซ้ำไปมา แล้วไปสำรวจที่ม่านกั้นในอ่างน้ำจะเจอกับเงาบางอย่าง เปิดดูจะเห็นเป็นศพที่แขวนคอ สำรวจสิ่งของด้านนอกจนกว่าจะเห็นเงาที่ม่านอีกครั้ง แล้วค่อยสำรวจที่ม่านจะพบว่าศพหายไป สำรวจซ้ำไปซ้ำมาหลาย ๆ ครั้ง จนในห้องน้ำปรากฏข้อความ “ให้อภัยฉันด้วย.....”


ฉากที่ 3 ห้องนอน มีจุดสำรวจทั้งหมด 3 จุด
- กล่องเพลง / ตุ๊กตา / กรอบใบรับรองบุตรบุญธรรม

สำรวจที่กล่องเพลง จะเป็นการไขลานให้มันดังนะครับ สำรวจที่กรอบใบรับรองฯ ในนั้นจะแสดงให้เห็นถึงการรับนิโคลเข้ามาเป็นบุตรบุญธรรมในบ้าน ให้สำรวจสลับไปมาจนมีเงาวิ่งผ่าน แล้วจะมีเอกสาร(โน้ต) ติดอยู่อยู่ผนังห้อง สามชิ้น “เธอเก่งมาในการซ่อนตัว ฉันไม่มีทางหาเฮอพบ” “เธอชอบเล่นซ่อนหา” “เธอมาหาทุกคืน” สำรวจตุ๊กตา และบเพลง ที่ผนังห้องจะปรากฏข้อความว่า “Play with me” (เล่นกันฉัน) แล้วจะพบเอกสารที่ตู้ด้านขวามือ สำรวจมันจะพบรูปภาพของครอบครัวนิโคลที่จะมี ผู้ชาย ผู้หญิง เด็กหญิงสองคน อีกคนยืนหันหลัง สำรวจซ้ำไปซ้ำมาที่ตุ๊กตาและบเพลง แล้วคุณจะพบ............



ฉากที่ 4 ห้องทำงาน มีจุดสำรวจทั้งหมด 3 จุด
- สวิทช์ไฟ / ขวดยา / เชือก / สูติบัตร

เริ่มมาห้องจะมืด จะไม่สามารถมองเห็นหรือสำรวจสิ่งใด ๆ ได้เลย ให้เราเปิดสวิทช์ไฟทางซ้ายมือก่อนครับ แล้วก็สำรวจ เชือก ขวดยา สูติบัตร ซึ่งในสูติบัตรจะระบุวันเดือน ปี เกิด ของแอลรีน่า(ถ้าอ่านไม่ผิดนะครับ) และนี่คือรหัสลับที่เราได้รับจากพี่เลี้ยงเด็กที่ห้องแรกที่บอกใบ้ในเศษ กระดาษเกี่ยวกับปีเกิดของลูกสาว นะครับ (จำปีเกิดไว้ให้ดี) เมื่อสำรวจจนครบแล้วให้ปิดไฟ กดที่เชือก ยา และสูติบัตร(ซึ่งจะไม่สามารถสำรวจได้) ก่อนจะเปิดไฟอีกครั้ง สำรวจซ้ำ ๆ ที่เชือกครับ แล้วศพจะพุ่งมาจากพื้นห้อง ปิดไฟอีกครั้ง จะเห็นแสงวับ ๆ ที่มือศพ สำรวจจะพบกับกุญแจห้องนิรภัย ครับ ให้เปิดไฟ แล้วสำรวจที่สูติบัตร สลับกับ ขวดยา แล้วศพจะหายไป พบกระดาษข้อความที่ใต้เตียง สำรวจดู เนื้อหาภายแปลได้คร่าว ๆ ว่า “ฉันไม่สามารถทนเห็นเธอทุกข์ทรมานได้อีกต่อไป หลับให้สบายนะ ลูกที่น่าสงสารของฉัน” หลังจากนั้นสำรวจสลับกันระหว่าง ขวดยา กับสูติบัตร และสวิทช์ไฟ แล้วกระดาษข้อความใต้เตียงจะเปลี่ยนไปเป็นรูปภาพเด็กทารกที่มีร่ายการพิการ แล้วก็............

ฉากสุดท้าย ห้องนิรภัย มีจุดสำรวจเพียงจุดเดียวคือ ตู้นิรภัย

หลังจากได้กุญแจห้องนิรภัยในฉากที่ผ่านมาแล้ว สำรวจที่ตู้นิรภัยใส่รหัสที่ได้จากห้องที่แล้ว ปีเกิดของลูกสาว (1947) แล้วตู้เซฟจะเปิดออก พบกับเอกสารข้อความระบุตัดพ้อผู้เป็นมารดาว่า “ทำไม ทำไม หนูต้องตายด้วยแม่ หนูต้องการมีชีวิตอยู่ ไม่ว่าจะมีสภาพอย่างไรก็ตาม” อ่านจบก็ตัดเข้าฉาก แล้วจะมีจุดสำรวจเพิ่มคือ รอยมือเลือดที่ผนัง ให้เราสำรวจที่รอยมือ(จุดนี้จะสำรวจหรือไม่ก็ได้) แล้วก็สำรวจที่ตู้นิรภัย ตู้นิรภัยจะปิดลงและจะพบกับฉากจบครับ

สุดท้ายเราจะได้รับ กุญแจห้องลับ ซึ่งจะไขข้อมูลทั้งหมดที่มา เรื่องราว ครับ

เรื่องราวกล่าวถึง (ข้อความเฉลยเพิ่มเติมกับข้อมูลที่ได้ในเกมส์ทั้ง 5 ฉากครับ)

มีบ้านหลังหนึ่งเกิดเหตุการณ์ฆ่าตัวตายกลุ่มขึ้น ซึ่งการฆ่าตัวตายกลุ่มนี้เป็นสาเหตุให้บ้านนี้ร้างมานานเป็นศตวรรษ บ้านหลังนี้เคยเป็นบ้านอันแสนอบอุ่นของครอบครัวเล็ก ๆ ที่ประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูกสาว และพี่เลี้ยง

แต่แล้ว..........ก็มีบางอย่างที่ไม่ปรกติเกิดขึ้นที่บ้านหลังนี้ พี่เลี้ยงที่มาจ้างวานให้เข้ามาทำงานรับเลี้ยงเด็ก เธอรู้สึกได้ทันทีเมื่อเข้ามาทำงานในวันแรก และเธอยังได้ล่วงรู้กับบางสิ่งที่ไม่สมควรรู้เกี่ยวกับความลับของลูกสาวของ บ้านหลังนี้ ลูกสาวของบ้านหลังนี้ไม่ใช่ลูกสาวแท้ ๆ ของนายจ้างของเธอ แต่เธอเป็นเด็กกำพร้าที่คนทั้งคู่รับเลี้ยงไว้เป็นบุตรบุญธรรม พี่เลี้ยงรู้ว่าคนทั้งคู่เคยมีลูกมาก่อน เธอ แอลรีน่า แต่ก่อนที่พี่เลี้ยงจะรู้เรื่องราวเบื้องลึกไปเกี่ยวกับครอบครัวไปกว่านี้ นี้ ชีวิตของเธอก็ดับลงด้วยฝีมือของใครบางคน.....

นิโคล ลูกสาวบุญธรรมที่รับมาเลี้ยง ก็ไม่รู้มาก่อนว่า พ่อและแม่บุญธรรมของเธอ จะเคยมีลูกมาก่อน และบ่อยครั้งที่เธอเห็นเด็กผู้หญิงผมยาวในช่วงเวลากลางคืน ลูกสาวที่แท้จริงของพ่อแม่บุญธรรมของเธอ .......แอลรีน่า ........เธออยู่ที่ไหนกันหล่ะ?

แอลลีน่าเกิดในปี ค.ศ. 1947 เกิดมาก็พิการซับซ้อน พ่อแม่ของเธอเลี้ยงดูเธอ และรู้ดีว่า แอลลีน่า นั้นต้องทนทุกข์ทรมานและไม่มีทางที่จะมีอนาคตที่ดีต่อไปได้ พ่อแม่ของแอลลีน่าจึง ตัดสินใจให้ยาพิษเธอและเก็บร่างอันไร้วิญญาณของแอลรีน่าไว้ในตู้นิรภัยปิด ล๊อคและตั้งรหัสซึ่งก็คือเกิดของเธอ โดยไม่ได้ใส่ใจว่าลูกสาวแท้ ๆ ของเธอนั้นจะอยากมีชีวิตต่อไปหรือไม่? นับตั้งแต่นั้น ห้องนั้นก็ถูกปิดตายและไม่มีใครได้ย่างกรายเข้าไปอีกเลย

เวลาผ่านเลยไป และเมื่อคนทั้งคู่ได้รับ นิโคล บุตรบุญธรรมเข้ามาเลี้ยงดูในบ้าน เหมือนทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น พวกเขาไม่เคยลืมว่าเคยทำอะไรไว้ในอดีต และในบางครั้งที่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการหลอกหลอน ของลูกสาวแท้ ๆ .............แอลลีน่า ท้ายที่สุดทุกคนใน ครอบครัวก็ตัดสินใจฆ่าตัวตาย

แต่วิญญาณของแอลลีน่าก็ยังคงวนเวียนอยู่ในบ้านหลังนี้ ....เธอเติบโตขึ้น เธอไม่ได้ตาย ...เธอปรารถนาที่จะมีชีวิตอยู่





เป็นไงกันบ้างครับ สนุกรึเปล่า ร้องไห้ไหม หรือตกใจจนช๊อคไปแล้ว ฮ่า ๆ อย่างไรก็ตาม ช่วยกันสนับสนุนนะครับ ของดี ๆ ฝีมือคนไทย


ถ้าตั้งใจ คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก จริง ๆ ..............

ขอบคุณผู้ที่สร้างสรรค์ผลงานดี ๆ SINTHAI STUDIO ครับ

วิธีเล่นน่ะครับ ๆๆๆ

1. กดไปเรื่อยๆๆๆๆ คลิ๊ก ตรง ที่ มันมี ให้ คลิ๊กๆๆๆ
2.คลิ๊ก ซ้ำๆๆ สลับไป - มา เรื่อยๆๆ
3.อย่าเบื่อๆๆ ซะ ก่อนๆๆ เล่น ไป เรื่อยๆๆ ด่าน ท้ายๆ สนุกมากๆๆ

ปล. ควร เล่นใน ที่ มืดๆ มืดสนิดน่ะ ครับ เพื่อ ความสนุก ที่ ยิ่ง ขึ้นๆๆ

CREDIT DEK-D


● ρєтсн™
Hero Member
*****
กระทู้: 10,343


Rin Say : ฉันจะไม่ให้เธอเห็นน้ำตาของฉัน ..


Re: อยากให้เล่นเกมส์นี้
« ตอบ #1 เมื่อ: 12-05-2011, 21:37:55 »

เหมือนจะซ้ำนะ

ไม่เชิงซ้ำ แต่มีคนตั้งกระทู้เกี่ยวกับเกมนี้ละ

แต่ก็นะ ตอนเล่นกับเพื่อน กรี๊ดกันลั่น รร. พอดีเป็นคนกลัวผี + ขี้ตกใจ =_="



Len Say : ผมจะรอไม่ว่าจะนานแค่ไหน!! จนกว่าเธอจะกลับมา
ผมจะเก็บรักษาจดหมายของเธอดั่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของผม
KUиαяlακ ●
Full Member
***
กระทู้: 981

เธอและฉัน '


Re: อยากให้เล่นเกมส์นี้
« ตอบ #2 เมื่อ: 12-05-2011, 21:55:52 »

เล่นแล้วสองภาคเลย นานละ
 Evil Evil Evil Evil Evil Evil Evil Evil Evil Evil Evil Evil



ªм ĸατч Þεяяч X)'
♫13ANK♫
Sr. Member
****
กระทู้: 1,558


Re: อยากให้เล่นเกมส์นี้
« ตอบ #3 เมื่อ: 12-05-2011, 22:24:09 »

น่ากลัวตรงไหนหว่า = =!!!

เล่นแล้วมันรู้จังหวะผีโผล่อะเลยไม่ตกใจกดๆจิ้มๆ ชิวๆ

 laugh laugh laugh


น้องงูบอกว่า "ถ้ากวนตีนระวังจะโดนสับแบบซิกด้านซ้ายนะจ๊ะ"
~Xวาulย็u~
Jr. Member
**
กระทู้: 301

หวานเย็น ...-


Re: อยากให้เล่นเกมส์นี้
« ตอบ #4 เมื่อ: 12-05-2011, 22:25:26 »

เคยเล่นล่ะ ตื่นเต้นดี   Smiley  Smiley

HaNaKiMi•''
Hero Member
*****
กระทู้: 3,817


Re: อยากให้เล่นเกมส์นี้
« ตอบ #5 เมื่อ: 13-05-2011, 09:48:06 »

เห้ย!! ทำไงดี

ด่านแรกยังไม่รอดเลย= =
ป้าย:
หน้า: [1]