ตามหัวข้อครับ
1.ผมเป็นคนหนึ่งที่สร้างตัวละครใหม่บ่อยมาก  แต่เกลียดการฝึกบนวิหารมาก มันนานเปลืองเวลา เลยอยากให้มีตัวเลือก ตอนสร้างตัวใหม่ 2 ตัวเลือก
   คือ ฝึก หรือ ไม่ฝึก  ถ้าฝึกก็ได้หมวกแ๊ก๊ป ฯลฯ ตามปกติ   ถ้าเลือกไม่ฝึกก็วาร์ปมาที่น้ำพุ เป็นเลเวล 1 ตัวเปล่า
2.เรื่องทรัพยากรอิฐของกิล อยากให้การงาน มีส่วนเกี่ยวข้องบ้าง  เช่น ขุดแร่ ถลุงแร่   ให้การงานพวกนี้มันมีประโยชน์มากกว่านี้หน่อย 
   ผมเคยลองกดยาดูดของ ไปดรอปอิฐร้อนแมพวิหารเพลิง หมดไปหนึ่งขวด ดรอปมา 5 ก้อน  (โอกาศดรอปอิฐ 5 %)
3.Mark on map  คลิ๊กบนแมพแล้วเดินไปจุดที่คลิ๊กเอง ( ข้อนี้มีคนเสนอแล้ว แต่เสนออีกเผื่อทีมงานนำไปพิจารณาและปรับปรุง )
4.เรื่อง ไม้ระดับ  ต่างๆ  อยากให้มีเหมือน เหมืองแร่ แต่เอาเป็นไม้แทน ( ข้อนี้มีคนเสนอแล้ว แต่เสนออีกเผื่อทีมงานนำไปพิจารณาและปรับปรุง ) 
5. หมวกต่างๆอยากให้มีผลกับการงานด้วย เช่น หมวกเชฟ ใส่แล้วเพิ่มโอกาศการทำอาหารและบรรจุภัณฑ์สำเร็จอีก 10%  ฯลฯ 
    อย่างน้อยก็ให้หมวกที่ใส่เพื่อความสวยงาม มันมีความสามารถบ้างหน่อย บางหมวก หลาย10m แต่กันน้อยกว่าใบไม้แปะหัวอีก
6.ข้อนี้ไม่คาดหวังอะไรมาก  อยากพูดถึง เซนจูเรี่ยนสายปืน ตั้งแต่เล่นมา น้อยคนที่จะเอาไว้สู้ เนื่องด้วยสกิลบรรจุกระสุน / ยิงต่อเนื่อง / กลั้นหายใจ
   กว่าจะใ้ช้ครบ ตายพอดี เลยอยากให้ ปรับเป็น ตอนใช้สกิลพวกนี้ จะมีการทอนดามเมจ (เหมือนสกิล ท.ทหารอดทน ) จนกว่าจะใ้ช้สกิลเสร็จ 
ปล. รู้อยู่แล้วว่าตั้งไปก็แค่นั้น  ไ่ม่มีการปรับ ไม่มีการเปลี่ยน   แค่อยากระบายความคิดของตัวเองแค่นั้น
ปล2.รกขอโทษด้วยนะครับ
  
						
				
				





)
 