เท่าที่ผมทดสอบดูนะครับ ก็เกือบจะดีแล้ว แต่ผมขอเสนอเพิ่มเติมได้ใหมครับ
1. ค่าสถานะของคู่หู จากเดิมที่บังคับอัพสถานะอัตโนมัติ โดยแบ่งเป็น สถานะหลักของสาย หนึ่งแต้ม และสุ่มสถานะอื่นๆ อีก หนึ่งแต้ม
ในกรณีนี้ผมขอเสนอให้ บังคับอัพสถานะหลักของสายหนึ่งแต้ม ส่วนอีกหนึ่งแต้ม ให้ผู้เล่นสามารถอัพสถานะคู่หูได้เอง
2. สกิลของคู่หู จากเดิม สุ่ม ทุกสกิลโดยไม่แบ่งแยกสาย ว่าคู่หูจะเป็นมอนสายอะไร สกิลจะสุ่มมามั่วๆ เต็มพิกัด ขอเสนอว่า
สกิล สมควรสุ่มเพียงแค่ในสาย คู่หูสายปัญญา ก็สุ่มสกิลในสายปัญญา คู่หูสายความเร็ว ก็สุ่มสกิลเฉพาะสายความเร็ว
คู่หูสายกำลังก็สุ่มสกิลเฉพาะสายกำลัง
ที่เสนอแบบนี้เพราะว่าคู่หูในปัจจุบัน มันยังไม่ดีเท่าที่ควร และรูปแบบที่เสนอมานี่ ก็ยังไม่หลุดจากแนวคิดเดิมที่ทีมงานทำไว้
และทำให้ผู้เล่นมีทางออกที่เหมาะสม ไม่ใช่บังคับมัดมือชก อย่างคู่หูที่ได้มาแบบพิเศษ ถ้าได้สกิลห่วยมา ท่ายจะให้มีเอาไว้แค่
เดินโชวตัวในเมืองหรืออย่างไร แล้วอย่างคู่หูสายกำลัง ถ้าได้สกิลที่เป็นสกิลโจมตีของสายปัญญา มันจะห่วยขนาดใหน
และขอเสนอเพิ่มเติม (ทำได้ไม่ได้ก็บอกนะครับ)
น่าจะมีระบบ พัฒนาความแข็งแกร่งของคู่หู จากการ ให้กิน อาวุธ หรือชุดป้องกัน แล้วเอาไปเพิ่มเป็นพลังโจมตี หรือพลังป้องกัน ของคู่หู
เพื่อเป็นการกำจัดไอเทมขยะทางหนึ่ง และอัตราการเพิ่มของพลังโจมตี หรือพลังป้องกันคู่หูจะได้แข็งแกร่ง หรืออึดกว่าปกติอีกนิดหน่อย
พอดีผมเห็นรูปแบบมาจากเกมออฟไลน์เกมหนึ่งนะครับ เห็นว่าน่าจะดี เลยลองเสนอดู ^_^
เกมจากค่ายสี่เหลี่ยมสมัยนู้นหรือป่าว กินๆแล้วก็พัฒนาร่าง อิอิ