GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 [3] 4
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)  (อ่าน 1916 ครั้ง)
—ZiiPrawzeed crazy ↕ —☺ๅิ
Newbie
*
กระทู้: 28

ziiprawseed


Re: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)
« ตอบ #30 เมื่อ: 14-04-2011, 18:00:06 »

 Angry Angry น่าจะมี.  Angry Angry

อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)
« ตอบ #31 เมื่อ: 14-04-2011, 19:11:01 »

เท่าที่ผมทดสอบดูนะครับ ก็เกือบจะดีแล้ว แต่ผมขอเสนอเพิ่มเติมได้ใหมครับ
1. ค่าสถานะของคู่หู จากเดิมที่บังคับอัพสถานะอัตโนมัติ โดยแบ่งเป็น สถานะหลักของสาย หนึ่งแต้ม และสุ่มสถานะอื่นๆ อีก หนึ่งแต้ม
   ในกรณีนี้ผมขอเสนอให้ บังคับอัพสถานะหลักของสายหนึ่งแต้ม ส่วนอีกหนึ่งแต้ม ให้ผู้เล่นสามารถอัพสถานะคู่หูได้เอง
2. สกิลของคู่หู จากเดิม สุ่ม ทุกสกิลโดยไม่แบ่งแยกสาย ว่าคู่หูจะเป็นมอนสายอะไร สกิลจะสุ่มมามั่วๆ เต็มพิกัด ขอเสนอว่า
   สกิล สมควรสุ่มเพียงแค่ในสาย คู่หูสายปัญญา ก็สุ่มสกิลในสายปัญญา คู่หูสายความเร็ว ก็สุ่มสกิลเฉพาะสายความเร็ว
   คู่หูสายกำลังก็สุ่มสกิลเฉพาะสายกำลัง

ที่เสนอแบบนี้เพราะว่าคู่หูในปัจจุบัน มันยังไม่ดีเท่าที่ควร และรูปแบบที่เสนอมานี่ ก็ยังไม่หลุดจากแนวคิดเดิมที่ทีมงานทำไว้
และทำให้ผู้เล่นมีทางออกที่เหมาะสม ไม่ใช่บังคับมัดมือชก อย่างคู่หูที่ได้มาแบบพิเศษ ถ้าได้สกิลห่วยมา ท่ายจะให้มีเอาไว้แค่
เดินโชวตัวในเมืองหรืออย่างไร แล้วอย่างคู่หูสายกำลัง ถ้าได้สกิลที่เป็นสกิลโจมตีของสายปัญญา มันจะห่วยขนาดใหน
 
และขอเสนอเพิ่มเติม (ทำได้ไม่ได้ก็บอกนะครับ)
น่าจะมีระบบ พัฒนาความแข็งแกร่งของคู่หู จากการ ให้กิน อาวุธ หรือชุดป้องกัน แล้วเอาไปเพิ่มเป็นพลังโจมตี หรือพลังป้องกัน ของคู่หู
เพื่อเป็นการกำจัดไอเทมขยะทางหนึ่ง และอัตราการเพิ่มของพลังโจมตี หรือพลังป้องกันคู่หูจะได้แข็งแกร่ง หรืออึดกว่าปกติอีกนิดหน่อย
พอดีผมเห็นรูปแบบมาจากเกมออฟไลน์เกมหนึ่งนะครับ เห็นว่าน่าจะดี เลยลองเสนอดู ^_^
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)
« ตอบ #32 เมื่อ: 14-04-2011, 23:46:06 »

อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 14-04-2011, 19:11:01
เท่าที่ผมทดสอบดูนะครับ ก็เกือบจะดีแล้ว แต่ผมขอเสนอเพิ่มเติมได้ใหมครับ
1. ค่าสถานะของคู่หู จากเดิมที่บังคับอัพสถานะอัตโนมัติ โดยแบ่งเป็น สถานะหลักของสาย หนึ่งแต้ม และสุ่มสถานะอื่นๆ อีก หนึ่งแต้ม
   ในกรณีนี้ผมขอเสนอให้ บังคับอัพสถานะหลักของสายหนึ่งแต้ม ส่วนอีกหนึ่งแต้ม ให้ผู้เล่นสามารถอัพสถานะคู่หูได้เอง
2. สกิลของคู่หู จากเดิม สุ่ม ทุกสกิลโดยไม่แบ่งแยกสาย ว่าคู่หูจะเป็นมอนสายอะไร สกิลจะสุ่มมามั่วๆ เต็มพิกัด ขอเสนอว่า
   สกิล สมควรสุ่มเพียงแค่ในสาย คู่หูสายปัญญา ก็สุ่มสกิลในสายปัญญา คู่หูสายความเร็ว ก็สุ่มสกิลเฉพาะสายความเร็ว
   คู่หูสายกำลังก็สุ่มสกิลเฉพาะสายกำลัง

ที่เสนอแบบนี้เพราะว่าคู่หูในปัจจุบัน มันยังไม่ดีเท่าที่ควร และรูปแบบที่เสนอมานี่ ก็ยังไม่หลุดจากแนวคิดเดิมที่ทีมงานทำไว้
และทำให้ผู้เล่นมีทางออกที่เหมาะสม ไม่ใช่บังคับมัดมือชก อย่างคู่หูที่ได้มาแบบพิเศษ ถ้าได้สกิลห่วยมา ท่ายจะให้มีเอาไว้แค่
เดินโชวตัวในเมืองหรืออย่างไร แล้วอย่างคู่หูสายกำลัง ถ้าได้สกิลที่เป็นสกิลโจมตีของสายปัญญา มันจะห่วยขนาดใหน
 
และขอเสนอเพิ่มเติม (ทำได้ไม่ได้ก็บอกนะครับ)
น่าจะมีระบบ พัฒนาความแข็งแกร่งของคู่หู จากการ ให้กิน อาวุธ หรือชุดป้องกัน แล้วเอาไปเพิ่มเป็นพลังโจมตี หรือพลังป้องกัน ของคู่หู
เพื่อเป็นการกำจัดไอเทมขยะทางหนึ่ง และอัตราการเพิ่มของพลังโจมตี หรือพลังป้องกันคู่หูจะได้แข็งแกร่ง หรืออึดกว่าปกติอีกนิดหน่อย
พอดีผมเห็นรูปแบบมาจากเกมออฟไลน์เกมหนึ่งนะครับ เห็นว่าน่าจะดี เลยลองเสนอดู ^_^


เห็นด้วยกับพี่ตุ้ยคับ ใช่
ยิ่งในส่วนที่ทำสีแดงไว้ ยิ่งเห็นด้วยอย่างมาก
ส่วนตัวแล้วก็อยากให้คู่หูแต่ละตัวเกิดความแตกต่างกัน
ไม่ใช่ว่าเลเวลเท่ากัน ทักษะเหมือนกัน สถานะใกล้เคียงกันจะมีความสามารถเท่ากัน
อยากให้การเลี้ยงดูให้อาหาร มีผลให้คู่หูแต่ละตัวมีความแตกต่างกันออกไป
น่าจะดีไม่น้อย ใช่


-'๑'- หน่øลุ€ ! -'๑'-
Hero Member
*****
กระทู้: 3,119

Charles Donoa ,, น่ารักอะไรเช่นนี้ =3=


Re: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)
« ตอบ #33 เมื่อ: 15-04-2011, 07:47:35 »

อ้างจาก: ~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~ ที่ 14-04-2011, 23:46:06
อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 14-04-2011, 19:11:01
เท่าที่ผมทดสอบดูนะครับ ก็เกือบจะดีแล้ว แต่ผมขอเสนอเพิ่มเติมได้ใหมครับ
1. ค่าสถานะของคู่หู จากเดิมที่บังคับอัพสถานะอัตโนมัติ โดยแบ่งเป็น สถานะหลักของสาย หนึ่งแต้ม และสุ่มสถานะอื่นๆ อีก หนึ่งแต้ม
   ในกรณีนี้ผมขอเสนอให้ บังคับอัพสถานะหลักของสายหนึ่งแต้ม ส่วนอีกหนึ่งแต้ม ให้ผู้เล่นสามารถอัพสถานะคู่หูได้เอง
2. สกิลของคู่หู จากเดิม สุ่ม ทุกสกิลโดยไม่แบ่งแยกสาย ว่าคู่หูจะเป็นมอนสายอะไร สกิลจะสุ่มมามั่วๆ เต็มพิกัด ขอเสนอว่า
   สกิล สมควรสุ่มเพียงแค่ในสาย คู่หูสายปัญญา ก็สุ่มสกิลในสายปัญญา คู่หูสายความเร็ว ก็สุ่มสกิลเฉพาะสายความเร็ว
   คู่หูสายกำลังก็สุ่มสกิลเฉพาะสายกำลัง

ที่เสนอแบบนี้เพราะว่าคู่หูในปัจจุบัน มันยังไม่ดีเท่าที่ควร และรูปแบบที่เสนอมานี่ ก็ยังไม่หลุดจากแนวคิดเดิมที่ทีมงานทำไว้
และทำให้ผู้เล่นมีทางออกที่เหมาะสม ไม่ใช่บังคับมัดมือชก อย่างคู่หูที่ได้มาแบบพิเศษ ถ้าได้สกิลห่วยมา ท่ายจะให้มีเอาไว้แค่
เดินโชวตัวในเมืองหรืออย่างไร แล้วอย่างคู่หูสายกำลัง ถ้าได้สกิลที่เป็นสกิลโจมตีของสายปัญญา มันจะห่วยขนาดใหน
 
และขอเสนอเพิ่มเติม (ทำได้ไม่ได้ก็บอกนะครับ)
น่าจะมีระบบ พัฒนาความแข็งแกร่งของคู่หู จากการ ให้กิน อาวุธ หรือชุดป้องกัน แล้วเอาไปเพิ่มเป็นพลังโจมตี หรือพลังป้องกัน ของคู่หู
เพื่อเป็นการกำจัดไอเทมขยะทางหนึ่ง และอัตราการเพิ่มของพลังโจมตี หรือพลังป้องกันคู่หูจะได้แข็งแกร่ง หรืออึดกว่าปกติอีกนิดหน่อย
พอดีผมเห็นรูปแบบมาจากเกมออฟไลน์เกมหนึ่งนะครับ เห็นว่าน่าจะดี เลยลองเสนอดู ^_^


เห็นด้วยกับพี่ตุ้ยคับ ใช่
ยิ่งในส่วนที่ทำสีแดงไว้ ยิ่งเห็นด้วยอย่างมาก
ส่วนตัวแล้วก็อยากให้คู่หูแต่ละตัวเกิดความแตกต่างกัน
ไม่ใช่ว่าเลเวลเท่ากัน ทักษะเหมือนกัน สถานะใกล้เคียงกันจะมีความสามารถเท่ากัน
อยากให้การเลี้ยงดูให้อาหาร มีผลให้คู่หูแต่ละตัวมีความแตกต่างกันออกไป
น่าจะดีไม่น้อย ใช่


น่าจะทำให้ผอบแจ่มขึ้นครับ  ใช่
ยิ่งตรงปรับให้สุ่มสกิลตามสายน่ะครับ ถ้าเล่นผอบสายปัญญาแล้วไม่ได้สกิลยิงเวทย์
= ห่วยทันที  Sad



ดูแลรักเค้าให้ดีๆ อยู่กับเขาไปให้นานๆ
มีเพียงเท่านี้ จะใช้เป็นคำส่งท้าย .,
kwanchailove2011
Newbie
*
กระทู้: 1


Re: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)
« ตอบ #34 เมื่อ: 15-04-2011, 16:51:45 »

ยากเล่นต้องทำไงมัง Wink Wink Wink Embarrassed Embarrassed Cry Cry
~Nu ตังเมย์ ~
Jr. Member
**
กระทู้: 191

เรามันก้อแค่คนในความลับ


Re: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)
« ตอบ #35 เมื่อ: 16-04-2011, 05:54:08 »

เข้าเกมส์ไม่ได้งงมากมายมันเปนอารายยยยยยยยยยยยยยยยยย

ชิเน่าจัง ปลาฉลามทอด
Newbie
*
กระทู้: 25


Re: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)
« ตอบ #36 เมื่อ: 16-04-2011, 07:11:32 »

อ้างจาก: ~Nu ตังเมย์ ~ ที่ 16-04-2011, 05:54:08
เข้าเกมส์ไม่ได้งงมากมายมันเปนอารายยยยยยยยยยยยยยยยยย
เข้าไม่ได้ Angry Angry Angry Angry Angry
อ้วกกกก '
Hero Member
*****
กระทู้: 2,764


เลิกเล่นแล้ว แต่อาจเข้าบอร์ดเป็นระยะ ๆ


Re: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)
« ตอบ #37 เมื่อ: 16-04-2011, 08:54:40 »

ตอนนี้เซิฟพัง ?
หรอคะ - -.


██████████████████
DIW
Sr. Member
****
กระทู้: 1,617

เทร กากๆ ~~~ FB


เว็บไซต์
Re: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)
« ตอบ #38 เมื่อ: 23-04-2011, 05:53:21 »

1. ค่าสถานะของคู่หู จากเดิมที่บังคับอัพสถานะอัตโนมัติ โดยแบ่งเป็น สถานะหลักของสาย หนึ่งแต้ม และสุ่มสถานะอื่นๆ อีก หนึ่งแต้ม
   ในกรณีนี้ผมขอเสนอให้ บังคับอัพสถานะหลักของสายหนึ่งแต้ม ส่วนอีกหนึ่งแต้ม ให้ผู้เล่นสามารถอัพสถานะคู่หูได้เอง
2. สกิลของคู่หู จากเดิม สุ่ม ทุกสกิลโดยไม่แบ่งแยกสาย ว่าคู่หูจะเป็นมอนสายอะไร สกิลจะสุ่มมามั่วๆ เต็มพิกัด ขอเสนอว่า
   สกิล สมควรสุ่มเพียงแค่ในสาย คู่หูสายปัญญา ก็สุ่มสกิลในสายปัญญา คู่หูสายความเร็ว ก็สุ่มสกิลเฉพาะสายความเร็ว
   คู่หูสายกำลังก็สุ่มสกิลเฉพาะสายกำลัง

ที่เสนอแบบนี้เพราะว่าคู่หูในปัจจุบัน มันยังไม่ดีเท่าที่ควร และรูปแบบที่เสนอมานี่ ก็ยังไม่หลุดจากแนวคิดเดิมที่ทีมงานทำไว้
และทำให้ผู้เล่นมีทางออกที่เหมาะสม ไม่ใช่บังคับมัดมือชก อย่างคู่หูที่ได้มาแบบพิเศษ ถ้าได้สกิลห่วยมา ท่ายจะให้มีเอาไว้แค่
เดินโชวตัวในเมืองหรืออย่างไร แล้วอย่างคู่หูสายกำลัง ถ้าได้สกิลที่เป็นสกิลโจมตีของสายปัญญา มันจะห่วยขนาดใหน
 
และขอเสนอเพิ่มเติม (ทำได้ไม่ได้ก็บอกนะครับ)
น่าจะมีระบบ พัฒนาความแข็งแกร่งของคู่หู จากการ ให้กิน อาวุธ หรือชุดป้องกัน แล้วเอาไปเพิ่มเป็นพลังโจมตี หรือพลังป้องกัน ของคู่หู
เพื่อเป็นการกำจัดไอเทมขยะทางหนึ่ง และอัตราการเพิ่มของพลังโจมตี หรือพลังป้องกันคู่หูจะได้แข็งแกร่ง หรืออึดกว่าปกติอีกนิดหน่อย
พอดีผมเห็นรูปแบบมาจากเกมออฟไลน์เกมหนึ่งนะครับ เห็นว่าน่าจะดี เลยลองเสนอดู ^_^
ผมมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมครับอ้างอิงจากข้อข้างบน
ทุกอย่างดูๆจากท่านอำนาจเสนอแนะมาแล้วผมอยากให้ผอบไม่วาปตามเจ้าของได้ไหมครับเนื่องจากตามเจ้าของมาตายง่าย+ไวมาก แล้วตายบ่อยๆลดค่อเชิ่องลดเลือดอีกและต้องรักษาตัวอีกเป็นเวลานานผมจึงอยากให้เอาระบบวาปออกและให้สามารถตี พวกไอเทมการงานได้เหมือนเดิม  เพื่อที่จะเวลผอบให้สบายยิ่งขึ้น  แต่ถ้ามีแบบ  ข้อ2ที่ท่านอำนาจกล่าวมานอกจากจะเป็นการลดไอเทมขยะแล้วยังช่วยให้ผอบอีกขึ้นอีก ขอสนับสนุนครับ   [ถ้าผอบเทพขึ้นก็สุ้กะมอนเตอร์เวลเท่ากันได้แล้ว^-^]

DIW
Sr. Member
****
กระทู้: 1,617

เทร กากๆ ~~~ FB


เว็บไซต์
Re: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)
« ตอบ #39 เมื่อ: 23-04-2011, 05:59:34 »

 
ข้างบนพิมพ์ผิดเยอะครับอ่านแล้วลายตาด้วยเลยมาแก้ให้ครับ

ผมมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมครับอ้างอิงจากข้อข้างบน

ทุกอย่างดูๆจากท่านอำนาจเสนอแนะมาแล้วผมอยากให้ผอบไม่วาปตามเจ้าของได้ไหมครับเนื่องจากตามเจ้าของมาตายง่าย+ไวมาก

แล้วตายบ่อยๆลดค่าเชื่องลดเลือดอีกและต้องรักษาตัวอีกเป็นเวลานาน

ผมจึงอยากให้เอาระบบวาปออกและให้สามารถตี พวกไอเทมการงานได้เหมือนเดิม 

เพื่อที่จะเวลผอบให้สบายยิ่งขึ้น  

แต่ถ้ามีแบบ  ข้อ2ที่ท่านอำนาจกล่าวมานอกจากจะเป็นการลดไอเทมขยะแล้วยังช่วยให้ผอบเทพขึ้นอีก

ขอสนับสนุนครับ   

[ถ้าผอบเทพขึ้นก็สุ้กะมอนเตอร์เวลเท่ากันได้แล้ว^-^]เพราะผอบบางตัวเวลเท่ามอนส์เตอร์ที่เวลเท่ากันแต่ตีกันยังแพ้ - -*


DIW
Sr. Member
****
กระทู้: 1,617

เทร กากๆ ~~~ FB


เว็บไซต์
Re: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)
« ตอบ #40 เมื่อ: 23-04-2011, 06:02:15 »

อ้างจาก: วิทยา  ศาสตร์สูงส่ง~~ ที่ 23-04-2011, 05:59:34

ข้างบนพิมพ์ผิดเยอะครับอ่านแล้วลายตาด้วยเลยมาแก้ให้ครับ

ผมมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมครับอ้างอิงจากข้อข้างบน

ทุกอย่างดูๆจากท่านอำนาจเสนอแนะมาแล้วผมอยากให้ผอบไม่วาปตามเจ้าของได้ไหมครับเนื่องจากตามเจ้าของมาตายง่าย+ไวมาก

แล้วตายบ่อยๆลดค่าเชื่องลดเลือดอีกและต้องรักษาตัวอีกเป็นเวลานาน

ผมจึงอยากให้เอาระบบวาปออกและให้สามารถตี พวกไอเทมการงานได้เหมือนเดิม 

เพื่อที่จะเวลผอบให้สบายยิ่งขึ้น  

แต่ถ้ามีแบบ  ข้อ2ที่ท่านอำนาจกล่าวมานอกจากจะเป็นการลดไอเทมขยะแล้วยังช่วยให้ผอบเทพขึ้นอีก

ขอสนับสนุนครับ   

[ถ้าผอบเทพขึ้นก็สุ้กะมอนเตอร์เวลเท่ากันได้แล้ว^-^]เพราะผอบบางตัวเวลเท่ามอนส์เตอร์ที่เวลเท่ากันแต่ตีกันยังแพ้ - -*


มีอีกครับ !!! ผมอยากให้ มีคำสั่งสามารถเลือกคำสั่งให้แบ่งค่าประสบการกับคู่หูด้วยครับ+++ เช่นสามารถเลือกให้แบ่งค่าประสบการให้คู่หูร้อยเปอร์เซ็น*-*

DIW
Sr. Member
****
กระทู้: 1,617

เทร กากๆ ~~~ FB


เว็บไซต์
Re: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)
« ตอบ #41 เมื่อ: 23-04-2011, 06:07:31 »

ขอแก้ไขความเดิมครับ   จากให้เอาระบบวาปออก เป็นสามารถเลือก  ให้เปิด / ปิด วาปได้ครับ!!
 
เสริมอีกประเด็นนะครับ  อยากให้ผอบ  มีเสื้อผ้าสวมใส่ด้วยก็ดีนะครับ   แบบ asura Farm

>เปเป้$พีชชี่<
Full Member
***
กระทู้: 645

เปเป้ นักรบแห่งสมาพันธ์ทรายแดง


Re: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)
« ตอบ #42 เมื่อ: 23-04-2011, 21:52:55 »

ผมว่าทีมงานคิดได้ดีมากครับ ผอบทุกตัวก็ดีขึ้นเยอะไม่พบบัคเลย
แต่ผมอยากแนะนำว่า ควรให้สกิลเฉพาะสายนะ วุ้นอสุราผมได้ธาตุจู่โจม กากเลย - -

<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
Hero Member
*****
กระทู้: 5,279


ลาก่อนสิ่งเก่าเขาขอไปอยู่สิ่งใหม่...


Re: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)
« ตอบ #43 เมื่อ: 24-04-2011, 20:40:43 »

ดีมากเลยครับ ผอบสายปัญญาก็มีสกิลพวก บัฟ ฟื้นฟูกระสุนธาตุ พัฒนาความคิด

 สาย ความไวก็มีพวก   พัฒนาความไว

สายแรง ก็มีพัฒนาความดิบ โจมตีอย่างแรง

 พวกที่จะสุ่มๆ ก็  777 + โชค+ สดชื่น ตีหมู่ โจมหมู่ ลดเกราะ อะไรหยั่งงี้ 

ASURACLUP06
รักนัททีม๊ากกกน๊ะครับบ~~
•$crubb•
Jr. Member
**
กระทู้: 124

Messi


Re: ประกาศ : เรื่องทดสอบเซิร์ฟเวอร์นรกในช่วงนี้ (7/4/54)
« ตอบ #44 เมื่อ: 26-04-2011, 13:42:46 »

ขอเสนอมั้งนะครับ อยากให้ผอบ บอกข้อมูลด้วยว่า โจมตี ป้องกัน เลือด เท่าไร บอก EXP %

อยากให้ผอบหรือสัตว์เลี้ยง เราตัวใหญ่ขึ้นเมื่อเวล 41+แล้วมีรูปร่าง หน้าตาเปลี่ยนไป  Evil

 Smiley Smiley


KsRThailand - Lampang
ป้าย:
หน้า: 1 2 [3] 4