GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: การงาน พื้นฐานอาชีพ  (อ่าน 132 ครั้ง)
sauvignon blanc
Jr. Member
**
กระทู้: 147

โสดแบบมีสเต็บ แล้วก็ เจ็บแบบมสไตล์


การงาน พื้นฐานอาชีพ
« เมื่อ: 05-04-2011, 12:37:35 »

ครับ สวัสดี วันนี้เริ่มด้วยเรื่องการงาน จากที่ได้ทำการทดสอบแล้ว เห็นว่า ระดับของการงานในประเภทแปรรูปวัตถุดิบ มีความยากลำบากมากมาย เช่น การงานตีเกราะ กับ การงานตัดเย็บ
กว่าจะได้วัตถุดิบมา ยากยิ่ง หลายสิ่งหลายอย่าง ถ้าไม่มีใครขายก็ต้องทำเอง ครับถูก ผมทำเอง โดยการ ใช้ตัวละคร หก ตัว ในการทำการงาน ไม่ว่าจะเป็น การหาวัตถุดิบ แปรรูปวัตถุดิบ
และ ป ระกอบวัตถุดิบ เหล่านั้น ออกมาเป็น ไอเท็ม มีความยากลำบากมากมายครับ ในการเพิ่มระดับของแต่ละการงาน เพื่อให้ได้มา ซึ่ง วัตถุดิบ ที่เราต้องการ แต่ละอย่าง มี ถึง 10 LV
และกว่าจะ อัพได้ ยากมาก บางอย่าง แปรรูป ออกมาแล้วเสียหาย ไม่ได้ค่าประสบการณ์ ก็มี เสียดายของที่หามาครับ เหนื่อย มาก นานมากเลยตัดสินใจ เปิดคำภี การงาน ของทางทีมงานดู
ปรากฎว่า ค่าเท่ากัน เสียตังฟรี ไม่เพิ่มอาไรเลยยย นิสสสสส เดียวจิง ๆ ผม เข้าใจถูกใหม ว่า ทีมงาน ต้องการ หาเงินด้วยวิธีนี้(ขออภัย) ประเดน  รัดับของการงาน ยากไปครับ มากไปด้วย
และวัตถุดิบ ซับซ้อนครับ เอากันอยางนี้ ผมเชื่อเลย หลายคนกำลังพยายามทำสิ่งนี้อยู่ เซ็ตนักรบ วิญญาน ของเบรดมาสเตอร์ ซึ่ง กว่าจะได้มาซึ่งเซ็ตนี้ การงาน ของคุณจะต้อง ถึง ระดับ LV9
ครับ เปอร์เซ็นต์ได้ Huh??? หวังว่าคงจะเข้าใจกันนะครับ ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ คือประโยคนี้ประโยค เดียวครับ "ทำไม มัน ยาก จัง" ที่เคยฝันใว้ก็คือ ผู้เล่น หันมาทำการงานกัน คนละอย่าง สองอย่าง แล้วเอามาตั้งร้านขายแลก เปลี่ยนกัน แบบ ตลาดนัดไทย จะได้ไม่ต้องทำเอง ทุกอย่าง (คนคิดการงานนะ สนใจบริหารประเทศมะ แนวคิดเศฐกิจ พอเพียง) น่าชื่นชมครับ
แต่ นี่มันเกมส์ จะอิงความเป็นจริงมากไปใหม ใคร ๆกอยาก เวล ครับ น้อยมากที่จะ หาคนทำการงานแบบจิงจัง ที่เห็นก็มีไม่กี่คน ยังยืนขาย ม้วนหนัง ในตลาด อยู่เลย  Evil

ได้ครับพี่ ดี่ครับผม เหมาะสมครับท่าน
kanholic
Newbie
*
กระทู้: 14


Re: การงาน พื้นฐานอาชีพ
« ตอบ #1 เมื่อ: 05-04-2011, 13:00:10 »

เออ!... มีสาระเหมือนกันแฮ๊ะ!


 
sauvignon blanc
Jr. Member
**
กระทู้: 147

โสดแบบมีสเต็บ แล้วก็ เจ็บแบบมสไตล์


Re: การงาน พื้นฐานอาชีพ
« ตอบ #2 เมื่อ: 05-04-2011, 21:02:35 »

อยากให้ทุกคนสนใจบร์อดนี้ครับ ผลประโยชน์พวกเราเกม์นี้เล่นฟรีก็จริง แต่ยังไงก็ต้องจ่านสักวันครับ แนวคิดของทีมงานนะครับ ผมขอชมเชย สามารถอุดรอยรั่วในด้านการหาผลประโยชน์ทำกำไลได้เกือบ100% ถ้าเป็นนักการเมือง ประเทศคงไปได้สวย แต่สิ่งนึง ที่ยังไม่สามารถ อุดได้สนิดคือ ไม่สามรถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ มากเท่าที่ควร เพราะ เร่ง แต่ ตอบสนองบริษัทย์(ขออภัย)ลอง เอาความคิดด้านการหาเงิน เข้า บริษัทย์ น่ะ ไป พัฒนาให้เกมส์ไทย มีเอฟเฟค แบบ สุดอลังกาล จะดีกว่า ออ อีกอย่างนึง ทีมงานไม่คิดจะทำอะไรเพื่อช่วยเหลือชาวใต้บ้างหลอครับ เห็นช่วยแต่ ยุ่น แถม ช่วยคลึ้งเดียวอีกตะหาก(ถึงครึ้งใหมไม่รู้ ขอ อภัย) ถ้าทำให้ เวลาตีมอนแล้วเงินตก แบบชาวบ้านคงจะดีนะ ของจะได้ถูก คนจะได้เยอะ

ได้ครับพี่ ดี่ครับผม เหมาะสมครับท่าน
ป้าย:
หน้า: [1]