ทักษะของคู่หู จะแบ่งได้ดังนี้
Passive ของคู่หู ( เพิ่มความสามารถของคู่หู )
พัฒนาการความดิบ - เพิ่มพลังโจมตี 50-80, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มความแม่นยำ 50
พัฒนาการความอยู่รอด - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวท 50+5, เพิ่มอัตรา HP MAX 40%, เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10%
พัฒนาการความคิด - เพิ่มพลังโจมตีเวท 60-90, เพิ่มอัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มป้องกันเวท 50+10
พัฒนาการความเร็ว - เพิ่มความต่อเนื่อง 40, เพิ่มหลบหลีก 60, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด 10%, เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5.0%
Passive ของเจ้าของ ( เพิ่มความสามารถให้กับเจ้าของ )
ช่วยขนของ - เพิ่มน้ำหนัก 250/lv ของ monster, เพิ่มอัตราดรอป 0.1%/lv ของ monster
ช่วยเชียร์ - เพิ่มพลังโจมตี 5-5/lv ของ monster, เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5/lv ของ monster
ช่วยให้สดชื่น - เพิ่มฟื้นฟู HP 1/lv ของ monster, เพิ่มฟื้นฟู MP 1/lv ของ monster
ช่วยให้โชคดี - เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%/lv ของ monster, เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1%/lv ของ monster
skill โจมตี ( ทักษะโจมตีของคู่หู )
กระแทก อย่างแรง - โจมตีทางกายภาพทันที 250% และมีระยะเวลารอ(A) 5 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้เพิ่มความแรง 1%(str) เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%(agi) เพิ่มโอกาสติดมึน 1%(int) ดูด HP คืน 1%(ran)
โจมตีรอบตัว - โจมตีทางกายภาพรอบตัวทันที 100% และติดสถานะพิเศษตามสาย
กระสุน ธาตุ - มีระยะร่าย 3-8 วินาที - โจมตีเวทด้วยธาตุตามธาตุป้องกัน 250% และมีระยะรอ(B) 2 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้ มีโอกาสติดมึน 1%(str) ลดความต่อเนื่อง 2(agi) เพิ่มความแรง 2%(int) มีโอกาสติดห้ามโจมตี 1%(ran)
ธาตุจู่โจม - โจมตีด้วยโจมตีเวทตามธาตุป้องกัน บนพื้นที่เป้าหมาย
Active ช่วยเหลือ ( ทักษะเพิ่มความสามารถต่างๆ จากคู่หู )
ฟื้นสภาพ - ฟื้นฟู HP และ MP ตามพลังโจมตีเวท และมีระยะรอ(A) 5 วินาที
เพิ่มโจมตี - ใช้ MP - เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 20% มีระยะรอ(B) 10 วินาที
เพิ่มป้องกัน - ใช้ MP - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 0+20 มีระยะรอ(C) 10 วินาที
เพิ่มความเร็ว - ใ้ช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที
พิเศษ ( ความสามารถพิเศษของคู่หู )
โจมตีหมู่ - Passive - โจมตีรอบตัวเป้าหมาย 30% ของพลังโจมตี (กายภาพ)
โจมตีลดเกราะ - Passive - ลดป้องกัน และป้องกันเวทของเป้าหมาย 10+1 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ + เวท)
โจมตีลดแม่น - Passive - ลดแม่นยำของเป้าหมาย 10 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ)
โจมตีให้มึน - Passive - มีโอกาส 5% ที่เป้าหมายติดสถานะมึน (กายภาพ)
สกิลสายพัฒนาการทั้งหลาย ซัพพอท คู่หูครับ ผู้เล่นไม่ได้อะไรจากสกิลสายนี้
ขอบคุณครับผม กระจ่างเลยฮะ