1. การ์ด - เตะ - เตะ - (ตั้งท่า + ลูกถีบ) = ระยะ : ประชิด, เตะศัตรูให้ถอยหลังไป(ใช้ความต้านทานห้ามเดินป้องกัน) โดยท่านี้จะมีหลบหลีกสูงตามระดับของท่าป้องกัน
2. การ์ด - ต่อย - ต่อย - (ตั้งท่า + ครอสเคาเตอร์) = ระยะ : ไม่จำกัด, ตั้งการ์ด 3 วินาที และโดดไปต่อย โดยก่อนที่ต่อยจะเก็บสะสมความเสียหายไว้ แล้วเอาไปรวมกับพลังโจมตีอีกที
*3. เตะ - เตะ - เตะ - (เตะรัว) = ระยะ : ประชิด, เตะออกไป 6 ที โดยเป็นการโจมตีที่เบามาก แต่เป้าหมายมีการติดสถานะที่ลดต่อเนื่อง และเพิ่มระยะร่าย (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับท่าเตะ)
*4. ต่อย - ต่อย - ต่อย - (ต่อยรัว) = ระยะ : ประชิด, ต่อยออกไป 6 ที โดยเป็นการโจมตีที่เบามาก แต่เป้าหมายมีการติดสถานะที่ลดแม่นยำ (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับท่าต่อย)
5. เตะ - การ์ด - เตะ - การ์ด - (ตั้งท่าเตะ + ลูกถีบ) = ระยะ : ประชิด, เตะศัตรูให้ติดสถานะที่ลดต่อเนื่อง และเพิ่มระยะร่าย (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับท่าเตะ) แล้วค่อยเตะผลักอีกที(ใช้ความต้านทานห้ามเดินป้องกัน) โดยถ้าเป้าหมายไปชนกำแพง จะทำให้ติดสถานะมึน(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน) โดยท่านี้จะมีหลบหลีกสูงตามระดับของท่าป้องกัน
6. ต่อย - การ์ด - ต่อย - การ์ด - (ตั้งท่าต่อย + ครอสเคาเตอร์) = ระยะ : ประชิด, ต่อยศัตรูให้ติดสถานะที่ลดแม่นยำ (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับท่าต่อย) แล้วค่อยโดดไปต่อยอีกที โดยก่อนที่ต่อยจะเก็บสะสมความเสียหายไว้ แล้วเอาไปรวมกับพลังโจมตีอีกที
7. ต่อย - เตะ - ต่อย - ต่อย - (โจมตีมั่ว) = ระยะ : ประชิด, โจมตีรอบตัว มีรัศมี 5x5 ช่อง โดยที่โจมตี 4 ครั้ง โดยเป้าหมายจะติดสถานะที่ลดต่อเนื่อง และเพิ่มระยะร่าย (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับท่าเตะ) และสถานะที่ลดแม่นยำ (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับท่าต่อย)
8. ต่อย - เตะ - ต่อย - การ์ด - (โจมตีอย่างเร็ว) = ระยะ : ประชิด, โจมตีศัตรู ทำให้ติดสถานะมึน(ความต้านทานมีผล)
*9. ต่อย - เตะ - เตะ - ต่อย - การ์ด - (โจมตีอย่างเร็ว) = ระยะ : ไม่จำกัด, โจมตีศัตรูอย่างแรง ทำให้ติดสถานะมึน(ความต้านทานมีผล)
10. การ์ด - การ์ด -การ์ด -การ์ด - ต่อย - (ตั้งท่า + ครอสเคาเตอร์) = ระยะ : ไม่จำกัด, ตั้งการ์ด และโดดไปต่อย และติดสถานะมึน(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน) โดยก่อนที่ต่อยจะเก็บสะสมความเสียหายไว้ แล้วเอาไปรวมกับพลังโจมตีอีกที (ระยะเวลาตั้งการ์ดขึ้นอยู่กับท่าป้องกัน)
11. การ์ด - การ์ด -การ์ด -การ์ด - เตะ - (ตั้งท่า x ลูกถีบ) = ระยะ : ไม่จำกัด, ตั้งท่า และรอการโจมตี 10 วินาที โดยที่ถ้าโดนโจมตีในระยะเวลา จะโดดไปเตะผู้ที่โจมตี และติดสถานะมึน(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน) โดยท่านี้จะมีหลบหลีกสูงตามระดับของท่าป้องกัน
*12. ต่อย - เตะ - ต่อย - เตะ - การ์ด - (ตั้งท่า x ครอสเคาเตอร์) = ระยะ : ไม่จำกัด, ตั้งท่า และรอการโจมตี 10 วินาที โดยที่ถ้าโดนโจมตีในระยะเวลา จะโดดไปต่อยผู้ที่โจมตี และติดสถานะมึน(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน) โดยท่านี้จะทำให้ผู้ใช้อมตะตอนรอโดนโจมตี
*13. ต่อย - เตะ - ต่อย - เตะ - ต่อย - เตะ - (โจมตีมั่ว) = ระยะ : ประชิด, โจมตีรอบตัว มีรัศมี 5x5 ช่อง โดยที่โจมตี 5 ครั้ง โดยครั้งสุดท้าย จะเตะศัตรูให้ถอยหลังไป(ใช้ความต้านทานห้ามเดินป้องกัน)
14. การ์ด - การ์ด - การ์ด -การ์ด -การ์ด - ต่อย - (ตั้งท่า + ครอสเคาเตอร์) = ระยะ : ไม่จำกัด, ตั้งท่า และรอการโจมตี 10 วินาที โดยที่ถ้าโดนโจมตีในระยะเวลา จะโดดไปต่อยผู้ที่โจมตี และเอาความเสียหายที่ผู้โจมตีทำมาคืนกลับไปให้ผู้โจมตีด้วย
**15. การ์ด - เตะ - การ์ด - การ์ด - ต่อย - เตะ - (ก้ม 1 ที + ไม่มีภาพ) = ระยะ : ประชิด, โจมตีรอบตัว รัศมี 10x10 ช่อง โดยโจมตี 10 ครั้ง เมื่อศัตรูโดนโจมตีจะกระจายความเสียหายไปในระยะใกล้ๆ อีกที ท่านี้อมตะตลอดทั้งทักษะ
**16. การ์ด - ต่อย - การ์ด - การ์ด - การ์ด - เตะ - (ก้ม 1 ที + ต่อย,เตะ) = ระยะ : ไม่จำกัด, โดดไปต่อย หรือเตะมั่วกับศัตรูที่สุ่มมารอบตัวผู้ใช้ รัศมี 12x12 ช่อง เป็นจำนวน 20 ครั้ง โดยการโจมตีครั้งยิ่งมาก พลังโจมตียิ่งแรงขึ้น และครั้งสุดท้ายจะติดสถานะมึน(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน) ท่านี้อมตะตลอดทั้งทักษะ
เอามาจาก Aquavit