GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมซื้อบัตรเอเเคชแบบเงินมาเติมไม่ได้  (อ่าน 142 ครั้ง)
วงศกร ละมัย
Newbie
*
กระทู้: 7


ทำไมซื้อบัตรเอเเคชแบบเงินมาเติมไม่ได้
« เมื่อ: 05-03-2011, 07:20:26 »

ก็วันนี้ผมไปซื้อบัตรเอเเคชมา  laugh  เเบบใบเสร็จ ผมก็เข้าไปเติมแบบปกติ
เเต่ที่ไม่ปกติก็เพราะ กดเลือกเกมส์ "Game lndy" เเล้วผมก็กด "ถัดไป" มันกลับบอกว่า
"บัตรนี้ไม่สามารัถใช้กลับเกมส์ที่เลือกได้"
อยากให้ความชาวยเหลือด่วนมากคับบบบบบ Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry
• Porpangz •
Hero Member
*****
กระทู้: 2,018

• แคสเปอร์' ณ จ๊ะ


Re: ทำไมซื้อบัตรเอเเคชแบบเงินมาเติมไม่ได้
« ตอบ #1 เมื่อ: 05-03-2011, 07:23:22 »

แบบนี้เราก็เคยเป็นนะ แต่พอลองให้คนอื่นเติมให้แล้วมันก็เติมได้ปกติอ่ะ
- .. -


ฉันยังเหมือนเดิม.. สิ่งเหล่านั้นยังเหมือนเดิม*
กฏการเวล P.1377
วงศกร ละมัย
Newbie
*
กระทู้: 7


Re: ทำไมซื้อบัตรเอเเคชแบบเงินมาเติมไม่ได้
« ตอบ #2 เมื่อ: 05-03-2011, 07:32:54 »

หรอคับขอบคุณมะกี๋ผมโทรไปหา พนักงาน
เเต่เป็นรายการ ฝากข้อความเซง
• Porpangz •
Hero Member
*****
กระทู้: 2,018

• แคสเปอร์' ณ จ๊ะ


Re: ทำไมซื้อบัตรเอเเคชแบบเงินมาเติมไม่ได้
« ตอบ #3 เมื่อ: 05-03-2011, 07:36:31 »

เราไม่รู้จะเป็นเหมือนกันป่าวนะ แต่จะเติมเครื่องที่ตัวเองเล่นไม่ได้ซักครั้งอ่ะ ให้คนอื่นเติมให้ก็เติมได้ = ="
คอมเราคงห่วย


ฉันยังเหมือนเดิม.. สิ่งเหล่านั้นยังเหมือนเดิม*
กฏการเวล P.1377
◄◄☻กามlnwสวssค์☻►►
Jr. Member
**
กระทู้: 254

จงมองเห็นคุณค่า ของสิ่งที่ใกล้ตัวกว่าเสมอ...


Re: ทำไมซื้อบัตรเอเเคชแบบเงินมาเติมไม่ได้
« ตอบ #4 เมื่อ: 05-03-2011, 21:13:11 »

 Smileyไม่ใช่ Asura Online เหรอครับ แต่ถ้าให้ข้อมูลผิดพลาดไปก็ขออภัยด้วยนเพราะเติมครั้งสุดท้ายน่าจะ5เดือนที่แล้ว Smiley Smiley

◄◄☻llค่lราก้าวไปข้าJหน้าก็จะถึJฝั่Jฝัu☻►►
จีเอ็ม นิคกี้
Asura Supporter
Hero Member
*****
กระทู้: 2,631

ตัวผมว่าหล่อนะ...ยิ่งหัวใจผมนะหล่อมากกกก


Re: ทำไมซื้อบัตรเอเเคชแบบเงินมาเติมไม่ได้
« ตอบ #5 เมื่อ: 06-03-2011, 12:00:46 »

 ใช่ กรุณาแจ้งที่หน้าแจ้งปัญหาครับ...เพราะถ้าแจ้งไว้หน้านี้ เพื่อนๆที่เข้ามาดู เค้าจะนำไปเติมได้ ครับ

แล้วทางทีมงานจะเข้าไปตอบให้นะครับ

หน้าแจ้งตามลิ้งค์นี้เลยครับ http://support.asura.in.th/index.php/it/signin

ขออภัยในความไม่สะดวกดังกล่าวครับ

หากมีข้อสงสัยอื่นๆ สามารถสอบถามได้เสมอครับ
ด้วยวิธีการติดต่อทางหน้าแจ้งปัญหา
หรือติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ ได้ทั้งสามหมายเลขนั่นคือ
*0875579548 DTAC
*0879813788 AIS
*0865090094 TRUE
ในเวลาทำการ จันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 9.30 - 21.00น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 19.00 น.
ขอบคุณครับ

ปล..เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันได้ครับ..http://forum.asura.in.th/index.php?topic=53875.0

ป้าย:
หน้า: [1]