GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: เกี่ยวกับการเปิดกล่องสมบัติของเทร มันยังไงกันแน่ ?  (อ่าน 315 ครั้ง)
blueforever
Newbie
*
กระทู้: 29


เกี่ยวกับการเปิดกล่องสมบัติของเทร มันยังไงกันแน่ ?
« เมื่อ: 16-02-2011, 06:04:25 »

คือเราเล่นเทรน เวลก็ เกือบหกสิบ ก็มีสกิลเปิดกล่องระดับห้าอ่ะนะ ก็หวังจะเปลี่ยนจากยาจกเป็นเศรษฐีกับเขาบ้าง  Sad

ชุดก็ไม่มีอะไรดี ชายเลก็ไม่มี แต่เคยอ่านหลายกระทู้บอกว่า การเปิดกล่องนี้ดวงล้วนๆ ชุดเพิ่มดรอป อาวุธออพต่างๆ ไม่มีผล

เราก็เลยเฝ้าเปิดกล่องระดับ สี่ มาเกือบเดือน  Angry เปิดไปก็ห้าสิบกว่ากล่องแล้ว

แต่.....ของที่ได้มัน.... พูดตรงๆเลยครับ มันไม่เหมือนกับกล่องระดับสี่เลย ได้ของน่าผิดหวังมาก


ตอนนี้เลยไม่แน่ใจแล้วว่า จริงๆแล้ว การเปิดกล่องนี้ดวงล้วนๆจริงเหรอ ชุดต่างๆ การออพลึกลับ นี้มีผลไหม หรือว่า luk มีผลบ้างเปล่า ทำไมเปิดตั้งหลายกล่องกับไม่ได้ของที่ดีบ้างเลย 

ถ้าพวกดังกล่าวมันมีผล   จะได้หยุดการเปิด เพื่อเวลสูงกว่านี้ มีอาวุธชุดดีกว่านี้ ถึงมาใหม่  ผู้มีประสบการณ์ ช่วยตอบหน่อยนะครับ  Huh?
DarkEagle
Sr. Member
****
กระทู้: 1,450


Re: เกี่ยวกับการเปิดกล่องสมบัติของเทร มันยังไงกันแน่ ?
« ตอบ #1 เมื่อ: 16-02-2011, 06:36:00 »

  ผมอธิบายชัดๆ

  ไม่เกี่ยวกับเวล ไม่เกี่ยวกับออฟของ  และการเปิดกล่อง สกิวสะเดาะกุญแจมีผลแค่ มีโอกาสเปิดสำเร็จเท่านั้นครับ คุณอาจจะเคยเจอ ท่านทำกล่องเสียหาย

  ส่วนเรื่องของในกล่อง มันดวงจริงๆ  การมีขยะในกล่องมันเป็นเรื่องปรกติครับ ถ้าคุณจะให้กุญแจ 50 ดอกสามารถเปิดกล่อง 50 ใบแล้วได้ของดีๆ  ผมให้ 50 กล่องต่อ 1 ชิ้น จะเป็นแรร์หรือไอเทมหายากมีราคาใดก็ตาม ให้มันออก  ก็คงจะมีแต่เทรนั่งเฝ้ากล่องทั้งวันสิครับ

  ของที่อยู่ในกล่องมันสุ่ม ไม่มีใครรู้ว่ากล่องใดจะได้แรร์ กล่องใดจะได้ขยะ บางครั้งผมเปิด 5 ดอก ได้แรร์ บางครั้ง 30-50 ดอก และบางครั้ง มีถึงเกือบ 200 ดอกถึงได้ของดีๆมาบ้าง เช่น อาวุธดรอปบอส ของสวมใส่ ของการงานที่เป็นเซตไอเทม และในขณะเดียวกัน 200 ดอกผมได้แต่ขยะก็มี คือ ไม่ได้อะไรเลยนั่นแหละ

    ถึงบอกว่ามันอยู่ที่ดวงครับ เราไม่ได้นั่งเฝ้าเปิดทุกกล่องตลอด 24 ชม. บางทีเราเปิดมาครึ่งวันแต่พลาดไปกล่องเดียว คนอื่นดันมาเปิดได้ของดีๆไป อันนี้เราก็ไม่รู้ เค้าก็ไม่รู้ มันดวงล้วนๆ เค้าโชคดีได้ไป  เพราะฉะนั้นเรื่องการหารายได้จากกล่องสมบัติผมแนะนำว่าอย่าไปคาดหวังอะไรมากครับ

   ป.ล.  ของในกล่อง ของดีๆทั้งหลาย ออกมา ออกน้อย อยู่ที่ทีมงานจะนำเข้าระบบด้วยครับ  ตอนเซตไอเทมชุดใหม่ลง  ผมเปิดได้ทุกวัน และก็มา วันเว้นวัน จนมาวันเว้นหลายวัน  ไม่ได้เปิดทุกกล่องด้วย แต่มีแต่ของดีๆออก  เกราะของทหารที่เป็นเซต  คลุมนักเวททำลายล้าง ไม้เท้าประกายเพลิง )ซึ่งตอนนั้นไม้เท้าอันนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่และแพงมาก) เกราะแรร์ คลุมแรร์ อาวุธแรร์ เลเวลต่างๆ  และของ ดรอปบอส ดรอปมินิ เป็นต้น ว่ากันง่ายๆช่วงนั้นเทรจะต่อยกันตายแย่งกล่องกัน 555+  มาหลังๆไม่มีใครเปิดเท่าไหร่แล้วครับ ผมก็เลิกเปิด นอกจากผ่านไปเจอ เพราะตอนนี้ของออกยากมาก คิดว่าของอยู่ในระบบน้อย ซึ่งถ้าทีมงานจะทำให้มันน้อยก็ไม่ผิดครับ เพราะก่อนหน้านั้นมันก็ออกน้อยอยู่แล้ว แล้วก็ช่วงนั้นของเซตใหม่ๆก็ถูกปรับให้ออกจากบอสเยอะเช่นกัน คิดว่าเค้าต้องการปล่อยของลงเพื่อให้คนมีใช้กันบ้าง และให้ราคามันไม่สูงมาก และเมื่อมีพอสมควรก็ปรับให้ออกตามปรกติ ซึ่งเรื่องนี้บางคนอาจจะคิดว่าไม่ยุติธรรม  แต่ผมว่ามันเป็นโอกาสเสียมากกว่า เพราะถ้าจะเอาความยุติธรรมแต่คนยังไม่ได้เล่นเทรก็คือไม่ได้อยู่ดีครับ  และเค้าก็ไม่ได้บอกใครเป็นการส่วนตัวว่าจะปล่อยของลงแล้วน๊ะ นั่นคือช่วงเวลาแบบนั้น ใครได้หา ใครได้ล่า ก็คือได้ไป  ผมก็บอกเพื่อนที่เล่นเทรเหมือนกัน เค้าก็พอได้ไปบ้างน๊ะ จนปัจจุบันก็เลิกเปิดกันแล้วครับ

   เรื่องการเปรียบเทียบของ  ของที่ออก ตอนก่อนกับตอนนี้ ผมไม่ได้รู้สึกเอาเองน๊ะครับ ถามเทรหรือคนที่เสาะหาอยู่ตอนนั้นได้ ต้องบอกอย่างนี้ทุกคน เพราะคนที่หาอยู่ประจำจะรู้ดีที่สุด ก็อย่างที่บอกครับ ผมแนะนำว่า อย่าไปคาดหวังอะไรจากกล่องสมบัติครับ ผม 200 ดอก ขยะล้วยๆกับของขายร้านกากๆ ยังเจอได้ ของคุณ 50 ดอกอย่าเพิ่งท้อครับ แต่อย่าไปหวังอะไรกับมันมาก
    (ผมเปิดไม่ 777 ด้วยน๊ะเออ เจอสะเดาะเลย ไม่เห็นความแตกต่าง ไม่ 777 ก็ได้แรร์)

ผมรักเกมส์ไทยครับ เกมส์ไทยรักคนไทยป่าว
darksv2
Jr. Member
**
กระทู้: 241


Re: เกี่ยวกับการเปิดกล่องสมบัติของเทร มันยังไงกันแน่ ?
« ตอบ #2 เมื่อ: 16-02-2011, 07:19:56 »

 laugh laugh laugh ดวงคับดวง ผมก็เปิดกล่องไม่777แล้วอะเด๋วนี้ เพื่อเปิดได้มินิจิได้มีสกิลใช้ได้ทันทีอิอิ  laugh laugh laugh
ป้าย:
หน้า: [1]