GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น  (อ่าน 577 ครั้ง)
• กัญชา และ การบูร •
Full Member
***
กระทู้: 585

~* ไม่หล่อ แต่เร้าใจ *~


เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น
« เมื่อ: 25-09-2007, 15:37:58 »

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคับ ผมอยากเสนอแนวทางเรื่องบอส ดังนี้
- ให้บอสสุ่มเกิดในแมพที่อยู่ โดยไม่มีทราบได้ว่าจะเกิดที่ใดในแมพ ให้ขึ้นอยู่กับดวงจริงๆ ว่าใครจะได้ตี
- บอสเกิดที่เดิม แต่เก่งขึ้น อึดขึ้น สามารถเรียกลูกน้องได้ ทำให้ผู้เล่นต้องไปร่วมกันล่า เพื่อสร้างความสามัคคี ดีกว่ามาแย่งมอน
- ไอเท็มแรร์ที่ดรอปจากบอส ขอเสนอให้ขึ้นกับดวงล้วนๆ ไม่เกี่ยวข้องกับการเพิ่ง luk ไม่อย่างนั่นจะเหมือนกับที่เป็นอยู่ คือ มีการไปนอนเฝ้าบอสกันเป็นจำนวนมาก เพื่อที่อยากได้ของ
   และยังมีการอัพ luk สูงๆ แล้วไปยืนแทงค์ ให้เพื่อนตีเพื่อได้ของแรร์

: ยังไงก้อขอให้นำไปคิดทบทวนกันด้วยนะคับ อยากเห็นสังคมดีๆที่ไม่ต้องมาแก่งแย่งกัน  woon

Gaius Appuleius Diocles
Sr. Member
****
กระทู้: 1,472

ถ้าคุณทำให้ผมโกรธ แต่ผมจะไม่ทำให้คุณโกรธผม


Re: เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น
« ตอบ #1 เมื่อ: 25-09-2007, 15:39:27 »

ในแมพมีกี่คนก็ให้บอสแยกร่างออก เท่าจำนวนคนจะได้มะแย่งกัน  Shocked

ความคิดกำหนดการกระทำ
การกระทำกำหนดนิสัย
นิสัยกำหนดความเคยชิน
ความเคยชินกำหนดชะตากรรม

คนดีชะตากรรมก็ดี คนเลวชะตากรรมก็เลว
เบื่อเกมแลค
Full Member
***
กระทู้: 623

~ ย่ำ ไล่ ฟัด ~


Re: เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น
« ตอบ #2 เมื่อ: 25-09-2007, 15:44:32 »

ผม ว่าให้ บอส เกิด ถี่ขึ้น จะดีกว่า

สติดั่งเหล็กกล้า  กายาดั่งเหล็กไหล  สมองใสดั่งเศษเหล็ก
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น
« ตอบ #3 เมื่อ: 25-09-2007, 17:04:48 »

ให้บอสและมินิบอส เกิดสุ่มจะสมดุลที่สุดแล้ว
ถ้าบอสเกิดถี่ ก็ไมได้แก้ปัญหาเลย ก้ยังคงแย่งตีกันต่อไปแถมจะหนักกว่าเดิม
บอสแยกร่างได้ ไม่มีไรพูดTT
Gaius Appuleius Diocles
Sr. Member
****
กระทู้: 1,472

ถ้าคุณทำให้ผมโกรธ แต่ผมจะไม่ทำให้คุณโกรธผม


Re: เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น
« ตอบ #4 เมื่อ: 25-09-2007, 17:09:07 »

ไม่งั้นก็จำกัดไอดีนึง ล่าบอสได้ไม่เกิน 1 ตัว แบบเข้าแมพบอสไม่ได้เลย  Shocked

ความคิดกำหนดการกระทำ
การกระทำกำหนดนิสัย
นิสัยกำหนดความเคยชิน
ความเคยชินกำหนดชะตากรรม

คนดีชะตากรรมก็ดี คนเลวชะตากรรมก็เลว
ChaiYOโห่ฮิ้ว
Jr. Member
**
กระทู้: 170



Re: เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น
« ตอบ #5 เมื่อ: 25-09-2007, 18:14:22 »

อยากให้ย้ายไปตอบที่ห้วข้อนี้นะครับถ้าใครไม่เห้นด้วยกับการกระทำของเขาก้อน่าจะไปโพสไว้
http://forum.gameindy.com/index.php/topic,5255.msg55511.html#msg55511

คติประจำใจในการทำงาน 2ข้อ
1.เร็ว ช้า หนัก เบา
2.ปิดทองหลังพระเป็นเรื่องดี แต่ควรปิดทองหน้าพระบ้างเพื่อบางคนไม่รู้
¤MԾդщΊN¤
Hero Member
*****
กระทู้: 3,921

۩~♥ถ้าไม่รักเธอแล้วจะให้ไปรักใคร♥~۩


Re: เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น
« ตอบ #6 เมื่อ: 25-09-2007, 20:23:22 »

วันนึงล่าบอสได้ครั้งเดียว:ตัว:วัน   ฟันธง (กรณีที่บอสเกิดจะไม่จู่โจมคนเคยตีมาแล้ว แต่ช่วยตีได้ อิอิ)
กูลภักดิ์ แสนชนะ
Hero Member
*****
กระทู้: 3,707

ไม่เคยไม่กล้า ก้มหน้าไม่เป็น


Re: เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น
« ตอบ #7 เมื่อ: 25-09-2007, 20:24:38 »

สนับสนุนบอสเกิดสุ่ม Angry



¤MԾդщΊN¤
Hero Member
*****
กระทู้: 3,921

۩~♥ถ้าไม่รักเธอแล้วจะให้ไปรักใคร♥~۩


Re: เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น
« ตอบ #8 เมื่อ: 25-09-2007, 20:29:45 »

อ้างจาก: ลูกเป็ดพันธุ์เสือ ที่ 25-09-2007, 20:24:38
สนับสนุนบอสเกิดสุ่ม Angry 
  เกิดสุ่มก็ดีแหะ  (มีสกิลวาปหนีด้วยดีมะ อิอิ)
ChaiYOโห่ฮิ้ว
Jr. Member
**
กระทู้: 170



Re: เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น
« ตอบ #9 เมื่อ: 25-09-2007, 22:01:25 »

ปัญหามันอยู่ที่วิธีการล่าบอสต่างหากผมว่ามากกว่าการเจอบอสเช่นบอสอัดคนนั้นอยู่คนอื่นจะทำงัย
จาไปแจมมั้นเอาสคิลมึนทุกชนิดมึนใส่บอสให้ติดมึนเพื่อย้ายเป้ามั้ย หรือวิ่งเข้าไปช่วยเขาไหม หรือรอเขาสู้ถ้าต้องการความช่วยเหลือค่อยเข้าไปช่วยไหม
อยากให้เสนอแนะและหาทางแก้ไขตรงนี้มากกว่าครับว่า
1.เอาแบบมีมารยาทนิดบอสตบใครคนนั้นได้นั้งดูไม่ไหวขอความช่วยเหลือผู้เล่นก้อไปช่วยได้ตามจิตศรึทธา
2.ตรูไม่สนบอสไม่ใช่ของใครคนใดคนนึงตีเองก่อนใช่เป็นของเองทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มอนนั้นมาผมว่าเราควรมาคิดก่อนว่าเราจะเลือกในช้อยในมากกว่านะครับ

คติประจำใจในการทำงาน 2ข้อ
1.เร็ว ช้า หนัก เบา
2.ปิดทองหลังพระเป็นเรื่องดี แต่ควรปิดทองหน้าพระบ้างเพื่อบางคนไม่รู้
~Shuffle~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 3,088

= ω =.


Re: เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น
« ตอบ #10 เมื่อ: 25-09-2007, 22:08:57 »

เห็นด้วยอย่างยิ่งเรื่องที่จะให้บอสสุ่มจุดเกิด


ปล.เดี๋ยวนี้แค่เฝ้าและจับจองเป็นเจ้าของกันยังใม่พอยังจะใช้วิธีลากมอนใส่ใม่ก็ใช้สกิลมึนแย่งกันอีก - -



-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น
« ตอบ #11 เมื่อ: 25-09-2007, 22:24:47 »

เรื่องบอสนะคับ
- บอสยังไม่มี skill ครบถ้วนครับ
- บอสสุ่มเกิดหรือคับ จะพิจารณาเอาไว้คับ (ส่วนตัวแล้วดีคับ แต่ต้องประชุมกับทีมงานก่อน)
- เรื่องบอสเก่งขึ้นเหรอคับ คิดอยู่คับ แต่ต้องรอดูไปซักระยะ (เอาจิงๆแล้ว มันอาจจะเก่งขึ้นมากก็ได้คับตอน class 2 มาครบ เพราะเท่าที่ดูบอสที่มีในปัจจุบันเว้น ดูลาฮาน ตีแค่ fighter ไม่เข้าเลยบางที)
- จำกัด 1id:1ตัวคงไม่ไหวคับ
- บอสถี่ขึ้น คงไม่ใช่ข้อดีคับ
- เรื่อง luk คงไม่ปรับคับ

สรุปที่น่าจะแก้ไขนะคับ คือให้บอสเก่งขึ้นมาก ไปเป็นตี้ถึงฆ่าได้ รวมไปถึงเพิ่ม passive ให้บอสทุกตัว รวมไปถึงเพิ่ม ai ใช้ skill ถ้ามี feature นั้นแล้ว คับ

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
• กัญชา และ การบูร •
Full Member
***
กระทู้: 585

~* ไม่หล่อ แต่เร้าใจ *~


Re: เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น
« ตอบ #12 เมื่อ: 26-09-2007, 02:20:12 »

เยี่ยมคับ แต่เร็วหน่อยก้อดี เค้าจะตีกันตายแล้ว  Shocked

-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น
« ตอบ #13 เมื่อ: 26-09-2007, 22:26:42 »

คับจะพยายามคับ แต่มาหลัง คิว class 2 มั้งคับTT
(อาจจะได้เร็ววันนี้ก็ได้คับ Evil)

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
ไซโต ฮาจิเมะ
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 4,720

สิ่งไหนไม่ดี รู้อยู่ อย่าทำ


Re: เรื่องการแย่งบอสและเกิดปัญหากันระหว่างผู้เล่น
« ตอบ #14 เมื่อ: 28-09-2007, 22:16:58 »

 Angry ตีบอส หาของดีๆ กัน
แบ่งๆ กันตีคนละทีดิ ใครตีตายคนสุดท้าย
คนนั้นเอาของปาย หุๆ โหดไปมะ  Smiley

ป้าย:
หน้า: [1]