GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: เออ ใครมีความรักดีๆๆ มาเล่าสู่กันฟังบ้างน่ะ  (อ่าน 122 ครั้ง)
นัสสึมิ ยาโกชิม่า
Jr. Member
**
กระทู้: 230


เออ ใครมีความรักดีๆๆ มาเล่าสู่กันฟังบ้างน่ะ
« เมื่อ: 06-01-2011, 20:48:59 »

อยากแชร์ความรู้สึกดีๆๆ ที่มีมีในเกมส์ให้เพื่อนๆๆอ่าน น่ะ   Smiley
การที่เรามีคนรักในเกมส์ ถึงจาไม่เหนหน้าเหนตากัน แต่บางครั้ง เขาก็ทำให้เรารู้สึกแปลกๆๆ อืม เรา มีแฟน ก็หลายคนอ่ะ (เจ้าชู้นิด)
แล้ววันนึง มาเจอคนนึงในเกมส์ชื่อ _KAN_ มั้งเขาเป็นคนดีมากเลยอ่ะน่ะ กล้าให้ ไอเทมที่แบบ ไม่กลัวว่าจาโดนแฮกเลย
ก็ไม่รู้สิ ในใจตอนแรกคิดว่า ทำไมเขากล้าให้เราน่ะ มาแรกๆๆ เขาก็ให้ยืมของมาบ้าง พอดีเป็นพวก โกงไม่เป็น เลย รับมาแล้ว ก็เอาคืนเขาไป
เวลาเราโดนเกรียน พอดีตอนนั้นไม่ค่อยมีเพื่อนเรียกเขามาช่วย เขาก็มาช่วยเราเสมอ  Shocked แบบ คอยช่วยมาตลอด แล้วก็คุยกันไป นานพอสมควน มีวันนึง วาปไปหาเขา เหนเขาอยุกะเพื่อน เขาก็แนะนำ ว่า เราเป็นแฟนเขา ตลอดเลย (ในใจคิดว่า ไรไม่รู้ ดีใจ อ่ะน่ะ) เขาก็พูดงี้มา กะเพื่อนทุกคน
เลยตัดสินใจ ว่าเอาไงก็เอา เลยไปบอกเลิก กะ แฟน ที่มีอยู้จริง หมดทุกคน แล้ว มา คบ กะเขาคนั้นสะเลย พอมีอะไรอยากได้ เขาก็หามาให้ นับวัน
ก็ยิ่งรักเขา(หรือของที่เขาหามาให้หว่า) ก็ มีครั้งนึง อยากรู้เขารักมากหรือป่าว เลยขอรหัสเจามา เขาก็ให้น่ะ ไอเราก็อึ้งเลย แต่ก็ไม่กล้าเข้า เพราะเกรงใจ แล้ว ลองถามเขาว่า ท่า เนยแฮกของ ไป จะทำไงหรอ เขาบอกว่า ก็จะเลิกเล่นน่ะ แล้ว หลังจากนั้นเขาก็ไม่ออนนานมากเลย เลยสงสัย เข้ารหัสตัวเขาไป ก็พบว่า ของที่ตัวเขาหายไปหมดเลย ก็เลยคิดว่า เอาแล้ว เขาคงคิดว่าเราแฮกแน่ๆๆ เลยพยายาม ที่จะหาเบอร์เขา เพื่อที่จะไปขอโทด แล้ว บอกกับเขา แล้วก็อะไร อีกหลายๆๆอย่าง แต่ก็ ไม่มีใครมีเบอร์เขาเลย คุณปิ่น หรือ รองกิลหรือ หัวกิล abc happy very much (อาจเขียนชื่อกิลผิด) เขาบอกพี่ ดา เป็นคนเดียวที่สามารถ ติดต่อได้ แล้วคุณปิ่นก็ให้เบอร์คนชื่อดามา ก็โทรไปถาม คนชื่อดาก็บอกว่า ไม่สนิทกะ _KAN_ มากขนาดพอที่จะมีเบอร์ ก็เลย เซ็ง กะเสียใจ ที่ไม่สามารถโทรไปบอกเขาได้ แล้ว ก็ พอเข้าไปถามเพื่อน ว่า _KAN_ ออนไหม เพื่อนบอกว่าออน แต่ก็เลิกออนนานแล้ว มื..ง ไม่มาเองเพื่อนบอก ยิ่งทำให้หงุดหงิดกว่าเดิม ก็เลยคิดว่า เขาคงส่ง msm ตอนไม่อยุแน่นอน ก็ปรากฏว่าเขาส่งมาจริงๆๆ ซึ้งเปิดอ่าน แล้ว สำหรับ  เรา ผู้เขียนกระทู้ก็รองให้ เลยล่ะ เขาบอกว่า เคน มาลาเนยน่ะ ขอให้เนยตั้งใจเรียนให้มากๆๆเป็นเด็กดี แล้วก็ อาไรไม่รู้ อ่านไม่ออกพราะ เขาคงเขียนผิดมั้ง แถม เพื่อน ในกิลก็บอกว่า ตอนที่ เราไม่ออนนานๆๆ (คงช่วงสอบ) เพื่อนบอกว่า เขามานั่งรอ ตลอดเวลาเลย เพื่อนเลยถามว่า ไม่โทรคุยกันหรอ เขาก็บอกว่า ไม่มีเบอร์ ไม่มีเอม (โง่เอง ที่ไห้เบอร์เขาไปอ๊าก ทำไมเราโง่ อยางงี้) พอเพื่อยเราบอกว่า ขอเบอร์ หน่อยสิ เขาก็บอกว่า ให้ไม่ได้หรอก ให้ก็เป็นทุกข์ (พระป่าวเนี่ย) สรุปก็ไม่รู้สิ อิอิ รักเจา แต่เขาก็จากเราไปแล้ว ไม่ได้ตายจากน่ะ แค่เลิกเล่นเกมส์ ด้วยสาเหตุ ที่เขาคงคิดว่าเราแฮกของมั้ง แต่ก็ ท่าใครรู้จัก _KAN_ แล้วมีเบอร์ ก็เม้นบอกด้วยน่ะ ท่าได้ ก็ขอขอบคุณมากๆๆ เพราะ รักเขามากๆๆ จนบอกเป็น วันก็ บอกรักไม่หมด ท่าได้ ก็ ขอบคุณน่ะ  Sad
ป้าย:
หน้า: [1]