GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2] 3 4 ... 7
ผู้เขียน หัวข้อ: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ  (อ่าน 4022 ครั้ง)
╬*ALONE-AGAIN*╬
Hero Member
*****
กระทู้: 2,334

เซ็งโว้ยยยยย


เว็บไซต์
Re: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ
« ตอบ #15 เมื่อ: 01-01-2011, 21:42:36 »

อ้างจาก: ..TEERAK.. ที่ 01-01-2011, 20:38:11
ดรอป *100 ผิดตรงไหน ผมก็ไม่เห็นว่ามันจะผิดตรงไหน ดีใจซะอีกได้เป็นของขวัญ

ลืมผลของเทร ทำให้ดรอปเยอะเกินไป  อ้าว เซิฟนรก ท่านมีไว้ทำอะไรหรือ
กลัวมันไม่เหมือนกัน เอาเซิฟสวรรค์ก็ได้ ก่อนเปิดซัก 15 นาที เกณฑ์พนักงาานใส่ของยศเสนาลงดรอปดู แบบกลางๆละ เสนา
15 นาที รอได้ๆ คุณประกาศ 100 แต่เอาลงแค่ 30 ใครมันจะรู้ เนียนๆ ทุกคนเฮ ยังไงมันก็เพิ่ม

*100 ผู้เล่นเก่าไม่พอใจ  ผมเล่นมา 3 ปี ผมพอใจ  มีกี่คนทีี่ไม่พอใจ เหมือนจะเห็นแค่ 2-3 คน
เอาออก ผู้เล่นใหม่เคือง  ผู้เล่นเก่าโคตรเคืองเลย(ไรว๊า หลอกตูนี่หว่า)

เรื่องของบางอย่างที่ตกมาเว่อ บางอย่างพอรับได้  อันไหนเป็นอันไหน เอาอะไรเป็นมาตรฐาน บอกด้วยเน้อ
สุดท้าย จะทำไรก็รีบทำ อย่าใช้เงื่อนไขเวลาให้เป็นประโยชน์ นานๆไปมันก็ซาไปเอง ค่อยเริ่มใหม่ แบบนี้ไม่เอา

เอ้านรกมันเซฺฟทดสอบเดี๋ยวก็ต้องรี หรือจะให้เซฺฟหลักรีรึไง  นรกทดสอบที่มี*ดรอปก็เพราะว่า เพราะว่า เพราะว่า ไม่รู้ล่ะรู้แค่ว่านรกกับเซิฟหลักไม่คนละอย่างกัน



                       LOVE MAN U
[ExSkyZs]
Jr. Member
**
กระทู้: 333


Re: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ
« ตอบ #16 เมื่อ: 01-01-2011, 21:45:01 »

ขอให้เซิร์ฟเวอร์ไม่แลคก็พอใจละ เข้าไปเปิดกล่องอย่างเดียว เดี๋ยวเปิดกล่องไม่ทันเขา ไม่ได้เติมโซลนะไม่ต้องยิ้ม เอาผอบไปแลกโซลบาน  laugh

ข้อสรุปว่ายังไงก็เป็นเรื่องของอนาคต ว่าจะ Coolหรือไม่ Cool
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ
« ตอบ #17 เมื่อ: 01-01-2011, 21:49:36 »

อ้างจาก: {MosszaV4} ที่ 01-01-2011, 21:42:36
อ้างจาก: ..TEERAK.. ที่ 01-01-2011, 20:38:11
ดรอป *100 ผิดตรงไหน ผมก็ไม่เห็นว่ามันจะผิดตรงไหน ดีใจซะอีกได้เป็นของขวัญ

ลืมผลของเทร ทำให้ดรอปเยอะเกินไป  อ้าว เซิฟนรก ท่านมีไว้ทำอะไรหรือ
กลัวมันไม่เหมือนกัน เอาเซิฟสวรรค์ก็ได้ ก่อนเปิดซัก 15 นาที เกณฑ์พนักงาานใส่ของยศเสนาลงดรอปดู แบบกลางๆละ เสนา
15 นาที รอได้ๆ คุณประกาศ 100 แต่เอาลงแค่ 30 ใครมันจะรู้ เนียนๆ ทุกคนเฮ ยังไงมันก็เพิ่ม

*100 ผู้เล่นเก่าไม่พอใจ  ผมเล่นมา 3 ปี ผมพอใจ  มีกี่คนทีี่ไม่พอใจ เหมือนจะเห็นแค่ 2-3 คน
เอาออก ผู้เล่นใหม่เคือง  ผู้เล่นเก่าโคตรเคืองเลย(ไรว๊า หลอกตูนี่หว่า)

เรื่องของบางอย่างที่ตกมาเว่อ บางอย่างพอรับได้  อันไหนเป็นอันไหน เอาอะไรเป็นมาตรฐาน บอกด้วยเน้อ
สุดท้าย จะทำไรก็รีบทำ อย่าใช้เงื่อนไขเวลาให้เป็นประโยชน์ นานๆไปมันก็ซาไปเอง ค่อยเริ่มใหม่ แบบนี้ไม่เอา

เอ้านรกมันเซฺฟทดสอบเดี๋ยวก็ต้องรี หรือจะให้เซฺฟหลักรีรึไง  นรกทดสอบที่มี*ดรอปก็เพราะว่า เพราะว่า เพราะว่า ไม่รู้ล่ะรู้แค่ว่านรกกับเซิฟหลักไม่คนละอย่างกัน

เค้าหมายถึงให้เอาอัตราดรอปที่จะเพิ่มในเซิฟหลักไปลงทดสอบในเซิฟนรกดูก่อนไงคับ Evil
ถ้ามันเวอร์ไป มีข้อผิดพลาดอะไร ก็จะได้แก้ ได้ปรับก่อนเอาขึ้นเซิฟหลักน่ะ

แต่บางทีที่นรกไม่มีปัญหา แต่พอเอาขึ้นเซิฟหลักจริงๆ ดันมีปัญหา ก็เห็นมาบ่อยๆเหมือนกันแฮะ Evil laugh


..BAD-BOY..
Sr. Member
****
กระทู้: 1,376

เรามันเเย่เอง


Re: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ
« ตอบ #18 เมื่อ: 01-01-2011, 21:56:47 »


   โรล ไม่ใช่ทางเเก้ปัญหา ผมคิดว่านะ
 ผู้เล่นที่เค้าดรอปกันมาได้ เค้าก็ไม่ได้ทำผิดอะไร มันผิดที่ระบบทีมงานเอง
 ถ้าโรลขึ้นมาวุ่นวายเเน่ ไม่มีใครยอมหลอก หาทางออกอื่นดีกว่า

   

เกิดที่เเคส สู้เพื่อเเคส ทำเพื่อเเคส
..TEERAK..
Full Member
***
กระทู้: 678


Re: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ
« ตอบ #19 เมื่อ: 01-01-2011, 22:29:45 »

อ้างจาก: {MosszaV4} ที่ 01-01-2011, 21:42:36

เอ้านรกมันเซฺฟทดสอบเดี๋ยวก็ต้องรี หรือจะให้เซฺฟหลักรีรึไง  นรกทดสอบที่มี*ดรอปก็เพราะว่า เพราะว่า เพราะว่า ไม่รู้ล่ะรู้แค่ว่านรกกับเซิฟหลักไม่คนละอย่างกัน


เจ้านี่ โดนยำไปเยอะ ท่าทางยังเมาหมัดไม่หาย
กดอ้างอิงผมแล้ว ให้เหตุผลดีๆหน่อย อย่ามั่ว  เพราะว่าๆๆ อะไรไม่รู้ ไม่รู้ก็ไม่ต้องพิมพ์มา กดอ้างไปเรื่อย
จะรีเซิฟนรกทำมะเขืออะไร ก็จำลองอัตราดรอปขนาดนี้อ่ะ เอาไปใส่ก่อนซัก 3 วันมันก็เทสกันได้แล้ว
อย่างที่บอก ถ้าไม่ชัวร์จริงๆ กลัวสภาพแวดล้อมมันไม่เหมือนกัน
ก็เกณฑ์พนักงานมานั่งดรอปซัก 15 นาทีในเซิฟจริงนี่แหละ ก่อนจะเปิดให้ผู้เล่นเข้าเล่น บักหำเอ๊ย แกเข้าใจไรมั่งไหมเนี่ย

naygue
Hero Member
*****
กระทู้: 6,405


เว็บไซต์
Re: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ
« ตอบ #20 เมื่อ: 01-01-2011, 22:36:55 »

น่าเห็นใจทีมงาน  Sad

อุส่าห์จะให้ของขวัญผู้เล่น ก็โดนบ่น

พอเอาดรอปออกก็โดนบ่น

ละจะเอาไรนักหนา  Shocked


อภิมหานันทนาการรูปและคำประพันธ์โดย —DэmønîcPrî€sŧ™—
sarafeena
Jr. Member
**
กระทู้: 335


รองสังหารมารดับเกรียน


Re: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ
« ตอบ #21 เมื่อ: 01-01-2011, 23:18:30 »

อ้างจาก: ..TEERAK.. ที่ 01-01-2011, 22:29:45
อ้างจาก: {MosszaV4} ที่ 01-01-2011, 21:42:36

เอ้านรกมันเซฺฟทดสอบเดี๋ยวก็ต้องรี หรือจะให้เซฺฟหลักรีรึไง  นรกทดสอบที่มี*ดรอปก็เพราะว่า เพราะว่า เพราะว่า ไม่รู้ล่ะรู้แค่ว่านรกกับเซิฟหลักไม่คนละอย่างกัน


เจ้านี่ โดนยำไปเยอะ ท่าทางยังเมาหมัดไม่หาย
กดอ้างอิงผมแล้ว ให้เหตุผลดีๆหน่อย อย่ามั่ว  เพราะว่าๆๆ อะไรไม่รู้ ไม่รู้ก็ไม่ต้องพิมพ์มา กดอ้างไปเรื่อย
จะรีเซิฟนรกทำมะเขืออะไร ก็จำลองอัตราดรอปขนาดนี้อ่ะ เอาไปใส่ก่อนซัก 3 วันมันก็เทสกันได้แล้ว
อย่างที่บอก ถ้าไม่ชัวร์จริงๆ กลัวสภาพแวดล้อมมันไม่เหมือนกัน
ก็เกณฑ์พนักงานมานั่งดรอปซัก 15 นาทีในเซิฟจริงนี่แหละ ก่อนจะเปิดให้ผู้เล่นเข้าเล่น บักหำเอ๊ย แกเข้าใจไรมั่งไหมเนี่ย



มาตบบ่าปลอบใจ อย่าไปอารมณ์เสียกับบักหำเอ๊ยของคุณเล้ย ท่าทางเมาหมัดไม่พอ ยังโชว์...แถมอีกต่างหาก
ยังไงคุณเอายาดมดีกว่า มาๆ ๆ เดี๋ยวแบ่งให้ค่ะ พร้อมหนังสือสวดมนต์ด้วยอีกเล่ม เอาไปแผ่เมตตากันเถอะค่ะ
หรือไม่ก็ฌาปนกิจมันไปข้างนึงเลยดีมั้ยเนี่ย
แบบว่านั่งอ่านความคิดบักหำเอ๊ยของคุณแล้ว งานนี้ครูอุ้ยเห็นจะต้องแพ้โล่การแถ
เพราะมีคนซิวโล่แถมืออาชีพไปครองแทน

แถมเขาก็เข้าข่าย "มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ" ตัวจริง


"ความสว่างบางครั้งก็คือด้านมืด แต่ความมืดบางครั้งก็คือด้านสว่างที่แท้จริง"

spearz❤
Sr. Member
****
กระทู้: 1,739

ลัลล่า ~


Re: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ
« ตอบ #22 เมื่อ: 01-01-2011, 23:28:55 »

อ้างจาก: -:- ด้านมืดแห่งจันทร์ -:- ที่ 01-01-2011, 20:19:22
ถ้าเป็นไปได้ก็เปิดการเพิ่มดรอปเป็นรอบๆแบบกิจพุสธาก็น่าจะดีนะครับ1ชม.คงไม่ออกเยอะเวอร์หรอกมั้งส่วนจะให้1วันมีกี่ช่วงก็แล้วแต่
ปัญหาของที่ออกตอนแรกจากความผิดคาดของทีมงานควรซื้อกลับคืนหรือไม่คงเป็นปัญหาหนักเพราะมันกระจายไปโดยการซื้อขายระหว่างผู้เล่นก็เยอะถ้ายึดคืนเฉยๆคงโหดร้ายมาก...(คล้ายๆปัญหาตอนมีเทรที่ใช้สกิว777แรกๆเลยนะครับของออกเยอะมากจนต้องปรับเทรใหม่แต่ของที่ออกก็ยกประโยชน์ให้ผู้เล่นไป)


ช่ายยๆๆ

เอามีเป็นเวลาๆ เป็นช่วงๆ ก้ได้

การมี 24 ชม. เลยก็เยอะเวอร์เกินไป

จัดให้มีเป็นเวลา 1-2 ชม ก็ได้นิค่ะ

สนุกดี นั่งรอเวลาดรอปของ ไม่ใช้ดรอป กันเวอร์ จนหมดสนุก

 Smiley Smiley Smiley



“ฉันตายไปโดยไม่เสียใจ   เพราะฉันได้ทำงานที่ฉันรัก    นั่น คือเป็นผู้รับใช้ต้อยต่ำต่องานศิลปะของฉัน” 

ศ.ศิลป์ พีระศรี
BI_rd
Jr. Member
**
กระทู้: 372

สถานะ รักเจ้าของมากๆๆๆๆ


Re: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ
« ตอบ #23 เมื่อ: 02-01-2011, 01:25:02 »

ขอเสนอ ก็ดรอปเป็นช่วงเวลา เหมือนเปิดกล่องปีใหม่ เเบ่งออกเป็น3ช่วง เวลา กี่วันก็ว่ากันไป จะได้เอาเวลาไปเวล

ไม่ต้องมานั่งหาของ24ชั่วโมง  ของที่ล้นตลาดมันก็เป็นธรรมดาเดียวก็หมด เพราะมีคนเล่นหน้าใหม่ทุกวัน อย่างใงก็ต้องซื้อยุเเล้ว

เเต่อาจใช่เวลาก็เเค่นั้น หรือทีมงานคิดว่า คนเล่นมันจะน้อยลงทุกวัน ไม่เเน่อาจเป็นไปได้ เพราะเริ่มเบื่อเเหละ เบื่อพวกมือไม่พาย เอาเท้าลานํ้า

ไม่ต้องคิดโรลให้เสียเวลา สงสารคนเวลเขาบ้าง มันใช่เวลาอย่างเดียวเสียความรุสึกด้วย ปัญหามันไม่ได้โลกเเตกหรอก เเค่ลองใช้เหตุผล

ว่าใครได้ประโยชน์มากกว่ากัน ตอนนี้เป็นใงเจ็บทั้ง3ฝ่าย ทีมงาน พ่อค้า ผู้เล่น  จงอย่าลืมว่ามันเจ็บทุกคนที่ทำกันเเบบนี้ รีบเเก้ใขก่อนมันจะ

สายไป ป.ล. ที่ติ เกมส์เพราะอยากให้เกมส์มันดีขึ้น ไม่ได้ติเพราะเกลียด ถ้าเกลียดเขาไม่มาเล่นจนถึงปานนี้หรอก คงไม่เติมเงินเล่นกันมากมาย

ขนาดนี้หรอก เพราะเกมส์นี้ของเเพงกว่าเกมส์อื่นเยอะ ใงก็สนับสนุนเกมส์ของคนไทย

หมื่นคนรัก ไม่เท่ากับ1คนที่ภักดี

DarkEagle
Sr. Member
****
กระทู้: 1,450


Re: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ
« ตอบ #24 เมื่อ: 02-01-2011, 01:43:14 »

 เอ้อ ท่าจะยาวจริงๆด้วย  laugh laugh

 คนอยากโรล  เพราะไม่ได้แรร์ ได้ยังไม่พอ
 คนอยากได้ 100 หน่วยคืน เพราะได้ยังไม่พอ บางคนยังไม่ได้
 คนไม่ให้โรล  เค้าไม่มีปัญญาไปดรอป ลงทุนเวลไปแล้ว จุไปแล้ว บางคนก็ดรอปของบอสได้หลังจากปิดดรอปไปแล้ว โรลไปเค้าก็เจ๊ง
 คนไม่อยากได้ 100 หน่วย แต่อยากให้ปรับดรอปลง เพราะของตกง่ายเกิน และไม่ได้ทำให้คนมีใส่ แต่มันจะไปเป็นของสะสมของคนบางกลุ่ม

    อย่างคุณอิฐว่า จะมาขอให้โรลเพราะตัวเองไม่ได้แรร์หรือยังได้ไม่พอมันก็ไม่สมควร ผมก็ได้ไว้จำนวนหนึ่งหลังจากแจกจ่ายไปบ้าง  ถ้าคิดว่าผมได้เปรียบกว่า เห็นแก่ตัวที่ได้แล้วมาพูดอย่างนี้ หรือเอาเปรียบที่ออกมาพูดอย่างนี้ ให้ทีมงานตรวจสอบไอเทมที่ผมได้ดรอปได้มาแล้วให้ทีมงานออนตัวละครลงไปรับคืนได้เลยครับ  พร้อมประกาศลงบอร์ดว่าผมได้อะไรไปบ้าง ถ้าจะทำให้คนที่ยังจะไม่พอได้รู้สึกว่ามันแฟร์ดีล่ะก็ ไม่มีปัญหา  คนที่ดรอปได้วันนั้นก็ไม่ได้ทำผิดกติกาอะไร ถ้าจะต้องมาโรลเพราะบางคนที่ดรอปได้แล้วไปทำคนอีกกลุ่มต้องกระทบ มาเอาคืนไปได้ครับ แต่ของที่ผมเดลแจกจ่ายและสำหรับท่านอื่น ไปคุยกับเค้าเองว่าเค้าจะให้มั้ย บางคนก็ขายไปแล้วด้วย แต่ของผมไม่ได้ขาย บอกแล้วไง มีแต่คนเค้าเก็บไว้ขายทั้งนั้นแหละ ที่โวยๆกันเนี่ยหวังรวยไม่ได้เพราะเพื่อคนไม่มีใส่จริงๆหรอก จับมาสาบานกันเอาไหม

   ดูท่าแล้วถึงทีมงานจะปรัับดรอปลง คนก็คงไม่ยอม ประเด็นคือจะเอา 100 หน่วยเหมือนเดิม เพราะมันง่าย อันนี้ทีมงานก็รับไปเองแล้วกันครับ รู้ว่าทำพลาด บางครั้งคนเราที่ว่ารอบคอบแต่ก็มีหละหลวมได้ พลาดได้ทุกคน แก้เอาเอง หรือจะมีลับลมคมในอย่างท่านอื่นว่าอันนี้ก็มิอาจรู้ได้ในการเปิดดรอปครั้งนี้

    และในเมื่อเรื่องมาเป็นอย่างนี้แล้ว ทีมงานจะนิ่งไปเลยก็ได้ แต่ผมว่าไหนๆก็ไหนๆได้ทำไปแล้ว  ประกาศดรอป 100 หน่วยคืนมาเลยครับ ให้เวลากี่วัน วันไหน ผมก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเมื่อจบการเปิดดรอปรอบใหม่มันจะเป็นอย่างที่คนหยิบยกมาอ้างกันหรือไม่   คนไม่มีใส่ได้ใส่  ของในตลาดถูกลง  หึหึ   ไม่มีทาง  มีแต่คนเก็บคนมีปัญญาไปเอา รวยเอาๆ นั่นแหละจุดเกิดปัญาหา ดีไม่ดีหลังปิดดรอปอาจจะมีอีกกลุ่มที่เค้าไม่มีจริงๆ ไม่มีปัญญาไปดรอปจริงๆออกมาโวยด้วยว่า  ทีมงานปรับดรอปให้นู๋ แต่นู๋ไม่ได้ไรเลย บอสก็ไม่เจอคนเฝ้าทั้งกิล พวกหนูก็ไม่มีใส่อยู่ดี ไปปรับเอาใจพวกล่าบอสให้เค้าล่าเก็บ ยุติธรรมหรือค๊ะสำหรับของขวัญปีใหม่ที่ได้เฉพาะคนบางกลุ่ม ของในตลาดก็ไม่เห็นถูกลงเลย แงๆๆๆ

     มองต้องมองหลายๆมุมครับ มองแค่มุมตัวเองแล้วคนอื่นช่างหัวมัน ปัญหามันก็เกิด และเมื่อมันเกิดมาแล้วยังมองแต่ในมุมของตัวเองอีก ปัญหามันก็ไม่จบ ถ้าจะให้มันจบด้วยตัวเองพึงพอใจแล้วคนอื่นทำไงกัน มันเป็นเรื่องส่วนรวมไม่ใช่ส่วนตัว

ผมรักเกมส์ไทยครับ เกมส์ไทยรักคนไทยป่าว
P®!!N©€$$W๐๐N¥
Hero Member
*****
กระทู้: 3,097

ไม่เมื่อใช่,,ก็ไม่มีวันดีพอ!!*


Re: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ
« ตอบ #25 เมื่อ: 02-01-2011, 01:47:34 »

เปิดโหวตไม่ได้หรอคะ ?
ตั้งไปเลยว่าคุณให้ตัวเลือกอะไรกับผู้เล่นได้บ้าง
(แต่ไม่ใช่เพิ่มตีบวก 5%)


ถ้ารักคือการเสียใจ แล้วทำไมใจต้องการ ?
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ
« ตอบ #26 เมื่อ: 02-01-2011, 02:35:08 »

จริงๆ ก็ไม่ได้อยากจะซ้ำเติมหรือว่าทีมงานหลอกนะ แต่กรณีแบบนี้เท่าที่ผมทราบทีมงานหลายท่านก็เคยมีประสบการณ์โดนด่ามากันก็มาก เขาเรียกว่าเจ็บแล้วไม่จำ แถมยังกระทำให้เจ็บช้ำต่อไปอีก ทำไมทั้งๆ ที่ประสบการณ์การปับอะไรแบบก้าวกระโดด เคยพลาดมาก็ตั้งหลายหนแล้วยังจะเสนออะไรแบบก้าวกระโดดมาให้ผู้เล่นอีก พอให้แล้วอยู่ดีๆ มาหักด้ามพร้าด้วยเข่า คงจะรับกันได้หลอกนะครับ
ทำไมไม่ พยายามตั้งเกณฑ์ให้น้อยไว้ก่อน แล้วค่อยๆ ปรับเพิ่ม ประมาณว่า ก่อนปีใหม่ให้ซัก 15 ปล่อยไปซักอาทิตย์ แล้วเชคยอดไอเทมที่ดรอปช่วงนั้นว่ามากไปน้อยไป ถ้าดูว่าอยู่ในเกณ์จะมาก พอปีใหม่ก็เพิ่มให้อีกแค่ 5 ก็ได้ แต่ถ้าอยู่ในเกณฑ์น้อยก็ เพิ่มอีกซัก 15-25 ถ้าเป็นแบบนั้น คุณมีแต่จะได้ใจจากผู้เล่น ไม่ผิดใจแบบวันนี้ ก็เอาไปเป็นกรณีศึกษาสำหรับครั้งต่อไปนะครับ แต่ผมว่าเดี๋ยวก็มีพลาดงานใหญ่ๆ แบบนี้มาให้เห็นอีก เพราะก็เห็นมาทุกปี ที่พลาดงานใหญ่แบบนี้

ส่วนในกรณีชดเชย ที่น่าจะพอให้ได้ประโยชน์กับทุกฝ่าย ก็ประมาณว่า
1 ปรับอัตราดรอปให้คนที่อยากดรอปหรือยังไม่ได้ใช้สิทธิเพราะ ผิดแผนที่วางไว้ ให้เพิ่มดรอป ซัก 15-30 เป็นเวลาซัก 7 วัน
2 ปรับค่าประสบการณ์เพิ่มให้อีกซัก 15-30 เปอเซนต์ จากปกติ เป็นเวลาซัก 7 วัน
3 เปิดให้รีสเตตัส หรือ รีสกิล คนละ 1 ครั้ง

ในส่วนของการปรับดรอป คนที่ดรอปประจำ เขาก็ไปเป็นประจำ ไปเป็นเจ้าที่ ถึงปรับให้มากมายแค่ใหน คนธรรมดาสามัญ ก็ไม่ค่อยมีสิทธิ์ได้ไปไล่ตีบอสเพื่อดรอปซักเท่าไรหลอกครับ เพราะบางครั้งเจ้าที่แรง จนอาจจะเกิดปัญหากันได้ ส่วนมินิบอสที่เกิดเป็นแมพประจำ ก็เข้าทำนองเดียวกัน แถมพวกนี้ถ้าคนตีประจำ เชคเวลาได้ ประมาณ 80 % ด้วยซ้ำไป ของก็จะได้มากกับคนบางกลุ่มอยู่ดีครับ แต่ก็ยังดีที่สามารถไปตีมอนธรรมดา เพื่อหาไอเทมอื่นมาใส่ได้ จากที่ไม่เคยมีของดีก็จะมีของดีขึ้นมาอีกหน่อย ก็คงจะพอทำให้ลืมตาอ้าปากได้ครับ

ในส่วนของการปรับค่าประสบการ คนเล่นใหม่หลายคนพอได้ของมาแล้วก็อยากจะเก็บเลเวลเพื่อให้สามารถใส่ของที่หามาได้ หรือเพื่อที่จะไล่ตามคนเก่าให้ทัน หรือบางคนขึ้เกียจหาของ ก็สามารถไปเก็บเลเวลทนได้ ก็ยังมีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย ส่วนการรีสกิล และสเดตัส ผู้เล่นหลายคนผมมั่นใจได้เลยว่า อัพสกิลและสเตตัสยังไม่ตรงใจตรงแนวทางการเล่นที่ตัวเองต้องการเท่าไร และหลายคนมีการอัพสกิล ผิดพลาด ไม่เหมาะสม ก็น่าจะเปิดรีให้เขาซักครั้งหนึ่ง และไม่เป็นการทำลายสมดุลเกมเท่าไร ผู้เล่นหลายๆ ท่านก็จะได้ลดกระแสแต่ถามว่าสิ่งที่เสียความรู้สึกไปแล้วเรียกคืนมาคงไม่ได้ขอแค่อย่าผิดซ้ำซากบ่อยๆ เท่านั้นก็พอครับ

ปล.แนวทางออกนี้ก็น่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ทีมงานพอรับได้นะครับ
~๐ Ryan ๐~
Hero Member
*****
กระทู้: 2,731

วิทเอง....เดี๋ยวรู้จัก


Re: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ
« ตอบ #27 เมื่อ: 02-01-2011, 02:43:15 »

อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 02-01-2011, 02:35:08
จริงๆ ก็ไม่ได้อยากจะซ้ำเติมหรือว่าทีมงานหลอกนะ แต่กรณีแบบนี้เท่าที่ผมทราบทีมงานหลายท่านก็เคยมีประสบการณ์โดนด่ามากันก็มาก เขาเรียกว่าเจ็บแล้วไม่จำ แถมยังกระทำให้เจ็บช้ำต่อไปอีก ทำไมทั้งๆ ที่ประสบการณ์การปับอะไรแบบก้าวกระโดด เคยพลาดมาก็ตั้งหลายหนแล้วยังจะเสนออะไรแบบก้าวกระโดดมาให้ผู้เล่นอีก พอให้แล้วอยู่ดีๆ มาหักด้ามพร้าด้วยเข่า คงจะรับกันได้หลอกนะครับ
ทำไมไม่ พยายามตั้งเกณฑ์ให้น้อยไว้ก่อน แล้วค่อยๆ ปรับเพิ่ม ประมาณว่า ก่อนปีใหม่ให้ซัก 15 ปล่อยไปซักอาทิตย์ แล้วเชคยอดไอเทมที่ดรอปช่วงนั้นว่ามากไปน้อยไป ถ้าดูว่าอยู่ในเกณ์จะมาก พอปีใหม่ก็เพิ่มให้อีกแค่ 5 ก็ได้ แต่ถ้าอยู่ในเกณฑ์น้อยก็ เพิ่มอีกซัก 15-25 ถ้าเป็นแบบนั้น คุณมีแต่จะได้ใจจากผู้เล่น ไม่ผิดใจแบบวันนี้ ก็เอาไปเป็นกรณีศึกษาสำหรับครั้งต่อไปนะครับ แต่ผมว่าเดี๋ยวก็มีพลาดงานใหญ่ๆ แบบนี้มาให้เห็นอีก เพราะก็เห็นมาทุกปี ที่พลาดงานใหญ่แบบนี้

ส่วนในกรณีชดเชย ที่น่าจะพอให้ได้ประโยชน์กับทุกฝ่าย ก็ประมาณว่า
1 ปรับอัตราดรอปให้คนที่อยากดรอปหรือยังไม่ได้ใช้สิทธิเพราะ ผิดแผนที่วางไว้ ให้เพิ่มดรอป ซัก 15-30 เป็นเวลาซัก 7 วัน
2 ปรับค่าประสบการณ์เพิ่มให้อีกซัก 15-30 เปอเซนต์ จากปกติ เป็นเวลาซัก 7 วัน
3 เปิดให้รีสเตตัส หรือ รีสกิล คนละ 1 ครั้ง

ในส่วนของการปรับดรอป คนที่ดรอปประจำ เขาก็ไปเป็นประจำ ไปเป็นเจ้าที่ ถึงปรับให้มากมายแค่ใหน คนธรรมดาสามัญ ก็ไม่ค่อยมีสิทธิ์ได้ไปไล่ตีบอสเพื่อดรอปซักเท่าไรหลอกครับ เพราะบางครั้งเจ้าที่แรง จนอาจจะเกิดปัญหากันได้ ส่วนมินิบอสที่เกิดเป็นแมพประจำ ก็เข้าทำนองเดียวกัน แถมพวกนี้ถ้าคนตีประจำ เชคเวลาได้ ประมาณ 80 % ด้วยซ้ำไป ของก็จะได้มากกับคนบางกลุ่มอยู่ดีครับ แต่ก็ยังดีที่สามารถไปตีมอนธรรมดา เพื่อหาไอเทมอื่นมาใส่ได้ จากที่ไม่เคยมีของดีก็จะมีของดีขึ้นมาอีกหน่อย ก็คงจะพอทำให้ลืมตาอ้าปากได้ครับ

ในส่วนของการปรับค่าประสบการ คนเล่นใหม่หลายคนพอได้ของมาแล้วก็อยากจะเก็บเลเวลเพื่อให้สามารถใส่ของที่หามาได้ หรือเพื่อที่จะไล่ตามคนเก่าให้ทัน หรือบางคนขึ้เกียจหาของ ก็สามารถไปเก็บเลเวลทนได้ ก็ยังมีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย ส่วนการรีสกิล และสเดตัส ผู้เล่นหลายคนผมมั่นใจได้เลยว่า อัพสกิลและสเตตัสยังไม่ตรงใจตรงแนวทางการเล่นที่ตัวเองต้องการเท่าไร และหลายคนมีการอัพสกิล ผิดพลาด ไม่เหมาะสม ก็น่าจะเปิดรีให้เขาซักครั้งหนึ่ง และไม่เป็นการทำลายสมดุลเกมเท่าไร ผู้เล่นหลายๆ ท่านก็จะได้ลดกระแสแต่ถามว่าสิ่งที่เสียความรู้สึกไปแล้วเรียกคืนมาคงไม่ได้ขอแค่อย่าผิดซ้ำซากบ่อยๆ เท่านั้นก็พอครับ

ปล.แนวทางออกนี้ก็น่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ทีมงานพอรับได้นะครับ
ผมเห็นด้วยนะ เท่าที่อ่านๆดู หลายๆคนมองว่า ลดอัตราดรอปให้เหมาะสมจะมีมากสุดนะ แต่เหมาะสมที่เท่าไหร่อันนี้ไม่รู้ สำหรับผมว่า 20-30 ก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่เรื่องโรลกลับไปนี่ไม่ไหวมั้งเหมือนเสียค่าไฟไปฟรีๆไงไม่รู้

Sagittarius..
Jr. Member
**
กระทู้: 87


Re: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ
« ตอบ #28 เมื่อ: 02-01-2011, 04:00:03 »

 ใช่

ขุนพล MMMEEEKKK ชาร์ปชูตเตอร์ชาย ระดับ 94
Hero Member
*****
กระทู้: 2,531

Sharpshooter no.1!!


Re: * อัตราดรอบ ปัญหาโลกแตก จะให้ทุกคนถูกใจนั้นยากแท้จริงหนอ
« ตอบ #29 เมื่อ: 02-01-2011, 08:49:54 »

เเสดงให้เห็นถึงการไม่รู้จักเตรียมตัวของทีมงาน สงสัยรีบเคลียร์งานไปเที่ยวไม่รู้จะเอาอะไรให้ผู้เล่นเป็นของขวัญปีใหม่ เลยเพิ่มดรอปมันซะเลย 100 หน่วย ด้วยความรีบอาจลืมทดสอบในเซิฟนรก??

ป้าย:
หน้า: 1 [2] 3 4 ... 7