GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: เออ เรื่องโดนแฮก เซิฟใต้ภิภพ มาอ่านเยอะๆๆน่ะ  (อ่าน 165 ครั้ง)
นัสสึมิ ยาโกชิม่า
Jr. Member
**
กระทู้: 230


เออ เรื่องโดนแฮก เซิฟใต้ภิภพ มาอ่านเยอะๆๆน่ะ
« เมื่อ: 31-12-2010, 19:46:41 »

เออคือว่า หลายคนอาจจารู้จักเบลดดาบใหญ่ที่ชื่อ _KAN_ หรือชื่อเล่นก็คือตาอาท พอดี เราหรือ mayami_0 หรือชื่อ เนย ซึ่งแน่นอนเป็นแฟนกัน
แล้ว ตาอาทก็ให้ไอดีเบลดมา ไว้ ก็มีโอกาศวันนี้แหละ ขอเปิดดูตัวแฟนหน่อยดีกว่า พอเปิดมา ช๊อดค่ะ พี่น้อง ไม่มีไรในตัวแฟนเลย แถมการเข้ารหัสของแฟน ไม่ต้องใช้พาสพอเศษอีกตังหาก ใช้แค่ไอดี แถมไอดีก็ง่ายมั๊กๆๆ แต่ไม่ขอตอบดีกว่าว่าไอดีอ่ะไร 55 แล้วก็สงสัย ของหายไปไหนหใด มีแต่ของแรร์ด้วย เลยลองไปดูในคลัง ปรากฏว่าไม่มีอีก ซวยแล้วไง ข้าน้อย ของแฟนหาย แถมตัวละครถูกห้ามติดตาม ห้ามกระซิบ แล้วก็ พาสพิเศษก็จำไม่ได้ ไอ้หยา ด้วยความโกรธ คึดได้ว่ามีคนนึงรู้รหัสตาอาท ซิ่งไม่รู้จักชื่อหรอก แต่เขาบอกให้เรียกว่า K เลยตะโกนไปว่า ใครว่ะแฮกรหัสแฟนข้าน้อย
อนิจัง มีคนตกใจมาก แต่มันคนที่ชื่อ K ตะโกนบอกว่า มืงแหละแฮกของพี่ข้าน้อย อย่ามาทำหน้าซื่อ เลยคิดในใจ เอ้า ท่าเราจาแฮกเราแฮกตั้งแต่ได้รหัสนานแล้ว แต่ก่อนที่มันจะด่าเรา มันคงคิดว่า เราเป็นอาทเจ้าของไอดี มันเลยบอกว่ารหัสตัว พระของพี่ไม่ได้บอกใคร แค่บอกหลิวเพื่อนมันเอง ดูน่ะค่ะ คำว่าไม่ได้บอกใครของมันคือ บอกคื่อหลิว ปานนี้ไอดีแฟน นู๋ คงรู้หมดเกมส์แล้วมั้ง (เวอร์นิดนึง) เลยไมรู้จาพูดยังไง ท่าใครพอช่วยเหลือเรื่องนี้ได้ซิบมาที่พระชื่อ mayami_0 น่ะค่ะ ขอร้องล่ะค่ะ เพราะไงก็กลัวแฟนเข้าใจผิดคิดว่าเราแฮก ไม่อยากใหนเลิกเล่นด้วย แล้วก้ไม่อยากให้เขาเข้าใจอะไรเราผิดๆๆด้วย ท่าใครมีเบอร์คนที่ชื่ออาท _KAN_ ซิบมาบอกด้วยน่ะค่ะ ขอร้องจริงๆๆ ท่าทางจีเอมตรวจสอบได้ ก็ช่วยเหลือด้วยน่ะค่ะ ไงก็ขอฝากด้วยน่ะค่ะ  ขอร้องจริงๆๆ ท่ามีไร จาหามาให้เพิ่มเติมค่ะ ช่วยกันหน่อยน่ะค่ะ ขอให้จีช่วยตรวจสอบด้วย
นัสสึมิ ยาโกชิม่า
Jr. Member
**
กระทู้: 230


Re: เออ เรื่องโดนแฮก เซิฟใต้ภิภพ มาอ่านเยอะๆๆน่ะ
« ตอบ #1 เมื่อ: 31-12-2010, 20:20:00 »

เออเขียนผิดไปเยอะนิดนึงน่ะค่ะ รีบจริงๆๆๆ  Sad
ป้าย:
หน้า: [1]