GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2
ผู้เขียน หัวข้อ: การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...  (อ่าน 646 ครั้ง)
อัจฉรา อัจฉรา
Newbie
*
กระทู้: 4


การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...
« เมื่อ: 31-12-2010, 18:59:37 »

เราขอแสดงความคิดเห็นค่ะ ควรจะมีการรีใหม่ ให้ย้อนกลับไป วันก่อนเพิ่มดอป 100หน่วย เพื่อทำการเพิ่มอัตราดอปที่สมควร แล้วจึง เปิดแพทให้เล่นใหม่อีกครั้ง
เราทุกคนรู้ค่ะ ว่าทีมงานสามารถทำได้  อยู่ที่ว่าทีมงานมีความตั้งใจที่จะทำรึเปล่า...การเพิ่มอัตราตี+ไม่ใช่ทางแก้ปัญหา (เรื่องนี้ใครๆก็รู้)เหมือนช้างตายทั้งตัวเอาใบบัวมาปิด
ขอให้ทีมงานมีความจริงใจก็พอค่ะ...ขอเสนอแค่นี้ ใครเห็นด้วยเชิญโพสค่ะ ใช่
-BinGo-
Newbie
*
กระทู้: 11


Re: การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...
« ตอบ #1 เมื่อ: 01-01-2011, 00:15:34 »

รีเซิฟ กลับไป วันก่อนหน้า เพิ่มดอป 100หน่วย ดูจะเปนคำตอบที่ตรงประเด็นที่สุด...นี่ไม่ใช่เวลามาแคร์ว่า
1.ผู้เล่นในช่วงเวลาที่ผ่านมา (ไม่ว่าจะรวยหรือจน) เปิดก่องได้ของแรรอะไร + อุตส่าห์อดนอนเพื่อดอปของมากมาย ถ้ารีไป พวกเค้าจะรู้สึกยังไง
2.ผู้เล่นในช่วงเวลาที่ผ่านมา ไม่ได้มัวดอปของ แต่ตั้งใจเวล จนเวลเพิ่มมาเป็น 10ๆเวล ถ้ารีไป พวกเค้าจะรู้สึกยังไง

หากยังไม่รีบ โรลกลับไป สิ่งที่พวกคุณจะเสียไป มันยิ่งกว่านั้น ...มันคือสิ่งที่เรียกว่า ระบบของเกมส์ !!
เข้าใจ ความหมายคำว่า ของแรร์ไม๊คับ ... สิ่งที่หายาก มีจำนวนน้อยมากในเซิฟ ...ถ้าตีมอน ครึ่งชม.-ชม.นึง ก็สามารถดอปได้แล้ว มันจะมีความหมายอะไร (แค่ผู้เล่นคนเดียวตุนของไว้เปน 10เป็น100 แน่นอน ของเหล่านี้ จะออกสู่ตลาด ในไม่ช้า )
สุดท้ายนี้ ถึงผู้เล่นทุกคน หากคุณรักเกมส์นี้จริง จงอย่าเห็นแก่ตัว ..เอาระบบของเกมส์เป็นหลัก การรีเซิฟไม่ใช่เรื่องน่าอาย เกมส์ออนไลน์ ใหญ่ๆ อื่นๆ เค้าทำกันมาแล้วทั้งนั้น  ขอให้ทีมงานรีบตัดสินใจโดยด่วน...หากช้าไปมากกว่านี้ จะแก้ไขอะไรไม่ได้...จากผู้หวังดีคับ
ปล.มีผู้เล่นมากมาย ที่ได้เงิน+ของแรร จากเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่พร้อมที่จะรับการโรลแบค เพื่อให้เล่นเกมส์นี้ต่อไป ด้วยความสนุกเหมือนเดิมครับ....
 
 
 
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...
« ตอบ #2 เมื่อ: 01-01-2011, 21:27:23 »

อ้างจาก: -BinGo- ที่ 01-01-2011, 00:15:34
รีเซิฟ กลับไป วันก่อนหน้า เพิ่มดอป 100หน่วย ดูจะเปนคำตอบที่ตรงประเด็นที่สุด...นี่ไม่ใช่เวลามาแคร์ว่า
1.ผู้เล่นในช่วงเวลาที่ผ่านมา (ไม่ว่าจะรวยหรือจน) เปิดก่องได้ของแรรอะไร + อุตส่าห์อดนอนเพื่อดอปของมากมาย ถ้ารีไป พวกเค้าจะรู้สึกยังไง
2.ผู้เล่นในช่วงเวลาที่ผ่านมา ไม่ได้มัวดอปของ แต่ตั้งใจเวล จนเวลเพิ่มมาเป็น 10ๆเวล ถ้ารีไป พวกเค้าจะรู้สึกยังไง

หากยังไม่รีบ โรลกลับไป สิ่งที่พวกคุณจะเสียไป มันยิ่งกว่านั้น ...มันคือสิ่งที่เรียกว่า ระบบของเกมส์ !!
เข้าใจ ความหมายคำว่า ของแรร์ไม๊คับ ... สิ่งที่หายาก มีจำนวนน้อยมากในเซิฟ ...ถ้าตีมอน ครึ่งชม.-ชม.นึง ก็สามารถดอปได้แล้ว มันจะมีความหมายอะไร (แค่ผู้เล่นคนเดียวตุนของไว้เปน 10เป็น100 แน่นอน ของเหล่านี้ จะออกสู่ตลาด ในไม่ช้า )
สุดท้ายนี้ ถึงผู้เล่นทุกคน หากคุณรักเกมส์นี้จริง จงอย่าเห็นแก่ตัว ..เอาระบบของเกมส์เป็นหลัก การรีเซิฟไม่ใช่เรื่องน่าอาย เกมส์ออนไลน์ ใหญ่ๆ อื่นๆ เค้าทำกันมาแล้วทั้งนั้น  ขอให้ทีมงานรีบตัดสินใจโดยด่วน...หากช้าไปมากกว่านี้ จะแก้ไขอะไรไม่ได้...จากผู้หวังดีคับ
ปล.มีผู้เล่นมากมาย ที่ได้เงิน+ของแรร จากเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่พร้อมที่จะรับการโรลแบค เพื่อให้เล่นเกมส์นี้ต่อไป ด้วยความสนุกเหมือนเดิมครับ....
 

คนที่ยอมรับได้ ไม่แคร์อะไร ก็คือคนที่มีเวลาเล่นสินะคับ
แล้วคนที่ไม่มีเวลาเล่น พอมีช่วงเทศกาลจังหวะดีๆอย่างนี้อุตส่าห์รีบเคลียร์โปรแกรมต่างๆ
เพื่อมาเล่นเกมในช่วงเทศกาล จะต้องรับความสูญเสียไปเปล่าๆอย่างนั้นใช่มั้ยคับ ?
คนที่เล่นเกมไม่ได้มีเวลาว่างมาเล่นเกมอย่างเดียวนะคับ เวลาว่างบางคนมีน้อยก็อยากจะได้รับความสนุกผ่อนคลายจากการเล่นเกม
ไม่ใช่เอาเวลาว่างมาทิ้งเปล่ากับเกม มาหาความสนุกช่วงเทศกาล แล้วสุดท้ายมันก็ไม่มีอะไรงั้นสินะ
เค้าไม่เรียกว่าเห็นแก่ตัวหรอกคับ แต่เป็นการรักษาสิทธิ์ รักษาสิ่งที่พึงได้อย่างถูกต้อง เข้าใจมั้ยคับ
แล้วของแรร์ออกมาช่วงเทศกาลนี่ เปิดกล่องลุ้นของแรร์แค่ปีละครั้ง มันจะทำให้ระบบเสียตรงไหนคับ ?
ของแรร์ตกไปอยู่กับคนบางกลุ่มแล้วยังไง เค้าไม่ได้ไปปล้นใครมานี่ ลงทุนหามากันทั้งนั้น
แล้วคิดว่ามีเยอะแล้วเค้าจะขายถูกรึไงคับ มีร้อยจะขายทั้งร้อยงั้นเหรอ มีกั๊กไว้อยู่แล้วคับ เชื่อเหอะ
้ต้องมีการตีออฟต่างๆเพิ่มมูลค่ากันแน่นอน แล้วมันจะตีติดทุกตัวมั้ยคับ ก็มีแหกอยู่แล้ว เชื่อเหอะ
จะเหลือรอดออกสู่ตลาดซักกี่ตัวกัน เจอของแรร์ยศสูงๆหลายๆตัว ราคาถูก มันไม่มีหรอกคับ เชื่อเหอะ


การโรลไม่ใช่เรื่องน่าอาย ถูกต้องคับ ไม่น่าอายหรอก แต่มันควรทำมั้ยคับ ?
เกมอื่นเค้าทำกันเยอะ ใช่คับ เพราะอะไรล่ะ บัคใหญ่โตไงคับ เค้าถึงโรลกัน
เกมนี้ก็เคยโรลหลายหนแล้วคับ บัคปั๊มของ ปั๊มตัง โรลครั้งใหญ่เพราะความเสียหายมันเยอะ
ีทีมงานตรวจสอบกันไม่ทัน ก็เลยโรลกลับ เป็นมาตรการแก้ปัญหาขั้นสุดท้าย
แต่ไม่ใช่กับกรณีปัญหาแบบนี้คับ ปัญหาเรื่องของแรร์ออกมาเยอะไป มันจะเกิดปัญหาอะไรมากมายคับ
ระบบตีบวกมันก็มีรองรับอยู่ ถ้ามันสามารถอยู่รอดได้ทุกชิ้นก็ว่าไปอย่าง มันถึงจะเรียกว่าเยอะเกินไป สมควรโรลกลับ

แล้วอีกอย่างนะ ต่อให้โรลกลับไปแล้วชดเชยเพิ่มค่าประสบการณ์ให้ซักร้อยเท่าก็ไม่คุ้มกับที่เสียไปหรอกคับ
อย่างที่มีท่านนึงที่บอกไว้ ว่าคุณคืนเวลาให้ได้มั้ยคับ ถ้าคืนได้ เคลียร์สิ่งต่างๆให้ได้ ก็ยอมรับได้คับถ้าจะโรล
หลายๆคนก็ไม่ได้มีเวลาเล่นทั้งวัน ให้ชดเชยมา ถ้าเป็นวันที่ต้องทำงาน ไม่ได้เล่น ก็เสียสิทธิ์รับการชดเชยไปฟรีๆใช่มั้ยเนี่ย

อย่าคิดอะไรง่ายๆ ตามใจว่าตัวเองทำได้ ยอมรับได้ แล้วคนอื่นจะต้องยอมรับได้เหมือนตัวเองนะคับ
ไม่ได้ดูดีดูเท่เป็นพระเอกนางเอกหนังไทยเลยซักนิดคับ ที่จะทำตัวเสียสละให้คนอื่นเห็นว่าเป็นคนดีน่ะ


ฝากคำถามไว้นิดนึงก็แล้วกันคับ ว่าการโรลกลับมันตรงประเด็นอย่างไร มีใครที่ไหนบ้างให้ของขวัญแล้วเอาคืนล่ะคับ บอกหน่อยเหอะ Huh?


{{ละอ่อนเหนือ}}
Newbie
*
กระทู้: 35


Re: การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...
« ตอบ #3 เมื่อ: 04-01-2011, 01:05:23 »

อ้างจาก: อัจฉรา อัจฉรา ที่ 31-12-2010, 18:59:37
เราขอแสดงความคิดเห็นค่ะ ควรจะมีการรีใหม่ ให้ย้อนกลับไป วันก่อนเพิ่มดอป 100หน่วย เพื่อทำการเพิ่มอัตราดอปที่สมควร แล้วจึง เปิดแพทให้เล่นใหม่อีกครั้ง
เราทุกคนรู้ค่ะ ว่าทีมงานสามารถทำได้  อยู่ที่ว่าทีมงานมีความตั้งใจที่จะทำรึเปล่า...การเพิ่มอัตราตี+ไม่ใช่ทางแก้ปัญหา (เรื่องนี้ใครๆก็รู้)เหมือนช้างตายทั้งตัวเอาใบบัวมาปิด
ขอให้ทีมงานมีความจริงใจก็พอค่ะ...ขอเสนอแค่นี้ ใครเห็นด้วยเชิญโพสค่ะ ใช่
ผมว่านะ ถ้าให้โรลคงไม่ดีมั้งคับ เพราะยังงัยคนที่ดรอบ ได้แร่ หรอเก็บเวลในวันนั้นเค้าก็เสียเวลาไม่ออกไปใหนเพื่อจะเก็บเวลและดรอบของ ผมว่าการโรลให้กลับไปคงไม่ดีแน่คับปัญหาจะเยอะขึ้นอีก

แบบนี้สิคับ ไม่ต้องโรลแล้วแล้วเอาอัตตราดรอบที่ทีมงานแก้ใขแล้วมาลง เพิ่มวันดรอบใหม่ดีกว่าการโรลนะคับ เป็นวันที่ 8-9 เป็นวันเสาร์-อาทิต เพราะเป็นวันหยุดพอดีทุกคนมีเวลาเล่น แบบนี้จะดีกว่านะคับ(งงๆกับคำตอบของตัวเอง) -->> คือเพิ่มอัตตราดรอบ50%ในระยะเวลาวันที่ 8-9 มกราคม 2554 นะคับอันนี้ตรงประเด็นกว่านะคับ เพราะคนที่ออกมาเรียกร้องเข้าขอให้เอาอัตตราดรอบกลับมาจะมีมากกว่านะคับ
ปล. ได้ไม่ได้ก็คงอยู่ที่ทีมงานละคับ แต่ตอนนี้กระทู้เกียวกับปัญหาอัตตราดรอบ รู้สึกว่าทีมงานเค้าจะหายไปเลยนะคับ(ไม่มีคำตอบ)
DarkEagle
Sr. Member
****
กระทู้: 1,450


Re: การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...
« ตอบ #4 เมื่อ: 04-01-2011, 04:27:21 »

มาป่านนี้แล้วจะมาโรล ไม่ทันแล้วครับ หลังจากปิดดรอปผมดรอปแรร์บอสได้หลายชิ้น เวลได้หลายเวล C3 อับระดับ จะมาโรลตอนนี้โดนต่อยแน่ครับ
แต่...! ถ้าการโรลมันแก้ได้จริง ผมยอมเสียได้ แต่มันไม่ใช่ทางแก้สักนิด คนที่เค้าไม่จ้องจะดรอปของ เค้าเอาช่วงเพิ่ม EXP เก็บเวลอย่างเดียว เค้าก็เดือดร้อนเหมือนกันน๊ะ
ถ้าจะบอกให้ต่างฝ่ายต่างเสียสละ คุณก็ต้องยอมรับการเสียสละรัยสภาพการปิดดรอปครั้งนี้ด้วยเหมือนกัน เพราะการโรลมันไม่ใช่ทางแก้


  คาดว่าทีมงานไปไหนไม่ได้คงต้องเปิดดรอปอีกรอบแน่นอน แต่จะเป็นยังไงนั้น โปรดติดตามตอนต่อไป แต่ที่แน่ๆ เซิร์ฟแลคชิหาย อยากให้แก้ตัวนี้ก่อนมากๆ Angry Angry

ผมรักเกมส์ไทยครับ เกมส์ไทยรักคนไทยป่าว
mickydekdee
Jr. Member
**
กระทู้: 267


Re: การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...
« ตอบ #5 เมื่อ: 04-01-2011, 07:21:49 »

ไม่โรลครับบบบบบบบบบบบบ

เสียดายเวลนะ เกบยากเกบเย็น

ไม่รู้จักใครสักคน....แม้แต่ตัวเอง
Jr. Member
**
กระทู้: 191


Re: การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...
« ตอบ #6 เมื่อ: 04-01-2011, 09:07:45 »

ลองโรลดูสิ เวลมาตั้งนานกว่าจะ 96 หมดไปหลายเอ็ม

แล้วคิดหรอว่าโรลแล้วจะหมดปัญหา   ปัญหาอ่ะมีเยอะ

1.เวลลด

2.ของที่ดรอปนอกเวลานั้นหายหมด

3.การซื้อขาย ขายของได้แต่กลับโรล แล้วเขาจะตั้งร้านหาพระแสงของ่าวไรคะ

ถ้าโรลเกมได้ คุณโรลเวลาที่คนอื่นเขาเสียไปได้ไหม

ปล. ไม่คิดแล้วอย่ามาตั้งกระทู้ไร้สาระแบบนี้  สมองรู้จักใช้ซะมั่ง

อยากซิบด่าซิบมา lnwnan_III ได้ เดี๋ยวหาว่าไม่ล็อคอินตัวหลักมา  มีไรมาเคลียร์ได้ แต่ถ้าใจไม่ถึงก็ล็อคกระทู้ไป
มารศาสตรา
Full Member
***
กระทู้: 656


Re: การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...
« ตอบ #7 เมื่อ: 04-01-2011, 09:39:11 »

      มันเลยเวลาที่จะโรลมา นานเกินไปแล้ว ถ้าโรล มันควรจะทำตั้งแต่ ปรับดรอปออกไปแล้ว ถ้ามาโรลตอนนี้ผมก็ไม่ยอมหรอกนะ ผมไม่ได้แคร์เรื่องของดรอปหรอกนะ ผมแคร์คนที่เค้าตั้งหน้าตั้งตาเวล ตั้งแต่วันที่มีปัญหาจนถึงวันนี้ บางคนเค้าเวล จนจุไปแล้ว บางคนนั่งทำการงาน จนไปได้หลายเวลแล้ว ตอนนี้ควรจะรอฟังคำแก้ตัวจากทีมงานว่าจะเอาอย่างไร จะมีการชดเชยให้ผู้เล่นแบบไหน ไม่ใช่มาโรลตอนนี้
      ผมคนนึงที่เคยอยากให้โรลกลับ แต่วันที่ผมเสนอ คือวันที่เค้ายกเลิก ดรอป ไม่ใช่วันนี้ นี่มันผ่านมาหลายวันแล้ว อย่ามาเห็นแก่ตัว กับการที่ไม่ได้ดรอปของ เพราะผมก็ไม่ได้ไปดรอปของแรร์ แต่ไปดรอปพวกของสะสม อย่างเขาพิกม่า หมวกเขากระดูก กะว่าจะไปดรอปของแรร์ทีหลัง เพราะผมไม่ได้คิดว่า  อยู่ๆทีม จะเอาดรอปอย่างกระทันหัน แล้วก็หายเข้ากลีบเมฆไปเลย ทิ้งไว้แค่ปริศนาว่าจะเอาดรอปกลับมาให้หรือไม่ หวังแค่ว่าวันนี้ เหล่าทีมงานทั้งหลายจะกลับมาตอบคำถามกับผู้เล่นให้เคลีย ว่าตกลงจะมีไหมเรื่องการเพิ่มดรอปไหม ขอสัก 30-50 ก็ยังดี แต่ไม่ใช่แค่เพิ่มตีบวกมาอีก 5% แล้วจบ
-JaMbhalA-
Hero Member
*****
กระทู้: 2,697

สถานะ : I'm So Tired


Re: การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...
« ตอบ #8 เมื่อ: 05-01-2011, 05:41:17 »

ตั้งกระทู้ไม่คิดอีกล่ะ ตั้งให้คนเขเข้ามาด่าตัวเอง เห้อ น่าสมเพช


IIป้J
Newbie
*
กระทู้: 9



Re: การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...
« ตอบ #9 เมื่อ: 05-01-2011, 08:57:46 »

อ้างจาก: -JaMbhalA- ที่ 05-01-2011, 05:41:17
ตั้งกระทู้ไม่คิดอีกล่ะ ตั้งให้คนเขเข้ามาด่าตัวเอง เห้อ น่าสมเพช

อ้างจาก: -JaMbhalA- ที่ 31-12-2010, 14:52:04
ป่ะ ๆ ครับ เลิกเถียงกันเถอะปองดอง แล้วออกเกมไปเที่ยวปีใหม่กัน ปีใหม่ทั้งที มีแค่ปีล่ะครั้งน่ะเออ จะมามัวนั่งอยู่หน้าคอมทำไม
ออกไปสนุกสนาน เที่ยวปีใหม่รับลมหนาวกันดีกว่า
 

ว่าแต่โรลแบ็คของเมื่อวานเลยมั๊ย แล้วปรับเพิ่มดรอปเหมือนเดิมสัก 50% ก็ได้ อย่างนี้จะได้แฟร์ ๆ สำหรับคนที่ยังไม่ได้ดรอป

โรลแบ็ค ๆ ๆ (เสนอเฉย จะเอาไปพิจารณาก็ได้น่ะเออ)

ĈŸß€®ĿËă
Sr. Member
****
กระทู้: 1,649

VIP MEMBER


Re: การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...
« ตอบ #10 เมื่อ: 05-01-2011, 10:01:58 »

 ผมว่ามันไม่เลวร้าย หรือ รุนแรงถึงขั้นต้องรีเซิฟหรอกครับ เพราะถ้ามันรุนแรงจริงๆ ตอนที่ทีมงานทราบทีมงานคงทำการรี หรือมีแนวทางที่แก้ไขเด็ดขาดกว่านี้

เหตุผลที่ผมคิดว่าไม่รุนแรงขนาดนั้น
1.เพิ่มดรอป 100 หน่วยจริง แต่ของแรไอเทม หรือของที่มีเปอร์เซ็นตกน้อย ก็ยังมีโอกาศตกที่ต่ำอยู่ จากการสอบถามและลองไปดรอปของมา ยังต้องใช้เวลาอยุ่พอสมควร ไม่ใช่ตกทุกรอบ ทุกตัวซะเมื่อไหร่หละ

2. เมื่อมีผู้เล่นท้วงไป ทีมงานก็มาดูและแก้ไข ทำให้ระยะเวลา ที่มีการเพิ่มดรอป 100 หน่วยก็ไม่นานเกินไป ที่จะทำให้ของเหล่านั้นออกมาล้นเซิฟ

3. เมื่อเทียบกับอัตราดรอป ที่เมื่อก่อนที่ทีมงานจะปรับ ให้อัตราน้อยมากๆๆ อย่างตอนนี้ ผมว่าของที่ออกมาในระยะเวลาแค่นี้ และมีแค่บางกลุ่มคนที่ดรอบของไป มันแค่นิดเดียวจริงๆ นะ เมื่อเทียบกับอัตราแบบที่ก่อนปรับ  (ซึ่งเป็นอัตราที่ในความคิดผม คิดว่ามันค่อนข้างสมดุล มากกว่าตอนนี้ที่ปรับน้อยมากๆๆๆๆๆ เกินไป)



เอมิโกะ ฮิคารุ
Sr. Member
****
กระทู้: 1,214


Re: การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...
« ตอบ #11 เมื่อ: 05-01-2011, 10:19:01 »

เราเชื่อว่าเหตุผลที่จะโรลหรือไม่โรลนั้นคือ
1.เหตุการณ์นี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่ทำให้มีคนที่ได้ผลประโยชน์เฉพาะกลุ่ม  คือ  ทุกคนมีสิทธิ์ได้ที่เท่าเทียมกัน 
2.ถามว่าทีมงานพลาดไหม  ตอบว่าพลาด  ที่ปล่อยออกมาโดยไม่เทสให้ดีก่อน  อันนี้ถือว่าต้องต้องตำหนิ
3.แต่มันต่างกับบัคปั้มของก่อนหน้านี้
4.แต่บัคปั้มของทีมงานคงคิดว่ามีวิธีแก้ปัญหาที่สามารถทำได้แม้จะเหนื่อยมากในการไล่เอาของและคืนเงิน  ทั้งๆที่แค่โรลกลับปัญหาก็จบ  แต่คนเดือดร้อนก็มี  อันนี้ขอชื่นชมทีมงาน
5.การโรลกลับแม้จะเป็นเวลาไม่นานก็จะมีคนที่ได้รับผลกระทบไม่มากก็น้อย  ดังนั้นมันจึงเป็นวิธีสุดท้ายที่ควรจะนำมาใช้  สำหรับกรณีที่แก้ปัญหาด้วยวิธีอื่นไม่ได้
สุดท้าย  ความเห็นเรานะ  เน้นว่าความเห็น  สำหรับเหตุการณ์นี้  แม้จะทำให้เสียหายสำหรับระบบเกมไปบ้าง  แต่ถือว่าทุกคนได้เท่าเทียมกัน  คือใครขยันก็ได้  ถามว่าเราได้ผลประโยชน์ไหม  ตอบว่าได้  แต่บอกเลยว่าไม่มาก  เพราะเล่นได้ 2-3 ชม.เท่านั้นเอง  คิดว่านอนเอาแรงก่อนตื่นมาค่อยมาตีต่อ  ปรากฎว่าตื่นมาถูกปรับคืนซะละ  จะถือว่าอยู่ในกลุ่มที่ได้น้อยก็ว่าได้ถ้าเทียบกับเพื่อนส่วนใหญ่ในเซิฟ  แต่ถ้าถามว่าเห็นด้วยไหมกับการโรล  ไม่เห็นด้วย  แต่ถ้าโรลจริงก็ไม่วอรี่

○-! WaeNiiZ !-○
Sr. Member
****
กระทู้: 1,437

กูไม่ใช่ "เซเว่น" ที่จะได้ให้มุงเดินเล่นไปวันๆ


Re: การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...
« ตอบ #12 เมื่อ: 05-01-2011, 10:27:04 »

ถ้าจะให้รีตอนนี้คงสายไปแล้วมั้ง มันผ่านมาหลายวันละนิ อีกอย่างคนตั้งใจเก้บเวลในช่วงเวลานั้นจะรู้สึกยังไง
หยุดยาวทั้งทีได้เก็บเวลแบบยาวๆ แล้วอยู่ๆทีมงานรีเซิฟขึ้นมา ไม่ได้มีแต่คนตั้งใจดรอปของอย่างเดียวสักหน่อย
ตั้งกระทู้ก็คิดถึงส่วนรวมหลายๆคนบ้าง ไม่ใช่คิดแต่เรื่องดรอปของอย่างเดียว


 Embarrassed Embarrassed

รักน๊ะอึ๊บๆ ยิ่งอึ๊บยิ่งรัก ถ้าไม่ให้อึ๊บน๊ะที่รัก จะไม่รักนะอึ๊บๆ
มารศาสตรา
Full Member
***
กระทู้: 656


Re: การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...
« ตอบ #13 เมื่อ: 05-01-2011, 10:28:39 »

ถ้า จีเอมทั้งหลาย สร่างเมากันหมด แล้ว กรุณาตั้งกระทู้บอกด้วยว่า จะแก้ปัญหาเรื่องการดรอปอย่างไร จะมีการปรับลดดรอปลงไหม
หรือ ไม่มีการเพิ่มดรอปอีกแล้ว อย่างปล่อยให้คาราคาซัง แล้วหนีไปที่บูทงาน เด๋วบูทระเบิด จะหาว่าไม่เตือนเน้อ
dragon_rider
Newbie
*
กระทู้: 15


Re: การแสดง ความรับผิดชอบ ของทีมงาน...
« ตอบ #14 เมื่อ: 05-01-2011, 10:31:10 »

ผมว่าถ้าจะโรล ต้องทำตั้งแต่วันที่ประกาศหยุดการดรอป 100 ตั้งแต่เดียวนั้น มาโรลเอาตอนนี้ไม่ทันละครับ

จริงๆทีมงานน่าจะตัดสินใจเด็ดขาดเลยตั้งแต่ตอนนั้น ถ้าคิดจะทำจริง ตอนนี้ไม่สมควรโรลเป็นอย่างยิ่ง

ทางที่เป็นไปได้มากที่สุด คือหากสามารถตรวจสอบได้ว่าดรอปมาในช่วงวันนั้นและไม่ได้เกิดจากการเปิดกล่อง อาจตั้งตัว NPC มารับซื้อในราคาที่ไม่เวอร์นะครับ(แต่ก็ไม่ควรต่ำไปนัก) และนอกจากนี้ต้องทำให้ของดังกล่าวไม่สามารถนำมาใช้ได้ จะเป็นการบีบให้ขายของชิ้นดังกล่าวที่ NPCอย่างเดียว

ปล นี้เป็นแค่ความเห็นนะครับ ปัญหาคือสามารถทราบได้ไหมว่าของที่ตกมันเกิดจากวันเวลาที่มีปัญหา หากทำได้ ก็น่าจะพอไหว
ป้าย:
หน้า: [1] 2