GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: ทีมงานอู้งานป่าว  (อ่าน 458 ครั้ง)
นู๋หงส์
Jr. Member
**
กระทู้: 151

....เอามันออกไป....


ทีมงานอู้งานป่าว
« เมื่อ: 28-12-2010, 09:59:40 »

ไม่ทราบว่าบริษัทของคุณจะมี call center ไว้เพื่ออาราย โทรไปหลายรอบไม่รับ
บริษัทคุณทำงานกันแบบนี้เองเหรอคะ มิน่าล่ะ...ไงก้อช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยเร็ว
เพราะไม่ใช้ความผิดของชั้นที่ต้องมาร่วมรับผิดชอบจากความผิดพลาดของพวกคุณ
ได้เงินจากผู้ใช้บริการไปเยอะเลยซินะโยนัสก้อคงเยอะตามไงก้อช่วยทำงานให้คุ้มค่าเงินหน่อย
มันไม่ได้มีเกมนี้เกมเดียวในโลกนะอย่าลืม...เกมไหนก้อเสียตังเหมือนกันหมด
แต่ถาบริการห่วยๆคงต้องเลิกเล่น..........จบนะ.....เบื่อแล้ว..........

Cookiea
Full Member
***
กระทู้: 781


เว็บไซต์
Re: ทีมงานอู้งานป่าว
« ตอบ #1 เมื่อ: 28-12-2010, 10:06:05 »

ช่วยรับสายด้วยเถอะคับ  Cry

‘‘‘•~FeeDomS€€D~•’’’
Jr. Member
**
กระทู้: 157

ถึงเกรียนเเต่ก็รักนะ


Re: ทีมงานอู้งานป่าว
« ตอบ #2 เมื่อ: 28-12-2010, 10:08:21 »

เขาพักกินข้าวมั่งครับเลยไม่ได้รับ

นู๋หงส์
Jr. Member
**
กระทู้: 151

....เอามันออกไป....


Re: ทีมงานอู้งานป่าว
« ตอบ #3 เมื่อ: 28-12-2010, 10:21:27 »

อ้างจาก: ‘‘‘•~FeeDomS€€D~•’’’ ที่ 28-12-2010, 10:08:21
เขาพักกินข้าวมั่งครับเลยไม่ได้รับ

นี่มันใช่เวลากินข้าวเหรอคะ
ยังจะกินข้าวลงอีกเหรอ...
ทำคนอื่นเดือดร้อนยังจะมีหน้าพักเที่ยว
หรือกินข้าวอีกเหรอคะ....ถ้าเปนแบบนั้น
ไม่หน้า...ไปหน่อยเหรอไง....
ไม่เล่นละช่วยจ่ายเปนเงินคืนมาด้วยละกัน
ค่าของที่อยู่ในไอดีนัี้้นทั้งหมด...
.....ทำงานแบบนี้เจริญ........ลง

จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


Re: ทีมงานอู้งานป่าว
« ตอบ #4 เมื่อ: 28-12-2010, 21:26:13 »

Shocked

วันนี้ก็รับทุกสายนะครับ

 Huh?

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
Nize
Asura Administrator
Sr. Member
*
กระทู้: 1,211



Re: ทีมงานอู้งานป่าว
« ตอบ #5 เมื่อ: 28-12-2010, 21:41:24 »

อ้างจาก: นู๋หงส์ ที่ 28-12-2010, 09:59:40
ไม่ทราบว่าบริษัทของคุณจะมี call center ไว้เพื่ออาราย โทรไปหลายรอบไม่รับ
บริษัทคุณทำงานกันแบบนี้เองเหรอคะ มิน่าล่ะ...ไงก้อช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยเร็ว
เพราะไม่ใช้ความผิดของชั้นที่ต้องมาร่วมรับผิดชอบจากความผิดพลาดของพวกคุณ
ได้เงินจากผู้ใช้บริการไปเยอะเลยซินะโยนัสก้อคงเยอะตามไงก้อช่วยทำงานให้คุ้มค่าเงินหน่อย
มันไม่ได้มีเกมนี้เกมเดียวในโลกนะอย่าลืม...เกมไหนก้อเสียตังเหมือนกันหมด
แต่ถาบริการห่วยๆคงต้องเลิกเล่น..........จบนะ.....เบื่อแล้ว..........


โทรมาวันไหน เวลากี่โมง เบอร์อะไรครับ

ไม่ว่าจะตัดสินใจแบบไหนก็โดนด่า ดังนั้นจงตัดสินใจทำสิ่งที่ถูกต้อง
อุปสรรคของความเปลี่ยนแปลง คือความเคยชิน
www.facebook.com/BankDebuz
www.twitter.com/BankDebuz
ขุนพล MMMEEEKKK ชาร์ปชูตเตอร์ชาย ระดับ 94
Hero Member
*****
กระทู้: 2,531

Sharpshooter no.1!!


Re: ทีมงานอู้งานป่าว
« ตอบ #6 เมื่อ: 28-12-2010, 21:55:09 »

ขอให้ทีมงาน เร่งดําเนินการ เชคการเทรดของ ตาม support หมายเลข 8770 ทีนะครับ

GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: ทีมงานอู้งานป่าว
« ตอบ #7 เมื่อ: 28-12-2010, 21:58:43 »

สุดยอด เพิ่งเคยเจอคอลเซนเตอร์ไม่รับสายเวลาทำงาน=_=



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
จีเอ็มความมืด
Asura Administrator
Jr. Member
*
กระทู้: 110


Re: ทีมงานอู้งานป่าว
« ตอบ #8 เมื่อ: 29-12-2010, 10:08:51 »

มีการรับทุกสายที่โทรเข้ามานะครับ
~ผู้รับใช้สาวอึ๋ม~
Sr. Member
****
กระทู้: 1,347


~หยุดตรงนี้ที่เธอ~


Re: ทีมงานอู้งานป่าว
« ตอบ #9 เมื่อ: 29-12-2010, 13:41:34 »

เมื่อวานโทรไป 3 รอบ ก็รับทุกรอบนิครับ แต่อยากให้เป็นสาวๆรับมากกว่า   Cry Cry Cry Cry เจอแต่ผู้ชายคนเดิม เสียงโหดมาก

หื่นตัวลูก
Hero Member
*****
กระทู้: 2,884

ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าการอกหักเจ็บเพียงใด ?


Re: ทีมงานอู้งานป่าว
« ตอบ #10 เมื่อ: 29-12-2010, 13:49:47 »

เขาก็ต้องคุยกับสายอื่นสิ พนักงานไม่ใช่มีเป็น พัน เป็น แสน คนนะครับ

ดร.วิกานดา
Jr. Member
**
กระทู้: 248

ปิงเองค่ะ


Re: ทีมงานอู้งานป่าว
« ตอบ #11 เมื่อ: 29-12-2010, 14:16:26 »

เขาก็ต้องคุยกับสายอื่นสิ พนักงานไม่ใช่มีเป็น พัน เป็น แสน คนนะครับ

   คุณเป็น คอเซนเตอร์ที่นั้นหรอค่ะ  ถึงรู้ว่ามีพนักงานกี่คน   เเฟนเราบัคเงินโซล มา1เดือน เค้ายังไม่เเก้ให้เลย บอกทีมงานบอกกำลังดำเนินการให้อยู่  ดำเนินการบ้าบ้อราย โยนกันไปโยนมา กว่าจะได้โทรไปเป็นร้อยรอบ  บางครั้งโทรไปก็ไม่ยอมรับ  เเต่หลลักๆๆที่ทราบมาคือ ทีมงานโยนกันไปโยนกันมา บอกรับเรื่องเเล้วเเต่ก็เฉย ปล่อยให้รอมาเป็นเดือน   เเล้วอีกอย่างอยากจะถามว่า อย่างไหนที่เรียกว่า บัค ร้ายเเรง  เเล้วตอนนี้ ยิ่งเกิดบัคขึ้น ปั้มของกันระนาว ส่วนคนไม่รู้เรื่องก็พลอยซวยไปด้วย  อย่างนี้มันยุติธรรมหรอค่ะ   เเล้วช่วงนี้ เเลค กระตุก มากกกกกกก  ย้ำ   ไม่ต้องโทษทีเน็ตคนเล่นนะ  เพราะเป็นกันเยอะมากกจากที่ถามมาทุกคน  โทรไปทานทีมงาน ทีมงานก็บอกว่า เน็ตของทีมงานก็ไม่มีปัญหา  เเล้วอย่างนี้จะเเก้ไขยังไง   จะให้จะคนที่เล่นเกมส์อสุรา ลงขันกันเอาเงินมาปรับปรุงเซิฟเองเลยม่ะ  เเล้วก็เลิกจ้างทีมงานไปเลย มีทีมงานก็เหมือนไม่มี  เสียเวลาจริงๆๆๆๆ Angry Angry Angry

--------------------------------------------------------------------------------
จีเอ็มหลี่หมิง
Asura Supporter
Sr. Member
*****
กระทู้: 1,090

เกรียนตัวพ่อ ^^"


Re: ทีมงานอู้งานป่าว
« ตอบ #12 เมื่อ: 29-12-2010, 15:12:10 »

อ้างจาก: ~Araiwa~ ที่ 29-12-2010, 13:41:34
เมื่อวานโทรไป 3 รอบ ก็รับทุกรอบนิครับ แต่อยากให้เป็นสาวๆรับมากกว่า   Cry Cry Cry Cry เจอแต่ผู้ชายคนเดิม เสียงโหดมาก

คนเดิม คนเดียว คนนี้ครับผม

ช่วงเช้า 9 โมงครึ่ง ถึง เที่ยง หลี่หมิงอยู่คนเดียวจ๊ะ

เคลียร์ไหมๆ  รัก รัก รัก เอ๊ะหรือจะมีคนมาช่วยรับสายน๊า
Asura Dragon
Jr. Member
**
กระทู้: 466

Live or dead ... choose it your own


Re: ทีมงานอู้งานป่าว
« ตอบ #13 เมื่อ: 29-12-2010, 16:13:31 »

^
^
^




ยืมใช้ตอบกระทู้นี้หน่อยนะครับ  ตรงใจพอดีเป๊ะ>Cheesy

๐๐  Imagination is more important than knowledge ... Albert Einstein (1879 - 1955)  ๐๐
ป้าย:
หน้า: [1]