GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น  (อ่าน 755 ครั้ง)
นัท
Jr. Member
**
กระทู้: 57


วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น
« เมื่อ: 23-12-2010, 16:31:27 »

วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น)
1. ไตรมาสแรก ถึง ราคา สีผม ทรงผม ทุกชนิดราคาจะลดลง จน ทีมงานนำสินค้าประเภทนี้ออกจาก สินค้าเงินโซล  เนื่องจากของล้นตลาด
2. ตามนโยบายของเกมส์ที่เน้น สร้างระบบคู่หู่ และระบบอาชีพใหม่ ส่งผลให้สินค้าประเภท นักรบ และนักเวทสายใหม่จะ ราคาเพิ่มขึ้น แต่จะอยู่ในระยะสั้น เนื่องจาก สินค้าดังกล่าวมีขาย บนแมพใหม่
3. ไอเท็มประเภทแรร์จะมีจำนวนมากขึ้น แต่มีปัจจัยดังนี้
3.1 ปัจจัยต้าน ทีมงานยังไม่กำหนดคุณสมบัติ เพราะมีผลต่อสมดุลของเกมส์มากมาย ราคาสินค้าแรร์จึง ส่งผลให้ราคาจะคงระดับสูงในช่วงสั่นๆ และต่อมาในช่วง 2-4 ของไตรมาส จะลดลง จนกว่าคุณสมบัติแรร์จะปรากฏ(ราคาขึ้นอยู่กับปัจจัยสมบัติ)
3.2 ปัจจัยต้าน ในช่วงสั่น ไตรมาสแรกของ 554 จะไม่มีผู้รับสินค้าแรร์เพราะได้ลงทุนไปกับกิจกรรม ปีใหม่
3.3 ปัจจัยหนุน มีนายทุนบ้างกลุ่มชิงโอกาสการทำกำไรจากจากกิจกรรมปีใหม่ เข้ามาลงทุนในสินค้าแรร์ 
สรุป ภาวะเงินฟืด ราคาสูงค้าลดลง ประเภทสีผม ทรงผม ผู้เล่นไม่ค่อยมีเงินเก็บ  Embarrassed
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น
« ตอบ #1 เมื่อ: 23-12-2010, 16:33:51 »

อีกกี่ชาติมันก็แก้ไมได้หรอก ต้องแก้ที่จีเอ็มมากกว่า= =



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
JASPAL
Jr. Member
**
กระทู้: 92


Re: วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น
« ตอบ #2 เมื่อ: 23-12-2010, 16:36:29 »

อ้างจาก: คุณณัฐ โพธิ์จันทร์ ที่ 23-12-2010, 16:31:27
วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น)
1. ไตรมาสแรก ถึง ราคา สีผม ทรงผม ทุกชนิดราคาจะลดลง จน ทีมงานนำสินค้าประเภทนี้ออกจาก สินค้าเงินโซล  เนื่องจากของล้นตลาด
2. ตามนโยบายของเกมส์ที่เน้น สร้างระบบคู่หู่ และระบบอาชีพใหม่ ส่งผลให้สินค้าประเภท นักรบ และนักเวทสายใหม่จะ ราคาเพิ่มขึ้น แต่จะอยู่ในระยะสั้น เนื่องจาก สินค้าดังกล่าวมีขาย บนแมพใหม่
3. ไอเท็มประเภทแรร์จะมีจำนวนมากขึ้น แต่มีปัจจัยดังนี้
3.1 ปัจจัยต้าน ทีมงานยังไม่กำหนดคุณสมบัติ เพราะมีผลต่อสมดุลของเกมส์มากมาย ราคาสินค้าแรร์จึง ส่งผลให้ราคาจะคงระดับสูงในช่วงสั่นๆ และต่อมาในช่วง 2-4 ของไตรมาส จะลดลง จนกว่าคุณสมบัติแรร์จะปรากฏ(ราคาขึ้นอยู่กับปัจจัยสมบัติ)
3.2 ปัจจัยต้าน ในช่วงสั่น ไตรมาสแรกของ 554 จะไม่มีผู้รับสินค้าแรร์เพราะได้ลงทุนไปกับกิจกรรม ปีใหม่
3.3 ปัจจัยหนุน มีนายทุนบ้างกลุ่มชิงโอกาสการทำกำไรจากจากกิจกรรมปีใหม่ เข้ามาลงทุนในสินค้าแรร์ 
สรุป ภาวะเงินฟืด ราคาสูงค้าลดลง ประเภทสีผม ทรงผม ผู้เล่นไม่ค่อยมีเงินเก็บ  Embarrassed

เหมือนดูข่าวหุ้นตอนเช้าที่โบกมาวิเคราะห์ให้ฟังเลย อิอิ
สุดเก่ง
Full Member
***
กระทู้: 792

บุตรชาย ตระกูล แฟนทอมไฮฟ์


Re: วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น
« ตอบ #3 เมื่อ: 23-12-2010, 16:40:25 »

คนทำเก่งจัง  Smiley

จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


Re: วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น
« ตอบ #4 เมื่อ: 23-12-2010, 17:21:07 »

อ้างจาก: คุณณัฐ โพธิ์จันทร์ ที่ 23-12-2010, 16:31:27
วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น)
1. ไตรมาสแรก ถึง ราคา สีผม ทรงผม ทุกชนิดราคาจะลดลง จน ทีมงานนำสินค้าประเภทนี้ออกจาก สินค้าเงินโซล  เนื่องจากของล้นตลาด
2. ตามนโยบายของเกมส์ที่เน้น สร้างระบบคู่หู่ และระบบอาชีพใหม่ ส่งผลให้สินค้าประเภท นักรบ และนักเวทสายใหม่จะ ราคาเพิ่มขึ้น แต่จะอยู่ในระยะสั้น เนื่องจาก สินค้าดังกล่าวมีขาย บนแมพใหม่
3. ไอเท็มประเภทแรร์จะมีจำนวนมากขึ้น แต่มีปัจจัยดังนี้
3.1 ปัจจัยต้าน ทีมงานยังไม่กำหนดคุณสมบัติ เพราะมีผลต่อสมดุลของเกมส์มากมาย ราคาสินค้าแรร์จึง ส่งผลให้ราคาจะคงระดับสูงในช่วงสั่นๆ และต่อมาในช่วง 2-4 ของไตรมาส จะลดลง จนกว่าคุณสมบัติแรร์จะปรากฏ(ราคาขึ้นอยู่กับปัจจัยสมบัติ)
3.2 ปัจจัยต้าน ในช่วงสั่น ไตรมาสแรกของ 554 จะไม่มีผู้รับสินค้าแรร์เพราะได้ลงทุนไปกับกิจกรรม ปีใหม่
3.3 ปัจจัยหนุน มีนายทุนบ้างกลุ่มชิงโอกาสการทำกำไรจากจากกิจกรรมปีใหม่ เข้ามาลงทุนในสินค้าแรร์ 
สรุป ภาวะเงินฟืด ราคาสูงค้าลดลง ประเภทสีผม ทรงผม ผู้เล่นไม่ค่อยมีเงินเก็บ  Embarrassed
ตอนนี้ทางทีมงานกำลังผลักดันนโยบาย "เพิ่มคุณสมบัติไอเทมแรร์ 1เดือน 4 ชิ้น" (บังคับบีบคอโปรแกรมเมอร์อยู่ครับ)
ถ้าผ่านร่างจะประกาศให้ทราบอีกที  Evil Evil


MEŁA[И]CHOLIĈ’κ №MA[Ұ]
Sr. Member
****
กระทู้: 1,530

Procopmer Rankking: 213 Point: 281,417,583,294


Re: วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น
« ตอบ #5 เมื่อ: 23-12-2010, 17:40:39 »

เป็นคนแรกๆ ที่เราเห็นเลยนะคะ
ที่แยกแยะออกระหว่างเงินเฟ้อ กับ เงินฝืด
ต่างจากหลายๆ คนที่เอาแต่พิมพ์ว่า เงินเฟ้อๆ
ทั้งๆ ที่ไม่รู้ความหมายจริงๆ ของคำว่าเงินเฟ้อเลย
เพียงแต่จำคนอื่นเขามาพูดเท่านั้น
มารศาสตรา
Full Member
***
กระทู้: 656


Re: วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น
« ตอบ #6 เมื่อ: 23-12-2010, 17:55:06 »

อ้างจาก: คุณณัฐ โพธิ์จันทร์ ที่ 23-12-2010, 16:31:27
วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น)
1. ไตรมาสแรก ถึง ราคา สีผม ทรงผม ทุกชนิดราคาจะลดลง จน ทีมงานนำสินค้าประเภทนี้ออกจาก สินค้าเงินโซล  เนื่องจากของล้นตลาด
2. ตามนโยบายของเกมส์ที่เน้น สร้างระบบคู่หู่ และระบบอาชีพใหม่ ส่งผลให้สินค้าประเภท นักรบ และนักเวทสายใหม่จะ ราคาเพิ่มขึ้น แต่จะอยู่ในระยะสั้น เนื่องจาก สินค้าดังกล่าวมีขาย บนแมพใหม่
3. ไอเท็มประเภทแรร์จะมีจำนวนมากขึ้น แต่มีปัจจัยดังนี้
3.1 ปัจจัยต้าน ทีมงานยังไม่กำหนดคุณสมบัติ เพราะมีผลต่อสมดุลของเกมส์มากมาย ราคาสินค้าแรร์จึง ส่งผลให้ราคาจะคงระดับสูงในช่วงสั่นๆ และต่อมาในช่วง 2-4 ของไตรมาส จะลดลง จนกว่าคุณสมบัติแรร์จะปรากฏ(ราคาขึ้นอยู่กับปัจจัยสมบัติ)
3.2 ปัจจัยต้าน ในช่วงสั่น ไตรมาสแรกของ 554 จะไม่มีผู้รับสินค้าแรร์เพราะได้ลงทุนไปกับกิจกรรม ปีใหม่
3.3 ปัจจัยหนุน มีนายทุนบ้างกลุ่มชิงโอกาสการทำกำไรจากจากกิจกรรมปีใหม่ เข้ามาลงทุนในสินค้าแรร์ 
สรุป ภาวะเงินฟืด ราคาสูงค้าลดลง ประเภทสีผม ทรงผม ผู้เล่นไม่ค่อยมีเงินเก็บ  Embarrassed
ฝ่ายการตลาด ตัวจริง เสียงจริง
..TEERAK..
Full Member
***
กระทู้: 678


Re: วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น
« ตอบ #7 เมื่อ: 24-12-2010, 00:23:36 »

แหม่ น่าจะมีวิเคราะห์รายวัน  หรือไม่งั้นก็หลังจากอัพเดทแพทท์แต่ละครั้ง น่าจะดี
แต่คงทำยากหน่อยละ เพราะทีมงานเกมนี้เค้าเล่นแบบที่เดาทางยากซะเหลือเกิน
ขำๆ ไม่ซีเรียส มันคือเกมส์ ที่เราและท่านคือผู้เล่นเกมส์ แต่ทีมงานคือ ผู้ควบคุมเกมส์ จำไว้ให้มั่น

 Evil Evil Evil Evil Evil Evil Evil Evil Evil Evil
Asura Dragon
Jr. Member
**
กระทู้: 466

Live or dead ... choose it your own


Re: วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น
« ตอบ #8 เมื่อ: 24-12-2010, 00:53:29 »

สงสัยต้องเปลี่ยนชื่อเกมส์ เป็น จำลองเศษฐศาสตร์เพื่อการวิเคราะห์จากโลกจริงในสังคมอสุรา  Evil






๐๐  Imagination is more important than knowledge ... Albert Einstein (1879 - 1955)  ๐๐
ดร.วิกานดา
Jr. Member
**
กระทู้: 248

ปิงเองค่ะ


Re: วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น
« ตอบ #9 เมื่อ: 24-12-2010, 04:47:28 »

+1000000000000000000000000000000000000000000000000

--------------------------------------------------------------------------------
145823
Newbie
*
กระทู้: 37


Re: วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น
« ตอบ #10 เมื่อ: 24-12-2010, 12:23:32 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 23-12-2010, 17:21:07
อ้างจาก: คุณณัฐ โพธิ์จันทร์ ที่ 23-12-2010, 16:31:27
วิเคราะห์บทความ เศรษฐกิจอสุรา ปี 2554 (สำหรับผู้เล่น)
1. ไตรมาสแรก ถึง ราคา สีผม ทรงผม ทุกชนิดราคาจะลดลง จน ทีมงานนำสินค้าประเภทนี้ออกจาก สินค้าเงินโซล  เนื่องจากของล้นตลาด
2. ตามนโยบายของเกมส์ที่เน้น สร้างระบบคู่หู่ และระบบอาชีพใหม่ ส่งผลให้สินค้าประเภท นักรบ และนักเวทสายใหม่จะ ราคาเพิ่มขึ้น แต่จะอยู่ในระยะสั้น เนื่องจาก สินค้าดังกล่าวมีขาย บนแมพใหม่
3. ไอเท็มประเภทแรร์จะมีจำนวนมากขึ้น แต่มีปัจจัยดังนี้
3.1 ปัจจัยต้าน ทีมงานยังไม่กำหนดคุณสมบัติ เพราะมีผลต่อสมดุลของเกมส์มากมาย ราคาสินค้าแรร์จึง ส่งผลให้ราคาจะคงระดับสูงในช่วงสั่นๆ และต่อมาในช่วง 2-4 ของไตรมาส จะลดลง จนกว่าคุณสมบัติแรร์จะปรากฏ(ราคาขึ้นอยู่กับปัจจัยสมบัติ)
3.2 ปัจจัยต้าน ในช่วงสั่น ไตรมาสแรกของ 554 จะไม่มีผู้รับสินค้าแรร์เพราะได้ลงทุนไปกับกิจกรรม ปีใหม่
3.3 ปัจจัยหนุน มีนายทุนบ้างกลุ่มชิงโอกาสการทำกำไรจากจากกิจกรรมปีใหม่ เข้ามาลงทุนในสินค้าแรร์ 
สรุป ภาวะเงินฟืด ราคาสูงค้าลดลง ประเภทสีผม ทรงผม ผู้เล่นไม่ค่อยมีเงินเก็บ  Embarrassed
ตอนนี้ทางทีมงานกำลังผลักดันนโยบาย "เพิ่มคุณสมบัติไอเทมแรร์ 1เดือน 4 ชิ้น" (บังคับบีบคอโปรแกรมเมอร์อยู่ครับ)
ถ้าผ่านร่างจะประกาศให้ทราบอีกที  Evil Evil
กรุณาอย่าใส่มานะ เกราะแรวิซาดเพิ่มความเร็วการเดิน2 เพิ่มพลังโจมตี20 ช่วยกรุณาคิดและทำให้สมกับของแรรืหน่อยนะ ไม่ใช่มีดแร99 เพิ่มเวลาหายตัว1วินาที
ป้าย:
หน้า: [1]