เนื่องจากวันที่ 31 ธันวาคม 2553 ถึง วันที่ 3 มกราคม 2554
เป็นวันช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ และเป็นวันหยุดตามประกาศของบริษัท
ดังนั้นทางทีมงานจึงมีความจำเป็นต้องงดให้บริการ Call Center ทั้ง 3 เบอร์ บริการตอบคำถาม webbord และหน้าแจ้งปัญหา
โดยมีกำหนดการตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2553 ถึง วันที่ 3 มกราคม 2554
และจะเปิดให้บริการอีกครั้งใน วันที่ 4 มกราคม 2553 เป็นต้นไป
จึงแจ้งมาให้เพื่อนๆ ทราบโดยทั่วกันครับ
ขอบคุณครับ
ปล. หากเพื่อนๆ มีปัญหาในการเล่นเกมในช่วงเวลาดังกล่าว สามารถแจ้งเรื่องได้ที่ http://support.asura.in.th ไว้ก่อนครับ