GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเสนอ โหมดการเรียน กีฬา และเลี้ยง<สิ่งมีชีวิต> ครับ  (อ่าน 240 ครั้ง)
HUNTER TAO
Jr. Member
**
กระทู้: 90


ขอเสนอ โหมดการเรียน กีฬา และเลี้ยง<สิ่งมีชีวิต> ครับ
« เมื่อ: 10-09-2007, 20:07:37 »

     Smileyขอเสนอ โหมดการเรียน กีฬา และสัตว์เลี้ยงครับ

    โหมดการเรียน<คล้ายกิจกรรม>
ในทุกๆวันจะมีเวลาหนึ่งที่จะจัดขึ้นคือ ให้ผู้เข่าร่วมหาของxxx10ชิ้นภายใน15นาที
1-50คนแรกเท่านั้นจะได้เข้าร่วม
จะมีการถามคำถามของทุกๆวิชา<เกี่ยวกับการเรียนจริงๆ>เช่น วิชา คณิตศาสตร์ ทำแบบเกมส์24เลย<รู้จักกันไหมเอ๋ย>เป็นต้น
จำนวนคำถามประมาณ10ข้อ และข้อพิฌศษ1ข้อยากที่สุด คนที่ตอบถูกได้ของ<ยิ่งระเอียดยิ่งได้เยอะ โดยคำถามพิเศษได้เยอะ>

    โหมดกีฬา
จะมีnpcที่จะให้เราเลือกกีฬาเช่นเทนนิส ฟุตบอล เป็นต้น และแต่ละกีฬาจะให้หาของไม่เหมือนกัน<ทำเควสเลือกนะ>
ที่พิเศษคือการเก็บเลเวลของโหมดนี้โดยจะมีสกิลประจำเลเวล เช่น ของเทนนิสก็สกิลตีลูกความแรงxxx%
ของฟุตบอลก็สกิลเตะเต็มแรงความแรงxx% และถ้าใช้สกิลประจำกีฬาฆ่าศัตรูได้ก็จะได้EXPและทุกเลเวลจะมีสกิลมาใหม่เรื่อยๆ

ข้อมูล ยศ

เด็กฝึกหัด เลเวล1-21
ผู้เล่น เลเวล21-31
ผู้ชำนาญการกีฬา เลเวล31-41
ผู้นำฝึก เลเวล41+

และเมื่อเราเป็นยศ ผู้เล่น ก็จะสามารถท้าคนอื่นสู้กันได้โดยต้องมีใบเข้าแข่ง<เงินโซลหรือได้จากกิจกรรม เพราะจะให้แข่งในสนามคล้ายสนามซ้อมรบ>
และเมื่อเราเป็นยศ ผู้นำฝึก ก็สามารถตั้งทีมและท้าแข่งเป็นทีมเลยโดยต้องมีใบเข้าแข่ง
<เงินโซลหรือได้จากกิจกรรม เพราะจะให้แข่งในสนามคล้ายสนามซ้อมรบ>
ปล.การท้าดวลได้เฉพาะกีฬาเดียวกันเท่านั้น

โหมดเลี้ยง<สิ่งมีชีวิต>
อันนี้จะมีขายแบบเงินโซลตอนแรกต้องซื้อคู่มือเลี้ยงก่อน แล้วค่อยซื้อ<สิ่งมีชีวิต>อยากให้ไม่ใช่มอนสเตอร์ในเกมส์ครับเช่น สุนัข แมว เป็นต้น
และมีอุปกรณ์สำหรับ<สิ่งมีชีวิต>และยาเพิ่มHP-MPที่สำคัญยา*2เก็บเลเวลเหมือนเราเลยยาเพิ่มความสนิทสนมและที่สำคัญที่สุดคืออาหารครับ ครับ
<สิ่งมีชีวิต>จะแบ่งเป็น2สายหลักนะครับคือ
1.สายต่อสู้ สายนี้จะคอยช่วยเราสู้
2.สายสนับสนุน สายนี้จะคอยบัพให้เรามีหมดครับฟื้นฟูHP-MP เป็นต้น

<สิ่งมีชีวิต>มีความสนิทสนมด้วยครับ
ความสนิทสนม<เต็ม100%>
1%-21% คือ ไม่คุ้นเคยเลย แบบนี้เวลาเราสั่งอะไรก็ไม่ทำสกิลก็ใช้ไม่ได้แต่ไปตีศัตรูเองเฉยๆ
21%-41% คือ ซน แบบนี้เวลาเราสั่งอะไรจะทำแต่สกิลใช้ไม่ได้
41%-61% คือ ปกติ แบบนี้เราสั่งอะไรทำหมดสกิลใช้ได้แต่ต้องรอหลังการใช้ครั้งแรกนานหน่อย<30วินาที>
61%-81% คือ คุ้นเคย แบบนี้เราสั่งอะไรทำหมดสกิลใช้ได้ดีแต่ต้องรอหลังการใช้ครั้งแรกปานกลาง<15วินาที>
81%-100% คือ สนิทสนม แบบนี้เราสั่งอะไรทำหมดสกิลใช้ได้ดีมากรอหลังการใช้ครั้งแรกไม่นาน<5วินาที>
101%-111% คือ เพื่อนตาย แบบนี้เราสั่งอะไรทำอย่างรวดเร็วสกิลใช้ได้ดีมากที่สุด<0วินาที>และมีสกิลเสริมคือสกิลเพื่อนตาย
สกิลเพื่อนตาย
เพิ่มค่าความสามารถต่างๆทุกอย่าง+10%
ปล.ถ้าอยากให้ค่าความสนิทสนมเพิ่มขึ้นต้องซื้อใบเพิ่มความสนิทสนม <ถ้าจะทำให้ความสนิมสนมเป็บแบบเพื่อนตายต้องทำให้ค่าความสนิมสนมก่อน100%และใช้ใบเพิ่มความสนิมสนมชั้นดี>การที่ค่าความสนิทสนมลดลงมาจาก1.<สิ่งมีชีวิต>ตาย2.ให้<สิ่งมีชีวิต>หิวอาหารและใบเพิ่มค่าสนิมสนมนั้น
ใช้ได้1ชั่วโมง/1ใบ และEXPที่<สิ่งมีชีวิต>ได้คือเราฆ่าศัตรูแล้ว10%จะเป็นของ<สิ่งมีชีวิต>
 Cool




   
ป้าย:
หน้า: [1]