บางอย่างก็จริงน๊ะเออ ตอนนี้ผมก็ว่าการเติบโตของบริษัทมันไปไม่สอดคล้องกับการพัฒนาเกมส์จริงๆน๊ะเดี๋ยวนี้ อาจจะเป็นเพราะอยู่ตัวแล้วก็เป็นได้ ออกแนวหารายได้มากไปมั้ย บริษัทท่านก้าวหน้าไปผมก็ชื่นใจด้วยเพราะของไทย แต่เรื่องพัฒนา ปรับสมดุล การแก้ไขต่างๆ ที่เป็นการตอบแทนผู้เล่นหรือลูกค้าดูจะไม่ค่อยจะเป็นสิ่งสำคัญเท่าไหร่นัก ความสมดุล สมบูรณ์ยังไม่เกิด บางอย่างต้องปล่อยให้ผู้เล่นงมโข่งเอาเอง ทั้งๆที่มีเซิร์ฟทดสอบและก็มีเปิดให้แจ้งหรือเสนอแนะ แต่การที่ผู้เล่นเข้าทดสอบรวมทั้งข้อเสนอแนะและการแจ้งปัญหาต่างๆบางอย่างเหมือนถูกเพิกเฉย ความเดือดร้อนหรือปัญหาของผู้เล่นถูกจัดเป็นอันดับจิ๊บๆหรือไม่ต้องรีบร้อน แต่ไอเทมโซลหรือไอเทมโปรที่มีปัญหาสามารถเร่งแก้ไขด่วนได้ แล้วในอนาคตเกมส์ใหม่เสร็จจะดูแลกันไหวมั้ย
อย่าไปยกตัวอย่างการทำงานเกมส์ค่ายอื่นน๊ะครับ ของเราของไทยไม่จำเป็นต้องไปเอาข้อด้อยเค้ายกมาเพื่อแก้ปัญหา เราทำได้ดีกว่าเค้าแน่นอน มาได้ขนาดนี้ไม่เยี่ยมแล้วจะเรียกว่าอะไร แต่มันจะดียิ่งขึ้นถ้าเอาใจใส่ของเราจริงๆแล้วเงินบริษัทจะเฟื่องฟูแบบไม่มีข้อกังขาไร้คนบ่น