เรื่อง ระบบแจ้งปัญหา ตอนที่ 1
ณ. บริษัท ดีบัส คอมพานี ลีมิเตด อิดิชั่น มหาชนอลเอง จำกัด เวลา 17.00 น.
ครูอุ้ยอ้าย : แว๊กๆๆ ไฟดับได้ไงฟระ แมร่งหมดกัน
โคอาล่ามาร์ช : เอาไงดีครับพี่ ไฟฟ้าที่เครื่องสำรองไฟเราไกล้จะหมดละ
หลีหญิง : ผมดิ เครื่องนี้ไม่มีสำรองไฟด้วย ไม่ได้เซฟงานไว้ด้วย T-T
Nice : นี่ใครโทรไปสอบถามทาง การไฟฟ้าทีดิ ให้ไวๆๆ
หนูนั่น : เดียวผมจัดให้เดียวนี้เลยครับครับท่าน
หนูนั่น : ตุ๊ด . ตุ๊ด . ตุ๊ด . ตุ๊ด . ตุ๊ด . ตุ๊ด . ตุ๊ด . ตุ๊ด . ตุ๊ด ........รอ
การไฟฟ้าแรงดันสูง : การไฟฟ้าแรงดันสูงยินดีรับใช้
- ติดต่อเรื่องไฟฟ้าขัดข้องกด/ติดตั้งไฟฟ้า กด 1
- ติดต่อเรื่องค่าบริการ ยอดค้างชำระ กด 1
- ติดต่อสั่งซื้อสินค้าหรือบริการ กด 1
- ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ กด 1 ค่ะ
หนูนั่น : +/-%^&*@$%^
การไฟฟ้าแรงดันสูง : ขณะนี้พนักงานกำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ กรุณารอสักครู่ (คุ้นๆ แฮะ)
การไฟฟ้าแรงดันสูง : ♫♪.. ผิดก็ตรงที่เผลอใจไปรักเธอ ผิดแค่คนที่รักเธอ เขารักเธอก่อนนะ ข่มใจไปแล้วทุกวัน
จนใจเริ่มอ่อนล้า ไม่อยากเห็นเขาดีกว่า ไม่ใช่อิจฉา แต่ว่ามันรักเธอ…♫♪
หนูนั่น : +/-%^&*@$%^ (คุ้นยิ่งกว่า)
เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าแรงดันสูง : สวัสดีค่ะ การไฟฟ้าแรงดันสูงยินดีรับใช้ค่ะ
หนูนั่น : เออ คือ ..ไฟดับอะครับ ไม่ทราบว่าเป็นอะไรครับ ช่วยตรวจสอบให้ทีครับ
เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าแรงดันสูง : ค่ะ ต้องขอโทษด้วยจริงๆ นะคะ ขณะนี้เราการไฟฟ้าฯ ของเราปิดระบบการแจ้งไฟฟ้าดับหรือไฟฟ้าขัดข้อง
และยังไม่มีกำหนดจะเปิดบริการเลยนะคะ ต้องขอโทษด้วยจริงๆ แต่ถ้าคุณลูกค้าจะติดต่อเรื่อง ค่าบริการ หรือ ยอดค้างชำระ หรือ ปัญหาเรื่องอื่นๆ
ระบบเรายังรับแจ้งตามปกติค่ะ โดยเฉพาะค่าบริการ เราจะแก้ปัญหาให้ท่านภายใน 3 นาทีค่ะ *-*
หนูนั่น : ? ¿¿¿¿¿ ไรแว้ แล้วทีนี้จะทำไงดีหละ กลุ้มวุ้ย
ติดตามตอน 2 ได้เร็วๆ นี้....
ถ้าเพื่อน มีเรื่องราว ในใจ หรือ เหตุการณ์อะไรที่จะเสียดสี ส่งเสริม หรือสะท้อนเรื่องภายในเกม หรือเรื่องอื่นๆ ในสังคมเราก็ ลองมาแชร์ เพื่อนๆ อ่านกัน ขำๆ กันนะครับ