GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553  (อ่าน 4036 ครั้ง)
เม่น
Asura Developer
Full Member
******
กระทู้: 902

สบายมาก!!!


ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« เมื่อ: 22-07-2010, 14:14:43 »

สิ่งที่เพิ่มเข้ามา
1.ปรับปรุง status ของคู่หู
2.เพิ่มระดับได้ถึงเลเวล 99
3.มี 4 สาย คือ สมดุล, กำลัง, ความเร็ว, ปัญญา
4.เมื่อ level up ค่า status จะสุ่มให้ 1 แต้ม และ ตามสาย 1 แต้ม  (สายสมดุล สุ่มทั้ง 2 แต้ม)

สายสมดุล
- วุ้นองครักษ์
- ไลแคนจอมฉีกกระชาก
- วิญญาณแค้น
สายกำลัง
- พิกม่าแพะน้อย
- กระรอกเพื่อนรัก
- อัศวินน้ำแข็ง (เงื่อนไขพิเศษ)
สายความเร็ว
- ป๊อกกี้ยอดองครักษ์
- แซมจอมซน
- ยากูด้า (เงื่อนไขพิเศษ)
สายปัญญา
- องครักษ์ผีน้อย
- อสูรน้อย
- ผู้เฝ้ามองแห่งอิคนัส (เงื่อนไขพิเศษ)

5.เปลี่ยนการให้อาหาร เป็นระบบ auto
 - แต่ละตัวมีอาหารไม่เหมือนกัน
 - เมื่อหิวคู่หูจะหาอาหารในกระเป๋าของเจ้าของเอง
 - ปริมาณอาหารที่คู่หูกินและค่าความเชื่องที่เพิ่มขึ้น จะไม่แน่นอนแล้วแต่ดวง
6.คู่หูไม่หนีแล้ว
 - แต่จะใช้ไม่ได้ระยะเวลาหนึ่ง เมื่อ life time เป็น 0
 - หากตาย lift time จะลดลง
 - ความเชื่องหมด lift time จะเป็น 0 ทันที
 - คู่หูที่ใช้ไม่ได้ จะมี break time
 - break time เป็น 0 จีงจะกลับมาใช้ได้ใหม่
 - break time จะลดลงเรื่อยๆ ตามเวลา
 - เมื่อ break time หมด คู่หูจะถูกฟื้น hp และกลับมาใช้ได้ตามปกติ และค่าความเชื่อง จะเพิ่มกลับมาเล็กน้อย
7.click ขวาที่ผอบหรือคู่หูของตัวเอง สามารถดู status ของคู่หูได้
8.แก้ไขคุณลักษณะของความเชื่อง
 - เมื่อหิวจะลด ความเชื่อง 1 หน่วย
 - หลังจากหิวครั้งแรก จะหิวต่อ อีกทุกๆ 30 วินาที
 - ถ้าปล่อยให้หิวครบ 3 นาที คู่หูจะโกรธและลด ความเชื่อง 4 หน่วย
 - การให้อาหารคู่หู ขณะหิว จะเพิ่มความเชื่องได้เล็กน้อย
 - ความเชื่องมีผลต่อโอกาสการใช้ทักษะ และประสิทธิภาพของทักษะ
 - คู่หูจะถูกลด ความเชื่อง 5 หน่วย เมื่อมีการเรียกจากผอบหรือถูกเรียกใช้ไว้ก่อนออกจากเกม
 - เมื่อคู่หูเลเวลอัพค่าความเชื่องจะเพิ่มขึ้น 10 หน่วย
9.มีทักษะสุ่มมาเมื่อถึงระดับที่กำหนด
 - มีทักษะสุ่ม ถึง 20 ทักษะ
 - คู่หูสามารถเรียนรู้ได้สูงสุด 3 ทักษะ
 - ทักษะจะถูกสุ่มให้ที่ เลเวล 21, เลเวล 41 และ เลเวล 61

Passive ของคู่หู
พัฒนาการความดิบ - เพิ่มพลังโจมตี 50-80, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มความแม่นยำ 50
พัฒนาการความอยู่รอด - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวท 50+5, เพิ่มอัตรา HP MAX 40%, เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10%
พัฒนาการความคิด - เพิ่มพลังโจมตีเวท 60-90, เพิ่มอัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มป้องกันเวท 50+10
พัฒนาการความเร็ว - เพิ่มความต่อเนื่อง 40, เพิ่มหลบหลีก 60, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด 10%, เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5.0%

Passive ของเจ้าของ
ช่วยขนของ - เพิ่มน้ำหนัก 250/lv ของ monster, เพิ่มอัตราดรอป 0.1%/lv ของ monster
ช่วยเชียร์ - เพิ่มพลังโจมตี 5-5/lv ของ monster, เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5/lv ของ monster
ช่วยให้สดชื่น - เพิ่มฟื้นฟู HP 1/lv ของ monster, เพิ่มฟื้นฟู MP 1/lv ของ monster
ช่วยให้โชคดี - เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%/lv ของ monster, เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1%/lv ของ monster

skill โจมตี
กระแทกอย่างแรง - โจมตีทางกายภาพทันที 250% และมีระยะเวลารอ(A) 5 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้เพิ่มความแรง 1%(str) เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%(agi) เพิ่มโอกาสติดมึน 1%(int) ดูด HP คืน 1%(ran)
โจมตีรอบตัว - โจมตีทางกายภาพรอบตัวทันที 100% และติดสถานะพิเศษตามสาย
กระสุนธาตุ - มีระยะร่าย 3-8 วินาที - โจมตีเวทด้วยธาตุตามธาตุป้องกัน 250% และมีระยะรอ(B) 2 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้ มีโอกาสติดมึน 1%(str) ลดความต่อเนื่อง 2(agi) เพิ่มความแรง 2%(int) มีโอกาสติดห้ามโจมตี 1%(ran)
ธาตุจู่โจม - โจมตีด้วยโจมตีเวทตามธาตุป้องกัน บนพื้นที่เป้าหมาย

Active ช่วยเหลือ
ฟื้นสภาพ - ฟื้นฟู HP และ MP ตามพลังโจมตีเวท และมีระยะรอ(A) 5 วินาที
เพิ่มโจมตี - ใช้ MP - เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 20% มีระยะรอ(B) 10 วินาที
เพิ่มป้องกัน - ใช้ MP - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 0+20 มีระยะรอ(C) 10 วินาที
เพิ่มความเร็ว - ใ้ช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที

พิเศษ
โจมตีหมู่ - Passive - โจมตีรอบตัวเป้าหมาย 30% ของพลังโจมตี (กายภาพ)
โจมตีลดเกราะ - Passive - ลดป้องกัน และป้องกันเวทของเป้าหมาย 10+1 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ + เวท)
โจมตีลดแม่น - Passive - ลดแม่นยำของเป้าหมาย 10 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ)
โจมตีให้มึน - Passive - มีโอกาส 5% ที่เป้าหมายติดสถานะมึน (กายภาพ)

จินตนาการได้อีก จินตนาการจนไม่ไหวจะเคลียร์
OISHI .
Sr. Member
****
กระทู้: 1,553


Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #1 เมื่อ: 22-07-2010, 14:37:40 »

ผอบวินยานนำเเขง ผอบผีน้อย มีครอปเเล้วหรอครับ ผอบยากูด้าด้วย

OISHI .
Sr. Member
****
กระทู้: 1,553


Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #2 เมื่อ: 22-07-2010, 14:40:23 »

สายสมดุล
- วุ้นองครักษ์
- ไลแคนจอมฉีกกระชาก
- วิญญาณแค้น
สายกำลัง
- พิกม่าแพะน้อย
- กระรอกเพื่อนรัก
- อัศวินน้ำแข็ง
สายความเร็ว
- ป๊อกกี้ยอดองครักษ์
- แซมจอมซน
- ยากูด้า
สายปัญญา
- องครักษ์ผีน้อย
- อสูรน้อย
- ผู้เฝ้ามองแห่งอิคนัส
ผอบพวกนี้มีครอปหมดเลยใช่ป่าวครับ

เม่น
Asura Developer
Full Member
******
กระทู้: 902

สบายมาก!!!


Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #3 เมื่อ: 22-07-2010, 15:04:40 »

มี 3 ตัวที่เป็นเงื่อนไขพิเศษ อันนี้ยังไม่กำหนดแน่นอนครับ
- อัศวินน้ำแข็ง (เงื่อนไขพิเศษ)
- ยากูด้า (เงื่อนไขพิเศษ)
- ผู้เฝ้ามองแห่งอิคนัส (เงื่อนไขพิเศษ)

ที่เหลือก็ดรอปกับได้จากเควส (ไลแคน ซูลัน)

จินตนาการได้อีก จินตนาการจนไม่ไหวจะเคลียร์
OISHI .
Sr. Member
****
กระทู้: 1,553


Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #4 เมื่อ: 22-07-2010, 15:17:36 »

อ้างจาก: เม่น ที่ 22-07-2010, 14:14:43
สิ่งที่เพิ่มเข้ามา
1.ปรับปรุง status ของคู่หู
2.เพิ่มระดับได้ถึงเลเวล 99
3.มี 4 สาย คือ สมดุล, กำลัง, ความเร็ว, ปัญญา
4.เมื่อ level up ค่า status จะสุ่มให้ 1 แต้ม และ ตามสาย 1 แต้ม  (สายสมดุล สุ่มทั้ง 2 แต้ม)

สายสมดุล
- วุ้นองครักษ์
- ไลแคนจอมฉีกกระชาก
- วิญญาณแค้น
สายกำลัง
- พิกม่าแพะน้อย
- กระรอกเพื่อนรัก
- อัศวินน้ำแข็ง (เงื่อนไขพิเศษ)
สายความเร็ว
- ป๊อกกี้ยอดองครักษ์
- แซมจอมซน
- ยากูด้า (เงื่อนไขพิเศษ)
สายปัญญา
- องครักษ์ผีน้อย
- อสูรน้อย
- ผู้เฝ้ามองแห่งอิคนัส (เงื่อนไขพิเศษ)

5.เปลี่ยนการให้อาหาร เป็นระบบ auto
 - แต่ละตัวมีอาหารไม่เหมือนกัน
 - เมื่อหิวคู่หูจะหาอาหารในกระเป๋าของเจ้าของเอง
 - ปริมาณอาหารที่คู่หูกินและค่าความเชื่องที่เพิ่มขึ้น จะไม่แน่นอนแล้วแต่ดวง
6.คู่หูไม่หนีแล้ว
 - แต่จะใช้ไม่ได้ระยะเวลาหนึ่ง เมื่อ life time เป็น 0
 - หากตาย lift time จะลดลง
 - ความเชื่องหมด lift time จะเป็น 0 ทันที
 - คู่หูที่ใช้ไม่ได้ จะมี break time
 - break time เป็น 0 จีงจะกลับมาใช้ได้ใหม่
 - break time จะลดลงเรื่อยๆ ตามเวลา
 - เมื่อ break time หมด คู่หูจะถูกฟื้น hp และกลับมาใช้ได้ตามปกติ และค่าความเชื่อง จะเพิ่มกลับมาเล็กน้อย
7.click ขวาที่ผอบหรือคู่หูของตัวเอง สามารถดู status ของคู่หูได้
8.แก้ไขคุณลักษณะของความเชื่อง
 - เมื่อหิวจะลด ความเชื่อง 1 หน่วย
 - หลังจากหิวครั้งแรก จะหิวต่อ อีกทุกๆ 30 วินาที
 - ถ้าปล่อยให้หิวครบ 3 นาที คู่หูจะโกรธและลด ความเชื่อง 4 หน่วย
 - การให้อาหารคู่หู ขณะหิว จะเพิ่มความเชื่องได้เล็กน้อย
 - ความเชื่องมีผลต่อโอกาสการใช้ทักษะ และประสิทธิภาพของทักษะ
 - คู่หูจะถูกลด ความเชื่อง 5 หน่วย เมื่อมีการเรียกจากผอบหรือถูกเรียกใช้ไว้ก่อนออกจากเกม
 - เมื่อคู่หูเลเวลอัพค่าความเชื่องจะเพิ่มขึ้น 10 หน่วย
9.มีทักษะสุ่มมาเมื่อถึงระดับที่กำหนด
 - มีทักษะสุ่ม ถึง 20 ทักษะ
 - คู่หูสามารถเรียนรู้ได้สูงสุด 3 ทักษะ
 - ทักษะจะถูกสุ่มให้ที่ เลเวล 21, เลเวล 41 และ เลเวล 61

Passive ของคู่หู
พัฒนาการความดิบ - เพิ่มพลังโจมตี 50-80, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มความแม่นยำ 50
พัฒนาการความอยู่รอด - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวท 50+5, เพิ่มอัตรา HP MAX 40%, เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10%
พัฒนาการความคิด - เพิ่มพลังโจมตีเวท 60-90, เพิ่มอัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มป้องกันเวท 50+10
พัฒนาการความเร็ว - เพิ่มความต่อเนื่อง 40, เพิ่มหลบหลีก 60, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด 10%, เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5.0%

Passive ของเจ้าของ
ช่วยขนของ - เพิ่มน้ำหนัก 250/lv ของ monster, เพิ่มอัตราดรอป 0.1%/lv ของ monster
ช่วยเชียร์ - เพิ่มพลังโจมตี 5-5/lv ของ monster, เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5/lv ของ monster
ช่วยให้สดชื่น - เพิ่มฟื้นฟู HP 1/lv ของ monster, เพิ่มฟื้นฟู MP 1/lv ของ monster
ช่วยให้โชคดี - เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%/lv ของ monster, เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1%/lv ของ monster

skill โจมตี
กระแทกอย่างแรง - โจมตีทางกายภาพทันที 250% และมีระยะเวลารอ(A) 5 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้เพิ่มความแรง 1%(str) เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%(agi) เพิ่มโอกาสติดมึน 1%(int) ดูด HP คืน 1%(ran)
โจมตีรอบตัว - โจมตีทางกายภาพรอบตัวทันที 100% และติดสถานะพิเศษตามสาย
กระสุนธาตุ - มีระยะร่าย 3-8 วินาที - โจมตีเวทด้วยธาตุตามธาตุป้องกัน 250% และมีระยะรอ(B) 2 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้ มีโอกาสติดมึน 1%(str) ลดความต่อเนื่อง 2(agi) เพิ่มความแรง 2%(int) มีโอกาสติดห้ามโจมตี 1%(ran)
ธาตุจู่โจม - โจมตีด้วยโจมตีเวทตามธาตุป้องกัน บนพื้นที่เป้าหมาย

Active ช่วยเหลือ
ฟื้นสภาพ - ฟื้นฟู HP และ MP ตามพลังโจมตีเวท และมีระยะรอ(A) 5 วินาที
เพิ่มโจมตี - ใช้ MP - เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 20% มีระยะรอ(B) 10 วินาที
เพิ่มป้องกัน - ใช้ MP - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 0+20 มีระยะรอ(C) 10 วินาที
เพิ่มความเร็ว - ใ้ช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที

พิเศษ
โจมตีหมู่ - Passive - โจมตีรอบตัวเป้าหมาย 30% ของพลังโจมตี (กายภาพ)
โจมตีลดเกราะ - Passive - ลดป้องกัน และป้องกันเวทของเป้าหมาย 10+1 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ + เวท)
โจมตีลดแม่น - Passive - ลดแม่นยำของเป้าหมาย 10 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ)
โจมตีให้มึน - Passive - มีโอกาส 5% ที่เป้าหมายติดสถานะมึน (กายภาพ)

เงื่อนไขพิเศษ รับเควสที่ใคร ทำยังไงอะคับ Huh? Huh?

naygue
Hero Member
*****
กระทู้: 6,405


เว็บไซต์
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #5 เมื่อ: 22-07-2010, 17:44:35 »

เงื่อนไขพิเศษ

คืออะไรเหรอครับ

ทำยังไงถึงจะได้


อภิมหานันทนาการรูปและคำประพันธ์โดย —DэmønîcPrî€sŧ™—
мммммм 'ẕ
Hero Member
*****
กระทู้: 20,403

-


Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #6 เมื่อ: 22-07-2010, 20:20:35 »

กระรอกกะผีน้อยมันมีด้วยหรอ Huh?




                                                   ι luv Johиич Dәρρ :: мad haττәя  &  Jacκ sρaяяoω  ❤ 
naygue
Hero Member
*****
กระทู้: 6,405


เว็บไซต์
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #7 เมื่อ: 22-07-2010, 20:42:48 »

อ้างจาก: -_K.Zy_- & bromine ที่ 22-07-2010, 20:20:35
กระรอกกะผีน้อยมันมีด้วยหรอ Huh?




มีนานแล้วตั้งแต่ก่อนเซิฟรีครั้ง นู๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

นานมากๆ  ใช่


อภิมหานันทนาการรูปและคำประพันธ์โดย —DэmønîcPrî€sŧ™—
мммммм 'ẕ
Hero Member
*****
กระทู้: 20,403

-


Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #8 เมื่อ: 22-07-2010, 20:55:31 »

อ้างจาก: naygue ที่ 22-07-2010, 20:42:48
อ้างจาก: -_K.Zy_- & bromine ที่ 22-07-2010, 20:20:35
กระรอกกะผีน้อยมันมีด้วยหรอ Huh?




มีนานแล้วตั้งแต่ก่อนเซิฟรีครั้ง นู๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

นานมากๆ  ใช่

ไม่เคยจะเห็น  woon




                                                   ι luv Johиич Dәρρ :: мad haττәя  &  Jacκ sρaяяoω  ❤ 
Oo-OKCITY-oO
Hero Member
*****
กระทู้: 3,318

~ • เ ท พ ม ร ณ ะ • ~


Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #9 เมื่อ: 22-07-2010, 22:44:14 »

เคยมีนานมาแล้ว แล้วเอาออกไป  Evil Evil



ผมเป็น หัวหน้า สมาคม ~ • เ ท พ ม ร ณ ะ • ~

การ์ตูนผม เรื่อง หลุดมิติ ย้ายโลก
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=46996.0
OISHI .
Sr. Member
****
กระทู้: 1,553


Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #10 เมื่อ: 23-07-2010, 18:09:17 »

ท่านจีเอมผอบผีน้อยมีครอปเเล้วหรอ ถ้ามีจะไปครอปนะครับ

мммммм 'ẕ
Hero Member
*****
กระทู้: 20,403

-


Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #11 เมื่อ: 23-07-2010, 18:22:38 »

อ้างถึง
5.เปลี่ยนการให้อาหาร เป็นระบบ auto

เปลี่ยนยังไง   Huh?




                                                   ι luv Johиич Dәρρ :: мad haττәя  &  Jacκ sρaяяoω  ❤ 
No-ComMenT
Sr. Member
****
กระทู้: 1,400

เหนื่อยใจ!!!


เว็บไซต์
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #12 เมื่อ: 24-07-2010, 01:51:05 »

อาหารหาจากไหนงิ

ไม่เมา แต่ไม่เหมือนเดิม
ヴェイグ・リュングベル
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 7,539


Theme :: Scutum - fang


Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #13 เมื่อ: 24-07-2010, 02:01:47 »

อ้างจาก: -_K.Zy_- & bromine ที่ 23-07-2010, 18:22:38
อ้างถึง
5.เปลี่ยนการให้อาหาร เป็นระบบ auto

เปลี่ยนยังไง   Huh?




ไม่ต้องกด มันจะกินของมันเองเลย



วิญญาณไฟอัดกระป๋องหาจากไหนคะ





Tales of Series Community


~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #14 เมื่อ: 24-07-2010, 03:14:04 »

อ้างจาก: 水野 真美 ที่ 24-07-2010, 02:01:47
วิญญาณไฟอัดกระป๋องหาจากไหนคะ

หวังว่าคงไม่ใช่ดรอปจากมอนในดันไฟหรอกนะ



ป้าย:
หน้า: [1] 2 3