เม่น
Asura Developer
Full Member
กระทู้: 902
สบายมาก!!!
|
|
ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« เมื่อ: 22-07-2010, 14:14:43 » |
|
สิ่งที่เพิ่มเข้ามา 1.ปรับปรุง status ของคู่หู 2.เพิ่มระดับได้ถึงเลเวล 99 3.มี 4 สาย คือ สมดุล, กำลัง, ความเร็ว, ปัญญา 4.เมื่อ level up ค่า status จะสุ่มให้ 1 แต้ม และ ตามสาย 1 แต้ม (สายสมดุล สุ่มทั้ง 2 แต้ม)
สายสมดุล - วุ้นองครักษ์ - ไลแคนจอมฉีกกระชาก - วิญญาณแค้น สายกำลัง - พิกม่าแพะน้อย - กระรอกเพื่อนรัก - อัศวินน้ำแข็ง (เงื่อนไขพิเศษ) สายความเร็ว - ป๊อกกี้ยอดองครักษ์ - แซมจอมซน - ยากูด้า (เงื่อนไขพิเศษ) สายปัญญา - องครักษ์ผีน้อย - อสูรน้อย - ผู้เฝ้ามองแห่งอิคนัส (เงื่อนไขพิเศษ)
5.เปลี่ยนการให้อาหาร เป็นระบบ auto - แต่ละตัวมีอาหารไม่เหมือนกัน - เมื่อหิวคู่หูจะหาอาหารในกระเป๋าของเจ้าของเอง - ปริมาณอาหารที่คู่หูกินและค่าความเชื่องที่เพิ่มขึ้น จะไม่แน่นอนแล้วแต่ดวง 6.คู่หูไม่หนีแล้ว - แต่จะใช้ไม่ได้ระยะเวลาหนึ่ง เมื่อ life time เป็น 0 - หากตาย lift time จะลดลง - ความเชื่องหมด lift time จะเป็น 0 ทันที - คู่หูที่ใช้ไม่ได้ จะมี break time - break time เป็น 0 จีงจะกลับมาใช้ได้ใหม่ - break time จะลดลงเรื่อยๆ ตามเวลา - เมื่อ break time หมด คู่หูจะถูกฟื้น hp และกลับมาใช้ได้ตามปกติ และค่าความเชื่อง จะเพิ่มกลับมาเล็กน้อย 7.click ขวาที่ผอบหรือคู่หูของตัวเอง สามารถดู status ของคู่หูได้ 8.แก้ไขคุณลักษณะของความเชื่อง - เมื่อหิวจะลด ความเชื่อง 1 หน่วย - หลังจากหิวครั้งแรก จะหิวต่อ อีกทุกๆ 30 วินาที - ถ้าปล่อยให้หิวครบ 3 นาที คู่หูจะโกรธและลด ความเชื่อง 4 หน่วย - การให้อาหารคู่หู ขณะหิว จะเพิ่มความเชื่องได้เล็กน้อย - ความเชื่องมีผลต่อโอกาสการใช้ทักษะ และประสิทธิภาพของทักษะ - คู่หูจะถูกลด ความเชื่อง 5 หน่วย เมื่อมีการเรียกจากผอบหรือถูกเรียกใช้ไว้ก่อนออกจากเกม - เมื่อคู่หูเลเวลอัพค่าความเชื่องจะเพิ่มขึ้น 10 หน่วย 9.มีทักษะสุ่มมาเมื่อถึงระดับที่กำหนด - มีทักษะสุ่ม ถึง 20 ทักษะ - คู่หูสามารถเรียนรู้ได้สูงสุด 3 ทักษะ - ทักษะจะถูกสุ่มให้ที่ เลเวล 21, เลเวล 41 และ เลเวล 61
Passive ของคู่หู พัฒนาการความดิบ - เพิ่มพลังโจมตี 50-80, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มความแม่นยำ 50 พัฒนาการความอยู่รอด - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวท 50+5, เพิ่มอัตรา HP MAX 40%, เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10% พัฒนาการความคิด - เพิ่มพลังโจมตีเวท 60-90, เพิ่มอัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มป้องกันเวท 50+10 พัฒนาการความเร็ว - เพิ่มความต่อเนื่อง 40, เพิ่มหลบหลีก 60, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด 10%, เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5.0%
Passive ของเจ้าของ ช่วยขนของ - เพิ่มน้ำหนัก 250/lv ของ monster, เพิ่มอัตราดรอป 0.1%/lv ของ monster ช่วยเชียร์ - เพิ่มพลังโจมตี 5-5/lv ของ monster, เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5/lv ของ monster ช่วยให้สดชื่น - เพิ่มฟื้นฟู HP 1/lv ของ monster, เพิ่มฟื้นฟู MP 1/lv ของ monster ช่วยให้โชคดี - เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%/lv ของ monster, เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1%/lv ของ monster
skill โจมตี กระแทกอย่างแรง - โจมตีทางกายภาพทันที 250% และมีระยะเวลารอ(A) 5 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้เพิ่มความแรง 1%(str) เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%(agi) เพิ่มโอกาสติดมึน 1%(int) ดูด HP คืน 1%(ran) โจมตีรอบตัว - โจมตีทางกายภาพรอบตัวทันที 100% และติดสถานะพิเศษตามสาย กระสุนธาตุ - มีระยะร่าย 3-8 วินาที - โจมตีเวทด้วยธาตุตามธาตุป้องกัน 250% และมีระยะรอ(B) 2 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้ มีโอกาสติดมึน 1%(str) ลดความต่อเนื่อง 2(agi) เพิ่มความแรง 2%(int) มีโอกาสติดห้ามโจมตี 1%(ran) ธาตุจู่โจม - โจมตีด้วยโจมตีเวทตามธาตุป้องกัน บนพื้นที่เป้าหมาย
Active ช่วยเหลือ ฟื้นสภาพ - ฟื้นฟู HP และ MP ตามพลังโจมตีเวท และมีระยะรอ(A) 5 วินาที เพิ่มโจมตี - ใช้ MP - เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 20% มีระยะรอ(B) 10 วินาที เพิ่มป้องกัน - ใช้ MP - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 0+20 มีระยะรอ(C) 10 วินาที เพิ่มความเร็ว - ใ้ช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที
พิเศษ โจมตีหมู่ - Passive - โจมตีรอบตัวเป้าหมาย 30% ของพลังโจมตี (กายภาพ) โจมตีลดเกราะ - Passive - ลดป้องกัน และป้องกันเวทของเป้าหมาย 10+1 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ + เวท) โจมตีลดแม่น - Passive - ลดแม่นยำของเป้าหมาย 10 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ) โจมตีให้มึน - Passive - มีโอกาส 5% ที่เป้าหมายติดสถานะมึน (กายภาพ)
|
จินตนาการได้อีก จินตนาการจนไม่ไหวจะเคลียร์
|
|
|
OISHI .
|
|
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #1 เมื่อ: 22-07-2010, 14:37:40 » |
|
ผอบวินยานนำเเขง ผอบผีน้อย มีครอปเเล้วหรอครับ ผอบยากูด้าด้วย
|
|
|
|
OISHI .
|
|
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #2 เมื่อ: 22-07-2010, 14:40:23 » |
|
สายสมดุล - วุ้นองครักษ์ - ไลแคนจอมฉีกกระชาก - วิญญาณแค้น สายกำลัง - พิกม่าแพะน้อย - กระรอกเพื่อนรัก - อัศวินน้ำแข็ง สายความเร็ว - ป๊อกกี้ยอดองครักษ์ - แซมจอมซน - ยากูด้า สายปัญญา - องครักษ์ผีน้อย - อสูรน้อย - ผู้เฝ้ามองแห่งอิคนัส ผอบพวกนี้มีครอปหมดเลยใช่ป่าวครับ
|
|
|
|
เม่น
Asura Developer
Full Member
กระทู้: 902
สบายมาก!!!
|
|
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #3 เมื่อ: 22-07-2010, 15:04:40 » |
|
มี 3 ตัวที่เป็นเงื่อนไขพิเศษ อันนี้ยังไม่กำหนดแน่นอนครับ - อัศวินน้ำแข็ง (เงื่อนไขพิเศษ) - ยากูด้า (เงื่อนไขพิเศษ) - ผู้เฝ้ามองแห่งอิคนัส (เงื่อนไขพิเศษ)
ที่เหลือก็ดรอปกับได้จากเควส (ไลแคน ซูลัน)
|
จินตนาการได้อีก จินตนาการจนไม่ไหวจะเคลียร์
|
|
|
OISHI .
|
|
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #4 เมื่อ: 22-07-2010, 15:17:36 » |
|
สิ่งที่เพิ่มเข้ามา 1.ปรับปรุง status ของคู่หู 2.เพิ่มระดับได้ถึงเลเวล 99 3.มี 4 สาย คือ สมดุล, กำลัง, ความเร็ว, ปัญญา 4.เมื่อ level up ค่า status จะสุ่มให้ 1 แต้ม และ ตามสาย 1 แต้ม (สายสมดุล สุ่มทั้ง 2 แต้ม)
สายสมดุล - วุ้นองครักษ์ - ไลแคนจอมฉีกกระชาก - วิญญาณแค้น สายกำลัง - พิกม่าแพะน้อย - กระรอกเพื่อนรัก - อัศวินน้ำแข็ง (เงื่อนไขพิเศษ) สายความเร็ว - ป๊อกกี้ยอดองครักษ์ - แซมจอมซน - ยากูด้า (เงื่อนไขพิเศษ) สายปัญญา - องครักษ์ผีน้อย - อสูรน้อย - ผู้เฝ้ามองแห่งอิคนัส (เงื่อนไขพิเศษ)
5.เปลี่ยนการให้อาหาร เป็นระบบ auto - แต่ละตัวมีอาหารไม่เหมือนกัน - เมื่อหิวคู่หูจะหาอาหารในกระเป๋าของเจ้าของเอง - ปริมาณอาหารที่คู่หูกินและค่าความเชื่องที่เพิ่มขึ้น จะไม่แน่นอนแล้วแต่ดวง 6.คู่หูไม่หนีแล้ว - แต่จะใช้ไม่ได้ระยะเวลาหนึ่ง เมื่อ life time เป็น 0 - หากตาย lift time จะลดลง - ความเชื่องหมด lift time จะเป็น 0 ทันที - คู่หูที่ใช้ไม่ได้ จะมี break time - break time เป็น 0 จีงจะกลับมาใช้ได้ใหม่ - break time จะลดลงเรื่อยๆ ตามเวลา - เมื่อ break time หมด คู่หูจะถูกฟื้น hp และกลับมาใช้ได้ตามปกติ และค่าความเชื่อง จะเพิ่มกลับมาเล็กน้อย 7.click ขวาที่ผอบหรือคู่หูของตัวเอง สามารถดู status ของคู่หูได้ 8.แก้ไขคุณลักษณะของความเชื่อง - เมื่อหิวจะลด ความเชื่อง 1 หน่วย - หลังจากหิวครั้งแรก จะหิวต่อ อีกทุกๆ 30 วินาที - ถ้าปล่อยให้หิวครบ 3 นาที คู่หูจะโกรธและลด ความเชื่อง 4 หน่วย - การให้อาหารคู่หู ขณะหิว จะเพิ่มความเชื่องได้เล็กน้อย - ความเชื่องมีผลต่อโอกาสการใช้ทักษะ และประสิทธิภาพของทักษะ - คู่หูจะถูกลด ความเชื่อง 5 หน่วย เมื่อมีการเรียกจากผอบหรือถูกเรียกใช้ไว้ก่อนออกจากเกม - เมื่อคู่หูเลเวลอัพค่าความเชื่องจะเพิ่มขึ้น 10 หน่วย 9.มีทักษะสุ่มมาเมื่อถึงระดับที่กำหนด - มีทักษะสุ่ม ถึง 20 ทักษะ - คู่หูสามารถเรียนรู้ได้สูงสุด 3 ทักษะ - ทักษะจะถูกสุ่มให้ที่ เลเวล 21, เลเวล 41 และ เลเวล 61
Passive ของคู่หู พัฒนาการความดิบ - เพิ่มพลังโจมตี 50-80, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มความแม่นยำ 50 พัฒนาการความอยู่รอด - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวท 50+5, เพิ่มอัตรา HP MAX 40%, เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10% พัฒนาการความคิด - เพิ่มพลังโจมตีเวท 60-90, เพิ่มอัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มป้องกันเวท 50+10 พัฒนาการความเร็ว - เพิ่มความต่อเนื่อง 40, เพิ่มหลบหลีก 60, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด 10%, เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5.0%
Passive ของเจ้าของ ช่วยขนของ - เพิ่มน้ำหนัก 250/lv ของ monster, เพิ่มอัตราดรอป 0.1%/lv ของ monster ช่วยเชียร์ - เพิ่มพลังโจมตี 5-5/lv ของ monster, เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5/lv ของ monster ช่วยให้สดชื่น - เพิ่มฟื้นฟู HP 1/lv ของ monster, เพิ่มฟื้นฟู MP 1/lv ของ monster ช่วยให้โชคดี - เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%/lv ของ monster, เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1%/lv ของ monster
skill โจมตี กระแทกอย่างแรง - โจมตีทางกายภาพทันที 250% และมีระยะเวลารอ(A) 5 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้เพิ่มความแรง 1%(str) เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%(agi) เพิ่มโอกาสติดมึน 1%(int) ดูด HP คืน 1%(ran) โจมตีรอบตัว - โจมตีทางกายภาพรอบตัวทันที 100% และติดสถานะพิเศษตามสาย กระสุนธาตุ - มีระยะร่าย 3-8 วินาที - โจมตีเวทด้วยธาตุตามธาตุป้องกัน 250% และมีระยะรอ(B) 2 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้ มีโอกาสติดมึน 1%(str) ลดความต่อเนื่อง 2(agi) เพิ่มความแรง 2%(int) มีโอกาสติดห้ามโจมตี 1%(ran) ธาตุจู่โจม - โจมตีด้วยโจมตีเวทตามธาตุป้องกัน บนพื้นที่เป้าหมาย
Active ช่วยเหลือ ฟื้นสภาพ - ฟื้นฟู HP และ MP ตามพลังโจมตีเวท และมีระยะรอ(A) 5 วินาที เพิ่มโจมตี - ใช้ MP - เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 20% มีระยะรอ(B) 10 วินาที เพิ่มป้องกัน - ใช้ MP - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 0+20 มีระยะรอ(C) 10 วินาที เพิ่มความเร็ว - ใ้ช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที
พิเศษ โจมตีหมู่ - Passive - โจมตีรอบตัวเป้าหมาย 30% ของพลังโจมตี (กายภาพ) โจมตีลดเกราะ - Passive - ลดป้องกัน และป้องกันเวทของเป้าหมาย 10+1 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ + เวท) โจมตีลดแม่น - Passive - ลดแม่นยำของเป้าหมาย 10 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ) โจมตีให้มึน - Passive - มีโอกาส 5% ที่เป้าหมายติดสถานะมึน (กายภาพ)
เงื่อนไขพิเศษ รับเควสที่ใคร ทำยังไงอะคับ
|
|
|
|
naygue
|
|
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #5 เมื่อ: 22-07-2010, 17:44:35 » |
|
เงื่อนไขพิเศษ
คืออะไรเหรอครับ
ทำยังไงถึงจะได้
|
อภิมหานันทนาการรูปและคำประพันธ์โดย —DэmønîcPrî€sŧ™—
|
|
|
мммммм 'ẕ
|
|
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #6 เมื่อ: 22-07-2010, 20:20:35 » |
|
กระรอกกะผีน้อยมันมีด้วยหรอ
|
ι luv Johиич Dәρρ :: мad haττәя & Jacκ sρaяяoω ❤
|
|
|
naygue
|
|
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #7 เมื่อ: 22-07-2010, 20:42:48 » |
|
กระรอกกะผีน้อยมันมีด้วยหรอ มีนานแล้วตั้งแต่ก่อนเซิฟรีครั้ง นู๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน นานมากๆ
|
อภิมหานันทนาการรูปและคำประพันธ์โดย —DэmønîcPrî€sŧ™—
|
|
|
мммммм 'ẕ
|
|
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #8 เมื่อ: 22-07-2010, 20:55:31 » |
|
กระรอกกะผีน้อยมันมีด้วยหรอ มีนานแล้วตั้งแต่ก่อนเซิฟรีครั้ง นู๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน นานมากๆ ไม่เคยจะเห็น
|
ι luv Johиич Dәρρ :: мad haττәя & Jacκ sρaяяoω ❤
|
|
|
Oo-OKCITY-oO
|
|
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #9 เมื่อ: 22-07-2010, 22:44:14 » |
|
เคยมีนานมาแล้ว แล้วเอาออกไป
|
|
|
|
OISHI .
|
|
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #10 เมื่อ: 23-07-2010, 18:09:17 » |
|
ท่านจีเอมผอบผีน้อยมีครอปเเล้วหรอ ถ้ามีจะไปครอปนะครับ
|
|
|
|
мммммм 'ẕ
|
|
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #11 เมื่อ: 23-07-2010, 18:22:38 » |
|
5.เปลี่ยนการให้อาหาร เป็นระบบ auto เปลี่ยนยังไง
|
ι luv Johиич Dәρρ :: мad haττәя & Jacκ sρaяяoω ❤
|
|
|
No-ComMenT
|
|
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #12 เมื่อ: 24-07-2010, 01:51:05 » |
|
อาหารหาจากไหนงิ
|
ไม่เมา แต่ไม่เหมือนเดิม
|
|
|
ヴェイグ・リュングベル
Asura Tester
Hero Member
กระทู้: 7,539
Theme :: Scutum - fang
|
|
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #13 เมื่อ: 24-07-2010, 02:01:47 » |
|
5.เปลี่ยนการให้อาหาร เป็นระบบ auto เปลี่ยนยังไง ไม่ต้องกด มันจะกินของมันเองเลย
วิญญาณไฟอัดกระป๋องหาจากไหนคะ
|
|
|
|
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
กระทู้: 16,568
ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*
|
|
Re: ปรับปรุงระบบคู่หู update 22/07/2553
« ตอบ #14 เมื่อ: 24-07-2010, 03:14:04 » |
|
วิญญาณไฟอัดกระป๋องหาจากไหนคะ
หวังว่าคงไม่ใช่ดรอปจากมอนในดันไฟหรอกนะ
|
|
|
|
|