โอ้ว
ขอขอบคุณมากมายสำหรับข้อมูลค่ะ
วิธีการสลับซับซ้อนมาก แต่ก็ไม่ยุ่งยากซักเท่าไหร่
ส่วนเรื่องเปลี่ยนเมลล์ เอาไว้แจ้งเตือนเวลาที่มีคนตอบกระทู้ ^^ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเข้าบอร์ด เข้าทุกอันคงไม่ไหว เลยต้องเช็คแบบนี้แหละ
ยิ่งเรื่องเข้าเกมส์ไม่ต้องพูดถึง ไมได้เข้าเลย แหะๆ
ส่วนเรื่องโทรจิก อันนี้ไม่ต้องห่วงเลย องค์การโทรศัพท์ ทั้ง ทรู ทั้งทีโอที เค้ารำคาณเพราะหนูมาแล้ว
เรื่องนี้ ส.บ.ม.
มีแต่คนบอกเวลาหนูหงุดหงิดแล้วหนูดุ จริงๆอ่ะไม่ใช่เลย ใจเย็นที่สุดแล้ว
ถ้าโทรไป 2 วัน วันนึงก็หลายๆรอบ แล้วยังไม่เปลี่ยนเมลล์ให้ ก็ไปที่บริษัท
แต่คิดว่าการทำงานของเค้าคงไม่ล่าช้า จนถึงขนาดที่ต้องให้ไปถึงบริษัทหรอก จริงไหม
ยังไงก็ยัง เชื่อมั่นในทีมงานหลายๆคนอยู่ ถึงแม้จะมีข่าวไม่ดีออกมาก็ตาม
แต่ท้ายที่สุด ถ้าล่าช้าจนทำให้ทนไม่ได้จริงๆ งานนี้คงต้องเจอกันที่ดีบัสแล้วล่ะ
สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณ พี่Ⓓr.™ ที่ให้ข้อมูล ในครั้งนี้ และหลายๆครั้งที่ผ่านมา เข้าไปอ่านในกระทู้ได้ข้อมูลดีๆจากพี่เยอะเลยค่ะ